Cách thiết kế spa tân cổ điển đúng chuẩn Âu châu (Chuyên gia tư vấn)

16/03/2021 - 11:03

Thiết kế spa tân cổ điển đang rất thịnh hành tại những thành phố lớn. Khách hàng ngày càng có xu hướng quan tâm đến chất lượng dịch vụ lẫn hình thức bên ngoài của mỗi spa. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Mẫu thiết kế spa tân cổ điển sang trọng và cao cấp

Mẫu phong cách thiết kế spa tân cổ điển thường sử dụng tông màu trung tính hoặc vàng. Thông thường nhắc đến phong cách tân cổ điển là nhắc đến sự xa hoa, tráng lệ cùng sự sang trọng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, màu vàng và nâu đồng rất được ưa chuộng sử dụng trong phong cách này.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cách phối màu sắc khác nhau giúp làm nổi bật nét sang trọng của phong cách tân cổ điển. Ví dụ, kết hợp màu trắng chủ đạo và tím đậm làm điểm xuyết. Bên cạnh đó cũng có những thiết kế spa tân cổ điển sử dụng màu trắng chủ đạo và xám ghi làm điểm xuyết. Phong cách tân cổ điển tôn lên sự tỉ mỉ, uyển chuyển và tinh tế trong từng đường phào chỉ, trần thạch cao. Nội thất thường là những bộ bàn ghế sofa bọc đệm sang trọng kết hợp cùng sự bố trí vật dụng khéo léo, gọn gàng càng tăng thêm ấn tượng và thiện cảm với khách hàng.

Mẫu thiết kế spa tân cổ điển sang trọng và cao cấp
Mẫu thiết kế spa tân cổ điển sang trọng và cao cấp

Phòng chăm sóc cho spa theo phong cách này nên sử dụng đèn trần trang trí có đường nét sắc sảo. Hệ thống rèm bằng lụa mềm mại và sự khoa học trong cách sắp xếp sẽ mang đến sự thư thái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Mẫu thiết kế spa tân cổ điển Á Đông

Phong cách thiết kế nội thất spa tân cổ điển Á Đông là sự kế thừa giữa cách trang trí nội thất hiện đại và văn hóa Á Đông. Phong cách này thường sử dụng màu sắc nhã nhặn, lối kiến trúc gần gũi với cuộc sống, thiên nhiên. Chất liệu được ưa chuộng sử dụng trong phong cách này chủ yếu là gỗ. Những họa tiết phác họa trên các vật dụng nội thất là các hình ảnh quen thuộc với văn hóa truyền thống Việt Nam.

Nội thất bố trí trong những gian phòng spa đều mang đậm dấu ấn, đặc trưng của văn hóa Á Đông. Vì vậy, mẫu thiết kế spa tân cổ điển Á Đông này phù hợp với khách hàng yêu thích nét truyền thống, vẻ đẹp xưa của dân tộc. Sự gần gũi, thiền định là cảm giác khi vừa đặt chân vào spa phong cách này khách hàng sẽ cảm nhận được. Chất liệu gỗ mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng. Kiểu dáng đồ nội thất đơn giản nhưng uyển chuyển. Giường, tủ, kệ, ghế,…đều rất mộc mạc với những chất liệu gỗ, tre hoặc nứa. Rèm che bằng trúc nhẹ nhàng mang đến cảm giác bình yên. những bức tranh, bức phù điêu thể hiện được nét văn hóa xưa chân thực tạo sự thu hút đối với khách hàng.

Spa kiểu này thường sử dụng đèn nến hoặc đèn điện mô hình đèn dầu với ánh sáng hắt nhẹ. Bạn cũng có thể kết hợp cùng độ ấm từ ánh sáng tự nhiên ban ngày và hệ thống đèn trần ban đêm mang lại sự ấm áp, thư giãn. Trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu làm đẹp, trị liệu cần được bố trí hợp lý.

Sự cổ điển và hiện đại kết hợp cùng văn hóa Á Đông được hòa trộn hài hòa tạo nên một không gian tuyệt vời hơn cả
Sự cổ điển và hiện đại kết hợp cùng văn hóa Á Đông được hòa trộn hài hòa tạo nên một không gian tuyệt vời hơn cả

Chọn đơn vị thiết kế thi công spa tân cổ điển uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế, thi công nội thất. Đừng ngần ngại tham khảo nhiều công ty để tìm được cho mình một đơn vị ưng ý nhất. Giá thành không phải là yếu tố hàng đầu, đặc biệt là khi bạn có kế hoạch thiết kế spa tân cổ điển cao cấp. Bạn nên quan tâm đến thái độ làm việc, kinh nghiệm cũng như khả năng thiết kế, thi công đến đâu.

Việc hợp tác này sẽ diễn ra trong thời gian dài tùy theo quy mô spa bạn muốn xây dựng. Do đó cần có sự thống nhất giữa bạn và đơn vị thiết kế. Pendecor là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã mang đến nhiều công trình kiến trúc và đều nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Pendecor đã mang đến nhiều dự án spa tân cổ điển
Pendecor đã mang đến nhiều dự án spa tân cổ điển

Một spa có hình thức sang trọng, tinh tế và quý phái sẽ là nền tảng để khách hàng quyết định lựa chọn. Để cạnh tranh được với những đối thủ, bạn cần tinh tế lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp. Nếu như bạn đang có dự định thiết kế xây dựng spa tân cổ điển, hãy liên hệ với Pendecor ngay nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí, giải đáp các thắc mắc của bạn. Pendecor luôn mang đến cho khách hàng không gian hoàn hảo với mức chi phí tốt nhất.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (1 lượt)

👍👍👍