Top 20+ thiết kế shop giày nữ thẩm mỹ, cá tính, SIÊU HÚT KHÁCH

27/07/2021 - 02:07

Sở hữu thiết kế shop giày nữ khác biệt, tạo lối đi riêng về tư duy kinh doanh trong thời đại 4.0. Cải thiện hiệu quả mặt bằng, phát huy lợi thế kinh doanh trực tiếp, khẳng định vị thế thương hiệu hoàn hảo với 20+ gợi ý thiết kế cực chất.

  • Nếu bạn đang có dự định kinh doanh giày nữ và đã mất nhiều thời gian tìm kiếm thiết kế phù hợp nhưng vẫn chưa có được lựa chọn ưng ý?
  • Bạn cần giải pháp để tạo nên sự khác biệt, xây dựng thương hiệu mạnh, có sức cạnh tranh ngay từ những ngày đầu ra mắt?
  • Bạn mong muốn sở hữu thiết kế cửa hàng đẹp nhưng vẫn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất?

Tất tần tật những vấn đề này sẽ được giải đáp chi tiết nhất trong bài viết dưới đây. Đừng rời đi đâu, chỉ cần 7 phút, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Đọc thêm:

Tại sao cần thiết kế shop giày nữ chuyên nghiệp?

Thiết kế shop giày nữ chuyên nghiệp đang trở thành xu hướng của đại đa phần các cửa hàng ra đời ở thời điểm 10 - 15 năm trở lại đây. Khi việc cạnh tranh với các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường trở nên khó khăn hơn, các cửa hàng nhỏ và thương hiệu ra đời sau buộc phải có lối đi riêng, đầu tư đúng và đủ cho cả phần hình ảnh lẫn chất lượng. Trong đó hình ảnh sẽ bao gồm: hình ảnh cửa hàng, hình ảnh làm truyền thông và hình ảnh về chất lượng dịch vụ trong mắt khách hàng.

thiết kế shop giày nữ Pendecor
Tại sao cần thiết kế shop giày nữ chuyên nghiệp?

Thiết kế và thi công không gian mua sắn được xem là nền tảng để phát triển kinh doanh bền vững. Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thiết kế chuyên nghiệp, hãy so sánh giữa một cửa hàng giày nữ được thiết kế chuyên nghiệp và một cửa hàng không được thiết kế cùng hoạt động ở thời điểm hiện tại.

Một cửa hàng giày nữ được thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều lợi ích như:

  • Tạo trải nghiệm mua sắm tốt hơn: Cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp sẽ có bố trí sản phẩm thông minh, không gian thử giày tiện nghi và ánh sáng tối ưu. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ dàng cho khách hàng, khiến họ muốn trở lại lần sau.
  • Phản ánh thương hiệu: Thiết kế chuyên nghiệp giúp truyền tải thông điệp thương hiệu một cách rõ ràng hơn. Sự tương thích giữa màu sắc, chất liệu và trang trí sẽ tạo ra một bản sắc độc đáo cho thương hiệu giày nữ của bạn.
  • Tạo ấn tượng và động lực mua sắm: Việc tạo ra sự khác biệt và độc đáo sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng. Điều này thúc đẩy khách hàng thử, khám phá và đi đến quyết định mua sắm sản phẩm của bạn.
  • Thúc đẩy tương tác khách hàng: Một cửa hàng giày chuyên nghiệp thường sắp xếp sản phẩm sao cho dễ dàng tiếp cận và thử. Điều này thúc đẩy tương tác với sản phẩm, giúp khách hàng cảm nhận, so sánh và lựa chọn một cách thoải mái.
  • Hỗ trợ toàn diện cho vận hành: Thiết kế chuyên nghiệp không chỉ tạo ra không gian mua sắm tốt cho khách hàng mà còn hỗ trợ cho các hoạt động vận hành. Sắp xếp sản phẩm, quản lý kho hàng, và trải nghiệm khách hàng đều được cân nhắc kỹ lưỡng, giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Trong khi đó, cửa hàng không được thiết kế có thể gây ra nhiều vấn đề như:

  • Không gian chật chội, trải nghiệm mua sắm không tốt
  • Gây nhàm chán và không thể phản ánh đúng giá trị thương hiệu
  • Thiếu tính linh hoạt, khó khăn trong việc vận hành và quản lý sản phẩm
  • Dù tốn kém hơn trong giai đoạn đầu, nhưng lợi ích mang tính lâu dài từ việc thiết kế shop giày nữ chuyên nghiệp đã và đang khẳng định sự vượt trội trên nhiều khía cạnh của kinh doanh và tác động tích cực đến việc xây dựng thương hiệu.
thiết kế cửa hàng giày dép Pendecor
Thiết kế cửa hàng giày dép nữ chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều lợi ích

04 phong cách thiết kế shop giày nữ thịnh hành, kiến tạo xu hướng

Khác với thiết kế shop giày nam, đối tượng khách hàng của shop giày nữ có sự bận tâm nhiều hơn về phong cách, ấn tượng thẩm mỹ và trải nghiệm mua sắm. Khá chú trọng vào tiểu tiết và các yếu tố mang tính cảm xúc, khách hàng nữ cũng có nhu cầu mua sắm nhiều hơn gấp 3 - 5 lần so với nam giới. Vì vậy, việc tạo ra một không gian mua sắm độc đáo, thu hút sẽ là bước đầu tạo được lợi thế giữa hàng loạt cửa hàng, thương hiệu đang so kè, cạnh tranh khốc liệt.

Theo các chuyên gia về thiết kế, sáng tạo, 04 phong cách thiết kế dưới đây sẽ trở nên thịnh hành, được nhiều khách hàng yêu thích trong những năm tiếp theo.

Phong cách Minimalism (Tối giản)

Phong cách Minimalist tập trung vào sự đơn giản, tối giản và sạch sẽ. Nó thể hiện qua việc sử dụng màu sắc trung tính như trắng, đen, xám và các tông màu tối. Các thiết kế có ít chi tiết, không gian rộng rãi, tập trung vào chất lượng và chức năng.

Minimalist thích hợp cho các sản phẩm giày nữ có phong cách hiện đại, thời trang và sang trọng. Giày cao gót, giày mọi, sneakers và dép xỏ ngón có thể được trưng bày một cách tối giản để tạo nên điểm nhấn.

Lưu ý khi thiết kế và thi công:

  • Bố trí sản phẩm gọn gàng và không gian trống rộng để tạo cảm giác thoải mái và thanh lịch
  • Sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng trắng để tôn lên sự sạch sẽ và tối giản của không gian
  • Sử dụng vật liệu cao cấp và đơn giản như gỗ, kim loại và thủy tinh để tạo nên vẻ đẹp tối giản nhưng đẳng cấp
  • Chọn màu sắc trung tính hoặc tối giản như trắng, đen, xám để tạo nên sự hài hòa và tinh tế
  • Tránh sử dụng quá nhiều trang trí hoặc chi tiết phức tạp, hãy tập trung vào sự tối giản và chất lượng
  • Đảm bảo không gian thử giày thoải mái và tiện lợi, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

thiết kế cửa hàng giày dép diện tích nhỏ Pendecor

Phong cách Classic & Elegant (Cổ điển và Tinh tế)

Phong cách Classic & Elegant tạo ra sự thanh lịch, tinh tế và lịch lãm thông qua việc sử dụng màu sắc trung tính như đen, trắng, nude và các tông màu tối. Thiết kế có các chi tiết tinh tế, trang nhã và sự sắp xếp chất lượng.

Phong cách thiết kế này phù hợp với các sản phẩm giày nữ mang phong cách cổ điển và tinh tế như giày cao gót, giày mọi, giày oxford, và các loại giày đế bằng.

Lưu ý khi thiết kế và thi công:

  • Sử dụng vật liệu và thiết kế chất lượng cao để thể hiện tính đẳng cấp và tinh tế
  • Chi tiết tinh tế, họa tiết, đường nét thiết kế không gian và nội thất cần được lựa chọn tỉ mỉ
  • Sử dụng màu sắc trung tính và tối như đen, trắng, nude để tạo sự thanh lịch và hài hòa
  • Sắp xếp sản phẩm một cách cẩn thận và chất lượng và không quá ôm đồm, đề cao sự gọn gàng để tạo nên không gian trưng bày sang trọng
  • Sử dụng ánh sáng ấm để làm nổi bật sản phẩm và tạo nên không gian ấm cúng.

thiết kế nội thất showroom giày Pendecor

Phong cách Urban & Edgy

Phong cách Urban & Edgy tạo nên vẻ ngoài trời, năng động và cá tính. Sử dụng màu sắc táo bạo như đen, xám, các tông màu đậm và các yếu tố trang trí hiện đại, đô thị. Urban & Edgy thích hợp cho các sản phẩm giày nữ mang tính cá nhân, phong cách thời trang đương đại và năng động như sneakers, giày thể thao và giày boot.

Lưu ý khi thiết kế và thi công:

  • Sử dụng màu sắc táo bạo và đậm để tạo điểm nhấn và tạo nên vẻ ngoài trời và năng động
  • Ưu tiên các yếu tố trang trí hiện đại như thép không gỉ, kim loại, và trang trí độc đáo để tạo nên không gian độc đáo và sôi động
  • Sử dụng ánh sáng năng động và màu sắc ánh sáng để tạo ra không gian trẻ trung, sôi động và đầy năng lượng
  • Sắp xếp sản phẩm một cách sáng tạo, thể hiện tính cá nhân và tạo nên sự phóng khoáng và hướng ngoại.

thiết kế shop giày dép đẹp Pendecor

Phong cách Bohemian (Bắc Âu)

Phong cách Bohemian (Bắc Âu) thể hiện tính tự do, hoang dã và gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng màu sắc tự nhiên như màu xanh lá, nâu và các tông màu trầm. Các yếu tố trang trí bao gồm cây cỏ, vật liệu tự nhiên và các chi tiết thủ công.

Thiết kế shop phong cách Bohemian thích hợp cho các sản phẩm giày nữ mang phong cách tự do, tự nhiên như dép xỏ ngón, sandal và giày mọi có thiết kế tự nhiên và thoải mái.

Lưu ý khi thiết kế và thi công:

  • Sử dụng màu sắc tự nhiên và màu xanh lá để tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên
  • Dùng các vật liệu tự nhiên như gỗ, tre và da để tạo nên sự gần gũi và tự nhiên
  • Sử dụng các yếu tố trang trí thủ công như dây thắt, dệt kim và hoa văn đẹp mắt để tạo điểm nhấn tự nhiên và sáng tạo
  • Tạo ra không gian thử giày thoải mái và gần gũi, thể hiện tính tự do và hoang dã.

thiết kế shop giày dép nhỏ Pendecor

20+ mẫu thiết kế shop giày nữ đẹp, được nhiều người yêu thích 2023

thiết kế shop giày dép nữ Pendecor

thiết kế shop giày nhỏ Pendecor

thiết kế shop giày thể thao Pendecor

trang trí cửa hàng giày dép Pendecor

trang trí shop giày Pendecor

trang trí shop giày dép Pendecor

trang trí shop giày nhỏ Pendecor

nội thất shop giày Pendecor

thiết kế cửa hàng giày Pendecor

thiết kế cửa hàng giày diện tích nhỏ Pendecor

thiết kế showroom giày Pendecor

thiết kế shop giày đẹp Pendecor

thiết kế shop giày nhỏ Pendecor

thiết kế shop giày dép nữ Pendecor

thiết kế shop giày nhỏ Pendecor

thiết kế shop giày thể thao Pendecor

trang trí cửa hàng giày Pendecor

trang trí shop giày dép Pendecor

trang trí shop giày dép nhỏ Pendecor

Đơn vị thiết kế shop giày nữ - yếu tố quyết định thành bại của không gian shop

Việc lựa chọn đúng phong cách phù hợp với sản phẩm và sở thích của chủ shop hay có được thiết kế mẫu ưng ý chỉ chiếm 10% của công đoạn thiết kế và thi công cửa hàng. Để tất cả những kỳ vọng của bạn trở thành hiện thực, cần phải chọn và hợp tác đúng với công ty thiết kế - thi công chuyên nghiệp, uy tín.

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế shop giày nữ, có một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét để đảm bảo đó là một trong những lựa chọn tốt nhất:

  • Kinh nghiệm: Ưu tiên các công ty có kinh nghiệm trong thiết kế shop giày, có thể tham khảo các dự án đã hoàn thành của họ
  • Chất lượng thiết kế: Chọn công ty có chất lượng thiết kế đẹp và phù hợp với phân khúc sản phẩm, đảm bảo tạo ra một không gian có tính liên kết và đặc trưng riêng
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đầy đủ kiến thức về thiết kế shop, tận tâm với nghề
  • Giá cả hợp lý, tương ứng với chất lượng dịch vụ
  • Đánh giá của khách hàng: Nên đọc đánh giá của khách hàng về công ty để hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ của họ
  • Chọn công ty có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thiết kế, từ ý tưởng cho đến việc hoàn thiện
  • Quy trình làm việc khoa học, cam kết đúng tiến độ
  • Dịch vụ hậu mãi để đảm bảo sự hài lòng và tiện lợi cho khách hàng sau khi thiết kế hoàn thành.

Pendecor là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu, chuyên tư vấn và thực hiện các dự án thiết kế shop/cửa hàng/showroom trên toàn quốc.

Sở hữu gần 1000 dự án đã thực hiện, Pendecor đang khẳng định mạnh mẽ sự chuyên nghiệp, uy tín là một trong những lựa chọn đáng tin cậy khi tìm kiếm công ty thiết kế và thi công shop giày nữ với nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

  1. Kinh nghiệm và chuyên môn: Pendecor có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt là thiết kế các cửa hàng thời trang. Sự chuyên nghiệp và hiểu biết về xu hướng thị trường.
  2. Sáng tạo: Chúng tôi luôn tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ và độc đáo để thể hiện thương hiệu của bạn. Nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra các giải pháp thiết kế độc quyền, đảm bảo shop giày nữ của bạn nổi bật trong môi trường cạnh tranh.
  3. Dự án ở đâu, chúng tôi ở đó: Sự có mặt tại cả Hà Nội và TP.HCM giúp Pendecor tiếp cận và phục vụ khách hàng ở cả hai thành phố lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác và giao dịch.
  4. Thiết kế thi công trọn gói giá rẻ: Pendecor cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm nhiều đối tác khác nhau. Đồng thời, giá cả hợp lý của Pendecor đảm bảo rằng bạn có thể tối ưu hóa chi phí mà vẫn đạt được chất lượng cao.
  5. Cam kết chất lượng: Pendecor cam kết đem đến không gian cửa hàng giày nữ đẹp mắt, thẩm mỹ và phù hợp với thương hiệu của bạn. Chất lượng thi công và sự chú trọng đến từng chi tiết là ưu điểm mà Pendecor mang lại.

Đồng hành bằng chuyên môn và sự tận tâm của người làm nghề, Pendecor luôn chỉn chu từ những điều nhỏ nhặt nhất để khách hàng không cần lo lắng bất kỳ điều gì về thiết kế và thi công cửa hàng kinh doanh.

Nếu anh/chị còn bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến thiết kế và thi công shop giày. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên của Pendecor luôn sẵn sàng tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 24/7.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (2 lượt)

👍👍👍