Shop Mỹ Phẩm

Tăng số lượng khách hàng và phát triển kinh doanh thông qua

Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất

0909.203.206

từ Thứ Hai - Chủ Nhật, 09:00 sáng - 17:00 chiều

 

Bảng giá thiết kế và thi công shop mỹ phẩm trọn gói

Bảng giá thiết kế shop mỹ phẩm

Thiết kế shop mỹ phẩm đòi hỏi rất cao về yếu tố thẩm mỹ, không chỉ bắt mắt, nó còn là sự khác biệt để nổi bật giữa hàng loạt đối thủ. 

  • Bạn cần một bản thiết kế shop mỹ phẩm ĐỘC BẢN? 
  • Bạn cần tạo dấu ấn mạnh cho thương hiệu?
  • Bạn muốn tạo đột phá kinh doanh bằng diện mạo cửa hàng?
  • Bạn cần khắc phục hiệu quả những nhược điểm của mặt bằng, tạo không gian thoải mái nhất cho khách hàng?

20+ gợi ý thiết kế shop mỹ phẩm đình đám ngay sau đây chắc chắn sẽ là lời giải hoàn hảo nhất dành cho bạn. ĐỪNG BỎ LỠ!

⭐️Trọn gói thiết kế thi công shop mỹ phẩm ✅Hoàn lại 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói các hạng mục
⭐️Chi phí thiết kế và dựng bản vẽ 3D shop mỹ phẩm ✅250.000 VNĐ/m2
⭐️Thời gian thiết kế ✅3-7 ngày tuỳ thuộc vào diện tích.
⭐️Chi phí thi công ✅Phụ thuộc vào bản vẽ nội thất và mức độ cải tạo phần thô theo hiện trạng mặt bằng chủ đầu tư.
⭐️Bảo hành nhanh chóng ✅Chính sách bảo hành và bảo trì lên đến 01 năm cho một số hạng mục sản phẩm.
⭐️Sản xuất & thi công ✅Xưởng sản xuất trực tiếp sản xuất nội thất cho dự án.

05 lý do cần thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp

Bạn hoàn toàn có thể xây dựng và đưa vào vận hành một shop mỹ phẩm mà không cần thiết kế. Tuy nhiên, chỉ cần đặt lên bàn cân so sánh với một cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ thấy của hàng mình bị "lép vế", hoàn toàn không đủ sức cạnh tranh dù chất lượng sản phẩm không hề thua kém.

Tâm lý khách hàng luôn đòi hỏi được đáp ứng ở mức tốt nhất. Cùng bỏ ra một số tiền bằng nhau, dĩ nhiên họ sẽ có xu hướng mua sắm ở cửa hàng đẹp hơn, chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Để giữ chân khách hàng, chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định nhưng để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của việc thiết kế shop mỹ phẩm.

Được xem là ngành kinh doanh xu hướng, shop mỹ phẩm là mảnh đất "màu mỡ" nhưng tỷ lệ cạnh tranh lại vô cùng khốc liệt. Để có được lượng khách hàng ổn định và không ngừng phát triển bền vững, việc thiết kế shop phải được chú trọng thực hiển chỉn chu ngay từ đầu bởi:

  • Diện mạo shop là bộ mặt của thương hiệu, sở hữu shop mỹ phẩm đẹp là yếu tố cần để thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng.
  • Thiết kế chuyên nghiệp mang đến sự an tâm về chất lượng, công năng, thẩm mỹ và phong thủy.
  • Kiểm soát hiệu quả chi phí đầu tư, hạn chế phát sinh.
  • Rút ngắn thời gian thi công nhờ quy trình chuyên nghiệp, thông minh
  • Hỗ trợ quá trình vận hành nhớ bố trí các khu chức năng thông minh, khoa học, tận dụng tối đa diện tích mặt bằng, đảm bảo sự thông thoáng và tạo được cảm giác thoải mái cho người mua
  • Dễ dàng trang trí trên nền tảng có sẵn mà không cần thực hiện quá cầu kỳ, nhiều chi phí
  • Góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu, các chiến dịch marketing của cửa hàng
  • Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ lượng khách hàng mới được thu hút bởi sự ấn tượng của cửa hàng
  • Hạn chế tối đa các chi phí phát sinh do sửa chữa, nâng cấp cửa hàng
  • ...

Bỏ ra một khoản chi phí ban đầu tương đối lớn, tuy nhiên lợi ích nhận lại không chỉ trước mắt mà còn mang tính dài hạn. Chủ shop mỹ phẩm không phải bận tâm, lo lắng khả năng lỗi thời hay thiếu sức hút mà chỉ cần tập trung vào các chiến lược kinh doanh mang tính đột phá để đưa cửa hàng mỹ phẩm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Top 20+ thiết kế shop mỹ phẩm cực bắt mắt, xu hướng HOT NHẤT 2023

04 phong cách thiết kế shop mỹ phẩm HOT NHẤT 2023

Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách vintage

Được yêu thích bởi lối thiết kế độc đáo từ màu sắc đến yếu tố mang tính hoài niệm, vintage không chỉ bắt mắt trong thời trang mà còn là lựa chọn đắt giá cho thiết kế shop mỹ phẩm.

Shop mỹ phẩm phong cách vintage thường sử dụng màu nhẹ nhàng, nhã nhặn như màu trắng, màu kem và màu xanh nhạt. Những gam màu này đều mang hướng đến sự hoài cổ nhưng không hề gò bó.

Đồ nội thất trang trí sẽ là sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ cũ, bộ sofa sờn cũ, những bức tranh xưa cũ, đèn chùm cầu kỳ… tất cả những món đồ xưa cũ nhưng mang tính thẩm mỹ cao.

Việc bày trí sản phẩm cũng trở nên nghệ thuật hơn, khi đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, màu sắc và không gian.

Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách xanh

Được dự đoán là xu hướng thịnh hành nhất trong những năm tiếp theo. Phong cách xanh gần như có mặt ở mọi nơi, nó thể hiện sự hòa hợp với thiên nhiên, coi trọng các yếu tố tự nhiên và hướng đến chăm sóc sức khỏe con người tốt hơn.

Với shop mỹ phẩm cũng vậy, phong cách xanh gần như chiệm trọn cảm tình của khách hàng bởi sự thoải mái, bắt mắt và ý nghĩa của nó. Đa phần các cửa hàng mỹ phẩm phong cách xanh đều hướng đến kinh doanh mỹ phẩm organic, lành tính và thực sự tốt cho người dùng.

Ngoài sự xuất hiện của cây xanh, nội thất và vật liệu xây dựng cũng ưu ái vật liệu xanh. Mặc dù khó kiếm, giá thành có thể cao hơn so với vật liệu hiện đại nhưng giá trị về mặt thẩm mỹ và công năng lại có vẻ như “nhỉnh” hơn.

Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách xanh

Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách Hàn Quốc, sang trọng

Đây là phong cách thiết kế shop mỹ phẩm phổ biến nhất ở Việt Nam, không chỉ sang trọng, các cửa hàng này được trang trí khá đơn giản tạo không gian thoải mái cho khách hàng khi mua sắm.

Dành sự chú trọng vào sản phẩm, các yếu tố trang trí được tối giản đến mức ít nhất có thể hoặc lấy chính sản phẩm là yếu tố trang trí cho cửa hàng. Gam màu sử dụng thường là màu trung trính nhã nhặn như: trắng, xám, xanh da trời, hồng,...

Phong cách thiết kế Hàn Quốc gây ấn tượng bởi sự đơn giản và hiện đại trong nội thất, lồng ghép cùng những chi tiết tự nhiên trong không gian cửa hàng. 

Chất liệu được sử dụng phổ biến trong phong cách này thường là vật liệu thông dụng và hiện đại như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính, bê tông, thép không gỉ,... Chúng được kết hợp hài hoà và xuyên suốt, thổi vào không gian cửa hàng dấu ấn thời thượng, trẻ trung mà vẫn tối ưu được tính tiện nghi.

Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách hiện đại, tối giản

Đây là lựa chọn tối ưu cho những shop mỹ phẩm diện tích nhỏ hẹp. Phong cách này thường kết hợp với lối thiết kế không gian mở để tạo sự thông thoáng. Ưu tiên sử dụng kệ âm tường để tiết kiệm không gian, trang trí đơn giản để nhường diện tích cho khu vực lối đi, bày trí sản phẩm và khu vực thanh toán.

Loại bỏ những thứ không cần thiết trong một không gian, trong đó những đồ vật có ý nghĩa công năng cũng được hạn chế tối đa, thay vào đó là những món đồ có nhiều chức năng, đồ nội thất thông minh, đơn giản với đường nét gọn gàng nhất, nhưng phải thật thoải mái về mặt công năng.

Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách hiện đại, tối giản

Một vài lưu ý về phong thủy khi thiết kế shop mỹ phẩm

Thiết kế cửa hàng nói chung và thiết kế shop mỹ phẩm nói riêng cần tuân thủ theo những nguyên tắc chuẩn để thu hút tài lộc, may mắn, có được lượng khách lớn và kinh doanh phát đạt. 

Trong phong thủy, "nhất vị nhì phương" tức là thiết kế phải đặc biệt chú trọng vào vị tríphương hướng. Phải xem xét kỹ lưỡng để chọn vị - phương phù hợp với chủ cửa hàng, đồng thời xác định được các yếu tố nhược điểm để có phương án khắc phục hiệu quả ngay từ bản vẽ thiết kế.

  • Về vị trí: tối kỵ các địa điểm nằm ở điểm kết thúc của một con đường (thường nằm ở ngã ba đường). Đây là vị trí “xuyên tâm sát” khiến công việc luôn biến động, không ổn định vững vàng.
  • Về phương hướng: lựa chọn tùy vào tuổi/mệnh của chủ shop, nên ưu tiên hướng Nam hoặc Đông Nam để đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

Ngoài ra, khi lựa chọn màu sắc chủ đạo cho shop mỹ phẩm, cũng cần phải xem xét kỹ có hợp với chủ sở hữu không. 

Để đảm bảo cả về công năng, chất lượng, thẩm mỹ và phong thủy, ngay từ đầu chủ shop và đơn vị thiết kế phải trao đổi kỹ lưỡng tất cả các vấn đề liên quan và trực tiếp khảo sát thực địa để hiểu rõ được tính chất mặt tiền. Điều này sẽ hạn chế việc chỉnh sửa bản vẽ, đồng thời tạo nên sản phẩm có tính phù hợp, đáp ứng được mong muốn cao nhất của khách hàng.

Một vài lưu ý về phong thủy khi thiết kế shop mỹ phẩm

03 nguyên tắc cần đảm bảo khi thiết kế cửa shop mỹ phẩm

Để đảm bảo quá trình vận hành, thiết kế cửa hàng shop mỹ phẩm cần đảm bảo các nguyên tắc cơ bản sau đây:

Nguyên tắc bày trí kệ và sản phẩm

Nên linh hoạt lựa chọn kệ có nhiều độ cao khác nhau, tùy từng khu vực để tạo sự thông thoáng và như một yếu tố trang trí. Với các shop mỹ phẩm nhỏ, nên ưu tiên kệ sát tường hoặc kệ âm tường để dành không gian cho lối đi.

Các tủ cao 2 bên tường hãy phân chia khoa học với từng thương hiệu riêng. Mỗi thương hiệu một tủ, có nhãn hiệu để khách hàng dễ dàng phân biệt.

Quầy thu ngân nằm ở cuối shop. Tại quầy thu ngân cũng nên đặt kệ trưng bày những sản phẩm có giá bán thấp, nhỏ gọn để kích thích khách mua thêm trong khi chờ thanh toán.

Nguyên tắc thiết kế mặt tiền shop mỹ phẩm

Mặt tiền là nơi tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, khu vực này cần đảm bảo thông thoáng, thiết kế tạo được sự thu hút và dấu ấn sâu sắc.

Đặc biệt phần bảng hiệu phải nổi bật và thể hiện được phong cách của cửa hàng. Không nên trang trí mặt tiền khá cầu kỳ, nên ưu tiên khu vực này để đặt các sản phẩm giảm giá, khuyến mại với những tấm bảng sale off hấp dẫn ánh nhìn của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có động lực tham quan, trải nghiệm sản phẩm của bạn.

Nguyên tắc sử dụng ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng đối với cửa hàng kinh doanh, ánh sáng phải đủ và phù hợp với sản phẩm mới làm nổi bật và dễ tạo được cảm tình với khách hàng.

Với shop mỹ phẩm, không đề cao ánh sáng tự nhiên, bởi đa phần sản phẩm đều tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, vì vậy ánh sáng nhân tạo sẽ đóng vai trò chủ đạo.

Nên dùng ánh sáng trắng để làm nổi bật được sản phẩm cũng như tạo không gian sang trọng. Tránh dùng ánh sáng màu bởi chúng khiến màu sắc của sản phẩm không trung thực, không kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Có thể phối hợp giữa đèn trần, đèn chiếu điểm trực tiếp vào kệ hàng.

Nguyên tắc sử dụng màu sắc

Để dành sự nổi bật cho các sản phẩm bày bán, nên ưu tiên dùng màu trắng làm tông màu chủ đạo. Màu trắng cũng tạo nền khiến sản phẩm được nổi bật khi trưng bày.

Ngoài ra, có thể linh hoạt phối hợp thêm 1 - 2 màu thuộc gam màu dịu nhẹ. Màu trùng với màu logo thương hiệu shop mỹ phẩm sẽ là gợi ý nên cân nhắc.

Khi trưng bày sản phẩm, hãy chú ý trưng bày theo mảng màu nhằm gây hiệu ứng thị giác ấn tượng cho khách hàng. Tránh sắp xếp một cách lộn xộn hoặc quá nhàm chán.

Một trong những nguyên tắc không cần phải nhắc đến nhưng hiển nhiên phải đảm bảo chính là nguyên tắc an toàn. Cần tính toán độ chịu lực của tủ, tránh trường hợp bị đổ, sập bất ngờ gây nguy hiểm cho người khác. Lựa chọn nội thất chắc chắn, vững vàng. Đặc biệt lưu ý đến  các tủ gắn tường thường trưng bày nhiều sản phẩm.

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

Công ty thiết kế shop mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp

Nhiều công ty thiết kế shop mỹ phẩm trên thị trường nhưng để chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt để hợp tác không dễ. Cần phải có sự phù hợp trên nhiều phương diện khác nhau:

  • Thuận lợi trong quá trình làm việc (ưu tiên đơn vị gần nơi xây dựng cửa hàng)
  • Quy trình làm việc khoa học, thông minh (tiết kiệm chi phí và thời gian)
  • Đáp ứng được các yêu cầu, mong muốn của gia chủ và những tiêu chí chung của thiết kế shop mỹ phẩm
  • Giá cả phù hợp với điều kiện tài chính của chủ đầu tư
  • ...

Tại sao Pendecor trở thành lựa chọn thiết kế shop mỹ phẩm của bạn?

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, chinh chiến ở nhiều thị trường trên khắp cả nước, Pendecor đã có cơ hội làm việc với hàng ngàn khách hàng và đối tác khác nhau. Sự hài lòng từ các dự án chúng tôi thực hiện chính là thành công lớn nhất đã đạt được.

Chọn Pendecor, quý khách hàng sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ tốt nhất từ đôn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp:

  • Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Các công trình tương tự được đánh giá cao về chuyên môn và sự hài lòng của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, tư vấn, giám sát… dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng
  • Quy trình làm việc khoa học, chuẩn mực
  • Hỗ trợ tư vấn, miễn phí 100% phí thiết kế shop mỹ phẩm khi thi công công trình (Dịch vụ kèm theo như: tư vấn phong thủy, tư vấn vật liệu,...)
  • Giá cả phù hợp (giá có thể chênh lệch giữa các đơn vị, tuy nhiên phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố tác động đến tổng chi phí). Báo giá trọn gói công trình không phát sinh.
  • Cam kết về chất lượng và tiến độ thiết kế - thi công.

Quy trình thiết kế shop mỹ phẩm tại Pendecor

  • Bước 1:  Tiếp nhận thông tin dự án
  • Bước 2: Trao đổi với khách hàng về các thông tin cơ bản như: sở thích, định hướng phong cách, phong thủy, màu sắc,…
  • Bước 3: Pendecor tiến hành khảo sát mặt bằng, đánh giá và đưa ra phương án thiết kế thi công
  • Bước 4: Báo giá thiết kế shop mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng
  • Bước 5: Ký hợp đồng thiết kế shop
  • Bước 6: Gửi bản vẽ 2D cho khách hàng xem và đánh giá
  • Bước 7: Thiết kế 3D dự án shop và gửi khách hàng xem tổng quát
  • Bước 8: Ký hợp đồng thi công
  • Bước 9: Triển khai thi công công trình shop mỹ phẩm
  • Bước 10: Nghiệm thu và bàn giao công trình khi hoàn thành.