Top 21+ mẫu thiết kế trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh thu hút nhất

13/12/2021 - 11:12

Lý do bạn chọn một trung tâm ngoại ngữ để theo học là gì? Ngoài trình độ chuyên môn, cách thức giảng dạy hiệu quả thì không gian, môi trường học tập cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự lựa chọn của học viên. Chính vì thế, thiết kế trung tâm ngoại ngữ cần phải thật ấn tượng, giúp học viên có cảm hứng học tập và tiếp thu một cách tốt nhất.

Hãy cùng Pendecor tìm hiểu về giải pháp thiết kế trung tâm ngoại ngữ ấn tượng, thu hút học viên qua bài viết dưới đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Nhu cầu thiết kế trung tâm ngoại ngữ hiện nay

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của ngoại ngữ trong thời buổi xã hội phát triển và hội nhập. Thông thạo ngoại ngữ sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và có tương lai tươi sáng hơn. Chính vì thế, học tập ngoại ngữ trở thành nhu cầu của rất nhiều đối tượng học viên ngày nay.

Từ trẻ em mầm non, tiểu học, học sinh, sinh viên hay thậm chí người đã đi làm cũng đều miệt mài trau dồi thêm cho mình một ngôn ngữ phổ biến.

Nhu cầu thiết kế trung tâm ngoại ngữ tăng nhanh thời gian gần đây
Nhu cầu thiết kế trung tâm ngoại ngữ tăng nhanh thời gian gần đây

Đây là lý do ngày càng có nhiều trung tâm ngoại ngữ ra đời, nhất là tại các thành phố lớn. Để thu hút học viên, các trung tâm ngoại ngữ không chỉ cần chú trọng đến chuyên môn giảng dạy mà còn phải đầu tư về không gian, môi trường học tập. Làm thế nào để vừa ấn tượng, đem lại sự thoải mái cho học viên và nổi bật hơn những đối thủ khác là điều mà các trung tâm ngoại ngữ cần làm.

Vì sao cần thiết kế trung tâm ngoại ngữ?

Đã có không ít trung tâm ngoại ngữ dù chuyên môn giỏi, cách giảng dạy sáng tạo nhưng lại chỉ có số lượng nhỏ học viên theo học. Hỏi ra mới biết, những trung tâm này không chú trọng về môi trường học tập nên không thể cạnh tranh với nhiều trung tâm đẹp, ấn tượng ngoài kia.

Nếu bạn đang thắc mắc rằng vì sao cần thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ thì hãy tham khảo những lý do thuyết phục dưới đây:

  • Xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho trung tâm: Việc có một trung tâm ngoại ngữ được thiết kế chuyên nghiệp, bài bản sẽ giúp xây dựng hình ảnh và thương hiệu một cách tốt nhất. Nhờ đó, học viên và phụ huynh có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn một cách dễ dàng.
  • Thu hút học viên: Khi đặt lên bàn cân so sánh các trung tâm, học viên sẽ ngay lập tức chọn trung tâm ngoại ngữ có không gian học tập hiện đại, ấn tượng. Bởi đặc thù của ngoại ngữ muốn tiếp thu nhanh thì môi trường học cần phải có sự đầu tư, không gian phải thư thái để việc dạy và học có hiệu quả tốt nhất.
  • Khẳng định uy tín cho trung tâm: Tiêu chí lựa chọn trung tâm ngoại ngữ của học viên và phụ huynh đó là sự uy tín. Thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ sẽ giúp khẳng định mức độ uy tín cho trung tâm.

Chính vì thế, nếu muốn trung tâm ngoại ngữ của mình có được lượng học viên đông đảo thì bạn nhất định phải chú trọng về khâu thiết kế nội thất. Hãy đặt mình vào vị trí của học viên và tìm câu trả lời rằng không gian học tập như thế nào mới có thể giúp họ dễ tiếp thu, có hứng thú học và phát huy được khả năng ngoại ngữ của mình một cách tốt nhất.

Xu hướng thiết kế trung tâm ngoại ngữ mới nhất

Sau khi tìm hiểu tầm quan trọng của thiết kế trung tâm tiếng anh, chắc hẳn nhiều người đang rất nóng lòng muốn thay đổi diện mạo cho trung tâm của mình. Tuy nhiên, cần phải biết rằng không phải cứ đầu tư thiết kế là sẽ có kết quả như ý. Việc không nắm được xu hướng thiết kế nổi bật, hot nhất hiện nay có thể khiến trung tâm ngoại ngữ của bạn rơi vào tình trạng "lỗi thời", "quê mùa".

Để không tiền mất tật mang, trước khi thiết kế nội thất cho trung tâm ngoại ngữ, hãy tham khảo các xu hướng thiết kế nổi bật nhất dưới đây.

Trung tâm ngoại ngữ không gian mở

Thiết kế không gian mở không chỉ được ưa chuộng cho trung tâm ngoại ngữ mà còn được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Nếu như trước đây, thiết kế trung tâm tiếng Anh chủ yếu chú trọng đến công năng bài trí các món đồ như tủ kệ, bàn ghế càng nhiều càng tốt thì thời điểm hiện tại, phong cách thiết kế này được cho là quá đỗi lỗi thời.

Thiết kế trung tâm ngoại ngữ không gian mở đang là xu hướng dẫn đầu
Thiết kế trung tâm ngoại ngữ không gian mở đang là xu hướng dẫn đầu

Không gian thiết kế mở với ít tủ kệ được ưu ái hơn cả. Không chỉ thế, không gian còn được thiết kế với cửa kính, tường lát kính thông thoáng và sang trọng để giúp học viên có thể học tập và tiếp thu một cách tốt nhất.

Không gian kết hợp cây xanh

Không dễ dàng để có thể đưa cây xanh vào không gian học tập, tuy nhiên vẫn có thể thay thế bằng cách sử dụng nhiều màu xanh trong thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ. Bởi lẽ, màu xanh được xem là phương thuốc bổ với mắt và tinh thần, giúp cho con người xua tan hết mệt mỏi, căng thẳng. Khi tinh thần thoải mái nhất thì tất nhiên việc học tập cũng sẽ đạt được hiệu quả cao.

Thiết kế không gian kết hợp cây xanh
Thiết kế không gian kết hợp cây xanh

Đó là lý do ngày nay rất nhiều trung tâm ngoại ngữ đã áp dụng xu hướng thiết kế này.

Thiết kế nội thất theo màu chủ đạo

Không thể không nói đến xu hướng thiết kế nội thất trung tâm tiếng Anh khi sử dụng màu chủ đạo để giúp nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Mỗi một trung tâm ngoại ngữ sẽ có logo, biển hiệu riêng biệt. Vì thế, hãy chọn màu sắc chủ đạo để lên ý tưởng cho phong cách thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ. Như vậy, học viên và phụ huynh mới có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu bạn đang xây dựng.

Kinh nghiệm thiết kế trung tâm ngoại ngữ ấn tượng, thu hút học viên

Nếu bạn đang muốn có được trung tâm ngoại ngữ với thiết kế ấn tượng, thu hút học viên thì cần phải nắm được những kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

Xác định đối tượng, phương pháp giảng dạy

Điều đầu tiên cần phải làm khi có ý định thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ đó là xác định đối tượng học viên, cách thức giảng dạy. Bởi, không gian học tập của trẻ em sẽ khác với sinh viên, cũng không thể giống với người đi làm. Mỗi một đối tượng học viên khác nhau sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế nội thất khác nhau.

Thiết kế nội thất đi cùng với mô hình kinh doanh bởi lẽ nó sẽ giúp làm nổi bật nét riêng, thông điệp mà trung tâm ngoại ngữ của bạn muốn mang đến cho học viên của mình. Việc xác định sai chiến lược ngay từ ban đầu có thể khiến việc hoạt động kém hiệu quả, nghiêm trọng hơn đó là phải đóng cửa bởi không thể cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Ít ai biết, trang trí trung tâm tiếng Anh dù chỉ chiếm 20% tổng đầu tư bên cạnh các yếu tố quảng cáo, nhân lực, giảng viên... nhưng nó lại chiếm đến 80% việc thu hút học viên lựa chọn trung tâm của bạn.

Chọn màu sắc chủ đạo trong thiết kế

Mỗi một thương hiệu sẽ có màu sắc chủ đạo riêng biệt. Trung tâm ngoại ngữ cũng không ngoại lệ. Hãy chọn màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất có liên quan với màu thương hiệu để tăng tính nhận diện. Màu chủ đạo sẽ xuất hiện trong toàn bộ thiết kế nội thất, ngoại thất, thậm chí là đồng phục của giảng viên, học viên. Với trung tâm ngoại ngữ, những màu sắc được khuyến khích sử dụng đó là những màu tươi mát như màu xanh, vàng, đỏ, ghi xám... Đây cũng là những tông màu đang rất được ưa chuộng.

Ánh sáng

Đừng bỏ qua yếu tố ánh sáng khi thiết kế trung tâm ngoại ngữ. Một phòng học quá tối hay quá sáng có thể ảnh hưởng đến chất lượng học tập của học viên. Cần quan tâm đến hệ thống chiếu sáng cho trung tâm, biết cách kết hợp đồ nội thất hài hòa.

Nội thất trung tâm ngoại ngữ

Để học viên có thể tập trung vào học tập mà không bị xao lãng hay chi phối bởi bất kỳ một yếu tố nào khác thì nội thất cần phải được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Quan trọng nhất, khi học ngoại ngữ thường xuyên phải làm việc, trao đổi nhóm nên đồ nội thất cần có trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn để dễ dàng di chuyển, sắp xếp.

Nội thất trung tâm ngoại ngữ cần đơn giản, dễ di chuyển
Nội thất trung tâm ngoại ngữ cần đơn giản, dễ di chuyển

Không gian phù hợp với đối tượng học viên

Như đã nói ở trên, khi xác định được đối tượng học viên, sẽ có được ý tưởng thiết kế không gian phù hợp nhất.

  • Nếu học viên là đối tượng trẻ nhỏ có độ tuổi từ 4- 12 tuổi: Hãy chọn trang trí không gian bằng những hình vẽ, đồ vật có thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và sống động. Như thế, trẻ sẽ có được sự vui vẻ, thích thú học hơn và tăng cường khả năng tư duy.
  • Nếu đối tượng học viên là sinh viên, người đi làm: Không gian phòng học cần thiết kế tối giản, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc trong thiết kế bởi đôi khi, sự nhấn nhá cũng tăng thêm sự thú vị và kích thích tinh thần học tập hiệu quả.
Không gian trung tâm ngoại ngữ cần phù hợp với từng đối tượng học viên
Không gian trung tâm ngoại ngữ cần phù hợp với từng đối tượng học viên

Chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp

Một kinh nghiệm để có được trung tâm ngoại ngữ đẹp, ấn tượng đó chính là hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn được đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp. Nhu cầu thiết kế trung tâm ngoại ngữ tăng nhanh đồng nghĩa với việc có rất nhiều đơn vị thiết kế ra đời. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

Hãy chỉ nên chọn đơn vị có kinh nghiệm thiết kế trung tâm ngoại ngữ, sở hữu các lợi thế như:

  • Quy trình thiết kế, thi công chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ thiết kế nội thất giỏi, từng thực hiện nhiều dự án trung tâm ngoại ngữ.
  • Tư vấn tận tình, giúp khách hàng có được giải pháp trung tâm ngoại ngữ ấn tượng, đẹp mắt và hoạt động hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng.
  • Pendecor - Đơn vị thiết kế trung tâm ngoại ngữ chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

Hiểu được nhu cầu thiết kế trung tâm ngoại ngữ của khách hàng, Pendecor - đơn vị thiết kế - thi công shop hàng đầu hiện nay đã ra đời và trở thành đối tác của nhiều trung tâm ngoại ngữ tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Lý do vì sao nên chọn Pendecor?

  • Pendecor dẫn đầu xu hướng thiết kế, thi công shop, trung tâm ngoại ngữ.
  • Miễn phí khảo sát và báo giá chi tiết cụ thể cho khách hàng có nhu cầu.
  • Trực tiếp sản xuất, thi công nhanh chóng.

Đặc biệt hơn cả, Pendecor luôn chú trọng vào khâu khảo sát, trao đổi cùng khách hàng để tìm ra được ý tưởng thiết kế độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất.

Dưới đây là hình ảnh về quy trình làm việc của Pendecor bạn có thể tham khảo để có được sự hợp tác thuận lợi, suôn sẻ và hiệu quả nhất.

Quy trình làm việc tại Pendecor
Quy trình làm việc tại Pendecor

Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ thiết kế trung tâm ngoại ngữ của Pendecor. Bạn có muốn mình trở thành khách hàng tiếp theo? Liên hệ ngay hotline: 0909.203.206 để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

Tham khảo một vài thiết kế trung tâm ngoại ngữ đẹp

Để có thêm ý tưởng cho trung tâm ngoại ngữ của mình, hãy cùng Pendecor tham khảo một vài mẫu thiết kế đẹp, hợp xu hướng dưới đây.

Mẫu 1

Tham khảo một vài thiết kế trung tâm ngoại ngữ đẹp

Mẫu 2

Tham khảo một vài thiết kế trung tâm ngoại ngữ đẹp

Mẫu 3

Tham khảo một vài thiết kế trung tâm ngoại ngữ đẹp

Trên đây là những gì cần nắm nếu bạn đang có ý định thiết kế trung tâm ngoại ngữ. Đừng chỉ chăm chăm chú trọng vào chất lượng giảng dạy mà quên rằng môi trường học tập quyết định rất lớn để hiệu quả tiếp thu, sự hứng thú của học viên. Có được giải pháp thiết kế trung tâm ngoại ngữ cũng là bí quyết để giúp bạn vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác, từ đó có được lượng học viên đông đảo.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍