Studio Áo Cưới

Tăng số lượng khách hàng và phát triển kinh doanh thông qua

Thiết Kế Studio Áo Cưới

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn và nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay

0909.203.206

từ Thứ Hai - Chủ Nhật, 09:00 sáng - 17:00 chiều

Bảng Giá Thiết Kế và Thi Công Studio Áo Cưới Trọn Gói

Bảng giá thiết kế shop thời trang

Nội dung bài viết:


Một studio áo cưới đẹp sẽ đem đến cái nhìn thiện cảm cho khách hàng. Chính vì vậy mà việc thiết kế studio áo cưới hết sức quan trọng. Bạn cần tính toán kỹ lưỡng để có một không gian ưng ý với một chi phí hợp lý.

✅Trọn gói thiết kế studio áo cưới ⭐️Hoàn lại 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói các hạng mục
✅Chi phí thiết kế và dựng bản vẽ 3Dstudio áo cưới ⭐️200.000 VNĐ/m2
✅Thời gian thiết kế ⭐️3-7 ngày tuỳ thuộc vào diện tích.
✅Chi phí thi công ⭐️Phụ thuộc vào bản vẽ nội thất và mức độ cải tạo phần thô theo hiện trạng mặt bằng chủ đầu tư.
✅Bảo hành nhanh chóng ⭐️Chính sách bảo hành và bảo trì lên đến 01 năm cho một số hạng mục sản phẩm.
✅Sản xuất & thi công ⭐️Xưởng sản xuất trực tiếp sản xuất nội thất cho dự án.

Thiết kế studio áo cưới đẹp mắt đem lại những lợi ích gì?

Không phải ngẫu nhiên mà việc thiết kế studio áo cưới lại trở nên quan trọng như hiện nay. Dưới đây là một số lý do cho thấy sự cần thiết của việc thi công thiết kế:

  • Không gian trưng bày sản phẩm đẹp mắt phù hợp với tính chất trang trọng của áo cưới.
  • Thể hiện phong cách riêng, tạo nét độc đáo khác biệt cho studio của bạn. Từ đó thu hút những khách hàng tiềm năng.
  • Tạo vị thế riêng trong môi trường cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành.
  • Kiểm soát và hạn chế các chi phí có liên quan chẳng hạn như: thi công nội thất, chi phí đầu tư, …
  • Tiết kiệm thời gian tìm hiểu và lên kế hoạch thiết kế nội thất cho cửa hàng áo cưới.

Thiết kế studio đẹp mắt chính là bí quyết kinh doanh thành công của của các studio áo cưới. Các khách hàng tới với studio đa phần đều là người mới và chỉ chọn áo cưới duy nhất một lần trong đời. Do đó, studio của bạn phải tạo được ấn tượng mạnh mẽ và hấp dẫn khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thiết kế studio áo cưới Pendecor
Thiết kế studio áo cưới đẹp mắt đem lại

Những phong cách thiết kế studio áo cưới được ưa chuộng hiện nay

Phong cách cổ điển châu Âu

Phong cách cổ điển thể hiện được nét đặc trưng riêng biệt vốn có với những mẫu áo cưới mang đậm tính hoài cổ. Những màu sắc như màu be, vàng nhạt, xanh lá cùng với các loại giấy dán tường hay khung tranh có họa tiết đặc biệt là điểm không thể thiếu trong phong cách thiết kế này. Đây luôn là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên nét khác biệt cho các studio áo cưới.

Đối với phong cách này, việc thiết kế nội thất phải được đầu tư rõ nét để làm nổi bật những bộ áo cưới như một vị công chúa bước ra từ truyện cổ tích với sự sang trọng và nền nã.

thiết kế studio áo cưới nhỏ Pendecor
Thiết kế studio áo cưới nhỏ phong cách studio cổ điển châu Âu

Thiết kế studio áo cưới theo phong cách lộng lẫy

Thiết kế studio áo cưới phải được lựa chọn tỉ mỉ và sang trọng để làm cho không gian thêm phần lung linh và nổi bật hơn. Chủ đầu tư có thể dùng đèn chùm lớn hay hoa tươi để trang trí tạo cảm giác lãng mạn cho các cặp đôi khi đi chọn váy cưới cũng là một ý tưởng hay.

Bạn nên sử dụng tông màu trung tính hoặc tương phản với nội thất đối với phong cách áo cưới lộng lẫy. Sử dụng các tông màu này kết hợp với các mẫu áo cưới lấp lánh được trưng bày khoa học sẽ làm cho không gian studio thêm phần sang trọng, nâng cao tính chuyên nghiệp.

Thiết kế studio áo cưới theo phong cách hiện đại

Đối với studio áo cưới theo phong cách hiện đại sẽ tạo được sự đơn giản, nhã nhặn. Ánh sáng cho phong cách này phải được thiết kế kỹ lưỡng để thể hiện đầy đủ nhất vẻ đẹp của bộ áo cưới.

Gương soi có công dụng nhân đôi ánh sáng, giúp tăng sự sang trọng và lộng lẫy. Hơn nữa, gương soi được bố trí ở nhiều nơi sẽ giúp cô dâu nhìn thấy được nhiều góc độ của bộ áo cưới đang khoác lên mình và toàn bộ vóc dáng mình trong gương.

thiết kế tiệm áo cưới Pendecor
Thiết kế tiệm áo cưới theo phong cách hiện đại

Bí quyết thiết kế studio áo cưới chuyên nghiệp và thu hút khách hàng

Chọn phong cách chủ đạo

Mỗi studio áo cưới đều có nét riêng của mình và cách thiết kế cũng theo một phong cách nhất định tùy theo mong muốn của người chủ. Tuy nhiên, về đặc thù là áo cưới nên chúng ta cũng có thể định hình được một số phong cách như:

  • Phong cách thiết kế lãng mạn của Ý.
  • Phong cách thiết kế hiện đại.
  • Phong cách thiết kế Châu Âu.

Với các thương hiệu áo cưới lớn, bước chân vào studio phải để lại những dấu ấn riêng. Tại đây các đồ nội thất được lựa chọn rất kỹ càng và đạt chất lượng tốt nhất để thích hợp với đẳng cấp của không gian.

trang trí tiệm áo cưới Pendecor
Phong cách chủ đạo khi trang trí tiệm áo cưới đóng vai trò quan trọng

Xây dựng một bố cục khoa học

Điều đầu tiên và cũng là điều cơ bản đó chính là cần xây dựng một bố cục khoa học cho không gian trưng bày áo cưới. Hãy phân bổ rõ từng khu vực sảnh đón, nơi trưng bày áo cưới, khu vực trang điểm, phòng thử đồ,... riêng. Điều này không chỉ thể hiện được sự gọn gàng, khoa học mà qua đó đánh giá được phần nào mức độ chuyên nghiệp của chính studio.

Các chủ studio áo cưới có thể bố trí khu vực trưng bày và khu vực thử đồ gần nhau để những cô dâu tương lai di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn trong bộ váy cưới nặng và cồng kềnh kia. Ngoài ra, khu vực thử váy cưới cũng nên bố trí rộng rãi để tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng.

cách trang trí tiệm áo cưới đẹp Pendecor
Cách trang trí tiệm áo cưới đẹp là Xây dựng một bố cục khoa học

Màu sắc chủ đạo cho studio áo cưới

Màu sắc luôn là điểm nhấn quan trọng đối với các studio thực sự muốn tạo được sự nổi bật. Với áo cưới – một trang phục đặc biệt, màu sắc thường là màu trắng. Vì vậy để làm nổi bật sự nhẹ nhàng, tinh tế bạn có thể chọn một số tông màu chủ đạo như màu hồng phớt, màu vàng nhạt, màu trắng ngà hoặc xám, ghi,…

thiết kế tiệm áo cưới đẹp Pendecor
Màu sắc chủ đạo khi thiết kế tiệm áo cưới đẹp cần được lựa chọn kỹ lưỡng

Nội thất phù hợp với studio áo cưới

Đây chính là điểm nhấn để tạo nên sự khác biệt cho mỗi studio áo cưới. Nội thất của thiết kế studio ít nhất phải bảo đảm được 2 mục tiêu: Một là trưng bày mẫu áo cưới đẹp mắt và có tính nghệ thuật; hai là khu vực thử áo cưới được bố trí khoa học, thuận tiện.

Việc lựa chọn hay sắp xếp những kệ, tủ đứng để áo cưới, bộ bàn ghế, chỗ thử áo cưới đều phải có sự đầu tư kỹ lưỡng. Ngay cả việc chọn giấy dán tường cổ điển màu hồng với các đường nét cầu kỳ cùng chất liệu ánh kim đơn giản cũng đã đủ thu hút khách hàng.

cách trang trí tiệm áo cưới Pendecor
Nội thất phải phù hợp với phong cách trang trí tiệm áo cưới

Trưng bày sản phẩm khoa học đẹp mắt

Studio được đánh giá tốt bởi 60% sự khoa học trong cách bố trí sản phẩm. Khách hàng thường đánh giá cao các cửa hàng áo cưới không chỉ ở các sự đẹp mắt mà còn yêu thích bởi sự khoa học và tinh tế. Bạn nên bố trí những sản phẩm váy và áo cưới sao cho tiện lợi cho việc ngắm và xem qua xem lại những bộ váy cưới của khách.

Những sản phẩm không nên bố trí quá sát nhau vì chúng sẽ bị mất đi phông dáng vốn có. Hãy sắp xếp chúng với một khoảng cách vừa phải đủ rộng để các bộ váy cưới được phô diễn một cách tự nhiên nhất. Không gian trưng bày phải đủ rộng thoáng, tránh sự chật chội và bí bách. Những tủ hay kệ giá treo quần áo, áo cưới phải có độ bền và chịu được sức nặng để chịu được trọng lượng của nhiều bộ váy cưới.

trang trí tiệm áo cưới đẹp Pendecor
Trưng bày sản phẩm khoa học đẹp mắt rất quan trọng khi trang trí tiệm áo cưới đẹp

Sử dụng manocanh để tôn vinh sản phẩm

Bất kỳ studio bán quần áo nào cũng cần dùng tới manocanh, đây là một yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho tiệm áo cưới. Manocanh đẹp sẽ tôn vinh những đường nét thiết kế hoàn hảo của váy cưới cùng để khách hàng chiêm ngưỡng.

Bạn có thể chọn các loại manocanh phù hợp với những mục đích sử dụng để trưng bày:

  • Manocanh sắt: Loại manocanh có giá tương đối mềm, có thể mặc được tất cả các loại áo cưới chẳng hạn như áo cúp ngực, áo cưới đuôi cá, váy chữ A,… Loại manocanh này có ưu điểm là dễ dàng thay đổi chiều cao cho nên bạn không phải lo lắng về việc thay đồ mới cho nó
  • Manocanh nhựa: Đặc điểm của sản phẩm này là nhẹ, dễ dàng di chuyển và tháo lắp các bộ phận chân tay, từ đó bạn có thể dễ dàng phối đồ. Ưu điểm của chúng còn có dáng cao, kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều thiết kế của áo cưới.
thiết kế nội thất studio áo cưới Pendecor
Sử dụng manocanh thích hợp để tôn vinh sản phẩm khi thiết kế nội thất studio áo cưới

Lắp gương hợp lý

Các nàng dâu thử áo cưới thường muốn ngay lập tức ngắm diện mạo của mình khi khoác lên bộ áo cưới. Chính vì vậy đặt gương ở các nơi thử áo cưới chính là bí quyết để khách rút tiền nhanh nhất của những studio lớn. Bạn nên bố trí gương từ 3 tới 4 phía để những cô nàng có thể ngắm sản phẩm từ nhiều phía.

nội thất tiệm áo cưới Pendecor
Lắp gương hợp lý tạo hiệu ứng sang trọng hiệu quả cho nội thất tiệm áo cưới

Sử dụng ánh sáng tạo điểm nhấn

Chọn đồ chưa bao giờ là dễ dàng chính vì vậy khách hàng rất có thể bị căng thẳng dẫn tới bực bội. Do vậy, bạn nên sử dụng các loại đèn có ánh sáng thích hợp để tạo không gian lãng mạn và dễ chịu. Điều này giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và còn tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của các bộ áo cưới. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Màu đèn cho studio áo cưới thường được chọn màu vàng trắng. Đây là tông màu giúp tôn lên vẻ đẹp của bộ váy cưới cũng như người thử váy.

thiết kế showroom áo cưới Pendecor
Sử dụng ánh sáng tạo điểm nhấn phải hợp lý khi thiết kế showroom áo cưới

Thiết kế phòng thay đồ rộng rãi, tiện nghi

Bất kỳ studio áo cưới nào cũng cần có phòng thử đồ của riêng họ. Bạn nên thiết kế khu vực thay đồ kín đáo rộng rãi để thuận tiện cho khách hàng. Bạn có sử dụng thêm loại rèm 2 lớp kín đáo hay loại rèm 1 lớp mềm mại để tạo sự thu hút cho cửa hàng.

showroom áo cưới Pendcor
Thiết kế phòng thay đồ rộng rãi, tiện nghi giúp khách hàng ấn tượng hơn cho showroom áo cưới

Đặt ghế sofa cho khu vực tư vấn

Trong lúc chờ cô dâu thay đồ, ghế sofa là nơi nghỉ chân cho các người thân đi cùng.Bên cạnh đó, đây cũng là nơi cô dâu tham khảo các ý kiến góp ý của nhân viên tư vấn để chọn ra bộ váy cưới đẹp nhất.

Một số lưu ý để studio chuyên nghiệp hơn

Muốn sở hữu một không gian trưng bày các sản phẩm áo cưới đẹp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng của mình thì bạn cần phải tuân thủ một số tiêu chuẩn như sau:

  • Không nên đặt các giá treo, quầy kệ ở vị trí quá cao để tránh để sản phẩm vượt khỏi tầm mắt. Như vậy người nhìn sẽ dễ dàng thấy được và dễ bị thu hút để lại ấn tượng khó quên cho khách hàng.
  • Sử dụng những vật liệu nội thất có khả năng phản xạ ánh sáng tốt sẽ tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn trước một không gian bừa bộn những bộ áo cưới to và nặng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng gỗ công nghiệp sơn màu sáng cũng giúp mang lại một không gian trưng bày thoáng đãng.
  • Thống nhất trong phong cách thiết kế studio (hiện đại, tân cổ điển, cổ điển,...) để mang lại vẻ đẹp và sự khoa học nhất cho không gian trưng bày.
  • Luôn để lối đi lại rộng rãi để tạo sự di chuyển dễ dàng, mang lại cảm giác thoải mái tốt nhất cho đôi uyên ương.
  • Đừng chỉ sử dụng duy nhất một loại ánh sáng khi thiết kế studio áo cưới. Hãy thử kết hợp thêm một vài ánh sáng khác với tông màu vàng, trắng để tạo chiều sâu tốt hơn cho không gian trưng bày áo cưới.
thiết kế nội thất showroom áo cưới Pendecor
Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để có một studio thu hút khi thiết kế nội thất showroom áo cưới

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để bạn có thêm kinh nghiệm thiết kế studio áo cưới thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Mọi thông tin chi tiết về thiết kế shop và thi công vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay.

👍👍👍