Top 33 mẫu thiết kế spa 40m2 không gian hợp lý nhất

16/03/2021 - 11:03

Thiết kế spa 40m2 đang là xu hướng của nhiều người, vì đây là diện tích khá phù hợp để kinh doanh. Làm thế nào để dịch vụ của bạn thực sự nổi bật và thu hút khách hàng? Trước tiên hãy dành thời gian để nghĩ ra ý tưởng thiết kế spa 40m2 nhé. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm về việc này.

> Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế spa 40m2 với không gian hợp lý

Làm thế nào để có một không gian hợp lý mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng trong một không gian nhỏ hẹp? Bạn có thể áp dụng một vài yếu tố như sau:

  • Màu sắc: Có nhiều cách kết hợp màu sắc tùy theo từng phong cách. Lựa chọn các tông màu sáng, tươi mới sẽ giúp không gian spa 40m2 thoáng đãng và rộng rãi hơn
Không gian spa nhỏ sẽ trở nên rộng và thoáng hơn nếu như bạn sử dụng các gam màu tươi tắn
Không gian spa nhỏ sẽ trở nên rộng và thoáng hơn nếu như bạn sử dụng các gam màu tươi tắn
  • Vách ngăn: Thay vì phải thiết kế nhiều phòng với công năng giống nhau thfi bạn có thể gộp lại thành một. Việc này vừa tiện lợi cho thiết kế, thi công vừa giúp việc quản lý khách hàng của nhân viên dễ dàng hơn
  • Hoa văn trang trí: Bạn nên sử dụng giấy dán tường chống thấm thích hợp với phong cách của spa
  • Ánh sáng trong thiết kế spa: Ánh sáng vô cùng quan trọng đối spa. Nguồn ánh sáng mạnh sẽ làm khách hàng khó chịu, ánh sáng yếu sẽ giảm sự nổi bật của không gian nội thất spa. Chính vì vậy bạn cần tính toán lắp đặt hệ thống chiếu sáng sao cho hợp lý nhất.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế spa 40m2

Hãy tính toán chính xác diện tích mặt sàn sử dụng từ đó bạn mới có thể lên kế hoạch chi tiết cho việc thiết kế. Bạn cần cân nhắc diện tích khu vực công năng sao cho lối đi được thông thoáng và thuận tiện. Diện tích 40m2 bạn có thể bố trí được khoảng 5-6 giường và máy móc trị liệu.

  • Bố trí nội thất cơ bản và cần thiết cho không gian spa 40m2: Nếu không gian không đủ rộng thì bạn cần hạn chế bố trí quá nhiều máy móc hoặc công cụ. Điều này sẽ làm cho không gian spa thêm chật chội và bí bách. Hãy cân đối các dụng cụ máy móc cần thiết với số lượng vừa đủ để phục vụ cho khách hàng
Bố trí nội thất khoa học sẽ giúp không gian rộng rãi hơn
Bố trí nội thất khoa học sẽ giúp không gian rộng rãi hơn
  • Sử dụng gương trong thiết kế spa nhỏ: Bạn có thể sử dụng gương treo tường để tạo hiệu ứng tương phản trong không gian sẽ giúp cho spa thêm rộng rãi và thoáng hơn. Đồng thời việc này còn có thể giúp không gian tăng hiệu ứng thẩm mỹ một cách tinh tế và khoa học nhất
  • Tận dụng các bức tranh nhỏ hoặc tấm rèm mỏng vừa có tác dụng trang trí vừa có thể giúp cho không gian có tính thẩm mỹ cao hơn. Spa với diện tích 40m2 tuy nhỏ nhưng nếu như tận dụng các mảnh rèm để trang trí sẽ giúp tạo cảm giác không gian lung linh, cuốn hút hơn cũng như đảm bảo không gian riêng tư cho khách hàng.

Đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp tại TPHCM

Pendecor tự tin là một trong các đơn vị thiết kế, thi công spa chuyên nghiệp với chất lượng công trình hoàn hảo hàng đầu hiện nay tại TPHCM. Đội ngũ nhân viên của Pendecor sẽ khảo sát hiện trạng, từ đó lên ý tưởng thiết kế và tư vấn máy móc trị liệu và chăm sóc phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn. Am hiểu từng chi tiết, cách bố trí mặt bằng công năng và có gu thẩm mĩ, Pendecor hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Pendecor đem đến nhiều mẫu thiết kế spa ấn tượng
Pendecor đem đến nhiều mẫu thiết kế spa ấn tượng

Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm và chuyên sâu trong thiết kế spa, mối phương án tư vấn khách hàng của Pendecor không chỉ khoa học, hợp phong thuỷ mà còn có thể giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho chiến lược kinh doanh của mình. Pendecor sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn với chi phí tiết kiệm nhất.

Nếu đang có kế hoạch thiết kế spa 40m2 hoặc bất cứ diện tích nào đừng ngần ngại liên hệ với Pendecor để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay nhé. Chúng tôi cam kết đem lại công trình như ý với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍