Top 5+ ý tưởng thiết kế văn phòng nhà đất hiện đại đáng tham khảo

28/03/2022 - 12:03

Thiết kế văn phòng nhà đất được xem là bước quan trọng để các công ty, doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực BĐS xây dựng thương hiệu, tăng niềm tin cho khách hàng. Nếu đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế văn phòng, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Top 5+ ý tưởng thiết kế văn phòng nhà đất chuyên nghiệp, hiện đại cùng đơn vị thiết kế uy tín, đáng tin cậy sẽ được bật mí đến bạn.

> Có thể bạn quan tâm:

Văn phòng nhà đất là gì, vì sao cần đầu tư thiết kế?

Trước khi tìm hiểu ý tưởng thiết kế thì hãy làm rõ khái niệm văn phòng nhà đất là gì và tầm quan trọng của thiết kế văn phòng nhà đất nhé!

Văn phòng nhà đất là gì?

Văn phòng nhà đất chính là nơi diễn ra các hoạt động, dịch vụ môi giới nhà đất trong khuôn khổ pháp luật, dưới sự quản lý của nhà nước. Khách hàng chủ yếu của văn phòng nhà đất chính là những người có nhu cầu mua bán nhà hay tìm kiếm sản phẩm BĐS tiềm năng để đầu tư sinh lời. Hay nói một cách khác, văn phòng nhà đất sẽ đóng vai trò trung gian, trực tiếp làm việc với cả người mua và người bán, người cho thuê và người thuê để giúp cho quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ hơn.

Văn phòng nhà đất ngày càng trở nên phổ biến
Văn phòng nhà đất ngày càng trở nên phổ biến

Văn phòng nhà đất cần có đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, am hiểu pháp lý cũng như nắm rõ thị trường BĐS để có thể đưa ra sự tư vấn hiệu quả nhất cho khách hàng. Thông thường, các chuyên viên môi giới BĐS sẽ nhận được một khoản tiền nhất định khi có hợp đồng thành công.

Vì sao cần đầu tư thiết kế văn phòng nhà đất?

Văn phòng nhà đất không chỉ là không gian làm việc của nhân viên mà còn là nơi để các khách hàng ghé đến khi có nhu cầu. Chính vì thế, việc thiết kế văn phòng nhà đất là khâu vô cùng quan trọng mà các chủ đầu tư không nên bỏ qua.

Thiết kế văn phòng nhà đất đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho công ty, doanh nghiệp
Thiết kế văn phòng nhà đất đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho công ty, doanh nghiệp

Dưới đây là những lý do bạn nhất định phải thiết kế văn phòng nhà đất:

  • Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên: Hoạt động kinh doanh của công ty có ngày càng khởi sắc hay không đều dựa vào phần nhiều nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhân viên. Vậy nên, đừng ngần ngại tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, hài hòa để giúp nhân viên có sự hứng khởi trong công việc và sẵn lòng cống hiến hết mình cho công ty.
  • Tạo dựng sự uy tín cho khách hàng: BĐS là loại hình đầu tư có giá trị cao nên khách hàng đều đặt ra tiêu chí cao khi lựa chọn văn phòng nhà đất. Những đơn vị đáng tin cậy phải thực sự uy tín, có danh tiếng trên thị trường. Thiết kế văn phòng nhà đất cũng là cách để công ty bạn thể hiện sự uy tín, tăng niềm tin cho khách hàng.
  • Xây dựng hình ảnh đẹp cho công ty: Văn phòng làm việc đẹp, ấn tượng có thể xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, các kênh marketing của và giúp hình ảnh của công ty đẹp hơn. Chưa hết, trong các profile, hồ sơ năng lực, văn phòng được thiết kế bài bản, chỉn chu cũng dễ dàng ghi điểm với các đối tác quan trọng.
  • Thu hút nguồn nhân lực: Văn phòng nhà đất đẹp, chuyên nghiệp cũng là lợi thế thu hút nguồn nhân lực chất lượng. Bởi, lĩnh vực BĐS cần rất nhiều nhân viên sales, nhân viên bán hàng, tiếp thị sản phẩm.

Với những lợi ích tuyệt vời kể trên, không có lý do gì bạn lại bỏ qua khâu thiết kế văn phòng nhà đất đúng không nào.

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng nhà đất

Để có thể tạo nên một văn phòng nhà đất hoạt động hiệu quả và gây được ấn tượng với khách hàng thì bắt buộc bạn phải nắm được những tiêu chuẩn quan trọng trong thiết kế dưới đây:

  • Không gian làm việc độc đáo, mới lạ và đầy tính sáng tạo
  • Văn phòng làm việc không nên quá cứng nhắc mà nên là không gian mở cùng lối trang trí đơn giản
  • Các khu vực chức năng được phân bổ hợp lý, hài hòa
  • Cần tạo nên sự thân thiện, thoải mái cho nhân viên khi làm việc và khách hàng khi có nhu cầu tư vấn

5+ ý tưởng thiết kế văn phòng nhà đất chuyên nghiệp đáng tham khảo

Để dễ dàng hình dung ra phong cách thiết kế văn phòng nhà đất mình hướng đến thì hãy cùng tham khảo top 5+ ý tưởng chuyên nghiệp, hiện đại dưới đây.

Thiết kế văn phòng thể hiện lĩnh vực kinh doanh

Ý tưởng thiết kế được nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng đó là thể hiện lĩnh vực kinh doanh nổi bật. Sự cạnh tranh của các công ty BĐS ngày càng khốc liệt nên đòi hỏi các văn phòng nhà đất cần thể hiện lĩnh vực mình kinh doanh, tạo sự ấn tượng cho khách hàng. Thiết kế văn phòng nhà đất càng quy mô, hoành tráng càng dễ tạo sự tin tưởng từ khách hàng.

Thiết kế văn phòng thể hiện lĩnh vực kinh doanh
Thiết kế văn phòng thể hiện lĩnh vực kinh doanh

Với ý tưởng này, hãy tập trung vào những đặc trưng của lĩnh vực kinh doanh mà công ty bạn đang hướng đến. Đừng quên bỏ qua chi tiết logo trong văn phòng làm việc bởi logo cũng là biểu tượng thể hiện ngành nghề hiệu quả.

Thiết kế văn phòng nhà đất phù hợp công năng

Không chỉ là không gian để làm việc, văn phòng nhà đất còn đón tiếp lượng lớn khách hàng, đối tác đến tham quan, giao dịch. Vậy nên, khi thiết kế loại hình văn phòng này, hãy chú ý đến không gian thoải mái, phù hợp công năng sử dụng nhất.

Với những khu vực dùng để tiếp khách, hãy chú trọng xây dựng không gian rộng rãi, ánh sáng tốt cùng vật dụng trang trí hài hòa. Ngoài ra, khu vực này cũng nên trưng bày cây xanh để đem lại sự thoải mái cho khách hàng, giảm đi những áp lực về tài chính hay các thủ tục pháp lý rườm rà. Ngoài khu vực đón tiếp khách, văn phòng nhà đất cũng cần đảm bảo các phòng ban như phòng làm việc nhân viên, tiếp tân, phòng lãnh đạo... Mỗi một không gian cần thể hiện chức năng riêng biệt.

Thiết kế văn phòng nhà đất phù hợp công năng cũng là ý tưởng được nhiều công ty lựa chọn
Thiết kế văn phòng nhà đất phù hợp công năng cũng là ý tưởng được nhiều công ty lựa chọn

Khi đã thể hiện sự chuyên nghiệp, quy mô một cách tốt nhất cho khách hàng, không có lý do gì mà họ không yên tâm gửi gắm khoản đầu tư BĐS vào văn phòng của bạn.

Văn phòng bất động sản không gian tiện nghi, thoải mái

Ý tưởng thiết kế văn phòng nhà đất này sẽ giúp nhân viên thoải mái, dễ chịu khi làm việc còn khách hàng thì sẽ ấn tượng tốt về công ty. Nhân viên thường dành 8-10 tiếng mỗi ngày ở lại văn phòng để làm việc, vậy nên hãy thiết kế văn phòng đảm bảo sự thoải mái nhất cả khi làm việc và khi nghỉ ngơi.

Thiết kế văn phòng nhà đất chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp ở đây thể hiện bằng nhiều yếu tố từ nội thất, ánh sáng, cách sắp xếp bố trí nội thất, màu sắc trong văn phòng. Đặc biệt, cần dựa vào diện tích, không gian nhỏ hay rộng lớn của văn phòng để có phương án thiết kế phù hợp nhất.

Thiết kế văn phòng làm việc năng động

Hầu hết hiện nay nhân viên môi giới bất động sản đều có tuổi đời khá trẻ. Vậy nên, hãy thiết kế văn phòng nhà đất thật năng động để tăng nguồn cảm hứng cho nhân viên, giúp họ có được hiệu suất công việc cao nhất.

Thiết kế văn phòng nhà đất năng động giúp đem lại sự thoải mái cho nhân viên và khách hàng
Thiết kế văn phòng nhà đất năng động giúp đem lại sự thoải mái cho nhân viên và khách hàng

Khi nhắc đến văn phòng nhà đất hay môi trường BĐS, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự năng động, hiện đại và trẻ trung. Bởi, khác với văn phòng công sở làm việc chủ yếu trên máy tính, môi trường BĐS linh hoạt hơn rất nhiều. Vậy nên, đừng áp dụng phong cách thiết kế truyền thống, khô khan và nhàm chán. Thay vào đó, hãy thử một chú phá cách cho văn phòng để vừa thể hiện tính thẩm mỹ, vừa cập nhật xu hướng và đem lại sự hài lòng cho nhân viên, khách hàng trải nghiệm.

Lưu ý quan trọng khi thiết kế văn phòng nhà đất

Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng cần nắm khi thiết kế văn phòng nhà đất:

  • Chọn màu sắc phù hợp: Không thể không nói đến yếu tố màu sắc trong thiết kế văn phòng nhà đất. Bởi, màu sắc chiếm vai trò quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Hãy ưu tiên sử dụng gam màu phù hợp thương hiệu. Ngoài ra, văn phòng nên chọn màu trung tính, nhã nhặn để đem lại nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên. Bật mí nhé, với lĩnh vực BĐS, những màu sắc như vàng, nâu đất thương được ưu ái sử dụng vì là màu tượng trưng cho mệnh thổ, hợp phong thủy và giúp cho công ty có được sự may mắn trong quá trình kinh doanh.
  • Sử dụng nội thất linh hoạt: Nội thất trong văn phòng nhà đất nên được sắp xếp một cách gọn gàng, đảm bảo sự rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, nên chọn những thiết kế kệ tủ kiểu dáng hiện đại, có chức năng lưu trữ được nhiều tài liệu, hồ sơ. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng cần linh hoạt để không gian văn phòng luôn sáng sủa.
  • Chọn đơn vị thiết kế uy tín, đáng tin cậy: Một lưu ý quan trọng không kém đó là cần tìm hiểu thật kỹ về các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng nhà đất. Để có được không gian văn phòng đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp thì bạn nhất định phải chọn đơn vị thiết kế uy tín, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm về lĩnh vực thiết kế văn phòng. Quan trọng hơn cả đó là đơn vị đó phải có tâm và có tầm để giúp bạn có được giải pháp thiết kế hiệu quả, phù hợp ngân sách.
Cần chọn đơn vị thiết kế văn phòng nhà đất uy tín, đáng tin cậy
Cần chọn đơn vị thiết kế văn phòng nhà đất uy tín, đáng tin cậy

Những mẫu thiết kế văn phòng nhà đất đẹp, chuyên nghiệp

Hãy cùng tham khảo qua một vài mẫu thiết kế văn phòng nhà đất đẹp, chuyên nghiệp dưới đây.

Những mẫu thiết kế văn phòng nhà đất đẹp, chuyên nghiệp

Những mẫu thiết kế văn phòng nhà đất đẹp, chuyên nghiệp

Những mẫu thiết kế văn phòng nhà đất đẹp, chuyên nghiệp

Những mẫu thiết kế văn phòng nhà đất đẹp, chuyên nghiệp

Để có được sự tư vấn về dịch vụ thiết kế văn phòng nhà đất chuyên nghiệp nhất, hãy liên hệ Pendecor - đơn vị chuyên cung cấp giải pháp thiết kế uy tín trên thị trường hiện nay.

Chúc bạn sớm có được văn phòng nhà đất chuyên nghiệp, vừa đem lại sự thoải mái cho nhân viên làm việc, vừa tạo ấn tượng cho khách hàng.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (1 lượt)

👍👍👍