Tham khảo 4 mẫu thiết kế showroom điện thoại đẹp mắt, ấn tượng

14/05/2021 - 10:05

Để có thể thiết kế showroom điện thoại đem lại hiệu quả kinh doanh cao đòi hỏi chủ đầu tư phải tham khảo và tìm hiểu nhiều mẫu thiết kế khác nhau để đưa ra ý tưởng cho mình. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp 4 mẫu cửa hàng điện thoại rất được yêu thích hiện nay, cùng xem nhé!

> Có thể bạn chưa biết:

Thiết kế showroom điện thoại hiện đại và sang trọng

Không gian thiết kế showroom điện thoại đẹp sử dụng phong cách thiết kế hiện đại đem lại sự thoải mái cho khách hàng trong không gian thiết kế và tạo nên một không gian trẻ trung và năng động, thích hợp với nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Nói về phong cách hiện đại phải nhắc tới thiết kế nội thất đơn giản nhưng không hề đơn điệu, sử dụng những vật dụng có hình dạng khối cơ bản để thiết kế quầy kệ, loại bỏ những chi tiết phức tạp, rườm rà rất được ưa chuộng trong phong cách thiết kế cổ điển.

Trong thiết kế showroom điện thoại, ngoài yếu tố thẩm mỹ cần phải có những cách thiết kế nội thất mang tính độc đáo riêng để tạo sự khác biệt từ đó thu hút sự chú ý của khách hàng hiệu quả hơn. Các KTS sử dụng vật liệu của những công nghệ hiện đại để thiết kế nội thất nhằm tạo nên sự hiện đại và vững chắc cho không gian thiết kế. Quầy kệ sử dụng gỗ MDF và kính, vừa trang trí cho không gian cửa hàng thêm sinh động, vừa tạo được sự nổi bật cho sản phẩm trưng bày.

Mẫu thiết kế showroom điện thoại hiện đại và sang trọng
Mẫu thiết kế showroom điện thoại hiện đại và sang trọng

Thiết kế showroom điện thoại phong cách hiện đại có những cách sắp xếp quầy kệ một cách khoa học tạo nên không gian tinh tế và thoải mái cho khách hàng. Sản phẩm trưng bày cũng có nhiều cách sắp xếp khác nhau giúp chủ đầu tư quản lý dễ dàng hơn, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa những sản phẩm thích hợp một cách tiện lợi hơn.

Thiết kế showroom điện thoại với gam màu độc đáo

Phong cách thiết kế hiện đại trong thiết kế showroom điện thoại đẹp, trẻ trung thường sử dụng gam màu sáng làm nền tảng và kết hợp với những màu sắc nổi bật khác để làm điểm nhấn. Những màu sắc nổi bật được sử dụng một cách khoa học để không làm rối mắt và thích hợp với những thương hiệu điện thoại mà showroom đó kinh doanh giúp làm nổi bật sản phẩm trưng bày một cách tốt nhất.

Ánh sáng là yếu tố quan trọng quyết định giá trị thẩm mỹ của không gian và góp phần làm nổi bật giá trị của những sản phẩm trưng bày. Ngoài ánh sáng tự nhiên thì ánh sáng đèn cũng là yếu tố quan trọng không kém để tạo nên không gian mở và làm tôn lên lối kiến trúc một cách nổi bật nhất. Các KTS sử dụng đèn led âm trần và đèn pha tiêu điểm để trang trí và chiếu sáng và những vị trí cần chiếu sáng nhiều cho toàn bộ không gian thiết kế showroom điện thoại

Nội thất trong thiết kế showroom điện thoại đẹp phải được thiết kế không quá cao hay quá thấp, giúp khách hàng có thể nhìn ngắm và sờ trực tiếp lên những chiếc smartphone mới nhất , giúp khách hàng chọn lựa những sản phẩm trưng bày một cách dễ dàng, tiện lợi nhất. Đây là một trong những cách thiết kế nội thất giúp trang trí cho không gian showroom một cách hợp lý và tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

Mẫu thiết kế showroom điện thoại với gam màu độc đáo
Mẫu thiết kế showroom điện thoại với gam màu độc đáo

Phong cách thiết kế hiện đại tập trung chủ yếu tới không gian và sự đa năng của quầy kệ để tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi hơn. Quầy thu ngân sử dụng vật liệu MDF và khối hình học cơ bản để thiết kế tạo nên sự sang trọng và ấm áp cho không gian showroom. Logo và tên showroom được sắp xếp ngay sau quầy thu ngân tạo sự chú ý với khách hàng và giúp họ nhớ tới showroom lâu hơn.

Để tạo sự thoải mái cho khách hàng ngay cả khi chờ đợi, các KTS thiết kế những hàng ghế dài với màu sắc nổi bật, vừa trang trí cho không gian thiết kế showroom điện thoại thêm lung linh sắc màu, vừa tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

Thiết kế showroom điện thoại ấm cúng, thân thiện

Có thể nói, nhìn tổng thể không gian thiết kế showroom điện thoại rất hiện đại, ấm áp và gọn gàng. phong cách hiện đại thường dùng những gam màu trung tính làm nền tảng và kết hợp với một vài màu sắc nổi bật của quầy kệ và mảng tường để tạo điểm nhấn. Màu sắc nội thất và toàn bộ không gian sẽ giúp tôn lên giá trị của sản phẩm trưng bày một cách tốt nhất .

Bên trong showroom điện thoại, các KTS sử dụng hệ thống đèn led âm trần vừa giúp trang trí cho không gian showroom thêm lung linh, vừa tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn trước đó. Ngoài ra đèn được gắn trực tiếp trên hệ thống quầy kệ giúp chiếu sáng trực tiếp và giúp sản phẩm trưng bày toát lên giá trị một cách tốt nhất.

Mẫu thiết kế showroom điện thoại ấm cúng, thân thiện
Mẫu thiết kế showroom điện thoại ấm cúng, thân thiện

Chất liệu chủ yếu các KTS sử dụng trong thiết kế showroom điện thoại này là MDF và kính giúp tạo nên sự hiện đại và vững chãi cho không gian thiết kế. Hệ thống quầy kệ được thiết kế không quá cao, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi tới mua sắm.

Phong cách thiết kế tân cổ điển trong thiết kế showroom điện thoại

Phong cách thiết kế tân cổ điển trong thiết kế showroom điện thoại đẹp ghi dấu ấn nhẹ nhàng bởi những mặt phẳng của tường trần và những đường cong của những món đồ nội thất. Màu sắc được các KTS chọn lựa tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho không gian thiết kế, là dấu ấn khác biệt so với những phong cách thiết kế khác.Sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển được thể hiện rõ nét trong việc kết hợp chất liệu để tạo nên những chiếc ghế tựa đẹp mắt.

Thiết kế showroom điện thoại đẹp phong cách tân cổ điển thường thiết kế nội thất một cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tạo nên nét thẩm mỹ độc đáo riêng cho không gian showroom và đem lại những lợi ích không hề nhỏ, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí. Các KTS sử dụng những chất liệu của công nghệ hiện đại để thiết kế nội thất như MDF, sắt sơn tĩnh điện là những vật liệu có độ bền tương đối cao, thân thiện với môi trường và có giá thành không quá cao.

Thiết kế showroom theo phong cách thiết kế tân cổ điển khiến mỗi khách hàng bước vào không gian thiết kế đều cảm nhận được sự hài hòa của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Sự sang trọng, thanh nhã, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, màu sắc hay sự cân xứng của các mảng tường, những khu vực chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng của phong cách thiết kế tân cổ điển trong thiết kế showroom điện thoại. Với những chia sẻ trên đây Pendecor hy vọng bạn sẽ có được ý tưởng thiết kế showroom điện thoại phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍