Top 22+ mẫu thiết kế spa nhà ống tiết kiệm nhất

21/03/2021 - 08:03

Thiết kế spa nhà ống thường là bài toán được nhiều người đặc biệt quan tâm. Đây là một mô hình kinh doanh khá tiện lợi và có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên để làm được điều đó đòi hỏi phải có sự am hiểu nhất định. Hãy cùng Pendecor đi khám phá mẫu thiết kế đặc sắc này bạn nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Những lưu ý khi thiết kế spa nhà ống

Phân bổ không gian tiện nghi

Đối với spa, sự tiện nghi là yếu tố hàng đầu bạn cần phải chú ý. Điều này phụ thuộc vào những dịch vụ mà bạn có dự định thực hiện cũng như đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới. Nhìn chung, một spa sẽ có một số phòng như:

  • Phòng tắm
  • Phòng chăm sóc
  • Phòng xông hơi
  • Phòng VIP

Màu sắc spa

Nếu bạn định thiết kế không gian theo phong cách hiện đại thì các gam màu trung tính sẽ đặc biệt thích hợp. Còn đối với các không gian cổ điển thì gam màu tối sẽ hoàn hảo hơn cả. Thông thường các gam màu trắng, vàng, hồng… thường được ưu tiên sử dụng. Việc lựa chọn màu sắc và bố trí các vật dụng nội thất cũng cần được cân nhắc sao cho thích hợp nhất. Ngoài ra, cũng nên tránh việc sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ gây cảm giác lộn xộn và khó chịu.

Nên tránh việc sử dụng quá nhiều màu sắc khi thiết kế spa nhà ống
Nên tránh việc sử dụng quá nhiều màu sắc khi thiết kế spa nhà ống

Sử dụng ánh sáng

Khi thiết kế spa nhà ống bạn cần chú trọng yếu tố ánh sáng. Bạn nên xử lý không gian để có nhiều ánh sáng tự nhiên vì nguồn ánh sáng này sẽ giúp khách hàng thư giãn tốt và trị liệu hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể sử dụng hệ đèn với cường độ ánh sáng thấp. Chú ý sử dụng các loại đèn không chiếu trực tiếp vào mắt khách hàng.

Ánh sáng nên vừa phải, đừng nên quá tối
Ánh sáng nên vừa phải, đừng nên quá tối

Tham khảo mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh spa đẹp

Khi thiết kế không gian kinh doanh kèm nhà ở bạn cần phải bố trí các yếu tố thích hợp và cân đối. Đặc biệt, đối với không gian hẹp bề ngang như nhà ống điều này càng quan trọng hơn. Hãy tham khảo mẫu thiết kế sau đây để có thêm gợi ý :

Quầy lễ tân và khu vực tiếp khách

Với không gian này, trắng và hồng là gam màu chủ đạo được sử dụng giúp tăng sự trang nhã, tinh tế cho không gian. Cùng với đó là logo tên thương hiệu được đặt ở trung tâm giúp nổi bật hơn và thu hút ánh nhìn của khách hàng. Sự kết hợp giữa đèn led âm trần và gạch vân đá tự nhiên đã giúp không gian nhẹ nhàng và dịu dàng hơn.

Logo nổi bật giúp ghi dấu với khách hàng
Logo nổi bật giúp ghi dấu với khách hàng

Các chi tiết, món đồ nội thất khác như ghế tựa, bàn trà cũng được thiết kế cùng gam màu giúp không gian hài hòa, đẹp mắt hơn. Ngoài ra, kiến trúc sư còn bố trí thêm đèn chùm với kiểu dáng độc đáo giúp không gian tràn đầy tính hiện đại và ấn tượng.

Khu vực massage và làm nail

Không gian phía trong nhà ống được sử dụng làm khu vực massage và làm nail. Cũng như bên ngoài, gam màu hồng tự nhiên cùng với vách trang trí, các đường phào chỉ đã giúp cho căn phòng thêm phần rộng, thư giãn và kín đáo. Ở đây, kiến trúc sư đã sử dụng các gam màu tương đồng với nhau để giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn.

Gam màu hồng tạo nên cảm giác dễ chịu cho khách hàng
Gam màu hồng tạo nên cảm giác dễ chịu cho khách hàng

Ngoài ra, kệ bày mỹ phẩm cũng được sắp xếp một cách rất khoa học, không bị rối mắt hay tạo cảm giác bí bách. Để tiết kiệm không gian, loại tủ kê sát tường đã được chủ đầu tư ưu tiên sử dụng. Tất nhiên gam màu hồng nhẹ nhàng cũng chính là tone màu chủ đạo trong không gian này.

Tại sao chọn nội thất Pendecor là đơn vị thiết kế & thi công spa

Quy trình thiết kế và thi công spa tại Pendecor rõ ràng đảm bảo kế hoạch và tiến độ diễn ra đúng như hợp đồng. Không chỉ đảm bảo về mặt thiết kế không gian, Pendecor còn đảm bảo trang trí spa đẹp mắt, hiện đại, thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó giá thành tại Pendecor cũng rất cạnh tranh và minh bạch. Bảng báo giá thiết kế và thi công spa chi tiết đối với từng công đoạn, vật liệu nhỏ nhất sẽ được cung cấp cho khách hàng. Tuyệt đối không có bất kỳ chi phí nào không rõ ràng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên Pendecor giàu chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình sẵn sàng tới tận nhà tư vấn, đánh giá mặt bằng, trao đổi trực tiếp với khách hàng. Đội ngũ thi công là các thợ lành nghề sẽ đem đến công trình đẹp thích hợp với mong muốn, nhu cầu của bạn. Nếu đang có kế hoạch thiết kế spa nhà ống đừng ngần ngại triển khai ý tưởng của mình ngay hôm nay. Nếu còn bất cứ băn khoăn hay khó khăn gì liên hệ với Pedecor để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍