Tại sao nên thiết kế spa sân vườn? (Lời khuyên)

21/03/2021 - 08:03

Xu hướng thiết kế spa sân vườn ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích. Không sử dụng phòng kín, thiết kế spa sân vườn sử dụng cây xanh làm vật liệu chính giúp thu hút và nâng cao cảm nhận của khách hàng. Đặc biệt hơn khi xu hướng bảo vệ môi trường, gần gũi với thiên nhiên lên ngôi thì spa sân vườn còn giúp truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới khách hàng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Tại sao nên thiết kế spa sân vườn?

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp và thư giãn của mọi người cũng tăng nhanh. Ngày càng có nhiều spa đa dạng về quy mô xuất hiện trên thị trường. Vì vậy, sự cạnh tranh trong lĩnh vực spa cũng tăng cao. Vậy làm thế nào để spa của bạn thu hút khách hàng bên cạnh yếu tố chất lượng dịch vụ?

Ngoài các yếu tố về vị trí, quy mô, chất lượng thì một tiêu chí quan trọng quyết định tới sự thu hút khách hàng tới với spa của bạn chính là thiết kế và không gian của spa.

Thiết kế spa sân vườn ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích
Thiết kế spa sân vườn ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích

Những spa hướng tới cuộc sống xanh đang dần trở thành xu thế hiện nay. Thiết kế spa sân vườn chính là tạo nên một không gian spa gần gũi với thiên nhiên. Sân vườn vừa giúp trang trí, tạo điểm nhấn cho spa vừa đem lại nhiều lợi về sức khỏe và tinh thần. Vì vậy thiết kế spa sân vườn là ý tưởng kinh doanh tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế spa sân vườn chuyên nghiệp

Con người luôn có xu hướng kết nối với thiên nhiên. Mang thiên nhiên gắn vào cuộc sống sẽ đem tới cho con người sự thoải mái chân thực nhất. Đây cũng là phong cách được nhiều chủ đầu tư spa chọn lựa nhất. Sự đan xen giữa thiên nhiên vào giữa công trình kiến trúc là xu hướng được đề cao và ngày càng phát triển với những ý tưởng độc đáo. Một không gian tràn đầy cây xanh cùng với âm thanh róc rách từ thác nước, mùi hương dịu nhẹ của spa và ánh sáng ấm áp tự nhiên chắc hẳn sẽ làm cho các khách hàng cảm giác thư giãn tối đa.

Để thiết kế spa sân vườn, cần phải có sự hài hòa giữa kiến trúc, thiết kế nội thất và cảnh quan. Các vật liệu trang trí từ gỗ, tre, vải kết hợp với các bức tường gam màu sáng cùng sự sắp xếp các mảng xanh hợp lý,.. sẽ hòa quyện vào nhau tạo nên một không gian spa có tính thẩm mỹ cao và hết sức tinh tế. Bạn có thể đặt những chậu cây xanh ở sảnh và cả ở các phòng spa, mang thiên nhiên từ bên ngoài vào bên trong không gian.

Để thiết kế spa sân vườn, cần phải có sự hài hòa giữa kiến trúc, thiết kế nội thất và cảnh quan
Để thiết kế spa sân vườn, cần phải có sự hài hòa giữa kiến trúc, thiết kế nội thất và cảnh quan

Để tăng thêm chất lượng dịch vụ bạn có thể thiết kế thêm bồn nước nóng, bồn sục để khách hàng có thể ngâm mình thư giãn giống như các spa mang phong cách Nhật Bản. Ở không gian phòng massage đặt thêm những chậu cây xanh để trang trí cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Thiết kế thêm bồn nước nóng, bồn sục là một ý tưởng hoàn hảo
Thiết kế thêm bồn nước nóng, bồn sục là một ý tưởng hoàn hảo

Chọn lựa đơn vị thiết kế, thi công uy tín

Pendecor là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất các công trình hàng đầu Việt Nam hiện nay. Không chỉ đơn thuần thiết kế về nội thất mà Pendecor còn tạo ra một không gian hoàn hảo thông qua những thiết kế độc đáo và sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề cho khách hàng.

Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng từ mọi không gian trong cuộc sống. Với khao khát tạo nên không gian tuyệt vời nhất để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn sự tiện nghi và thoải mái Pedecor luôn nỗ lực trao dồi chuyên môn không ngừng. Với tiêu chí kinh doanh hàng đầu, Pendecor tạo ra những thiết kế đầy tính sáng tạo, độc đáo,chất lượng, cung cấp những giải pháp tối ưu cho khách hàng về mặt tài chính và bảo đảm hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.

Pendecor luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể thấu hiểu được mong muốn của đối tác và đặt chữ Tín lên hàng đầu. Pendecor cam kết từ những sản phẩm nội thất chất lượng, những ý tưởng thiết kế độc đáo đầy tính sáng tạo, giải pháp tài chính tối ưu, thiết kế và thi công theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra. Nếu bạn đang có kế hoạch thiết kế spa của mình trở nên thu hút hơn, hoặc hứng thú với mô hình spa sân vườn. Hãy liên hệ với Pendecor chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍