Mẹo trang trí shop quần áo trẻ em nhìn là mê (Đầy đủ nhất)

15/08/2020 - 01:08

Nắm được mẹo trang trí shop quần áo trẻ em sẽ là chìa khóa giúp bạn thu hút được khách hàng, cải thiện tình trạng kinh doanh đang “ế ẩm”.

Có bao giờ bạn tự hỏi, vì sao chất lượng sản phẩm của mình rất tốt nhưng vẫn không thể thu hút được khách hàng? Trong khi đó, nhiều cửa hàng, shop quần áo trẻ em luôn nườm nượp khách dù chất lượng sản phẩm không sánh bằng. Câu trả lời ở đây đó là vì các cửa hàng đó được trang trí, thiết kế đẹp mắt, khiến các bậc phụ huynh nhìn là mê và không thể không bước vào. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang kinh doanh mặt hàng là quần áo trẻ em và có nhu cầu sở hữu một cửa hàng đẹp, thu hút nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Cần chuẩn bị những gì khi trang trí shop quần áo trẻ em?

Rất nhiều trường hợp chủ đầu tư không có sự chuẩn bị kỹ càng đã bắt tay vào trang trí shop quần áo trẻ em dẫn đến việc hiệu quả không như mong đợi, lại tốn nhiều chi phí không đáng có. Vậy nên, trước khi bắt tay vào trang trí, cải tạo lại không gian cửa hàng thì bạn cần chuẩn bị những điều quan trọng dưới đây.

Xác định phong cách thiết kế

Đầu tiên, cần xác định phong cách thiết kế cho cửa hàng của mình là gì. Rất nhiều người cho rằng sản phẩm quần áo trẻ em thì phong cách chỉ có thể là đáng yêu, dễ thương. Điều này không sai nhưng lại chưa đủ. Bởi lẽ đối tượng khách hàng cho shop đồ trẻ em còn được chia thành nhiều phân khúc khác nhau như bình dân, cao cấp. Với đối tượng khách hàng bình dân thì cửa hàng chỉ cần thể hiện được sự đáng yêu là đủ. Tuy nhiên, với những khách có thu nhập cao, cửa hàng bên cạnh sự đáng yêu thì còn cần phải sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp. Vậy nên, hãy tìm hiểu về đối tượng khách hàng chính để có được phong cách thiết kế phù hợp nhất.

Cần xác định phong cách thiết kế cho shop quần áo trẻ em
Cần xác định phong cách thiết kế cho shop quần áo trẻ em

Dự trù ngân sách

Việc tiếp theo cần phải chuẩn bị ngay khi đã xác định được phong cách thiết kế đó là dự trù ngân sách. Việc trang trí shop quần áo trẻ em sẽ tốn nhiều chi phí hơn bạn nghĩ. Vậy nên, hãy lên kế hoạch chi tiết, cụ thể để dự trù ngân sách, từ đó có những sự điều chỉnh phù hợp. Như vậy, bạn mới có thể tránh được tình trạng tốn quá nhiều chi phí so với ngân sách đang có, dẫn tới việc ảnh hưởng đến tình trạng kinh doanh sau này.

> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu các phương pháp lập dự toán xây dựng công trình (Đầy đủ)

Tìm đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp

Ngay khi có ý định trang trí shop quần áo trẻ em, hãy dành thời gian để tìm kiếm các đơn vị thiết kế nhằm có được sự lựa chọn tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế, trang trí shop quần áo trẻ em. Vậy nên, hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn được nơi uy tín, đáng tin cậy nhất. Tốt nhất, hãy chọn nơi có danh tiếng, từng thi công nhiều dự án và cam kết đem lại chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Mẹo trang trí shop quần áo trẻ em nhìn là mê

Quần áo trẻ em là mặt hàng có đặc trưng riêng khi người trực tiếp mua hàng không phải là các bé mà là phụ huynh. Vì thế, cửa hàng quần áo trẻ em cần phải trang trí làm sao để cha mẹ khi nhìn thấy sẽ mê ngay lập tức và không thể không bước vào chọn lựa cho con em mình những bộ đồ đáng yêu.

Dưới đây là những mẹo trang trí shop quần áo trẻ em đẹp, đáng yêu mà bạn không nên bỏ qua.

Màu sắc nhất quán

Màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng khi thiết kế cửa hàng. Nhất là với shop đồ trẻ em, màu sắc cần được chọn sao cho thật sinh động, hấp dẫn. Bởi những màu sắc nổi bật sẽ kích thích sự chú ý của bé, cha mẹ một cách hiệu quả.

Nhắc đến cửa hàng đồ trẻ em, không thể không chọn những màu tươi sáng như vàng, đỏ, xanh, tím, cam, hồng. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng quá nhiều màu sắc bởi có thể sẽ khiến không gian cửa hàng bị rối mắt. Thay vào đó, hãy chọn màu chủ đạo để tạo nên sự đồng bộ, nhất quán sau đó nhấn nhá các màu sắc khác để tăng sự thú vị, độc đáo. Ngoài màu sắc, khi trang trí cửa hàng đồ trẻ em, hãy sử dụng thêm những hình ảnh đáng yêu như các nhân vật hoạt hình để tạo ấn tượng cho các bé.

Màu sắc nhất quán, tươi mới và đáng yêu sẽ giúp cửa hàng bán đồ trẻ em dễ dàng thu hút và chinh phục khách hàng
Màu sắc nhất quán, tươi mới và đáng yêu sẽ giúp cửa hàng bán đồ trẻ em dễ dàng thu hút và chinh phục khách hàng

Trưng bày sản phẩm một cách khoa học

Chưa bàn về chất lượng, chắc chắn khách hàng sẽ ấn tượng với cách trưng bày sản phẩm logic, khoa học và vừa với tầm mắt các bé. Ở vị trí giữa shop, nên đặt kệ tủ thấp để trưng bày hàng mới, hàng bán chạy. Bên cạnh đó, cần sắp xếp sản phẩm theo nhóm nhất định hoặc đối tượng mua.

Ví dụ:

  • Giới tính bé: Quần áo cho bé trai riêng, bé gái riêng
  • Độ tuổi: Sơ sinh, 1-3 tuổi, trên 3 tuổi... sẽ có các khu vực, kệ quầy riêng
  • Mức giá: Những sản phẩm cùng mức giá nên được sắp xếp gần nhau

Một mẹo nhỏ nữa đó là hãy bố trí khu vực hàng giảm giá ở trong cùng. Lý do là bởi vì sau khi thu hút khách bước chân vào cửa hàng nhờ tấm biển giảm giá ở cửa thì hãy để họ dạo một vòng khắp các cửa hàng trước khi đến khu vực hàng giảm giá. Đây là chiêu bài kích cầu, giúp người mua không còn hứng thú với hàng giảm giá nữa.

Sản phẩm trong cửa hàng cần được trưng bày một cách khoa học, hài hòa vừa tầm mắt khách hàng
Sản phẩm trong cửa hàng cần được trưng bày một cách khoa học, hài hòa vừa tầm mắt khách hàng

Sử dụng nội thất đơn giản, gọn gàng

Trẻ em là đối tượng khách hàng rất hiếu động. Vì thế tốt hơn hết là bạn hãy sử dụng hệ thống nội thất đơn giản, gọn gàng để đảm bảo an toàn cho trẻ khi chúng lỡ chạy nhảy, đùa nghịch trong cửa hàng. Bạn cũng nên ưu tiên chọn nội thất bo góc, kết hợp các chất liệu như da, vải để đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra, nên tận dụng tủ đồ, kệ đa năng để tiết kiệm diện tích cho cửa hàng.

Hệ thống ánh sáng

Ba mẹ nào cũng muốn chọn mua những sản phẩm tốt nhất cho con em mình. Vậy nên, họ sẽ dành nhiều thời gian để kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng, màu sắc. Hãy trang bị hệ thống ánh sáng phù hợp để giúp sản phẩm trông đẹp mắt hơn, từ đó kích thích hành động mua hàng hiệu quả. Ánh sáng trong shop đồ trẻ em cần đảm bảo độ sáng để khách hàng thấy rõ sản phẩm nhưng cũng cần đáp ứng sự thân thiện, vui tươi. Với những bé còn nhỏ tuổi, ánh sáng quá mạnh sẽ khiến bé khó chịu, ảnh hưởng đến mắt và điều này cũng tác động không nhỏ đến quá trình mua hàng của ba mẹ.

Hệ thống ánh sáng cũng là tiêu chí quan trọng khi trang trí shop quần áo trẻ em
Hệ thống ánh sáng cũng là tiêu chí quan trọng khi trang trí shop quần áo trẻ em

Những nơi nên bố trí thêm đèn chiếu sáng đó là giá, kệ trưng bày sản phẩm, vị trí đặt ma nơ canh, gương soi, sảnh chính và quầy thanh toán.

Đừng bỏ qua banner, biển quảng cáo

Biển quảng cáo, banner cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng tại các shop quần áo trẻ em. Bởi lẽ, biển quảng cáo không chỉ giúp khách hàng biết được shop đang bán sản phẩm gì mà còn là độ nhận diện thương hiệu đầu tiên của khách về cửa hàng. Bảng quảng cáo hấp dẫn cả về nội dung lẫn hình thức chắc chắn sẽ "ăn điểm" tuyệt đối với khách hàng.

Bên cạnh đó, hãy chọn tên thương hiệu dễ nhớ, có sự liên tưởng mạnh mẽ đến các bé và ba mẹ. Bạn cũng có thể sử dụng đèn led chiếu sáng cho biển hiệu để thu hút khách hàng ngay cả vào ban đêm.

Tận dụng thiết kế cửa bằng kính

Các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ khó mà lướt qua một cửa hàng bán đồ trẻ em có thiết kế cửa bằng kính. Bởi lẽ, hệ thống cửa bằng kính sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhìn vào bên trong, nắm bắt nhanh chóng về mẫu mã các sản phẩm xem nó có hợp gu hay đáp ứng yêu cầu của mình hay không.

Tận dụng cửa kính để show các sản phẩm nổi trội của shop cho khách hàng dù họ chưa đặt chân vào shop
Tận dụng cửa kính để show các sản phẩm nổi trội của shop cho khách hàng dù họ chưa đặt chân vào shop

Đây cũng là cách để thu hút đối tượng khách hàng là các bậc phụ huynh bận rộn, không có nhiều thời gian để vào nhiều cửa hàng xem xét. Dù chỉ lướt qua trong vài giây, họ cũng đã biết được chất lượng sản phẩm thế nào và nhanh chóng quyết định có nên mua ở cửa hàng này không.

Bố trí khu vui chơi cho bé

Hầu hết các ba mẹ thường cho bé đi cùng để chọn lựa quần áo. Thế nhưng trẻ em thường khá hiếu động và khó để đứng im một chỗ hay hợp tác với ba mẹ khi chọn đồ. Vậy nên, sẽ rất hay ho nếu cửa hàng của bạn có thêm một khu vui chơi cho bé để ba mẹ có thể rảnh tay chọn đồ, bé cũng vui vẻ để ở lại của hàng lâu hơn. Khu vui chơi chỉ cần đảm bảo các yếu tố đáng yêu, ngộ nghĩnh và đảm bảo an toàn. Đây là mẹo để cửa hàng của bạn "ăn đứt" các đối thủ cạnh tranh khác và dễ dàng có được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Nên có khu vực vui chơi cho bé trong cửa hàng để ba mẹ có nhiều thời gian chọn lựa đồ
Nên có khu vực vui chơi cho bé trong cửa hàng để ba mẹ có nhiều thời gian chọn lựa đồ

Tham khảo mẫu trang trí shop quần áo trẻ em đẹp, đáng yêu nhìn là mê

Cùng tham khảo một vài mẫu trang trí shop quần áo trẻ em đáng yêu, giúp ba mẹ nhìn là mê và không thể không bước vào dưới đây.

Mẫu 1

Tham khảo mẫu trang trí shop quần áo trẻ em đẹp, đáng yêu nhìn là mê

Mẫu 2

Tham khảo mẫu trang trí shop quần áo trẻ em đẹp, đáng yêu nhìn là mê

Mẫu 3

Tham khảo mẫu trang trí shop quần áo trẻ em đẹp, đáng yêu nhìn là mê

Đơn vị cung cấp giải pháp trang trí shop quần áo trẻ em chuyên nghiệp, uy tín

Để có giải pháp trang trí shop quần áo trẻ em đẹp, thu hút khách hàng hiệu quả và phù hợp ngân sách đang có thì bạn cần chọn cho mình một đơn vị thiết kế shop, cửa hàng chuyên nghiệp, uy tín. Và, Pendecor chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, thi công shop, cửa hàng đa dạng các lĩnh vực. Trong đó, decor lại shop thời trang là hạng mục được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Pendecor.

Đơn vị cung cấp giải pháp trang trí shop quần áo trẻ em chuyên nghiệp, uy tín

Với đội ngũ nhân viên giỏi, sáng tạo, yêu nghề cùng với quy trình thiết kế thi công bài bản, Pendecor tự tin sẽ giúp cửa hàng của bạn có được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Các tiêu chí mà Pendecor đưa ra khi cung cấp dịch vụ trang trí cửa hàng cho khách hàng đó là: Chất lượng - Chi phí phải chăng - Nhanh Chóng.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Pendecor để được tư vấn chi tiết hơn về giải pháp trang trí shop quần áo trẻ em ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (2 lượt)

👍👍👍