Dưới đây, để giúp khách hàng nắm rõ quy trình làm việc của Pendecor, giúp cho mọi thông tin của Pendecor đến khách hàng được minh bạch nhất, cũng như quá trình làm việc diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, chúng tôi xin mô tả rõ quy trình làm việc: từ quá trình tiếp nhận thông tin khách hàng đến nghiệm thu công trình dưới đây, bao gồm 7 bước như sau:
1. Tư vấn thiết kế
Tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí. Khách hàng có thể liên hệ qua hotline, mail, facebook, zalo, ...
2. Khảo sát mặt bằng & thống nhất ý tưởng thiết kế
Nhân viên thiết kế & nhân viên sale sẽ trực tiếp khảo sát mặt bằng hiện trạng công trình, tư vấn và trao đổi ý tưởng, phương án thiết kế với khách hàng.
3. Ký hợp đồng thiết kế
Thống nhất thời gian và chi phí rõ ràng.
4. Thiết kế và hoàn thiện bản vẽ
- Sau khi trao đổi ý tưởng với khách hàng, nhân viên thiết kế sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ bố trí nội thất 2D, dựng bản vẽ nội thất 3D và gửi khách hàng tham khảo.
- Khách hàng phản hồi lại thông tin, sau đó nhân viên thiết kế chỉnh sửa theo ý kiến phản hồi của khách hàng.
5. Trình bày phương án thi công, báo giá và ký hợp đồng thi công
Nhân viên sale lập báo giá thi công và trình bày phương án thi công với khách hàng đồng thời ký kết hợp đồng thi công.
6. Sản xuất & thi công
- Xưởng sản xuất trực tiếp sản xuất nội thất cho dự án.
- Bộ phận thi công phần thô, biển hiệu trực tiếp thi công tại công trình.
- Quá trình sản xuất và thi công luôn được nhân viên quản lý dự án trực tiếp quản lý, theo dõi tiến độ, chất lượng.
7. Nghiệm thu công trình & bảo hành
- Sau khi lắp đặt hoàn thiện, chủ đầu tư tiến hành nghiệm thu các hạng mục công trình thi công theo hợp đồng và báo giá thi công.
- Sau khi nghiệm thu xong, Pendecor sẽ bảo hành miễn phí từ 6 tháng - 12 tháng các hạng mục trong công trình thi công.