Shop Mỹ Phẩm

Tăng số lượng khách hàng và phát triển kinh doanh thông qua

Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn và nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay

0909.203.206

từ Thứ Hai - Chủ Nhật, 09:00 sáng - 17:00 chiều

Bảng Giá Thiết Kế và Thi Công Shop Mỹ Phẩm TRỌN GÓI

Bảng giá thiết kế shop mỹ phẩm

NỘI DUNG BÀI VIẾT

  1. Top 30+ Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm
  2. 05 lý do cần thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp
  3. Một vài lưu ý về phong thủy khi thiết kế shop mỹ phẩm
  4. 03 nguyên tắc cần đảm bảo khi thiết kế cửa shop mỹ phẩm
  5. 20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn
  6. Công ty thiết kế shop mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế shop mỹ phẩm đòi hỏi rất cao về yếu tố thẩm mỹ, không chỉ bắt mắt, nó còn là sự khác biệt để nổi bật giữa hàng loạt đối thủ. 

  • Bạn cần một bản thiết kế shop mỹ phẩm ĐỘC BẢN? 
  • Bạn cần tạo dấu ấn mạnh cho thương hiệu?
  • Bạn muốn tạo đột phá kinh doanh bằng diện mạo cửa hàng?
  • Bạn cần khắc phục hiệu quả những nhược điểm của mặt bằng, tạo không gian thoải mái nhất cho khách hàng?

30+ gợi ý phong cách thiết kế shop mỹ phẩm đình đám ngay sau đây chắc chắn sẽ là lời giải hoàn hảo nhất dành cho bạn. ĐỪNG BỎ LỠ!

Trọn gói thiết kế thi công shop mỹ phẩm Hoàn lại 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói các hạng mục
Chi phí thiết kế và dựng bản vẽ 3D shop mỹ phẩm 200.000 VNĐ/m2
Thời gian thiết kế 3-7 ngày tuỳ thuộc vào diện tích.
Chi phí thi công Phụ thuộc vào bản vẽ nội thất và mức độ cải tạo phần thô theo hiện trạng mặt bằng chủ đầu tư.
Bảo hành nhanh chóng Chính sách bảo hành và bảo trì lên đến 01 năm cho một số hạng mục sản phẩm.
Sản xuất & thi công Xưởng sản xuất trực tiếp sản xuất nội thất cho dự án.

Tìm hiểu thêm: Chi phí thiết kế shop mỹ phẩm bao nhiêu? Cách tính chính xác nhất

Top 10 phong cách thiết kế shop mỹ phẩm

Lựa chọn đúng phong cách thiết kế shop mỹ phẩm mang lại diện mạo bắt mắt cho cửa hàng, tối ưu không gian bày trí và nâng tầm trải nghiệm.

Mỹ phẩm là ngành hàng có tệp khách hàng đa dạng, giàu tiềm năng, thuộc nhiều phân khúc tài chính và các trường phái làm đẹp khác nhau. Việc thiết kế shop mỹ phẩm là yêu cầu hàng đầu để định vị thương hiệu, đồng thời gia tăng sức hút đối với người mua. Ngoài ra, lựa chọn đúng phong cách thiết kế còn giúp các shop mỹ phẩm khai thác tối ưu diện tích mặt bằng, bố cục cửa hàng.

Những phong cách thiết kế nội thất hiện nay đều mang lại sự mới mẻ, sáng tạo cho các shop, nhưng với shop mỹ phẩm, đây là 10 phong cách đáng để thử nhất!

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Hàn Quốc

Sự đón nhận văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cho thấy tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn của quốc gia này. Là đất nước dẫn đầu về các xu hướng làm đẹp, thương hiệu mỹ phẩm, không khó để lý giải vì sao phong cách thiết kế nội thất kiểu Hàn cũng nhanh chóng được đón nhận.

Phong cách thiết kế Hàn Quốc chính là minh chứng rõ ràng nhất cho quan điểm, sự sang trọng đến từ những điều đơn giản, vẻ tinh tế đến từ sự trang nhã nhất. Phong cách này mang đến cảm giác vô cùng gọn gàng, tiện lợi nhưng rất khoa học, tươi mới

Gam màu chủ đạo được sử dụng cho phong cách Hàn Quốc là trắng, vàng nhạt và nâu sữa với chất liệu gỗ/giả gỗ đặc trưng. Theo các kiến trúc sư thì đây là phong cách thiết kế phù hợp bậc nhất với những shop mỹ phẩm có diện tích nhỏ. Tổng thể không gian gói gọn trong một ánh nhìn nhưng lại thoáng đãng, không hề gò bó, chật chội.

Điểm nhấn của shop mỹ phẩm theo phong cách thiết kế Hàn Quốc chính là nghệ thuật sắp xếp không gian. Tận dụng gam màu trắng làm nền, các chi tiết như kệ tủ đứng, kệ treo tường, bàn dài,... đều trở thành điểm nhấn.

trang tri shop my pham dep Pendecor
Phong cách thiết kế Hàn Quốc đề cao sự gọn gàng, đơn giản
trang trí cửa hàng mỹ phẩm diện tích nhỏ Pendecor
Shop mỹ phẩm phong cách Hàn luôn giữ được sự thời thượng
trang trí shop mỹ phẩm nhỏ Pendecor
Sử dụng gam màu trắng tạo cảm giác tươi sáng

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Nhật Bản

Tương tự như phong cách Hàn Quốc, thiết kế shop mỹ phẩm theo phong cách Nhật cũng là một sự lựa chọn thông minh, khai thác vẻ đẹp đến từ sự tối giản. Nhật Bản vốn nổi tiếng về sự tinh giản các món đồ, chú trọng vào bố cục không gian và vẻ đẹp của các chất liệu tự nhiên. Dù là phong cách Nhật truyền thống hay hiện đại thì hiệu ứng thẩm mỹ mang lại vẫn rất thu hút.

Với sàn gỗ, các nhóm vật liệu như tre, trúc,... shop mỹ phẩm mang phong cách thiết kế Nhật Bản mang tới cảm giác gần gũi và bình dị. Phong cách này rất hợp cho những shop mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm thuần chay, mỹ phẩm organic,... 

Do đó, không gian này sẽ vô cùng lý tưởng nếu kết hợp kinh doanh mỹ phẩm với các buổi workshop về làm đẹp, mang tới trải nghiệm thú vị và độc đáo.

thiết kế shop mỹ phẩm Pendecor
Thiết kế phong cách Nhật gắn liền với sự tối giản và tiện nghi
thiết kế cửa hàng mỹ phẩm Pendecor
Khai thác tối ưu lợi thế không gian
thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp Pendecor
Ưu ái các chất liệu có nguồn gốc tự nhiên

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Hiện đại

Một trong những phong cách thiết kế luôn đứng đầu danh sách bởi tính ứng dụng và tính an toàn cao. Phong cách thiết kế Hiện đại có thể gọi là vẻ đẹp đi cùng năm tháng nhờ sự phóng khoáng và tiết chế. 

Các công trình mang phong cách Hiện đại rất dễ nhận diện bởi những hình khối, đường nét dứt khoát, màu sắc đa phần là gam màu trung tính, dễ sử dụng - dễ kết hợp. Cùng với đó, những chất liệu như kính, gỗ, kim loại,... được khéo léo đưa vào tạo điểm nhấn, toát lên vẻ sang trọng, thời thượng.

Các shop mỹ phẩm có diện tích lớn hay nhỏ đều có thể lựa chọn phong cách thiết kế Hiện đại. Ưu điểm sẽ là không gian có nhiều khoảng trống cho nội thất, kệ trưng bày. Bố cục cửa hàng được khai thác tối đa, có tính liên kết cao.

thiết kế shop mỹ phẩm đẹp Pendecor
Phong cách Hiện đại gắn liền với vẻ đẹp phóng khoáng
thiết kế shop mỹ phẩm đẹp hiện đại Pendecor
Sử dụng màu trung tính và chất liệu quen thuộc
thiết kế thi công shop mỹ phẩm Pendecor
Shop mỹ phẩm phong cách Hiện đại có tính ứng dụng cao

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Sang trọng

Hướng đến dòng sản phẩm cao cấp, phục vụ cho những khách hàng thượng lưu, tài chính tốt thì phong cách thiết kế Sang trọng (Luxury) sẽ nâng tầm đáng kể cho diện mạo shop mỹ phẩm. Sự phối hợp giữa màu sắc, chất liệu, ánh sáng giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu kì của sản phẩm.

Phong cách thiết kế Sang trọng sử dụng các chất liệu có độ bắt sáng cao, tạo cảm giác lấp lánh, như kim loại mạ vàng, đá cẩm thạch, composite, gỗ tự nhiên,... Các chi tiết không cầu kì nhưng sắc sảo, tinh tế. Đặc biệt, màu sắc có sự phóng khoáng, tuy nhiên lại cần sự am hiểu để phối hợp chúng với nhau. Những gam màu an toàn thường là trắng, đen, ghi, xám. Những yếu tố này tạo nên vẻ đẹp xa hoa và đầy quyền lực.

Chính vì vậy, shop mỹ phẩm thiết kế theo phong cách Sang trọng được ví như không gian của một bữa tiệc hoàng gia, nơi các khách hàng chiêm ngưỡng và trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất.

decor shop mỹ phẩm nhỏ Pendecor
Phong cách Sang trọng mang đến trải nghiệm cao cấp
chi phí thiết kế shop mỹ phẩm Pendecor
Hiệu ứng màu sắc, ánh sáng tạo nên giá trị riêng biệt
các mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm Pendecor
Shop mỹ phẩm phong cách Sang trọng hướng đến khách hàng thượng lưu

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Retro

Retro là phong cách thiết kế có nguồn gốc từ Bắc Âu, rất thịnh hành vào những năm 50 - 70. Nếu lựa chọn phong cách này để thiết kế shop mỹ phẩm, thứ bạn sở hữu không chỉ là một cửa hàng, mà còn là không gian trưng bày mang dấu ấn giao thoa của thời đại.

Có thể những phong cách hơi hướng xưa cũ như này sẽ khá kén người thưởng thức. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay của giới trẻ lại chính là tìm về những giá trị của quá khứ. Do đó, các món nội thất cũ, hoa văn cầu kỳ lại tạo nên trải nghiệm khác biệt. 

Khi thiết kế shop mỹ phẩm theo phong cách Retro, bạn nên ưu tiên kết hợp màu trắng với những màu pastel nhẹ nhàng. Hoặc, dùng bảng màu đối lập, đậm hơn như vàng, xanh, cam, nâu đỏ,... để tạo điểm nhấn cho một vài nơi.

Phong cách này khá hợp cho những shop mỹ phẩm kinh doanh những sản phẩm truyền thống, hoặc mỹ phẩm handmade.

các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm Pendecor
Phong cách Retro là sự giao thoa thời đại
Gây ấn tượng với bảng màu và nội thất độc đáo
Không gian hoài niệm nhưng đậm chất nghệ thuật

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Colour Block

Nếu muốn mang tới hình ảnh mới lạ, độc đáo cho shop mỹ phẩm thì phong cách Colour Block sẽ là cái tên được gợi ý hàng đầu. Đúng như tên gọi, phong cách này chính là bữa tiệc của những khối sắc màu. Các khối màu càng đối lập hiệu ứng thẩm mỹ càng cao.

Tuy nhiên, đây là phong cách cần nắm rõ những nguyên tắc về phối màu để thực hiện, trên cơ sở lựa chọn một màu trung tính làm nền. Các khối màu nhìn có vẻ là ngẫu nhiên nhưng lại là nghệ thuật sắp xếp. Chúng xuất hiện ở tường, trần nhà, hoặc trên các món đồ nội thất, theo tỷ lệ 60 - 30 - 10, phân chia rõ ràng, không hòa lẫn với nhau.

Các shop mỹ phẩm lựa chọn phong cách thiết kế Colour Block phần đa muốn hướng đến không gian trưng bày và mua sắm sáng tạo, đầy cảm hứng, thích hợp cho tệp khách hàng là người trẻ.

cách setup cửa hàng mỹ phẩm Pendecor
Các khối màu được kết hợp hoàn hảo
cách thiết kế shop mỹ phẩm Pendecor
Tuân thủ các tỷ lệ màu sắc và bố cục
cách trang trí cửa hàng mỹ phẩm đẹp Pendecor
Không gian đầy sáng tạo và trẻ trung

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Tân cổ điển

Phong cách thiết kế Tân cổ điển chính là sự làm mới cho phong cách Cổ điển. Nếu như Cổ điển gắn liền với các chi tiết cầu kỳ, có phần nặng nề cho không gian thì Tân cổ điển là một xu hướng mang màu sắc phóng khoáng, tinh tế và thanh thoát hơn.

Thiết kế nội thất Tân cổ điển vẫn giữ được vẻ sang trọng, quyền quý nhưng rất thời thượng. Các đường nét cổ điển và hiện đại xuất hiện theo tỷ lệ 50:50. Phong cách này chú trọng vào các mảng tường và đồ nội thất. Do đó, cửa hàng vẫn có phần diện tích rộng rãi để đặt kệ trưng bày, làm lối đi nhưng không đánh mất đi các dấu ấn đặc trưng.

Được xây dựng trên bố cục đối xứng và cân bằng nên shop mỹ phẩm thiết kế theo phong cách Tân cổ điển có được sự gọn gàng, khoa học cần thiết. Nhìn chung, phong cách này hài hòa về mặt màu sắc, ánh sáng, phù hợp với các dòng mỹ phẩm tầm trung đến cao cấp.

cách trang trí shop mỹ phẩm nhỏ Pendecor
Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại
cách trang trí shop mỹ phẩm đẹp Pendecor
Các đường nét được tinh giản, nhẹ nhàng hơn
cách trưng bày shop mỹ phẩm Pendecor
Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Hitech

Phong cách thiết kế Hitech là một trong các xu hướng nội thất thịnh hành gần đây, gắn liền với sự lên ngôi của công nghệ. Do đó, thiết kế shop mỹ phẩm theo phong cách này mang tới hiệu ứng chuyên nghiệp, một số còn theo hơi hướng phòng lab khá thú vị. Nếu theo hướng kinh doanh dược mỹ phẩm thì đây là phong cách phù hợp hàng đầu.

Điểm đặc trưng của phong cách thiết kế Hitech vẫn là sự tối giản, tiết chế những chi tiết và đường nét rườm rà, theo chuẩn tinh thần “less is more”. Màu sắc chủ đạo là các gam màu nguyên thủy, điển hình như: trắng, đen, xám, nâu trầm...; sử dụng nhiều chất liệu kính và kim loại. Tổng thể không gian sẽ có khá nhiều bề mặt phẳng, hình khối tinh gọn.

Đặc biệt nội thất của các shop mỹ phẩm theo phong cách Hitech thường chú trọng vào hiệu ứng công nghệ, hiệu ứng ánh sáng, mang lại cảm giác tiện nghi, hiện đại. Toàn bộ cửa hàng như tồn tại ở không gian khép kín với sự bảo vệ hoàn hảo.

decor cửa hàng mỹ phẩm Pendecor
Sự kết hợp giữa kiến trúc và công nghệ
decor shop mỹ phẩm Pendecor
Mang hiệu ứng hiện đại, chuyên nghiệp
decor tiệm mỹ phẩm Pendecor
Chất liệu bắt sáng, bố cục khoa học

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Wabi Sabi

Lấy cảm hứng từ những điều chưa hoàn hảo, Wabi Sabi là phong cách thiết kế nâng tầm sự tối giản trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp. Phong cách này xuất hiện ở hầu hết các kiến trúc hiện nay, cho thấy tính ứng dụng cao và hiệu ứng thẩm mỹ đặc sắc.

Phong cách Wabi Sabi sử dụng phần lớn các vật liệu hữu cơ, có nguồn gốc tự nhiên, dễ tìm thấy nhất là gỗ mộc, thổ cẩm, kim loại thổ,... các món đồ trang trí có thể làm từ đất sét, đá, gạch nung,...  Do đó, màu sắc chủ đạo cũng là màu đến từ những chất liệu này.

Phong cách này có sự pha trộn hài hòa giữa tối giản, tinh tế với chút mộc mạc, phóng khoáng đầy bình yên. Vì vậy, đây là lựa chọn tốt cho những shop mỹ phẩm thiên về sản phẩm organic, handmade hoặc nhóm thành phần có tính phục hồi, chữa lành,... Wabi Sabi đề cao vẻ đẹp nguyên bản, cũng giống như việc khách hàng lựa chọn mỹ phẩm để tìm kiếm vẻ đẹp của bản thân.

giá thiết kế shop mỹ phẩm Pendecor
Phong cách Wabi Sabi sử dụng các chất liệu tự nhiên
hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp Pendecor
Thiết kế tập trung vào sự đơn giản, tinh tế
kệ giữa shop mỹ phẩm Pendecor
Phong cách dễ ứng dụng và kết hợp

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Nữ tính

Có thể thấy, khách hàng nữ chiếm tỷ lệ lớn trong ngành mỹ phẩm. Nhu cầu làm đẹp của họ là liên tục và không ngừng đặt ra các tiêu chuẩn cao hơn. Do đó những shop mỹ phẩm thiết kế tập trung vào tính nữ sẽ dễ tạo ra thiện cảm và tăng độ thu hút.

Phong cách thiết kế Nữ tính rất dễ nhìn thấy qua bảng màu, đa phần là những màu như: hồng phấn, xanh mint, trắng, vàng pastel, tím pastel,... Đồng thời, các đường nét khá mềm mại và nội thất có họa tiết bèo nhún, hoa nhí, caro,...

mẫu cửa hàng mỹ phẩm Pendecor
Màu sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng
mẫu cửa hàng mỹ phẩm đẹp Pendecor
Đường nét mềm mại, nội thất cách điệu
mẫu shop mỹ phẩm đẹp Pendecor
Thể hiện rõ sự nữ tính trên từng trải nghiệm

05 lý do cần thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp

Bạn hoàn toàn có thể xây dựng và đưa vào vận hành một shop mỹ phẩm mà không cần thiết kế. Tuy nhiên, chỉ cần đặt lên bàn cân so sánh với một cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ thấy của hàng mình bị "lép vế", hoàn toàn không đủ sức cạnh tranh dù chất lượng sản phẩm không hề thua kém.

Tâm lý khách hàng luôn đòi hỏi được đáp ứng ở mức tốt nhất. Cùng bỏ ra một số tiền bằng nhau, dĩ nhiên họ sẽ có xu hướng mua sắm ở cửa hàng đẹp hơn, chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Để giữ chân khách hàng, chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định nhưng để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của việc thiết kế shop mỹ phẩm.

Được xem là ngành kinh doanh xu hướng, shop mỹ phẩm là mảnh đất "màu mỡ" nhưng tỷ lệ cạnh tranh lại vô cùng khốc liệt. Để có được lượng khách hàng ổn định và không ngừng phát triển bền vững, việc thiết kế shop phải được chú trọng thực hiển chỉn chu ngay từ đầu bởi:

  • Diện mạo shop là bộ mặt của thương hiệu, sở hữu shop mỹ phẩm đẹp là yếu tố cần để thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng.
  • Thiết kế chuyên nghiệp mang đến sự an tâm về chất lượng, công năng, thẩm mỹ và phong thủy.
  • Kiểm soát hiệu quả chi phí đầu tư, hạn chế phát sinh.
  • Rút ngắn thời gian thi công nhờ quy trình chuyên nghiệp, thông minh
  • Hỗ trợ quá trình vận hành nhớ bố trí các khu chức năng thông minh, khoa học, tận dụng tối đa diện tích mặt bằng, đảm bảo sự thông thoáng và tạo được cảm giác thoải mái cho người mua
  • Dễ dàng trang trí trên nền tảng có sẵn mà không cần thực hiện quá cầu kỳ, nhiều chi phí
  • Góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu, các chiến dịch marketing của cửa hàng
  • Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ lượng khách hàng mới được thu hút bởi sự ấn tượng của cửa hàng
  • Hạn chế tối đa các chi phí phát sinh do sửa chữa, nâng cấp cửa hàng
  • ...

Bỏ ra một khoản chi phí ban đầu tương đối lớn, tuy nhiên lợi ích nhận lại không chỉ trước mắt mà còn mang tính dài hạn. Chủ shop mỹ phẩm không phải bận tâm, lo lắng khả năng lỗi thời hay thiếu sức hút mà chỉ cần tập trung vào các chiến lược kinh doanh mang tính đột phá để đưa cửa hàng mỹ phẩm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

thiết kế shop mỹ phẩm Pendecor
Lý do cần thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp

Một vài lưu ý về phong thủy khi thiết kế shop mỹ phẩm

Thiết kế shop nói chung và thiết kế shop mỹ phẩm nói riêng cần tuân thủ theo những nguyên tắc chuẩn để thu hút tài lộc, may mắn, có được lượng khách lớn và kinh doanh phát đạt. 

Trong phong thủy, "nhất vị nhì phương" tức là thiết kế phải đặc biệt chú trọng vào vị trí và phương hướng. Phải xem xét kỹ lưỡng để chọn vị - phương phù hợp với chủ cửa hàng, đồng thời xác định được các yếu tố nhược điểm để có phương án khắc phục hiệu quả ngay từ bản vẽ thiết kế.

  • Về vị trí: tối kỵ các địa điểm nằm ở điểm kết thúc của một con đường (thường nằm ở ngã ba đường). Đây là vị trí “xuyên tâm sát” khiến công việc luôn biến động, không ổn định vững vàng.
  • Về phương hướng: lựa chọn tùy vào tuổi/mệnh của chủ shop, nên ưu tiên hướng Nam hoặc Đông Nam để đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

Ngoài ra, khi lựa chọn màu sắc chủ đạo cho shop mỹ phẩm, cũng cần phải xem xét kỹ có hợp với chủ sở hữu không. 

Để đảm bảo cả về công năng, chất lượng, thẩm mỹ và phong thủy, ngay từ đầu chủ shop và đơn vị thiết kế phải trao đổi kỹ lưỡng tất cả các vấn đề liên quan và trực tiếp khảo sát thực địa để hiểu rõ được tính chất mặt tiền. Điều này sẽ hạn chế việc chỉnh sửa bản vẽ, đồng thời tạo nên sản phẩm có tính phù hợp, đáp ứng được mong muốn cao nhất của khách hàng.

decor cửa hàng mỹ phẩm Pendecor

03 nguyên tắc cần đảm bảo khi thiết kế cửa shop mỹ phẩm

Để đảm bảo quá trình vận hành, thiết kế cửa hàng shop mỹ phẩm cần đảm bảo các nguyên tắc cơ bản sau đây:

Nguyên tắc bày trí kệ và sản phẩm

Nên linh hoạt lựa chọn kệ có nhiều độ cao khác nhau, tùy từng khu vực để tạo sự thông thoáng và như một yếu tố trang trí. Với các shop mỹ phẩm nhỏ, nên ưu tiên kệ sát tường hoặc kệ âm tường để dành không gian cho lối đi.

Các tủ cao 2 bên tường hãy phân chia khoa học với từng thương hiệu riêng. Mỗi thương hiệu một tủ, có nhãn hiệu để khách hàng dễ dàng phân biệt.

Quầy thu ngân nằm ở cuối shop. Tại quầy thu ngân cũng nên đặt kệ trưng bày những sản phẩm có giá bán thấp, nhỏ gọn để kích thích khách mua thêm trong khi chờ thanh toán.

Nguyên tắc thiết kế mặt tiền shop mỹ phẩm

Mặt tiền là nơi tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, khu vực này cần đảm bảo thông thoáng, thiết kế tạo được sự thu hút và dấu ấn sâu sắc.

Đặc biệt phần bảng hiệu phải nổi bật và thể hiện được phong cách của cửa hàng. Không nên trang trí mặt tiền khá cầu kỳ, nên ưu tiên khu vực này để đặt các sản phẩm giảm giá, khuyến mại với những tấm bảng sale off hấp dẫn ánh nhìn của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có động lực tham quan, trải nghiệm sản phẩm của bạn.

Nguyên tắc sử dụng ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng đối với cửa hàng kinh doanh, ánh sáng phải đủ và phù hợp với sản phẩm mới làm nổi bật và dễ tạo được cảm tình với khách hàng.

Với shop mỹ phẩm, không đề cao ánh sáng tự nhiên, bởi đa phần sản phẩm đều tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, vì vậy ánh sáng nhân tạo sẽ đóng vai trò chủ đạo.

Nên dùng ánh sáng trắng để làm nổi bật được sản phẩm cũng như tạo không gian sang trọng. Tránh dùng ánh sáng màu bởi chúng khiến màu sắc của sản phẩm không trung thực, không kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Có thể phối hợp giữa đèn trần, đèn chiếu điểm trực tiếp vào kệ hàng.

Nguyên tắc sử dụng màu sắc

Để dành sự nổi bật cho các sản phẩm bày bán, nên ưu tiên dùng màu trắng làm tông màu chủ đạo. Màu trắng cũng tạo nền khiến sản phẩm được nổi bật khi trưng bày.

Ngoài ra, có thể linh hoạt phối hợp thêm 1 - 2 màu thuộc gam màu dịu nhẹ. Màu trùng với màu logo thương hiệu shop mỹ phẩm sẽ là gợi ý nên cân nhắc.

Khi trưng bày sản phẩm, hãy chú ý trưng bày theo mảng màu nhằm gây hiệu ứng thị giác ấn tượng cho khách hàng. Tránh sắp xếp một cách lộn xộn hoặc quá nhàm chán.

Một trong những nguyên tắc không cần phải nhắc đến nhưng hiển nhiên phải đảm bảo chính là nguyên tắc an toàn. Cần tính toán độ chịu lực của tủ, tránh trường hợp bị đổ, sập bất ngờ gây nguy hiểm cho người khác. Lựa chọn nội thất chắc chắn, vững vàng. Đặc biệt lưu ý đến  các tủ gắn tường thường trưng bày nhiều sản phẩm.

20+ mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, không thể rời mắt dành cho bạn

decor shop mỹ phẩm Pendecor

decor shop mỹ phẩm nhỏ Pendecor

decor tiệm mỹ phẩm Pendecor

giá thiết kế shop mỹ phẩm Pendecor

nội thất cửa hàng mỹ phẩm Pendecor

nội thất shop mỹ phẩm Pendecor

shop mỹ phẩm đẹp Pendecor

shop mỹ phẩm nhỏ Pendecor

shop mỹ phẩm nhỏ đẹp Pendecor

shop mỹ phẩm nhỏ xinh Pendecor

thi công shop mỹ phẩm Pendecor

thiết kế cửa hàng bán mỹ phẩm Pendecor

thiết kế cửa hàng mỹ phẩm Pendecor

thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp Pendecor

thiết kế cửa hàng mỹ phẩm nhỏ Pendecor

thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm Pendecor

thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Pendecor

thiết kế quán mỹ phẩm Pendecor.vn

thiết kế shop mỹ phẩm giá rẻ Pendecor

thiết kế shop mỹ phẩm trọn gói Pendecor

Công ty thiết kế shop mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp

Nhiều công ty thiết kế shop mỹ phẩm trên thị trường nhưng để chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt để hợp tác không dễ. Cần phải có sự phù hợp trên nhiều phương diện khác nhau:

  • Thuận lợi trong quá trình làm việc (ưu tiên đơn vị gần nơi xây dựng cửa hàng)
  • Quy trình làm việc khoa học, thông minh (tiết kiệm chi phí và thời gian)
  • Đáp ứng được các yêu cầu, mong muốn của gia chủ và những tiêu chí chung của thiết kế shop mỹ phẩm
  • Giá cả phù hợp với điều kiện tài chính của chủ đầu tư
  • ...

Tại sao Pendecor trở thành lựa chọn thiết kế shop mỹ phẩm của bạn?

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, chinh chiến ở nhiều thị trường trên khắp cả nước, Pendecor đã có cơ hội làm việc với hàng ngàn khách hàng và đối tác khác nhau. Sự hài lòng từ các dự án chúng tôi thực hiện chính là thành công lớn nhất đã đạt được.

Chọn Pendecor, quý khách hàng sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ tốt nhất từ đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp:

  • Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Các công trình tương tự được đánh giá cao về chuyên môn và sự hài lòng của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, tư vấn, giám sát… dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng
  • Quy trình làm việc khoa học, chuẩn mực
  • Hỗ trợ tư vấn, miễn phí 100% phí thiết kế shop mỹ phẩm khi thi công công trình (Dịch vụ kèm theo như: tư vấn phong thủy, tư vấn vật liệu,...)
  • Giá cả phù hợp (giá có thể chênh lệch giữa các đơn vị, tuy nhiên phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố tác động đến tổng chi phí). Báo giá trọn gói công trình không phát sinh
  • Cam kết về chất lượng và tiến độ thiết kế - thi công.

Quy trình thiết kế shop mỹ phẩm tại Pendecor

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin dự án
  • Bước 2: Trao đổi với khách hàng về các thông tin cơ bản như: sở thích, định hướng phong cách, phong thủy, màu sắc,…
  • Bước 3: Pendecor tiến hành khảo sát mặt bằng, đánh giá và đưa ra phương án thiết kế thi công
  • Bước 4: Báo giá thiết kế shop mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng
  • Bước 5: Ký hợp đồng thiết kế shop
  • Bước 6: Gửi bản vẽ 2D cho khách hàng xem và đánh giá
  • Bước 7: Thiết kế 3D dự án shop và gửi khách hàng xem tổng quát
  • Bước 8: Ký hợp đồng thi công
  • Bước 9: Triển khai thi công công trình shop mỹ phẩm
  • Bước 10: Nghiệm thu và bàn giao công trình khi hoàn thành.
👍👍👍