Cách thiết kế spa dưỡng sinh sang trọng nhất

16/03/2021 - 11:03

Thiết kế spa dưỡng sinh đang là xu hướng hiện nay. Với một không gian trải nghiệm hoàn hảo chắc chắn sẽ đem đến ấn tượng tốt đối với khách hàng. Vậy làm thế nào để làm được điều đó, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Spa dưỡng sinh là gì?

Mô hình spa dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện. Đó là sự kết hợp giữa những giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và vật lý trị liệu thường được phái đẹp sử dụng. Với các kỹ thuật massage, bấm huyệt trên những bộ phận của cơ thể giúp đả thông kinh lạc, máu huyết lưu thông tốt… đem lại cảm giác sảng khoái, thoải mái và khỏe mạnh.

Mô hình spa dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện
Mô hình spa dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện

Lời khuyên dành cho những ai đang có kế hoạch mở spa đó là không nên tự bó hẹp công việc kinh doanh của mình chỉ với các dịch vụ massage chăm sóc truyền thống. Thay vào đó, bạn có thể nghiên cứu chuyên sâu mở rộng sang mô hình spa dưỡng sinh – chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh Đông Y.

Các lợi ích mà Spa dưỡng sinh đem lại?

Spa dưỡng sinh đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho con người như:

  • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp trẻ hóa nhanh chóng
  • Tăng cường sức đề kháng để chống lại bệnh tật
  • Chữa bệnh về da, xương khớp…
  • Tái tạo da tóc giúp phụ nữ làm đẹp.

Đối với từng bộ phận trên cơ thể khi sử dụng phương pháp dưỡng sinh Đông Y sẽ đem lại các công dụng riêng biệt rất tốt cho sức khỏe.

Cách trang trí spa dưỡng sinh ấm cúng và thư giãn

Spa dưỡng sinh là một loại hình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho khách hàng bằng những liệu pháp giúp mang lại năng lượng cân bằng cho cơ thể và tâm hồn. Không gian spa cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng, góp phần tạo lên sự trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Thiết kế không gian phòng khách spa dưỡng sinh

Các sản phẩm được sử dụng của spa dưỡng sinh đều có chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên nên bạn nên chọn phong cách mang hơi hướng thiên nhiên. Việc này nhằm tôn vinh lên chất lượng sản phẩm, đồng thời giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. Vì vậy, gam màu xanh lá và nâu gỗ là gam màu lý tưởng để làm tông màu chủ đạo cho mẫu thiết kế spa dưỡng sinh này. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các tông màu khác tùy vào phong cách cũng như cung mệnh phong thủy sao cho thích hợp nhất.

Gam màu xanh lá và nâu gỗ là gam màu lý tưởng để làm chủ đạo
Gam màu xanh lá và nâu gỗ là gam màu lý tưởng để làm chủ đạo

Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí những mảng xanh ở hai bên tường và bố trí xen giữa những kệ gỗ trưng bày các lọ thảo dược và tinh dầu tạo hương thơm cho spa. Quầy lễ tân với kiểu dáng độc đáo làm bằng chất liệu gỗ MDF được phun sơn PU là một gợi ý hoàn hảo cho mô hình này. Các đồ nội thất gỗ kết hợp với hệ thống ánh sáng màu vàng hoặc trung tính sẽ giúp không gian spa trở lên ấm cúng và sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng có trang trí spa thêm một số chậu cây cảnh nhỏ bên trong phòng khách để tạo không gian xanh và điểm nhấn cho spa.

Thiết kế không gian phòng dịch vụ spa dưỡng sinh

Khác với không gian phòng khách, phòng dịch vụ spa thường được sử dụng với gam màu nâu trầm hơn của các bức tường gỗ nhằm tạo sự dễ chịu cho khách hàng khi đang massage. Những chiếc giường massage được trải đệm trắng với khoảng cách nhất định để không ảnh hưởng giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại spa.

Phòng dịch vụ nên tạo được cảm giác ấm cúng, chuyên nghiệp
Phòng dịch vụ nên tạo được cảm giác ấm cúng, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, hệ rèm với gam màu nhã nhặn được lắp đặt để ngăn cách mỗi khu vực massage nhằm tạo không gian riêng tư cho khách hàng. Với cách phối màu khéo léo cùng cách chọn lựa và bố trí đồ nội thất spa hợp lý sẽ giúp tạo lên một không gian spa có tính thẩm mỹ cao.

Chọn lựa đơn vị thiết kế spa dưỡng sinh uy tín

Pendecor tự hào luôn mang tới quý khách hàng không gian như ý bằng việc cung cấp dịch vụ thiết kế spa chất lượng, uy tín. Chúng tôi là đơn vị thiết kế, thi công chất lượng, chuyên nghiệp và sáng tạo với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm. Đơn vị đã thi công thiết kế nội thất hàng trăm dự án từ nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn cho tới nội thất spa. Pendecor đã xây dựng được đội ngũ kiến trúc sư, các nhà thiết kế tận tâm và có trách nhiệm. Cùng với đó là đội ngũ thợ sản xuất – thi công tay nghề cao. Chính điều đó đã được nhiều khách hàng biết tới.

Pendecor đã thi công thiết kế nội thất nhiều dự án spa
Pendecor đã thi công thiết kế nội thất nhiều dự án spa

Bên cạnh đó, cùng với xưởng sản xuất hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực, đam mê, cố gắng không ngừng nghỉ để mang tới những điều trọn vẹn nhất với khách hàng. Có thể nói Pendecor tự hào đã và đang mang tới cho khách hàng không gian như mong muốn. Vì mục tiêu đó mà chúng tôi đã thành công với rất nhiều dự án lớn mang đến những sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng với mức chi phí thích hợp nhất.

Thiết kế spa dưỡng sinh không hề dễ dàng nếu bạn không có kiến thức chuyên môn hoặc kinh nghiệm. Chính vì vậy để có không gian hoàn hảo bạn nên lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công với tính thẩm mỹ cao cùng với chi phí hợp lý. Pendecor cam kết sẽ đem đến quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍