Thiết kế spa tại chung cư cần lưu ý điều gì? (Lời Khuyên)

07/04/2021 - 09:04

Có nên thiết kế spa tại chung cư? Cần lưu ý điều gì? Nếu đang có ý định kinh doanh spa và băn khoăn những vấn đề này, hãy cùng Pendecor tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Kinh doanh spa tại chung cư có lượng khách hàng tiềm năng lớn

Cả khu căn hộ, chung cư có rất nhiều người làm việc và sinh sống và luôn đang có nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đây là thời cơ và cũng là thử thách đối với người kinh doanh spa khi bước chân vào lĩnh vực này.

Hiện nay, những thành thị lớn thi công nhiều căn hộ, chung cư với những tầng lớp dân sinh khác nhau. Vì vậy, chủ đầu tư cần nắm rõ tình trạng và xác định đối tượng khách hàng trước lúc mở spa. Phân loại và sàng lọc đúng khách hàng tiềm năng sẽ hỗ trợ chủ đầu tư có quyết định đúng đắn, tập kết tốt nguồn lực thu hút và chăm sóc đối tượng này.

Spa tại chung cư có tiềm năng lớn
Spa tại chung cư có tiềm năng lớn

Mô hình kinh doanh spa chung cư đang trở thành xu hướng 2021

Mô hình kinh doanh spa kết hợp chung cư sinh sống với dịch vụ đang ngày được nhiều chủ đầu tư chọn lựa và trở thành xu hướng. Mô hình kinh doanh này được đánh giá hiệu quả một phần hơn so với các mô hình kinh doanh khác.

Mô hình spa chung cư có những ưu điểm sau:

  • Không tốn chi phí thuê mặt bằng
  • Chi phí cho việc thiết kế, tu sửa giảm đáng kể
  • Đáp ứng không gian riêng tư với các khách hàng khó tính
  • Tiếp cận khách hàng có tiềm năng cao đang sinh sống trong chung cư
  • Thương hiệu có nét riêng.

Ngoài ra, để spa tạo ấn tượng tốt với khách hàng, chủ đầu tư cần trang bị hệ thống đồ nội thất, trang thiết bị, máy móc hiện đại. Nội thất là một trong các yếu tố tạo nên không gian có tính thẩm mỹ cao.

Mô hình kinh doanh spa chung cư đang trở thành xu hướng 2021
Mô hình kinh doanh spa chung cư đang trở thành xu hướng 2021

Những lưu ý khi thiết kế spa tại chung cư

Dù bạn muốn thiết kế spa theo loại hình và phong cách nào cũng cần chú ý các vấn đề sau để đảm bảo tính khoa học, công năng, thẩm mỹ nhằm tạo ấn tượng độc đáo với khách hàng:

  • Phong cách thiết kế spa: Chủ đầu tư cần xác định được loại hình spa kinh doanh, từ đó có ý tưởng thiết kế với một phong cách đặc biệt, thích hợp với ngân sách, dựa trên gợi ý của kiến trúc sư. Có nhiều phong cách kiến trúc thiết kế spa tại chúng cư như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, tối giản…
  • Thiết kế logo spa: Đây là hình ảnh đại diện cho thương hiệu riêng không thể bỏ qua. Nó là hình ảnh giúp khách hàng có ấn tượng với spa, từ đó hình thành cảm xúc và giúp khách hàng tới với dịch vụ spa của bạn sau này.
  • Thiết kế sảnh spa (phòng khách spa): Đây là nơi đón các ánh nhìn đầu tiên từ khách hàng, phần nào thể hiện được sự sang trọng và chuyên nghiệp trong dịch vụ của bạn. Vì vậy, cần đặc biệt chú trọng và thiết kế sao cho thẩm mỹ, khoa học. chọn lựa và kết hợp màu sắc đúng kiểu giúp không gian spa trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn. Ngoài ra, điều này cũng ảnh hưởng tích cực tới trải nghiệm của khách hàng khi tới đây.
  • Mùi hương: Thông thường, khi thiết kế spa, người ta hay sử dụng loại mùi hương có nguồn gốc từ thiên nhiên để hỗ trợ cho quá trình trị liệu, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
  • m thanh: Đây là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình thiết kế spa tại chung cư. m thanh giúp con người thư thái và dễ chịu.
Chủ đầu tư cần xác định được loại hình spa để kinh doanh hiệu quả
Chủ đầu tư cần xác định được loại hình spa để kinh doanh hiệu quả

Đơn vị thiết kế Spa đẹp tại TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Pendecor là cái tên được nhiều chủ đầu tư đặt niềm tin và gửi gắm các công trình. Pendecor là một trong các đơn vị được đánh giá cao tại TPHCM trong lĩnh vực thiết kế, thi công spa, thẩm mĩ viện… Với nhiều dự án lớn tại TPHCM cùng phong cách thiết kế độc đáo, giúp thương hiệu truyền tải thông điệp tới khách hàng một cách thông minh, Pendecor đã chiếm trọn được sự tin yêu của nhiều khách hàng.

Loại hình dịch vụ spa là mô hình chăm sóc toàn diện, không chỉ có sức khoẻ, sắc đẹp mà còn cả tinh thần của con người. Để đạt hiệu quả thiết kế có tính ứng dụng cao, giúp chủ đầu tư kinh doanh hiệu quả, đội ngũ nhân viên của Pendecor luôn có quá trình khảo sát, tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, kết hợp với mong muốn cụ thể của mỗi chủ đầu tư, từ đó đưa ra phương án tối ưu nhất, bền đẹp theo thời gian.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin cần thiết. Nếu có nhu cầu thiết kế spa tại chung cư đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍