Top 19+ thiết kế shop quần áo 15m2 siêu đẹp, giải pháp đột phá kinh doanh

15/08/2020 - 01:08

Thiết kế shop quần áo 15m2 đòi hỏi nhiều hơn trong việc xử lý không gian và sáng tạo giá trị thẩm mỹ riêng cho cửa hàng. Tuyển tập 19+ mẫu thiết kế sau đây chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn không chỉ vì đẹp mà còn là sự hợp lý cả về giá thành lẫn xu hướng.

Trái ngược với sự lo lắng của các chủ cửa hàng về nhược điểm diện tích nhỏ, các shop áo quần 15m2 - 20m2 đang tạo nên những hiệu ứng vô cùng tích cực về mặt thẩm mỹ và đột phá kinh doanh khi được đầu tư bài bản, khoa học ngay từ đầu. Hầu hết các chủ cửa hàng đều tỏ ra hài lòng với khoản chi phí cho thiết kế và thi công shop áo quần chuyên nghiệp. So với các cửa hàng thông thường, hiệu quả kinh doanh tăng từ 25 - 45%. Đặc biệt, đây là nền tảng để phát triển kinh doanh online, không gian cửa hàng đẹp, bày trí hợp lý hỗ trợ rất nhiều cho việc xây dựng hình ảnh cửa hàng và tạo được thiện cảo từ người mua.

Tham khảo thêm:

Thiết kế shop quần áo 15m2

05 lợi thế có được từ thiết kế shop quần áo 15m2 chuyên nghiệp

Đối với những thương hiệu bắt đầu khởi nghiệp với ngành thời trang, với nguồn vốn thấp, việc thuê cửa hàng diện tích nhỏ có thể tiết kiệm được đáng kế chi phí thuê mặt bằng hàng tháng. Đặc biệt, chủ cửa hàng dễ dàng dành sự tập trung cho các sản phẩm nổi bật nhất và đưa ra các chiến dịch quảng cáo, kinh doanh hiệu quả hơn khi chưa có quá nhiều kinh nghiệm.

Nếu chỉ thuê thiết kế để có được được bản vẽ 3D bài bản thì giá chỉ giao động ở mức 3 - 5 triệu đồng (tùy thuộc vào độ phức tạp và yêu cầu riêng của từng bản thiết kế). Nếu sử dụng trọn gói thiết kế và thi công, chi phí sẽ khoảng từ 60 - 80 triệu hoặc cao hơn tùy thuộc vào chất lượng nguyên vật liệu, nội thất và vật dụng trang trí.

Mức giá này đang tính theo mặt bằng chung thị trường, thực tế thiết kế và thi công trọn gói sẽ là một khoản chi tương đối nhiều. Tuy nhiên, nếu tính kỹ hơn về mặt lợi và có tầm nhìn dài hạn thì việc đầu tư thiết kế shop quần áo 15m2 chuyên nghiệp chỉ có lời chứ không lỗ bởi các lợi thế có được như sau:

Sự tối ưu hóa không gian:

Tận dụng tối đa không gian có sẵn sẽ khiến bạn cảm thấy rộng rãi và dễ dàng vận hành hơn. Với diện tích 15m2, việc sắp xếp và bố trí các kệ hàng, quầy thu ngânkhông gian trưng bày quần áo sẽ được tối ưu hóa để tạo ra không gian mở và thu hút khách hàng.

Trải nghiệm mua sắm tốt hơn:

Việc tạo ra một không gian mua sắm thoải mái sẽ là yếu tố giữ chân và thu hút khách hàng. Bạn có thể tạo ra các khu vực trưng bày quần áo rõ ràng và hợp lý, cung cấp đủ không gian cho khách hàng để tìm kiếm và thử các sản phẩm. Ánh sáng, màu sắc và vị trí của các gương cũng có thể được xem xét để tăng cường trải nghiệm mua sắm.

Sự chuyên nghiệp và độc đáo:

Sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong thiết kế sẽ tạo niềm tin và thu hút khách hàng quay trở lại cửa hàng của bạn. Bạn có thể tạo ra một phong cách thiết kế riêng biệt, sử dụng các vật liệu, màu sắc và hình ảnh phù hợp với thương hiệu của bạn.

Sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí:

Thiết kế chuyên nghiệp có thể giúp tối ưu hóa không chỉ không gian mà còn cả nguồn lực và tiền bạc. Bạn có thể xác định các khu vực chiến lược để trưng bày những sản phẩm quan trọng nhất hoặc áp dụng các giải pháp lưu trữ thông minh để tiết kiệm không gian. Điều này giúp bạn tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

Xây dựng thương hiệu, tạo tương tác tích cực:

Sự khác biệt về thiết kế từ bảng hiệu, logo, mặt tiền shop quần áo đến không gian mua sắm bên trong đang góp phần xây dựng tên tuổi cho cửa hàng. Chỉn chu từ những điều nhỏ nhất sẽ là nền tảng rất tốt cho việc phát triển dài hạn trong ngành thời trang. Đồng thời, khách hàng dễ dàng nhớ đến cửa hàng của bạn, có thể tương tác dễ hơn trên các nền tảng kinh doanh thương mại điện tử, thậm chí giới thiệu nó đến người khác bởi sự hài lòng có được từ những trải nghiệm mua sắm thực tế.

thiet ke shop quan ao 15m2

Tiêu chuẩn thiết kế shop quần áo 15m2

Mặc dù là công trình quy mô nhỏ, nhưng để mang lại hiệu quả, chất lượng và sự an toàn khi vận hành, việc thiết kế và thi công shop quần áo 15m2 cũng phải tuân thủ những tiêu chuẩn riêng.

Dưới đây là một số tiêu chuẩn thiết kế quan trọng:

  • Sử dụng không gian một cách hiệu quả: Với diện tích hạn chế, bạn cần sử dụng không gian một cách thông minh và hiệu quả. Xác định các khu vực chính như khu vực trưng bày, kệ hàng, quầy thu ngân và khu vực thử đồ. Đảm bảo rằng không có không gian không cần thiết hoặc không sử dụng.
  • Bố trí hợp lý: Xác định sự bố trí của các khu vực trong cửa hàng. Cân nhắc vị trí của quầy thu ngân để thuận tiện cho việc thanh toán. Đặt kệ hàng và các tủ trưng bày quần áo ở các vị trí thuận tiện để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và xem sản phẩm.
  • Ánh sáng: Sử dụng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để làm sáng và làm nổi bật các sản phẩm. Đảm bảo ánh sáng đều và không gây chói mắt. Sử dụng đèn chiếu sáng tập trung vào các vị trí quan trọng như kệ hàng nổi bật hoặc khu vực trưng bày sản phẩm mới.
  • Màu sắc và trang trí: Chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu của bạn và tạo cảm giác hòa nhã và thu hút. Trang trí cửa hàng với hình ảnh, cách điệu và thông điệp phù hợp để tạo nên một không gian thú vị và độc đáo.
  • Quầy thu ngân và khu vực giao dịch: Đảm bảo rằng khu vực quầy thu ngân được bố trí một cách thuận tiện và không gian để giao dịch với khách hàng. Cung cấp không gian đủ cho hàng đợi và các hoạt động giao dịch mà không gây cản trở cho không gian mua sắm chung.
  • Kệ hàng và lưu trữ: Sắp xếp kệ hàng một cách logic và tiện lợi để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và xem sản phẩm. Sử dụng giải pháp lưu trữ thông minh như kệ treo, hộp, hay giá đỡ để tận dụng không gian một cách tốt nhất.
  • Khu vực thử đồ: Tạo ra một khu vực thử đồ thoải mái và tiện lợi. Đảm bảo rằng không gian đủ để khách hàng di chuyển và xem sản phẩm khi thử.
  • Khoảng trống và không gian mở: Để tránh cảm giác chật chội, hãy đảm bảo rằng có khoảng trống và không gian mở trong cửa hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và cảm thấy thoải mái khi mua sắm.

Khi làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế shop quần áo, sau khi khảo sát và kiểm tra thực địa, các kỹ sư sẽ đưa ra những tư vấn và lưu ý cụ thể theo đặc trưng của cửa hàng. Chủ cửa hàng và phía dịch vụ thiết kế sẽ trao đổi kỹ hơn để hiểu rõ được mong muốn và điều kiện tài chính nhằm thiết lập các phương án thiết kế - thi công phù hợp nhất.

Tiêu chuẩn thiết kế shop quần áo 15m2

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 1

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 2

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 3

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 4

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 5

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 6

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 8

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 9

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 10

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 11

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 12

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 13

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 14

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 15

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 16

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 17

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 18

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 19

Top 19+ mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 không thể rời mắt - 20

Pendecor - lựa chọn thiết kế shop quần áo chuyên nghiệp, đột phá

Pendecor là đơn vị nằm trong TOP công ty thiết kế và thi công shop quần áo chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Mặc dù chỉ có hơn 10 năm kinh nghiệm, tuy nhiên lợi thế trẻ - đầu tư bài bản - chuyên môn cao - sáng tạo - nắm bắt xu hướng,... đã nhanh chóng đưa thương hiệu Pendecor đến gần hơn với khách hàng và nhà đầu tư.

Sở hữu hơn 1000 dự án đã thực hiện trên khắp cả nước, trong đó shop quần áo chiếm hơn 30%. Điều này cho thấy được thế mạnh, sự thấu hiểu ngành nghề kinh doanh thời trang và niềm tin mà khách hàng gửi gắm.

Tại Pendecor, dịch vụ thiết kế - thi công shop quần áo luôn được đánh giá cao bởi:

  • Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, tư vấn, giám sát… dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng
  • Quy trình làm việc khoa học, chuẩn mực
  • Dịch vụ kèm theo như: tư vấn phong thủy, tư vấn vật liệu,... chất lượng
  • Phối hợp với các dịch vụ liên quan để kiểm soát an toàn công trình
  • Giá cả phù hợp (giá có thể chênh lệch giữa các đơn vị, tuy nhiên phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố tác động đến tổng chi phí)
  • Cam kết về chất lượng và tiến độ thiết kế - thi công.

Hợp tác với Pendecor, bạn chắc chắn sẽ sở hữu thiết kế “độc bản”, các chi tiết thiết kế sẽ mang đến chất lượng, công năng và giá trị thẩm mỹ ngoài mong đợi. Bởi chúng tôi không chỉ xem đây là thiết kế shop quần áo và đáp ứng các tiêu chuẩn thông thường mà luôn nỗ lực tìm hướng thiết kế để biến không gian kinh doanh trở thành giải pháp đột phá doanh thu và phát triển thương hiệu tốt nhất.

Để được hỗ trợ những thắc mắc liên quan và biết thêm chi tiết về bảng giá dịch vụ và quy trình làm việc, anh/chị hãy liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ bên dưới, Pendecor sẵn sàng phục vụ 24/7 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍