Ý tưởng thiết kế quán trà sữa độc đáo (Mẹo Hay)

22/09/2020 - 05:09

Một trong các nhân tố góp phần nên thành công trong kinh doanh quán trà sữa, đó là không gian quán. Sự độc đáo, thu hút từ thiết kế của quán tác động lớn đến hiệu quả kinh doanh. Sau đây Pendecor cùng bạn khám phá các ý tưởng thiết kế quán trà sữa độc và lạ.

Có thể bạn quan tâm

Gần gũi với thiên nhiên

Ý tưởng thiết kế quán trà sữa gần gũi với thiên nhiên, hướng ngoại sẽ giúp khách hàng thấy sự thân thiện và gần gũi. Ý tưởng thiết kế này đem đến một không gian quán xanh mướt, thoáng đãng và thoải mái. Khi đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên sẽ giúp khách hàng thấy thư giãn tinh thần và thích thú ngắm nhìn không muốn rời đi.

Với màu xanh của cây cỏ, màu sắc pha trộn của những loại hoa, màu nâu trầm của gỗ ốp tường, những bộ bàn ghế cùng ánh đèn từ đèn led treo từ trần xuống giúp không gian xung quanh như nhuốm màu lãng mạn và thơ mộng. Sự kết hợp độc đáo giữa những gam màu tạo nên một phong cách khác lạ nhưng không kém phần thu hút. Bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon trong tiếng nhạc du dương và trò chuyện cùng bạn bè. Đó chính là một ý tưởng mà bất cứ khách hàng nào yêu thích sự nhẹ nhàng, tươi mát đều ưa chuộng.

Xanh mát và tươi sáng thoáng đãng và thoải mái với sự gần gũi thiên nhiên là yếu tố quan trọng không thể thiếu
Xanh mát và tươi sáng thoáng đãng và thoải mái với sự gần gũi thiên nhiên là yếu tố quan trọng không thể thiếu

Hút hồn với hình ảnh cổ điển

Nếu một ngày bạn đang lang thang trên phố, kiếm tìm nơi dừng chân sau các giây phút mỏi mệt, vậy thì bạn không thể bỏ qua một quán ven đường có các bức tường loang lổ của thế kỷ trước. Hoài niệm thời thơ ấu. Đó là ý tưởng thiết kế quán trà sữa phong cách cổ điển.

Với bức tường nhuốm màu thời gian, có các chỗ mảng vôi và xi măng đã rơi xuống, làm lộ hàng gạch bên trong. Khung cửa đóng kỹ đã có các mảng rêu xanh bám chắc, tranh gốm treo, cùng mái ngói cũ… Tất cả hài hòa trong một không khí trầm lặng và bình yên đến kỳ lạ. Chiếc bàn gỗ nhỏ kết hợp với những tấm thảm là nơi khách hàng có thể ngồi nhâm nhi ly trà sữa hoặc đơn giản chỉ ngồi suy ngẫm sự đời, ngắm đường phố.

Trà sữa theo phong cách cổ điển hứa hẹn là nơi nơi lưu trữ kỉ niệm
Trà sữa theo phong cách cổ điển hứa hẹn là nơi nơi lưu trữ kỉ niệm

Tối giản nhưng đầy sự tinh tế

Quán trà sữa được thiết kế theo phong cách tối giản rất thích hợp với những ai yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế. Thường người ta chỉ sử dụng 2 màu sắc cho phong cách này, ví dụ như trắng và đen. Màu đen huyền bí, màu trắng tinh khôi được kết hợp hài hòa trên những bức tường quán, ở ghế sofa hay chiếc bàn nhỏ, bức tranh treo tường sẽ tạo nên một không gian đẹp mắt và thu hút hơn bao giờ hết.

Sự đơn giản nhưng độc đáo sẽ khiến khách hàng yêu thích không gian quán
Sự đơn giản nhưng độc đáo sẽ khiến khách hàng yêu thích không gian quán

Trong phong cách này người ta thường sử dụng những vật dụng trang trí dạng hình học đơn sắc tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng. Với sự chân thực, tạo ấn tượng mạnh từ màu sắc đối lập tới những vật dụng trang trí độc đáo hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Ấn tượng với gam màu trung tính

Ý tưởng thiết kế quán trà sữa với các gam màu trung tính để tạo ấn tượng cho khách hàng đang rất được ưa chuộng. Gam màu trung tính tạo nên một không gian đầy tính mỹ cảm cho quán trà sữa.

Gam màu trung tính rất được yêu thích trong thiết kế
Gam màu trung tính rất được yêu thích trong thiết kế

Bạn có thể sử dụng màu trắng của gạch thông gió làm chủ đạo. Bản thân gạch thông gió đã là một loại vật liệu trang trí nội thất được ưa chuộng khi thiết kế quán trà sữa. Đây là vật liệu dùng để thiết kế các vách ngăn trong quán hết sức tiện lợi. Ngoài ra chũng ta cũng có thể dùng gạch thông gió để thiết kế trên tường, tạo điểm nhấn xuyên suốt, vừa thông khí vừa thoáng đãng rất thích hợp với các quán có không gian hẹp.

Bạn cũng có thể dùng các vật dụng trang được tạo ra từ vật liệu gỗ ví dụ như những hình tam giác được treo từ trên trần tạo sự bất ngờ. Ý tưởng thiết kế các giàn cây trên trần nhà cùng giá đỡ được thiết kế từ gỗ để tạo nên ấn tượng không gian rộng mở, gần gũi thiên nhiên cùng là một gợi ý hay khi trang trí quán trà sữa. Hy vọng bài viết trên đây đã đem đến bạn những ý tưởng thiết kế quán trà sữa thích hợp. Nếu đã có ý tưởng thiết kế cho mình hãy liên hệ với Pendecor để được tư vấn và đem đến bạn một không gian hoàn hảo nhất.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍