Tổng hợp 29+ mẫu thiết kế shop nước hoa đẹp, sang trọng nhất

01/03/2022 - 10:03

Nhắc đến nước hoa, là nghĩ ngay đến sự lộng lẫy, sang trọng và quyến rũ. Chính vì thế, các cửa hàng nước hoa muốn thu hút được khách hàng và có được hoạt động kinh doanh hiệu quả thì cần phải đầu tư vào thiết kế shop nước hoa thật chuyên nghiệp, đẳng cấp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn những ý tưởng thiết kế shop nước hoa đẹp, ấn tượng với khách hàng.

> Có thể bạn quan tâm:

Vì sao nên thiết kế shop nước hoa?

Nếu như các sản phẩm khác như quần áo, giày dép khách hàng có thể mua online nếu thấy "vừa mắt" thì nước hoa là sản phẩm mà họ muốn đến trực tiếp showroom để trải nghiệm mùi hương trước khi quyết định mua. Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết các cửa hàng cung cấp nước hoa trên đường phố đều đầu tư không gian trưng bày sản phẩm rất chỉn chu, chuyên nghiệp và có phần sang trọng.

thiết kế shop nước hoa - Pendecor
Thiết kế shop nước hoa mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời mà không phải ai cũng biết

Vậy nên, nếu đang phân vân giữa việc nên hay không nên thiết kế cửa hàng nước hoa thì hãy tham khảo những lý do thuyết phục dưới đây:

  • Tiết kiệm chi phí thi công, lên kế hoạch dự trù chi tiết ngân sách đầu tư
  • Có được cái nhìn tổng quát nhất về không gian cửa hàng, không phải lo lắng đến vấn đề phát sinh chi phí
  • Tận dụng tối đa không gian, nội thất được tính toán kỹ càng
  • Có được không gian bán hàng đẹp mắt, thu hút
  • Giúp quảng bá, tiếp thị sản phẩm đến với người tiêu dùng
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, sang trọng và cao cấp
  • Tăng niềm tin cho khách hàng, kích thích nhu cầu mua sắm, từ đó tăng doanh số hiệu quả.

Lưu ý cần nắm khi thiết kế cửa hàng nước hoa đẹp

Thiết kế cửa hàng nước hoa muốn đảm bảo các tiêu chuẩn đẹp mắt, thu hút khách hàng hiệu quả thì cần phải nắm được những bí quyết quan trọng sau.

Nội thất trưng bày sản phẩm

Đây là yếu tố quan trọng đối với một cửa hàng nước hoa. Kệ trưng bày sản phẩm không chỉ có tác dụng giúp sắp xếp không gian cửa hàng gọn gàng mà còn làm nổi bật hơn sản phẩm, đáp ứng tính thẩm mỹ cho showroom. Vậy nên, cần tính toán thật kỹ lưỡng để có thể bài trí nội thất cửa hàng nước hoa đẹp, mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi mua sắm.

Hãy sử dụng tủ trưng bày cao sát tường, kết hợp với bàn thấp trưng bày sản phẩm dùng thử, sản phẩm hot ở giữa showroom. Tùy thuộc vào diện tích và quy mô cửa hàng mà bạn có thể chọn số lượng, kích thước kệ trưng bày khác nhau

thiết kế cửa hàng nước hoa - Pendecor
Cần chọn kệ trưng bày sản phẩm phù hợp diện tích, quy mô cửa hàng

Chưa hết, khách hàng khi đến cửa hàng nước hoa thường sẽ dành nhiều thời gian để chọn lựa nhằm tìm ra mùi hương yêu thích. Vậy nên, hãy bố trí bộ bàn ghế sofa phù hợp không gian cửa hàng để họ có thể nghỉ chân khi mỏi hay giúp cho việc thử nước hoa được dễ dàng hơn. Khi tâm trạng khách hàng thoải mái sẽ kích thích hành động mua hàng hơn, giúp cho doanh thu cửa hàng tăng cao.

Đừng bỏ qua màu sắc chủ đạo

Với bất kỳ một cửa hàng nào, màu sắc cũng chiếm vai trò quan trọng trong việc kích thích thị giác khách hàng, xây dựng thương hiệu đồng bộ và nhất quán. Cửa hàng nước hoa cũng không ngoại lệ khi cần phải chọn được màu sắc chủ đạo phù hợp phong cách thiết kế, bám sát màu sắc thương hiệu đã có trước đó và truyền tải được hình ảnh thương hiệu gần hơn với khách hàng.

mẫu thiết kế shop nước hoa đẹp - Pendecor
Màu sắc chủ đạo của cửa hàng chiếm vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng với khách hàng

Thông thường, những tone màu tươi sáng thường được chọn khi thiết kế cửa hàng nước hoa. Bởi đa phần khách hàng có nhu cầu về sản phẩm này là chị em phụ nữ nên họ chắc chắn sẽ không bỏ qua những cửa hàng được thiết kế lung linh, sang trọng. Phải kể đến đó là những tone màu hồng nhạt, trắng, màu kem... Ngoài ra, nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển, trang nhã hay cao cấp thì đừng bỏ qua những tone màu nâu, vàng, đen…

Thiết kế ánh sáng linh hoạt

Bên cạnh màu sắc, hãy quan tâm nhiều hơn đến yếu tố ánh sáng trong cửa hàng. Chẳng khách hàng nào muốn chọn mua nước hoa trong một không gian tối tăm, đèn chập chờn. Không chỉ thế, ánh sáng không đủ cũng khiến cho các sản phẩm giảm đi tính thẩm mỹ, không thể hiện được sự đẳng cấp vốn có.

thiet ke shop nuoc hoa - Pendecor
Ánh sáng linh hoạt, hài hòa sẽ giúp không gian cửa hàng thêm sáng, thoáng đãng hơn

Hãy chọn những loại đèn phù hợp tông màu của tường và nội thất. Nếu phong cách thiết kế cửa hàng theo hướng hiện đại thì ánh sáng trắng và vàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi, hai ánh sáng này sẽ tạo nên được hiệu ứng bắt mắt, giúp tăng chiều sâu cho không gian cửa hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường ánh sáng tạo khu vực trưng bày nước hoa để các sản phẩm thêm lung linh, nổi bật và thu hút người mua hơn.

Pendecor - đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế shop nước hoa đẹp, sang trọng

Như bạn đã thấy, để có được một cửa hàng nước hoa đẹp, sang trọng thì cần phải nắm những lưu ý khi thiết kế. Với những người không có kinh nghiệm hay quá bận rộn để tự mình lên ý tưởng, kế hoạch thiết kế thì giải pháp ở đây đó là hãy tìm một đơn vị thiết kế shop, cửa hàng chuyên nghiệp.

Sự đầu tư không đến nơi đến chốn không những khiến cửa hàng bạn trông thật “quê mùa” mà còn tốn nhiều chi phí hơn bạn nghĩ. Trong khi đó, những đơn vị thiết kế, thi công cửa hàng nước hoa với kinh nghiệm lâu năm sẽ biết cách làm thế nào để giúp cửa hàng trở nên nổi bật hơn.

Vậy, đâu là đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế shop nước hoa đẹp, đáng tin cậy?

Đơn vị thiết kế shop nước hoa uy tín, chuyên nghiệp Pendecor
Đơn vị thiết kế shop nước hoa uy tín, chuyên nghiệp Pendecor

Pendecor là một trong số những đơn vị thiết kế, thi công shop nước hoa hàng đầu hiện nay và được nhiều cửa hàng, thương hiệu nước hoa lớn tin tưởng lựa chọn.

Những lý do nên chọn Pendecor mà không phải là đơn vị nào khác?

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công cửa hàng, shop nước hoa
  • Đội ngũ thiết kế giỏi, từng thực hiện nhiều dự án shop nước hoa đẹp
  • Quy trình thiết kế, thi công bài bản, chuyên nghiệp và nhanh chóng để giúp cửa hàng sớm đi vào hoạt động
  • Có nhiều gói thiết kế để phù hợp với ngân sách, điều kiện tài chính của các cửa hàng, shop nước hoa khác nhau
  • Tư vấn tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình những thắc mắc khách hàng đặt ra.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế shop nước hoa thì hãy liên hệ với Pendecor qua hotline: 0909.203.206 để được tư vấn chi tiết về giải pháp, phương án thiết kế.

Gợi ý những ý tưởng thiết kế shop nước hoa đẹp, sang trọng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế shop nước hoa nhưng lại chưa xác định được phong cách thì hãy cùng tham khảo những ý tưởng hay ho dưới đây.

Cửa hàng nước hoa phong cách sang trọng, cổ điển

Cửa hàng nước hoa phong cách sang trọng, cổ điển - Pendecor

Đây là cửa hàng nước hoa được thiết kế theo phong cách cổ điển với các chi tiết là những ô cửa sổ hình vòm cùng những họa tiết thường thấy ở các cung điện, lâu đài xưa. Tông màu chủ đạo của cửa hàng là màu trắng đậm chất Châu u. Ngoài ra, nội thất trưng bày sản phẩm cũng được thiết kế độc đáo, thể hiện được đặc trưng phong cách cổ điển, sang trọng. Nhấn nhá cho cửa cửa hàng chính là chi tiết đèn chùm, giúp không gian thêm lung linh, đẹp mắt.

Cửa hàng nước hoa phong cách sang trọng, cổ điển - Pendecor

Không thể bỏ qua mẫu thiết kế cửa hàng sang trọng, đẳng cấp này. Tông màu vàng lộng lẫy, nguy nga đã giúp cho cửa hàng thêm phần ấn tượng. Ngoài ra, cách sắp xếp kệ trưng bày logic, hài hòa cũng là điểm cộng cho mẫu thiết kế này. Hệ thống đèn chùm trên trần nhà cũng là chi tiết giúp cửa hàng thêm phần lộng lẫy hơn.

Cửa hàng nước hoa phong cách hiện đại

Cửa hàng nước hoa phong cách hiện đại - Pendecor

Phong cách hiện đại có lẽ là xu hướng thiết kế phổ biến nhất hiện nay cho các cửa hàng nước hoa. Có thể thấy không gian shop nước hoa này không lớn, vì thế chủ đầu tư đã ưu ái sử dụng kệ trưng bày cao để tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, nội thất trong cửa hàng cũng được thiết kế đơn giản, tinh tế.

Cửa hàng nước hoa phong cách hiện đại - Pendecor

Đây là mẫu thiết kế shop nước hoa đẹp, ấn tượng bạn nên tham khảo. Cửa hàng được thiết kế ấn tượng với những mảng miếng nhấn nhá, kết hợp chất liệu gỗ tạo cảm giác vừa ấm cúng, vừa thân thiện. Hệ thống ánh sáng được trang bị hài hòa, đủ để làm nổi bật sản phẩm nhưng không khiến khách hàng khó chịu. Mẫu thiết kế này cũng đảm bảo theo nguyên tắc sắp xếp bố cục với hệ thống kệ hai bên tường kết hợp kệ trưng bày ở giữa. Lối đi của cửa hàng rộng rãi, thoải mái để giúp khách hàng dễ di chuyển và chọn lựa sản phẩm.

Cửa hàng nước hoa phong cách tối giản

Cửa hàng nước hoa phong cách tối giản - Pendecor

Cửa hàng nước hoa phong cách tối giản - Pendecor

Sự tối giản trong thiết kế của mẫu shop nước hoa này đem lại sự độc đáo, ấn tượng nhất định cho khách hàng. Thay vì một cửa hàng lung linh nhiều màu sắc, khách hàng chắc chắn sẽ tò mò với cửa hàng theo tone màu đen - trắng cùng với nội thất tối giản đầy tinh tế. Kệ bài trí sản phẩm của cửa hàng cũng được thiết kế đầy sáng tạo với các thanh gỗ đen khác nhau về kích thước, tạo nên sự uyển chuyển đầy sinh động.

Dù phong cách thiết kế của các cửa hàng trên khác nhau nhưng có thể thấy được điểm chung đó là sự sắp xếp khoa học, logic. Bản thân nước hoa đã là sản phẩm có giá trị cao, vì thế cần phải thiết kế không gian cửa hàng làm sao để giúp nổi bật sản phẩm, tăng niềm tin cho khách mua hàng.

Trên đây là top những mẫu thiết kế shop nước hoa đẹp, sang trọng mà bạn không nên bỏ qua. Tham khảo nhiều mẫu thiết kế sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng hay ho, độc đáo để áp dụng cho cửa hàng của mình. Nếu muốn nhanh chóng và hiệu quả hơn, hãy liên hệ Pendecor để có giải pháp thiết kế shop nước hoa đẹp, ấn tượng với chi phí phải chăng nhất.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍