Tổng hợp 19 mẫu thiết kế spa phun xăm từ A > Z [Đầy Đủ Nhất]

21/03/2021 - 08:03

Thiết kế spa phun xăm sao cho không gian đảm bảo sự thu hút, thoải mái cho spa luôn là vấn đề khó khăn. Để có những ý tưởng, bí quyết hữu ích để hỗ trợ việc này, hãy cùng Pendecor theo dõi bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu thêm:

Ý tưởng thiết kế spa phun xăm diện tích nhỏ

Đối tượng khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại các spa phun xăm thường là phái đẹp - những người có nhu cầu cải thiện khuyết điểm về lông mày, môi hay mí mắt. Chính vì thế, khi thiết kế spa bạn cần hướng tới không gian hiện đại, sang trọng tạo cảm giác chuyên nghiệp và đáng tin tưởng đối với khách hàng.

Với diện tích nhỏ, bạn có thể tham khảo một số phong cách thiết kế thích hợp cho spa của mình. Phong cách Minimalist là một gợi ý lý tưởng cho spa phun xăm. Đây là phong cách không cầu kỳ nhưng vẫn bảo đảm gây ấn tượng với khách hàng. Với phong cách Minimalist, các chi tiết và màu sắc sẽ được kết hợp tối giản, tất cả bố cục hình khối và đường nét đều rõ ràng, không dư thừa tiểu tiết.

Phong cách Minimalist là một gợi ý lý tưởng cho spa phun xăm
Phong cách Minimalist là một gợi ý lý tưởng cho spa phun xăm

Bạn cũng có thể thiết kế spa theo phong cách hiện đại vì thành phần cơ bản của lối kiến trúc này khá đơn giản, không quá nhiều chi tiết hay hoa văn rườm rà. Khi chọn phong cách hiện đại bạn cũng không cần phải sử dụng nhiều đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cần thiết để tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng cho spa.

Thiết kế spa phun xăm đẹp diện tích nhỏ nhưng toát lên được sự tinh tế, đẳng cấp, ấn tượng, sáng tạo sẽ là những yếu tố quan trọng khẳng định thương hiệu cũng như tính chuyên nghiệp mà bạn muốn thể hiện.

Thiết kế spa phun xăm diện tích nhỏ

Để thiết kế spa nhỏ lôi cuốn, bạn phải nắm rõ những nguyên tắc cơ bản để tạo nên không gian sang trọng và thư giãn nhất cho khách hàng khi tới trải nghiệm. Bạn cần phải chú trọng những điều sau:

Chú trọng màu sắc trong thiết kế

Chọn lựa những gam màu sáng nhẹ khi thiết kế spa sẽ giúp không gian nhẹ nhàng và thư giãn hơn giúp khách hàng cảm thấy thư thái khi tới sử dụng dịch vụ tại spa. Ngược lại, màu tối hấp thụ ánh sáng, làm cho không gian bí bách, vì vậy bạn cần lưu ý và tránh sử dụng.

Chọn lựa những gam màu đóng vai trò hết sức quan trọng trong thiết kế
Chọn lựa những gam màu đóng vai trò hết sức quan trọng trong thiết kế

Tạo được không gian mở

Chỉ với một vài thiết kế đơn giản như sử dụng vách ngăn spa thay cho tường hay dùng các loại rèm cửa để tận dụng ánh sáng sẽ giúp spa được rộng rãi, thoáng đãng hơn. Bạn còn có thể đặt thêm vài chậu cây cảnh đẹp mắt để tạo điểm nhấn cho không gian. Việc thiết kế spa phun xăm có không khí tươi mát từ thiên nhiên cũng sẽ giúp khách hàng thoải mái, thư giãn hơn.

Bố trí gương hợp lý

Gương không chỉ dùng để trang trí mà còn có tác dụng nới rộng không gian spa. Sử dụng gương có thể làm cho không gian của bạn trông sáng và rộng hơn bởi. Trong thiết kế spa phun xăm diện tích nhỏ loại gương được chọn thường là gương lớn với hoa văn, họa tiết đơn giản. Một điểm đáng lưu ý đó là bạn không nên treo nhiều tranh ảnh trên tường vì như vậy sẽ gây rối mắt, tạo cảm giác chật chội. Để không gian thêm đẹp mắt, bạn có thể treo một hoặc hai bức tranh lớn thay vì nhiều bức tranh nhỏ.

Không nên treo quá nhiều tranh ảnh trên tường
Không nên treo quá nhiều tranh ảnh trên tường

Không gian nội thất

Với diện tích nhỏ bạn nên ưu tiên sử dụng các loại thiết bị có kích thước nhỏ, nội thất đa năng hiện đại vừa tiết kiệm không gian vừa bảo đảm tiện nghi.

Nội thất nhỏ gọn là sự lựa chọn hoàn hảo
Nội thất nhỏ gọn là sự lựa chọn hoàn hảo

Chọn lựa ánh sáng, âm thanh

Ánh sáng luôn là một yếu tố đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ hạng mục thiết kế nào. Với diện tích nhỏ thì sử dụng LED spotlight sẽ là chọn lựa hoàn hảo trong. m thanh cũng đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại spa của bạn, giúp giảm bớt mệt mỏi. Spa phun xăm là nơi mà các chị em phụ nữ chọn lựa để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Bởi vậy khi thiết kế, luôn cần chú ý khéo léo, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ, đồng thời định hình phong cách để giúp khách hàng khi tới đây đều cảm thấy an tâm và thư giãn nhất.

Việc thiết kế spa phun xăm với diện tích nhỏ không quá khó nếu bạn tìm ra ý tưởng cho mình và hiểu rõ những giải pháp thông minh trong thiết kế spa phun xămPendecor vừa chia sẻ với bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế spa cùng đội ngũ nhân sự nhiều ý tưởng sáng tạo, đầy đam mê, Pendecor tự tin giúp bạn có một không gian spa tuyệt vời, thích hợp với diện tích nhỏ. Nếu bạn còn vướng mắc hay cần hỗ trợ hãy liên hệ với Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍