Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế spa (Kiến thức)

30/03/2021 - 07:03

Trong thiết kế spa, màu sắc đóng một vai trò quan trọng vừa giúp nhận diện thương hiệu vừa tạo nét độc đáo cho không gian. Thiết kế spa màu hồng rất được yêu thích vì tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra thì còn rất nhiều màu sắc khác được ưa chuộng, vậy ý nghĩa màu sắc trong thiết kế kế spa là gì? Hãy cùng Pendecor tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế spa màu hồng

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát thì thiết kế spa màu hồng là lựa chọn hoàn hảo. Với các bức tường được sơn màu hồng đậm và phần trần với tông màu nhạt hơn sẽ mang tới chiều sâu cho spa. Đây là ý tưởng tối ưu cho những spa có diện tích nhỏ vừa ấn tượng, vừa nổi bật lại đem đến tính thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian.

Bạn có thể kết hợp một cách mới lạ giữa tất cá các độ sáng, đậm của tông màu hồng mang tới sự thú vị cao. Đặc biệt, với việc sử dụng độ đậm của màu hồng rất thích hợp với những vùng tối sáng cần thiết trong spa. Khi thiết kế spa màu hồng bạn cần chú ý bảo đảm cường độ sáng cũng như tạo ấn tượng mạnh khi khách hàng đặt chân vào.

Màu hồng đem lại sự nhẹ nhàng và thanh lịch cho không gian
Màu hồng đem lại sự nhẹ nhàng và thanh lịch cho không gian

Ngọt ngào và thi vị là những gì màu hồng mang lại cho không gian thiết kế. Sắc độ khác nhau của màu hồng có thể làm gợi lên những cách nhìn khác nhau mang tới cho bạn năng lượng cao hơn, lôi cuốn và dễ chịu.

Thiết kế spa màu hồng vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đem lại sự thư giãn dễ chịu cho khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là xu hướng được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong thời gian sắp tới.

Màu đỏ thiết kế spa

Màu đỏ tượng trưng cho sự tươi trẻ và nhiệt huyết. Khi sử dụng tông màu đỏ làm chủ đạo cho không gian spa sẽ tạo cảm giác sang trọng và ấm áp hơn cả. Nếu yêu thích một sự phá cách nhưng vẫn đủ sức thu hút khách hàng thì đây sẽ là mẫu thiết kế lý tưởng với bạn.

Màu đỏ giúp spa toát lên sự sang trọng
Màu đỏ giúp spa toát lên sự sang trọng

Thiết kế spa với màu cam và vàng

Màu cam đem lại nguồn sinh lực dồi dào và những cảm xúc sâu sắc của sự ấm áp. Thiết kế Spa bằng màu cam tạo ra bầu không khí tươi trẻ và xóa tan cảm giác lo lắng. Ý tưởng kết hợp giữa màu cam và màu vàng trong không gian spa sẽ mang lại sự vui vẻ và cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Màu vàng tượng trưng cho sự quý phái và sang trọng, màu sắc này mang tới cho khách hàng cảm giác được khám phá và tràn đầy hy vọng.

Sử dụng ý tưởng màu vàng và cam cho spa giúp toát lên được thể hiện sự mới mẻ, ấm cúng tựa như những tia nắng của mặt trời. Hai màu sắc này mang sức sống cho thiết kế và nhấn mạnh vào sự tập trung.

Thiết kế spa màu xanh

Màu xanh là màu sắc được xem sự kết nối sự sống của trái đất, đem lại sức trẻ và nguồn năng lượng tích cực. Spa màu xanh sẽ giúp khách hàng cảm thấy dịu mát và dễ chịu. Khi cảm thấy mệt mỏi, một không gian xanh sẽ làm các giác quan thoải mái hơn bao giờ hết.

Màu xanh khuấy động tinh thần khám phá. Sự kết hợp một cách hợp lý các đồ vật màu xanh sẽ mang tới một không gian thanh nhã và yên bình. Màu xanh còn tạo ra cảm giác rộng rãi cho không gian spa cũng như gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là màu sắc được nhiều spa sử dụng trong năm 2021.

Màu xanh đem đến sự dễ chịu cho khách hàng
Màu xanh đem đến sự dễ chịu cho khách hàng

Thiết kế spa màu tím

Màu tím tượng trưng cho sự huyền bí nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Màu tím tạo nên lãng mạn và tăng thêm tính tinh tế cho thiết kế của spa. Nếu bạn là người yêu thích sự lắng đọng, trầm tư thì đây hẳn là màu sắc bạn không thể bỏ qua khi thiết kế spa.

Để tìm hiểu kỹ hơn về cách sử dụng màu sắc nói chung và thiết kế spa màu hồng nói riêng hãy liên lạc với Pendecor. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế giúp bạn một không gian spa đầy tính thẩm mỹ, mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh với kinh phí đầu tư hết sức hợp lý.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍