Kinh nghiệm thiết kế spa tại nhà chuẩn đẹp thu hút khách hàng

16/03/2021 - 10:03

Thiết kế spa tại nhà đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích bởi nhu cầu được thư giãn, chăm sóc bản thân ngày càng cao. Thiết kế spa tại nhà giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được không gian trải nghiệm như thế nào. Nhưng phải làm sao để thiết kế home spa ấn tượng và chuyên nghiệp? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của mô hình spa tại nhà

So với một spa lớn chuyên nghiệp, thiết kế spa tại nhà cũng có những ưu điểm riêng. Khách hàng chọn các dịch vụ spa tại nhà ngoài làm đẹp còn muốn tận hưởng cảm giác thư giãn và thoải mái.

Vì vậy không gian spa cần được chú trọng đầu tư thiết kế. Khi trang trí nên có màu sắc chủ đạo từ logo, khăn, ga trải, tranh ảnh,.. là cách để xây dựng thương hiệu mang lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng.

Spa tại nhà cần vốn đầu tư nhỏ, thu hồi vốn nhanh

Điều này rõ ràng là ưu điểm lớn nhất khi kinh doanh spa tại nhà. Khi kinh doanh spa tại nhà, bạn chỉ cần từ 2 – 3 chiếc giường làm dịch vụ chăm sóc da, máy móc chuyên sâu từ 1 tới 2 cái là đủ. Địa điểm kinh doanh spa cũng ngay tại nhà bạn sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí thuê mặt bằng đáng kể.

Spa tại nhà cần vốn đầu tư nhỏ, thu hồi vốn nhanh
Spa tại nhà cần vốn đầu tư nhỏ, thu hồi vốn nhanh

Spa tại nhà đảm bảo sự riêng tư

Rất nhiều khách hàng khi làm đẹp tại spa yêu thích không gian yên tĩnh và kín đáo. Spa tại nhà của bạn có thể đem tới cho khách hàng sự riêng tư và ấm áp mà không cần tốn kém như các spa cao cấp, đắt đỏ. Bên cạnh đó, sự thoải mái và cởi mở cũng là yếu tố giúp spa tại nhà thu hút khách hàng.

Spa tại nhà của bạn có thể đem tới cho khách hàng sự riêng tư và ấm áp
Spa tại nhà của bạn có thể đem tới cho khách hàng sự riêng tư và ấm áp

Kinh nghiệm thiết kế spa tại nhà

Không gian và màu sắc trong thiết kế spa tại nhà phải có sự đồng điệu

spa chỉ có một không gian nhỏ nên việc bố trí sao cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng là điều rất cần thiết. Để không gian rộng hơn, thay vì xây những bức tường gạch lớn, bạn có thể sử dụng các khung kính trong hoặc tường phản âm. Bạn cần tạo ra những không gian riêng cho từng khách hàng, vậy với diện tích nhỏ, bạn sẽ bố trí như thế nào? Những tấm rèm mỏng màu trắng hoặc màu kem sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Không gian và màu sắc trong thiết kế spa tại nhà phải có sự đồng điệu
Không gian và màu sắc trong thiết kế spa tại nhà phải có sự đồng điệu

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tới việc phối hợp màu sắc. Những gam màu thiên nhiên như xanh lá, vàng kem, hồng phấn… sẽ giúp không gian thêm trẻ trung, hiện đại. Tùy vào gu thẩm mỹ và thông điệp mà bạn muốn gửi gắm tới khách hàng để có lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng không nên chọn những gam màu nóng vì sẽ tạo cảm giác bí bách, khó chịu.

Thiết kế nội thất tối giản giúp spa rộng rãi và thoáng đãng hơn

Với một không gian nhỏ thì việc lựa chọn đồ nội thất là vô cùng quan trọng. Để tiết kiệm và thông thoáng không gian, hãy chọn cho spa của bạn những vật dụng nội thất với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn vừa phải. Màu sắc và đường nét thanh lịch của các món nội thất sẽ giúp cho spa toát lên vẻ trang nhã, lịch sự.

Thiết kế nội thất tối giản giúp spa rộng rãi hơn
Thiết kế nội thất tối giản giúp spa rộng rãi hơn

Thiết kế cách âm mang tới trải nghiệm hoàn hảo

Khách hàng tới spa thường để thư giãn, thả lỏng sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi nên họ cần một không gian yên tĩnh tuyệt đối. Vì vậy, một spa đúng chuẩn cần có thiết kế cách âm tốt. Thực tế các spa thường có bảng cấm dùng điện thoại để khách hàng được thư giãn và có kết quả trị liệu cao. Chỉ có tiếng nhạc văng vẳng, mùi hương thơm nhẹ nhàng tồn tại trong không gian, mang tới cảm xúc thư thái nhất.

Một số lưu ý khác

  • Thiết kế spa tại nhà thường có diện tích nhỏ, cần đặc biệt lưu ý cách dùng các đồ nội thất
  • Để tạo hiệu ứng không gian rộng và có chiều sâu, khi thiết kế spa tại nhà nên dùng các tấm gương gắn tường lớn. Sự phản chiếu của gương vừa giúp “ăn gian” diện tích, vừa giúp căn phòng sáng hơn
  • Bạn nên tránh dùng các vật dụng có họa tiết cầu kỳ, rườm rà để không làm rối mắt. Sự đơn giản được ưu tiên khi thiết kế spa tại nhà.
Nên tránh dùng các vật dụng có họa tiết cầu kỳ
Nên tránh dùng các vật dụng có họa tiết cầu kỳ
  • Đừng để những bức tường trống trải, hãy treo một vài bức tranh trang trí nhẹ nhàng.
  • Đối với rèm cửa, bạn nên ưu tiên chất liệu mềm, mỏng và nhẹ. Hãy nhớ rằng nếu rèm quá dày sẽ tạo cảm giác nặng nề, u ám cho spa của bạn.
  • Bên cạnh đó, đồ dùng và dụng cụ cho spa nên chọn thiết kế thông minh, tích hợp nhiều chức năng để tiết kiệm diện tích.
Pendecor cam kết đem đến bạn mẫu thiết kế ưng ý nhất
Pendecor cam kết đem đến bạn mẫu thiết kế ưng ý nhất

Với những chia sẻ trên đây, Pendecor hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về kinh nghiệm thiết kế spa tại nhà. Hãy liên hệ với Pendecor để được tư vấn thiết kế spa và đem lại một không gian ưng ý nhất ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍