Tổng hợp 5 phong cách thiết kế spa sang trọng MỚI NHẤT

07/04/2021 - 09:04

Làm thế nào để thiết kế spa tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Những phong cách thiết kế spa sang trọng được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hữu ích cho mình.

> Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế spa sang trọng theo phong cách cổ điển

Spa có không gian sang trọng không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn làm cho khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy, rất nhiều chủ đầu tư đã chọn lựa phong cách cổ điển cho spa của mình. Phong cách thiết kế spa này đậm chất cổ điển nhưng không kém phần tinh tế. Đặc trưng của thiết kế spa phong cách cổ điển chính là những chi tiết trang trí cầu kì, những đường nét mềm mại, quý phái thay vì góc cạnh. Tông màu thường được sử dụng cho spa phong cách này là màu trắng và vàng với màu sắc đậm để làm điểm nhấn.

Đường chỉ phào, đường gờ,… chạy dọc tường hay những điểm vuông góc chính là chìa khoá tạo nên sự thu hút cho phong cách cổ điển. Bạn có thể thiết kế thêm một chút ánh sáng từ nến sẽ làm cho không gian trở nên ấm cúng hơn.

 Spa phong cách cổ điển
Spa phong cách cổ điển

Thiết kế spa sang trọng theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế spa phong cách tân cổ điển rất được nhiều chủ spa chọn lựa vì không chỉ đem lại tính thẩm mỹ mà nó cũng rất đề cao sự tinh tế. Điểm ấn tượng của thiết kế spa phong cách tân cổ điển chính là những đường gờ trang trí hút mắt. Tông màu chính thường là gam trắng và vàng đồng hoặc xanh đậm. Bộ ghế sofa tân cổ điển hoành tráng được xem là điểm nhấn cho không gian phòng chờ của các spa.

Đồ nội thất trong thiết kế tân cổ điển mang những đường nét uốn lượn, mềm mại. Thiết kế này giúp không gian spa trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Sự tỉ mỉ trong từng đường nét được thể hiện được sự chăm chuốt đem lại sự quý phái tuyệt vời cho không gian. Ánh sáng trong spa phong cách này cần được kết hợp linh hoạt giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn để đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

Spa phong cách tân cổ điển
Spa phong cách tân cổ điển

Thiết kế spa phong cách Zanotta

Đây là một phong cách tiêu biểu của Ý. Đôi khi sự tối giản một cách tinh tế lại cho con người cảm giác thư thái và dễ chịu nhưng cũng không kém phần sang trọng và thu hút. Ngược lại với phong cách cầu kỳ bên trên, Zanotta hướng đến sự sang trọng và gợi cảm. Zanotta không có nhiều họa tiết và đường nét mà theo quy tắc tối giản – mọi đường nét đều có ý nghĩa riêng khi bố trí trong không gian.

Xu hướng thiết kế này nhằm bộc lộ sự chặt chẽ, giữ lại được một không gian kiến trúc đẹp, rộng mở và thoáng đãng. Nếu như thiết kế spa mang phong cách này sẽ đem lại cảm giác trẻ trung, tươi mới. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng và bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như không kém phần tinh tế.

Spa phong cách Zanotta
Spa phong cách Zanotta

Thiết kế spa ngoài trời

Kiểu thiết kế này rất thích hợp với những vị khách thích hoà mình vào thiên nhiên bên ngoài. Spa theo phong cách này thường sử dụng gam màu tối làm chủ đạo, kết hợp rèm và ánh sáng mờ ảo lãng mạn.

Gam màu xanh của cây cối tượng trưng cho sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Bằng cách thiết kế không gian mở, trang trí thêm một số chậu cây nhỏ, spa của bạn sẽ trở nên độc đáo, tinh tế, không kém phần sang trọng và cho khách hàng cảm giác dễ chịu hơn nhiều.

Thiết kế spa ngoài trời sang trọng và tinh tế
Thiết kế spa ngoài trời sang trọng và tinh tế

Thiết kế spa phong cách Futuristic

Mỗi người có một tính cách khác nhau, dẫn đến việc thiết kế và thi công spa cũng có kiến trúc và cách bài trí khác nhau, tùy thuộc vào việc chủ đầu tư muốn hướng đến nhóm khách hàng mục tiêu nào. Thiết kế spa với kiến trúc độc đáo, huyền bí là một ý tưởng tuyệt vời. Futuristic chú trọng vào những đường cong mềm mại cực kỳ thoải mái và dễ chịu.

Ngoài ra, thay vì cố gắng làm cho spa của mình trông thật ộc đáo, bạn cũng có thể biến hóa không gian bằng cách tạo riêng cho spa một màu sắc chủ đạo thật nổi bật và sang trọng.

Spa phong cách Futuristic
Spa phong cách Futuristic

Các thương hiệu spa mới sẽ rất khó để lại dấu ấn thương hiệu riêng mình nếu như không có ý tưởng độc đáo. Chính vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với Pendecor để được tư vấn và báo giá cụ thể ngay hôm nay để có cho mình một không gian thu hút như ý nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍