Top 29+ thiết kế tiệm bánh mì đẹp, hút khách, đáng sở hữu nhất

27/09/2022 - 08:09

Tùy thuộc từng hình thức, quy mô kinh doanh, thiết kế tiệm bánh mì sẽ tạo ra những cửa hàng ấn tượng, thẩm mỹ và có khả năng thú hút khách hàng tốt nhất.

Tại Việt Nam, tiệm bánh mì là một trong những ngành kinh doanh đa dạng về hình thức, quy mô và sản phẩm. Trong cùng một con phố tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng,... có thể bắt gặp hàng chục tiệm bánh mì lớn nhỏ khác nhau. Dĩ nhiên sẽ có tiệm vắng và cũng có tiệm bán “không ngơi tay”. Yếu tố quyết định lượng khách về cơ bản vẫn nằm ở chất lượng, tuy nhiên vài năm trở lại đây sự cạnh tranh còn được bộc lộ rõ trên mặt trận “thẩm mỹ” khi chất lượng được củng cố bằng các khóa học cao cấp, đầu bếp có tiếng, tên tuổi thương hiệu,...

Nhiều mô hình kinh doanh bánh mì xuất hiện, cùng với các cửa hàng lẻ, chuỗi/hệ thống tiệm bánh mỳ bắt đầu phổ biến hơn. Để tăng độ nhận diện thương hiệu, chủ đầu tư đã thực sự hiểu tầm quan trọng của thiết kế cửa hàng và dần đầu tư bài bản cho khâu thiết kế từ đầu.

> Có thể bạn quan tâm:

Lợi thế từ thiết kế cửa hàng bánh mì

Nếu anh chị nghĩ thiết kế cửa hàng bánh mì chỉ mang lại giá trị về thẩm mỹ thì chưa thực sự hiểu rõ về công năng của thiết kế đôi với hoạt động kinh doanh offline và online hiện nay.

Tăng giá trị sản phẩm và thương hiệu

Cùng một ổ bánh mỳ, cùng một loại bánh và tương đương nhau về chất lượng, có nơi chỉ bán 10.000 đồng nhưng có nơi lại bán giá 25.000 đồng vẫn đông người mua. Không phải do khách hàng không thông thái mà giá thành nó được thiết lập dựa trên thương hiệu, chất lượng dịch vụ (trong đó có không gian cửa hàng) mà bạn trải nghiệp.

Sản phẩm sẽ được tăng giá trị nếu được bày bán trong một không gian sang trọng hoặc đơn giản chỉ cần thoáng mát, sạch sẽ, thoải mái. Khách hàng rất vui vẻ trả khoản phí này ngày trong giá bánh mì, thậm chí sớm trở thành khách hàng thân thiết chỉ từ những ấn tượng nhỏ bởi thiết kế cửa hàng mang lại.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Nghe có vẻ như mâu thuẫn, nhưng xét về tầm nhìn dài hạn, khoản chi phí đầu tư bài bản ban đầu chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí tu sửa, nâng cấp của các cửa hàng không coi trọng thiết kế.

Khi thuê đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, từ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, chủ cửa hàng sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế, vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí và nội thất phù hợp nhất với khả năng tài chính. Hạn chế tối đa các phát sinh, xác định rõ đơn giá thiết kế và thi công từ đầu.

Tiết kiệm thời gian

Quy trình sẽ được xây dựng khoa học, chuẩn mực nhất nhằm sử dụng tối đa nhân công, rút ngắn thời gian thiết kế và thị công, đảm bảo bàn giao công trình đúng hẹn.

Nếu cửa hàng cần hoàn thiện nhanh để đi vào hoạt động sớm, anh/chị nên ưu tiên cho đơn vị thiết kế - thi công trọn gói.

Tạo hiệu ứng về thẩm mỹ, tăng thu hút

Thiết kế sẽ mang lại cho cửa hàng bánh mì không gian đẹp mắt, thu hút, vừa giúp các sản phẩm bánh mì tỏa sáng hấp dẫn hơn, vừa giúp khách hàng có được không gian check-in thú vị.

Ghi dấu ấn thương hiệu riêng

Phong cách thiết kế, màu sắc, hệ thống ánh sáng và bảng hiệu sẽ là các hiếu tố tạo nên bản sắc tiêng của cửa hàng. Không có hình bóng của sự sao chép, tạo được các tính riêng giúp tiệm bánh mì thể hiện phong cách, tạo dựng thương hiệu một cách vững chắc, phát triển lâu dài. Đây cũng là bí quyết để giúp cửa hàng có thể cạnh tranh với các đối thủ khác.

Lợi thế từ thiết kế cửa hàng bánh mì

09+ mẫu thiết kế tiệm bánh mì ấn tượng, đáng sở hữu nhất hiện nay

Anh/chị đang có dự định kinh doanh bánh mì và cần có một thiết kế phù hợp với những mong muốn của mình. Đừng bỏ qua 09+ mẫu thiết kế tiệm bánh mì xu hướng mới nhất 2023 ngay sau đây:

Thiết kế tiệm bánh mì phong cách truyền thống

Tạo sự thân quen, hướng đến khách hàng thích sự nguyên bản cả về hương vị và phong cách. Thiết kế tiệm bánh mì truyền thống không đòi hỏi quá nhiều từ nội thất và trang trí. Yếu tố tạo điểm nhấn nằm ở câu chuyện được thể hiện thông qua các chi tiết nhỏ.

Sử dụng những vật liệu quen thuộc như tre, nứa, hoa sen, cọ, dừa,… làm điểm nhấn trong trang trí nội thất, thể hiện được vẻ đẹp chân chất của con người Việt Nam.

Thiết kế tiệm bánh mì phong cách truyền thống

Thiết kế tiệm bánh mì phong cách truyền thống

Thiết kế tiệm bánh mì hiện đại, sang trọng

Thiết kế cửa hàng bánh mì hiện đại sẽ ưu tiên sử dụng các gam màu trung tính như màu trắng, màu ghi, màu be hay đen,… để tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi nhìn vào. Nội thất đa phần sở hữu những đường nét góc cạnh và hình khối không gian táo bạo trong kiến trúc.

Đây là phong cách có tính ứng dụng cao, gỗ công nghiệp và gỗ ép vẫn luôn được ưu ái lựa chọn làm vật liệu trong nhà ở phong cách hiện đại, mang đến vẻ đẹp đơn giản, ấm cúng mà không kém phần sang trọng giữa một không gian tinh tế, thời thượng.

Thiết kế tiệm bánh mì hiện đại, sang trọng

Thiết kế tiệm bánh mì hiện đại, sang trọng

Thiết kế tiệm bánh mì hiện đại, sang trọng

Thiết kế tiệm bánh mì hiện đại, sang trọng

Thiết kế tiệm bánh mì đơn giản, tinh tế

Phong cách này sẽ chú trọng 3 yếu tố: chức năng, đơn giản và đẹp. Tuy nhiên, đơn giản trong thiết kế nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất giản dị.

Một số đặc điểm nổi bật của thiết kế tiệm bánh mì phong cách đơn giản - tinh tế:

  • Màu sắc tương phản trên nền màu trắng chủ đạo
  • Sử dụng vật liệu tự nhiên, với sự pha trộn giữa cũ và mới để kết hợp vẻ truyền thống và hiện đại
  • Ánh sáng là tâm điểm: ưu tiên ánh sáng tự nhiên, hệ thống chiếu sáng ưu tiên chọn bóng đèn LED

Thiết kế tiệm bánh mì đơn giản, tinh tế

Thiết kế tiệm bánh mì đơn giản, tinh tế

Thiết kế tiệm bánh mì phong cách vintage

Có nét tương đồng với phong cách tuyền thống, tuy nhiên cái cũ trong phong cách vintage tạo nên sự thơ mộng và hoài cổ khá nhẹ hàng và đặc biết ấn tượng với các phốih hợp màu sắc.

  • Màu sắc chủ đạo: màu be, xám, cát, kem có thể kết hợp với hồng nhạt, xanh lam nhạt.
  • Nội thất chủ yếu là đồ cổ hoặc mô phỏng những thứ cũ
  • Trang trí chủ yếu sử dụng những những đồ vật cổ để trang trí như tranh treo, đồng hồ, lọ hoa, gối tựa…
  • Không quá khắt khe trong sử dụng ánh sáng, có thể điều chỉ tùy thuộc vào lượng ánh sáng tự nhiên có thể tận dụng với hệ thống chiếu sáng phù hợp. Màu đền đa phần là vàng hoặc trắng.

Thiết kế tiệm bánh mì phong cách vintage

Thiết kế tiệm bánh mì phong cách vintage

Thiết kế tiệm bánh mì kết hợp kinh doanh cà phê

Là một trong những mô hình kinh doanh bánh mì phổ biến và xu hướng hiện nay, tiệm bánh mì kết hợp kinh doanh cà phê đang tạo nên đột phá về doanh thu và có được lượng khách hàng ổn định.

Yêu cầu lớn nhất của kiểu cửa hàng này là không gian. Không gian dành cho khách hàng sử dụng tại chỗ phải đủ rộng. Khu vực bánh mì và pha chế cà phê nên tách riêng nhằm đảm bảo vệ sinh và thuận tiện khi phục vụ. Đa phần tiêm bánh mì cà phê sẽ chọn các phong cách thiết kế như:

  • Phong cách hiện đại
  • Phong cách tối gian
  • Phong cách xanh
  • Phong cách vintage

> Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng thiết kế quán cafe bánh ngọt thu hút khách hiệu quả

Thiết kế tiệm bánh mì kết hợp kinh doanh cà phê

Thiết kế tiệm bánh mì kết hợp kinh doanh cà phê

Đơn vị thiết kế tiệm bánh mì chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh

Từ hàng trăm công trình thiết kế và thi công cửa hàng đã thực hiện thành công trong nhiều năm vừa qua, Pendecor hiểu rõ tâm lý cũng như mong muốn của hầu hết các chủ đầu tư/khách hàng. Ngoài giá trị thẩm mỹ buộc phải có, thiết kế cửa hàng còn phải mang lại tác động tích cực và rõ rệt trên 02 phương diện: tăng hiệu quả kinh doanh và quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn.

Trong rất nhiều đơn vị thiết kế cửa hàng, Pendecor luôn tự tin sẽ là lựa chon đáng được ưu tiên bởi:

  • Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Các công trình tương tự được đánh giá cao về chuyên môn và sự hài lòng của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, tư vấn, giám sát… dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng
  • Quy trình làm việc khoa học, chuẩn mực
  • Dịch vụ kèm theo như: tư vấn phong thủy, tư vấn vật liệu,... chất lượng
  • Giá cả phù hợp (giá có thể chênh lệch giữa các công tu, tuy nhiên phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố tác động đến tổng chi phí)
  • Cam kết về chất lượng và tiến độ thiết kế - thi công.

Ngoài ra, Pendecor là số ít đơn vị vừa mạnh về thiết kế, vừa mạnh về thi công. Đặc biệt, trong thiết kế và xây dựng, bản vẽ chỉ được thể hiện rõ tinh thần và có sự tương đồng trên 80% nếu được thực hiện bởi một đơn vị.

Đặt trụ sở tại 2 thành phố lớn ở miền Bắc và Nam, đồng thời nhận công trình liên tỉnh (hỗ trợ chi phí di/vận chuyển). Pendecor thực sự vượt trội hơn so với các đối thủ có cùng tuổi nghề và quy mô.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ:

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍