Top 19+ thiết kế shop giày nam chất, hút khách, xu hướng thịnh hành nhất 2024

27/07/2021 - 03:07

Thiết kế shop giày nam nào đang tạo nên hiệu ứng kinh doanh và xây dựng thương hiệu tốt nhất trên thị trường? Làm thế nào để tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và thẩm mỹ? 19+ thiết kế sau đây chắc chắn là giải pháp mà bạn đang "đỏ mắt" tìm kiếm.

Là một trong những mặt hàng kinh doanh xu hướng, mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong nhiều năm trở lại đây, các shop giày đang cạnh tranh gay gắt để xây dựng hiệu và đánh dấu thị phần. Ngoài việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mẫu mã, dịch vụ và các chiến dịch ưu đãi về giá cả, thiết kế cửa hàng được xem là yếu tố quan trọng tác động lớn đến thành công của kinh doanh giày nam.

Hầu hết các shop giày nam ra đời trong 10 năm trở lại đây đều dành sự quan tâm đặc biệt cho việc thiết kế cửa hàng. Không có lợi thế về tuổi đời, yếu tố có thể tạo nên điểm nhấn trong ngành buộc phải được tận dụng tối ưu. Khách hàng sẽ dành sự quan tâm cho shop của bạn dù chỉ mới khai trương nếu tạo được ấn tượng, sự thu hút và sự tin tưởng từ yếu tố thẩm mỹ. Đây có thể xem là thành công bước đầu trong việc xây dựng tệp khách hàng tiềm năng.

Tìm hiểu thêm:

thiết kế shop giày dép nam Pendecor
Phong cách thiết kế shop giày dép nam được ưa chuộng

Tầm quan trọng của thiết kế shop giày nam trong môi trường kinh doanh hiện đại

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, thiết kế của cửa hàng không chỉ để tạo nên một không gian hấp dẫn và thu hút khách hàng mà còn để thể hiện giá trị của thương hiệu và tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng. Vai trò của thiết kế shop giày dép có thể khái quát bằng 8 điểm sau đây:

  • Tạo sự thu hút và ấn tượng ban đầu: Thiết kế cửa hàng giày chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên họ bước vào cửa hàng. Điều này có thể giúp tạo ra một hình ảnh tích cực về thương hiệu của bạn và thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng.
  • Tối ưu hóa không gian: Thiết kế cửa hàng giày cần phải tối ưu hóa không gian để tạo sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình mua sắm. Việc sắp xếp sản phẩm một cách hợp lý, cung cấp không gian để di chuyển và thử nghiệm giày có thể giúp tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
  • Tạo không gian trải nghiệm: Mô hình mua sắm đã thay đổi và người mua hàng ngày càng tìm kiếm trải nghiệm thú vị hơn khi mua sắm. Thiết kế cửa hàng giày có thể tạo ra một không gian trải nghiệm thú vị, cho phép khách hàng thử nhiều loại giày, tương tác với sản phẩm và có những trải nghiệm độc đáo trong quá trình mua sắm.
  • Dễ dàng thay đổi và cập nhật: Môi trường thời trang và kinh doanh thay đổi nhanh chóng, vì vậy thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp có thể đáp ứng được yêu cầu về sự linh hoạt dễ dàng thay đổi và cập nhật khi cần.
  • Thể hiện giá trị thương hiệu: cửa hàng kinh doanh là không gian phản ánh đúng giá trị và phong cách của thương hiệu. Từ màu sắc, hình ảnh, logo đến cách bày trí sản phẩm phải thể hiện sự độc đáo của thương hiệu giày bạn đang bán.
  • Tương tác kỹ thuật số: Khi công nghệ ngày càng phát triển, tích hợp các yếu tố kỹ thuật số trong thiết kế cửa hàng giày có thể tạo ra trải nghiệm mua sắm đa dạng hơn. Màn hình cảm ứng để khách hàng tra cứu thông tin về sản phẩm, hoặc các ứng dụng di động để cung cấp thêm thông tin và khuyến mãi có thể cải thiện tương tác và giao tiếp với khách hàng.

Việc đầu tư vào thiết kế cửa hàng hoàn toàn có thể tạo ra lợi ích lớn trong việc thu hút khách hàng, tạo nên sự khác biệt và tăng cường doanh số bán hàng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, quy mô kinh doanh mà chủ đầu tư nên có sự cân đối chi phí cho việc thiết kế - thi công và trang trí cửa hàng.

Tầm quan trọng của thiết kế cửa hàng giày dép nam Pendecor
Tầm quan trọng của thiết kế cửa hàng giày dép nam

05 phong cách thiết kế shop giày nam được chuộng nhất 2024

Những phong cách được xem là xu hướng và nền tảng cho việc tạo ra một không gian mua sắm hấp dẫn và thú vị cho người mua sắm nam vào năm 2024 phải kể đến:

Streetwear-Inspired (Lấy cảm hứng từ phong cách đường phố)

Phong cách thiết kế "Streetwear-Inspired" là một xu hướng độc đáo và phổ biến trong ngành thời trang và thiết kế cửa hàng. Nó được tạo ra từ sự kết hợp giữa thời trang đường phố và thể thao, và thường mang đậm dấu ấn của văn hóa đô thị, thanh niên và sự tự do trong cách ăn mặc.

Streetwear-Inspired sử dụng các yếu tố như tường graffiti, những vật liệu công nghiệp, và ánh sáng sặc sỡ có thể tạo ra môi trường mua sắm trẻ trung và phóng khoáng.

Modern Luxury (Sang trọng hiện đại)

Phong cách "Modern Luxury" tập trung vào sự tinh tế và trang nhã trong việc sử dụng vật liệu, màu sắc và thiết kế. Các vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, kim loại chất lượng cao thường được sử dụng để tạo nên sự sang trọng và độc đáo.

Thiết kế "Modern Luxury" thường ưa chuộng không gian mở và thông thoáng. Việc sử dụng cửa kính rộng và không gian trống giữa các vị trí trưng bày tạo ra sự thoải mái và thể hiện sự rộng rãi, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng mua sắm.

Rugged Outdoors (Hòa quyện với thiên nhiên)

Phong cách "Rugged Outdoors" thường tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên bằng cách sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, đất sét và cây xanh. Màu sắc trong phong cách này thường mang tính tự nhiên và thổ dân như các tông màu nâu, xanh lá cây, và màu đất. Điều này tạo ra một không gian mua sắm ấm cúng và thú vị.

Sử dụng cây xanh trong thiết kế cửa hàng giày tạo ra môi trường mua sắm gần gũi với thiên nhiên. Cây xanh không chỉ làm cho không gian trở nên sinh động hơn mà còn tạo ra không khí trong lành và thư giãn.

Tech-Inspired (Lấy cảm hứng từ công nghệ)

Thiết kế cửa hàng giày theo phong cách "Tech-Inspired" thường mang vẻ hiện đại và tương lai hóa. Các yếu tố trực quan và tương tác hỗ trợ trải nghiệm mua sắm tương lai và hấp dẫn.

"Tech-Inspired" tập trung vào việc tích hợp công nghệ tương tác vào không gian mua sắm. Điều này có thể là các màn hình cảm ứng để tra cứu thông tin sản phẩm, hệ thống thử giày ảo để xem trước cách sản phẩm sẽ trông trên chân, và các ứng dụng di động liên kết trải nghiệm mua sắm online và offline.

Heritage and Vintage (Di sản và hoài cổ)

Phong cách "Heritage and Vintage" tập trung vào việc tạo ra một không gian thể hiện sự tôn vinh về di sản và lịch sử của thương hiệu hoặc sản phẩm giày. Các chi tiết cổ điển và truyền thống thường được tạo điểm nhấn trong không gian.

Màu sắc và hoạ tiết trong phong cách này thường mang tính chất cổ điển như các tông màu nâu, xanh, và màu đỏ cổ điển. Sử dụng vật liệu cổ điển như gỗ, da tự nhiên, và kim loại giúp tạo ra không gian hoài cổ và có lịch sử. Trang trí cổ điển như hình ảnh cũ, đồ nội thất vintage, và các yếu tố độc đáo từ quá khứ thường được sử dụng để làm phong phú cho không gian.

Mỗi sản phẩm có thể mang một câu chuyện riêng và được cá nhân hóa trong phong cách này. Tạo ra cảm giác độc đáo và tương tác cá nhân hóa có thể tạo thêm giá trị cho trải nghiệm mua sắm.

trang trí shop giày nam Pendecor
Phong cách trang trí shop giày nam được chuộng nhất

Lưu ý: Việc lựa chọn phong cách thiết kế phụ thuộc vào thương hiệu, sản phẩm, và mục tiêu của cửa hàng. Không chọn phong cách thiết kế vì đẹp, tiêu chí phù hợp phải được xét đến đầu tiên. Chỉ khi có được sự liên kết giữa sản phẩm, khách hàng mục tiêu với không gian cửa hàng, lúc đó mới phát huy được vai trò của thiết kế shop giày nam và tự khắc sự phù hợp sẽ trở nên đẹp, tạo thiện cảm đối với khách hàng.

19+ thiết kế shop giày nam đẹp, hút khách dành cho bạn

nội thất shop giày nam Pendecor

thiết kế cửa hàng giày dép nam Pendecor

thiết kế cửa hàng giày dép nam diện tích nhỏ Pendecor

thiết kế nội thất showroom giày nam Pendecor

thiết kế shop giày dép nam đẹp Pendecor

thiết kế shop giày dép nam nhỏ Pendecor

thiết kế shop giày dép nam Pendecor

thiết kế shop giày nam nhỏ Pendecor

thiết kế shop giày thể thao nam Pendecor

trang trí cửa hàng giày dép nam Pendecor

trang trí shop giày nam Pendecor

trang trí shop giày dép nam Pendecor

trang trí shop giày nhỏ nam Pendecor

thiết kế shop giày nam Pendecor

thiet ke shop giay nam Pendecor

trang tri shop giay nam Pendecor

thiet ke cua hang giay nam Pendecor

thiet ke cua hang giay dep nam Pendecor

thiet ke shop giay dep nam Pendecor

noi that shop giay nam Pendecor

thiet ke cua hang giay dep nam dep Pendecor

Giá thiết kế và thi công shop giày 2024 chính xác nhất

Giá thiết kế shop giày trên thị trường hiện đang giao động ở mức 150.000 - 200.000 đồng/m2. Đây là chi phí dành cho các hạng mục như:

  • Tư vấn ý tưởng thiết kế cửa hàng
  • Tiến hành vẽ bản 2D mặt bằng
  • Tư vấn khách hàng chọn vật liệu theo nhu cầu
  • Vẽ phối cảnh 3D diễn tả không gian cửa hàng sau khi hoàn thiện
  • Hỗ trợ vẽ ảnh phối cảnh mặt tiền cửa hàng
  • Tiến hành bóc tách thành hồ sơ thi công chi tiết
  • Hồ sơ thiết kế được bàn giao cho khách hàng dưới dạng file mềm và bản in.

Trong trường hợp khách hàng cần lập bảng dự toán tài chính thi công, phí đơn vị thiết kế sẽ lên phương án phù hợp với yêu cầu chất lượng và nguyên vật liệu - nội thất chủ đầu tư mong muốn. Hạng mục này đa phần đều được tính phí riêng, chỉ khi sử dụng dịch vụ thi công trọn gói mới được hỗ trợ miễn phí.

Đối với giá thiết kế và thi công shop giày trọn gói, giá mặt bằng đang giao động từ 4.000.000 - 10.000.000 đồng/m2 tùy thuộc vào độ phức tạp của thiết kế. Như vậy, giá thiết kế và thi công trọn gói một shop giày có diện tích từ 40m2 sẽ có giá giao động từ 160 - 400 triệu. Phần chi phí này sẽ được tiết kiệm đáng kể nếu nội thất được cân đối ở mức trung bình và mặt bằng thi công không có quá nhiều vấn đề phức tạp phải xử lý.

Lợi thế của thiết kế và thi công shop giày trọn gói là tiết kiệm đáng kể phí thiết kế, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa bản vẽ và sản phẩm thực tế, chỉ cần làm việc với một đơn vị duy nhất, thuận tiện trong quá trình hợp tác và bảo hành.

Giá thiết kế shop giày nam Pendecor

Công ty thiết kế shop giày uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Không khó để tìm được một đơn vị thiết kế shop giày trong thời đại internet, tuy nhiên để xác định mức độ uy tín giữa quá nhiều gợi ý lại là một vấn đề nan giải.

Một công ty thiết kế shop giày đáng để gửi gắm "đứa con tinh thần" phải đáp ứng được các yếu tố:

  • Đơn vị được đánh giá cao về chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công shop/cửa hàng/showroom
  • Sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhân công tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm với nghề
  • Đã thực hiện nhiều dự án đa dạng quy mô, ở nhiều vùng miền, tỉnh/thành khác nhau và được khách hàng đánh giá cao
  • Có quy trình làm việc rõ ràng, thông minh
  • Ký hợp đồng minh bạch, đầy đủ pháp lý
  • Đáp ứng yêu cầu về sáng tạo, nắm bắt xu hướng nhạy bén
  • Ứng dụng công nghệ linh hoạt
  • Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành rõ ràng
  • Giá cả hợp lý, đủ sức cạnh tranh.

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong nghề, Pendecor là một trong những công ty lọt TOP công ty thiết kế shop giày uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ đáng hợp tác nhất 2024 tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Sở hữu gần 1000 dự án đa dạng về quy mô, loại hình trên khắp cả nước, Pendecor đã chinh phục được những công trình có độ khó cao và yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng. Mỗi dự án đều được chăm chút tỉ mỉ từng hạng mục nhỏ nhất, chúng tôi mong muốn mang không gian kinh doanh tốt nhất cho khách hàng. Có giải pháp cho mọi diện tích, mặt bằng, ngành nghề kinh doanh, Pendecor tự tin là đối tác phù hợp, đáng để bạn gửi gắm sự tin tưởng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 24/7.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (2 lượt)

👍👍👍