Top 19+ ý tưởng trang trí shop hoa tươi đẹp cho ngày 8/3 (Mới nhất)

04/03/2022 - 11:03

Những ý tưởng trang trí shop hoa tươi đẹp cho ngày 8/3 tới đây sẽ giúp cho cửa hàng bạn vượt qua các đối thủ cạnh tranh trên thị trường và có được sự lựa chọn từ đông đảo khách hàng là đấng mày râu.

Ai cũng biết 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ, là dịp để tôn vinh nét đẹp của một nửa thế giới. Vào ngày này, chúng ta sẽ dành tặng những bông hoa tươi thắm cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời như mẹ, vợ, bạn gái. Và để thu hút khách hàng, các shop hoa tươi cũng cần phải trang trí cửa hàng thật ấn tượng và đẹp mắt vào ngày này. Giữa vô vàn những shop hoa tươi trên phố, hãy để khách hàng cảm nhận rằng đây sẽ là nơi mình gửi gắm tình cảm để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu.

> Có thể bạn quan tâm:

Vì sao cần trang trí shop hoa tươi cho ngày 8/3?

Hầu hết các cửa hàng shop hoa tươi đều “ăn nên làm ra” vào các dịp lễ đặc biệt trong năm. Và 8/3 cũng là dịp để shop hoa tươi có được lượng khách ấn tượng. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những cửa hàng có không gian đẹp mắt, ấn tượng cùng chất lượng hoa đảm bảo nhất. Ngày nay, khách hàng khi mua hoa không chỉ đặt ra tiêu chí hoa tươi, gói hoa đẹp mà còn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng với sự thoải mái khi đến shop.

Trang trí shop hoa tươi cho ngày 8/3 là việc làm cần thiết để thu hút khách hàng hiệu quả
Trang trí shop hoa tươi cho ngày 8/3 là việc làm cần thiết để thu hút khách hàng hiệu quả

Không ít chủ đầu tư thường thắc mắc rằng vì sao cần trang trí shop hoa tươi cho ngày 8/3. Câu trả lời ở đây đó là vì vào dịp này, tất cả các shop hoa tươi đều sẽ có những chiến dịch marketing để tiếp cận và thu hút khách mua hoa. Nếu chịu khó quan sát và để ý, bạn sẽ nhận thấy khoảng thời gian gần đến 8/3, các shop hoa đều trang trí nổi bật, đầu tư vào hình ảnh cũng như có những chiến lược bán hàng độc đáo và hấp dẫn.

Đây cũng là lúc mà các shop hoa tươi cạnh tranh nhau để có được lượng khách hàng đông đảo nhất. Nhiều cửa hàng hoa không ngại đầu tư một khu vực check-in ấn tượng với chủ đề 8-3 để người mua hoa có được những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ. Nếu không muốn cửa hàng của mình bị các đối thủ các vượt mặt thì đừng quên lên phương án trang trí shop hoa tươi cho dịp 8/3 ngay hôm nay nhé!

Gợi ý những ý tưởng trang trí shop hoa tươi đẹp, độc đáo

Nếu đang bí ý tưởng trang trí shop hoa tươi cho ngày 8/3 thì bạn có thể tham khảo những mẫu trang trí đẹp, ấn tượng và độc đáo dưới đây.

Trưng bày thật nhiều hoa tươi mặt tiền shop

Để thu hút khách mua hoa, hãy trưng bày thật nhiều hoa tươi phía trước shop thay vì chỉ trưng bày phía trong cửa hàng. Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy được những bó hoa đẹp mắt và quyết biết được đây có phải shop hoa mình đang tìm kiếm hay không.

Trưng bày thật nhiều hoa tươi mặt tiền shop

Trưng bày thật nhiều hoa tươi mặt tiền shop

Cách trang trí shop hoa tươi được nhiều cửa hàng áp dụng cho các ngày lễ như 8/3 đó là trưng bày nhiều hoa phía trước mặt tiền shop hơn thường ngày. Đây là cách giúp khách có thể nắm bắt nhanh chóng phong cách gói hoa của quán, chất lượng hoa. Nhiều cửa hàng còn trưng bày sẵn những bó hoa kèm theo mức giá để cung cấp cho khách. Như vậy, không cần phải đặt chân vào shop hay hỏi nhân viên, khách hàng cũng có thể biết giá và nhanh chóng quyết định có nên mua tại shop hoa này hay không.

Tuy nhiên, với các trang trí này, chủ cửa hàng hoa nên đầu tư hệ thống bạt che phía trước để đảm bảo hoa không bị hư hỏng, héo úa do các tác động từ ánh nắng mặt trời. Hoặc, chỉ nên trưng bày hoa vào tầm giờ sáng ánh nắng dịu nhẹ từ 7-8h hoặc chiều 4-5h trở đi.

Trang trí shop hoa tươi không gian mở

Trang trí shop hoa tươi không gian mở

Thêm một ý tưởng cho shop hoa tươi của bạn đó chính là trang trí theo phong cách mở. Sẽ chẳng khách hàng nào nỡ lướt qua một cửa hàng hoa độc đáo như thế này với không gian mở bốn phía, hoa được trưng bày xung quanh. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm check-in thú vị cho các cặp đôi trong ngày lễ 8/3.

Trang trí không gian bên trong

Nếu cách trưng bày hoa phía mặt tiền phù hợp cho khách hàng bận rộn thì trang trí không gian bên trong cửa hàng phù hợp cho những đối tượng khách muốn dành thời gian để chọn được loại hoa đẹp dành tặng người phụ nữ của mình.

Trang trí không gian bên trong

Ngoài việc trưng bày hoa, hãy sử dụng thêm những món đồ nội thất như bàn, ghế để khách có thể thoải mái hơn khi ngồi đợi nhân viên gói hoa hoặc nghỉ chân sau khi mua. Mẫu trang trí cửa hàng hoa trên đây hết sức độc đáo khi trang trí theo phong cách cổ điển từ bàn, ghế sofa cho đến kệ trưng bày, gương soi… Ngoài ra, quầy thu ngân cũng rất được chú trọng bằng cách show ra nhiều mẫu giấy gói quà khác nhau để khách hàng tự tay lựa chọn.

Trang trí cổng hoa ấn tượng

Trang trí cổng hoa ấn tượng

Để thật nổi bật so với các cửa hàng hoa khác trên cùng một tuyến phố, tại sao không thử trang trí cổng hoa hoặc biển hiệu bằng hoa tươi. Tuy nhiên, cách trang trí này có phần hơi tốn kém nên chỉ có thể áp dụng cho các cửa hàng hoa cao cấp với đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao.

Một vài mẫu trang trí shop hoa tươi đẹp khác:

Trang trí cổng hoa ấn tượng

Đây cũng là mẫu trang trí shop hoa tươi đẹp với ưu điểm là sự bài trí hoa, vật dụng trang trí một cách hài hòa. Ngoài kệ trưng bày được thiết kế tối giản thì shop hoa còn sử dụng nhiều vật liệu như mây tre đan, lọ hoa bằng nhôm, vải bố để tạo nên sự đa dạng cho cửa hàng.

Trang trí cổng hoa ấn tượng

Khách hàng sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những cửa hàng hoa cung cấp cả hoa tươi và quà. Vậy nên, đừng quên sử dụng những hộp quà để làm tăng thêm vẻ đẹp và giúp cửa hàng hoa phù hợp hơn cho ngày lễ 8/3 nhé!

Ngoài những gợi ý hay ho về trang trí shop hoa tươi kể trên, các cửa hàng hoa cũng có thể thoải mái sáng tạo nên nhiều ý tưởng độc đáo khác. Đừng quên cung cấp những ý tưởng, yêu cầu mình mong muốn với đơn vị thiết kế để “hô biến” thành không gian cửa hàng thật ấn tượng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng dịp 8/3 nhé!

Đơn vị trang trí shop hoa tươi đẹp, ấn tượng - Pendecor

Nếu không tự tin vào gu thẩm mỹ cùng khả năng trang trí, decor shop hoa tươi của mình thì hãy chọn giải pháp đó là thuê đơn vị trang trí shop, cửa hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, trang trí shop hoa tươi mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ nên với những người quá bận rộn thì hãy gửi gắm ý tưởng cho đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và đợi nhận kết quả ưng ý như mình mong đợi.

Pendecor là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp trang trí shop, cửa hàng, trong đó có cửa hàng hoa tươi được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn.

  • Thế mạnh nổi trội Pendecor đang sở hữu:
  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang trí, decor cửa hàng, shop hoa tươi và đa dạng các loại hình dịch vụ như thiết kế, cải tạo.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công giỏi, am hiểu về xu hướng trang trí cửa hàng cập nhật mới nhất
  • Quy trình làm việc bài bản, rõ ràng
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách của khách hàng
  • Chế độ bảo hành dài hạn

Những ý tưởng trang trí shop hoa tươi đẹp, ấn tượng cho dịp 8/3 được nói đến trong bài viết này sẽ giúp bạn biết được phương án decor cho cửa hàng của mình như thế nào. Kết hợp cùng với đơn vị thiết kế uy tín Pendecor thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một không gian cửa hàng cực kỳ ấn tượng, thu hút khách hiệu quả đấy.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍