Spa Đông y là gì? Thiết kế spa Đông y như thế nào để thu hút?

17/04/2021 - 02:04

Spa Đông y là gì? Thiết kế spa Đông y như thế nào để thu hút? Để có lời giải đáp cho những câu hỏi này hãy cùng Pendecor tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Spa Đông y là gì?

Spa Đông y là phương pháp sử dụng các liệu pháp kết hợp với trị liệu vật lý giúp tăng cường sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Đây là loại hình spa được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay.

Spa Đông y cung cấp đa dạng các dịch vụ như: Massage, bấm huyệt điều trị đau nhức xương khớp, mệt mỏi giúp khí huyết lưu thông, ngâm tắm thuốc Bắc giúp thải độc, chăm sóc làn da, kích thích nuôi máu dưới da để cơ thể tươi trẻ lâu dài, giảm stress, mệt mỏi, Gội đầu thảo dược trị rụng tóc, khô, xơ rối,… Đặc biệt tại spa loại hình này đều sử dụng các nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả.

Spa Đông y là phương pháp sử dụng các liệu pháp kết hợp với trị liệu vật lý giúp tăng cường sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp
Spa Đông y là phương pháp sử dụng các liệu pháp kết hợp với trị liệu vật lý giúp tăng cường sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp

Spa Đông y hiện nay không phổ biến như các spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp làm đẹp thông thường khác nên nếu bạn đang có ý định kinh doanh về dịch vụ này thì hứa hẹn sẽ thu hút được một nguồn khách hàng tiềm năng.

Điều kiện mở Spa Đông y cần nắm

Giấy phép kinh doanh

Bất kể lĩnh vực nào khi hoạt động đều phải có giấy phép kinh doanh từ chính quyền địa phương. Ngoài ra riêng về mô hình kinh doanh spa Đông y chủ doanh nghiệp hoặc quản lý cần phải có chứng chỉ hành nghề riêng về lĩnh vực cung cấp để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Kinh phí đầu tư

Để phát triển và bắt đầu bất kì một mô hình kinh doanh nào thì điều kiện trước tiên đó chính là kinh phí đầu tư ban đầu. Kinh doanh spa điều trị sẽ có mức kinh phí sẽ tốn kém hơn so với các loại hình spa khác. Hãy lên kế hoạch chi tiết về các hạng mục để có thể tổng hợp chi phí rõ ràng nhất, đồng thời cũng nên dành một khoản cho những việc phát sinh để tránh gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh bị gián đoạn.

Địa điểm phù hợp

Phải tìm được địa điểm kinh doanh phù hợp và xây dựng kế hoạch hợp lý. Muốn chọn được một địa điểm để kinh doanh phù hợp bạn cần phải có sự quan sát, tìm hiểu kĩ lưỡng. Lời khuyên tốt nhất là bạn hãy chọn địa điểm đặt spa Đông y của mình tại một khu vực giao thông thuận tiện và đang có các spa loại hình khác.

Đia điểm kinh doanh nên rộng rãi và giao thông thuận tiện
Đia điểm kinh doanh nên rộng rãi và giao thông thuận tiện

Nhân sự chất lượng

Với bất kì lĩnh vực kinh doanh nào thì việc tuyển dụng nhân sự chất lượng cũng hết sức quan trọng, spa cũng vậy, đội ngũ nhân viên có chuyên môn là nền tảng để tạo nên sự thành công.

Tuyển dụng nhân sự spa có những khó khăn riêng vì tại nước ta vẫn chưa có một trường chính quy hay cơ sở đào tạo nhân viên spa chuyên nghiệp mà hầu hết là do các spa tự đào tạ. Chính vì vậy thời gian đầu làm việc nếu không có những nhân viên chuyên môn cao thì sẽ rất vất vả trong việc điều hành.

Thiết kế spa Đông y như thế nào để thu hút?

Thiết kế spa Đông y đẹp mắt và ấn tượng là điều quan trọng mà các chủ đầu tư cần hết sức lưu ý. Bạn nên sử dụng gam màu nội thất trầm, kết hợp tinh tế với hệ thống đèn ánh sáng dịu nhẹ hoặc đèn âm tường để tạo không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và bình yên. Chất liệu nội thất spa bằng gỗ cũng là một lựa chọn lý tưởng. Trần nhà làm với các họa tiết độc đáo sẽ giúp không gian thêm ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn rèm ngăn bằng chất liệu tre, sáo càng làm tạo nét cổ xưa. Nến và tinh dầu sẽ giúp tạo không khí thật riêng của phong cách spa truyền thống.

Nội thất mộc mạc, hoa văn được tinh tế và sử dụng đèn bàn thay đèn trần sẽ mang áng sáng ấm cúng đến khắp không gian spa. Hãy ưu tiên sử sử gam màu sắc trầm như màu vàng đất, cam trần để tạo cảm giác dễ chịu, thư thái hơn cho khách hàng.

Bạn nên sử dụng gam màu nội thất trầm, kết hợp tinh tế với hệ thống đèn ánh sáng dịu nhẹ
Bạn nên sử dụng gam màu nội thất trầm, kết hợp tinh tế với hệ thống đèn ánh sáng dịu nhẹ

Việc tìm một đơn vị thiết kế thi công chất lượng, uy tín cũng hết sức quan trọng. Vì mô hình Spa Đông y khác với những loại hình làm đẹp khác nên khâu thiết kế spa cần phải đặc biệt chú trọng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍