Gợi ý thiết kế quầy bar quán trà sữa vừa đẹp vừa ấn tượng

21/09/2020 - 03:09

Thiết kế quầy bar quán trà sữa rất quan trọng vì đây là khu vực trọng điểm tạo ấn tượng với khách hàng. Nếu chưa có ý tưởng hãy cùng điểm qua những gợi ý thiết kế quán trà sữa vừa đẹp vừa ấn tượng Pendecor tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thêm:

Nguyên tắc cơ bản thiết kế quầy bar quán trà sữa

Khu vực quầy bar dành để order và pha chế. Khách hàng có thể xem tài năng pha chế, cũng như thưởng thức các loại đồ uống ngon tại đây. Vì vậy, quầy bar thường được thiết kế với chiều cao vừa đủ, mở thành hình chữ U, O, L để thuận tiện khi sử dụng. Với chiều cao mặt ngoài quầy thường là 100 - 120cm, mặt trong là 81cm. Còn chiều dài của quầy bar cũng sẽ được phải tính toán sao cho phù hợp với diện tích quán để thuận tiện nhất khi di chuyển.

Kích thước quầy bar phải được tính toán kĩ lưỡng
Kích thước quầy bar phải được tính toán kĩ lưỡng

Đặc biệt, thiết kế quầy bar quán trà sữa thì yếu tố thẩm mỹ, bố cục được đặt lên hàng đầu. Một quầy bar đẹp mắt trước hết có màu sắc, kiểu dáng và chất liệu hài hòa với phong cách thiết kế, sau đó là tính độc đáo và lạ mắt vì đó là điểm nhấn nổi bật của quán và thu hút khách hàng. Tiếp theo là công năng sử dụng cũng như sự linh hoạt thuận tiện cho nhân viên khi pha chế sao cho nhanh chóng và vận hành tốt nhất. Ngoài ra cũng nên sử dụng vật liệu phù hợp, vì khi pha chế sẽ có nước rơi trên mặt bàn, nên là mặt bàn thường sẽ dùng vật liệu không thấm nước.

Ngoài ra, khi bố trí đồ đạc trong quầy bar chủ đầu tư nên sử dụng các kệ để đồ treo tường nhằm tiết kiệm được diện tích tối đa mà quán cũng gọn gàng từng khu vực một. Chủ đầu tư cũng nên đặt thêm vài chiếc ghế tại quầy để một số khách hàng thích ngắm quy trình pha chế và thưởng thức nước hay ngồi chờ lấy nước ngay tại đó có thể sử dụng.

Gợi ý thiết kế quầy bar quán trà sữa đẹp

Thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách đơn giản

Mẫu thiết kế quầy bar quán trà sữa theo phong cách đơn giản luôn được ưa chuộng và thu hút ánh nhìn của khách hàng bằng sự nhẹ nhàng và tinh tế. Tuy mang vẻ ngoài đơn giản nhưng những mẫu quầy bar này luôn đem tới sự khác biệt và sang trọng cho không gian quán trà sữa.

Thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách cổ điển

Quầy bar phong cách này sẽ đem lại cho những quán trà sữa không gian bắt mắt, độc đáo và ấn tượng thu hút với nhiều khách hàng. Thông thường quầy bar phong cách cổ điển được chọn tông màu tối kết hợp với ánh sáng lung linh huyền ảo từ hệ thống đèn treo lơ lửng kết hợp cùng với thiết kế nội thất sang trọng. Tất cả sẽ tạo nên một không gian quán trà sữa thư giãn thực sự cho khách hàng.

Thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách hiện đại

Quầy bar không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn phải thích hợp với không gian, mà còn là một trong các bộ phận quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian tổng thể của quán trà sữa.

Vì vậy, khi thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách hiện đại luôn thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Các mẫu quầy bar hiện đại luôn thể hiện sự tươi sáng, trẻ trung, đem lại sự vui tươi cho mọi khách hàng khi đặt chân vào quán.

Thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách hiện đại luôn được yêu thích
Thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách hiện đại luôn được yêu thích

Thiết kế quầy bar quán trà sữa diện tích nhỏ

Thiết kế quầy bar nhỏ cho quán trà sữa sao để tiện dụng là vấn đề luôn được chú ý, đặc biệt với quán trà sữa diện tích hẹp. Gỗ là chất liệu được sử dụng phổ biến để thiết kế quầy bar nhỏ. Vì ưu điểm của gỗ là khá dễ tạo hình và kết hợp với nội thất. Hơn nữa mẫu quầy này còn giúp không gian thoáng mát và ấm cúng mang tới cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tới với quán.

Gỗ là chất liệu thích hợp khi thiết kế quầy bar cho quán trà sữa có diện tích nhỏ
Gỗ là chất liệu thích hợp khi thiết kế quầy bar cho quán trà sữa có diện tích nhỏ

Mẫu quầy bar tách riêng độc lập với không gian

Với mẫu quầy bar độc lập thì thường dành cho các quán trà sữa có không gian rộng lớn hoặc mô hình take away. Quầy bar có mặt dài, đặt tách hẳn ra khỏi nội thất chung của quán. Thiết kế này giúp tạo sự riêng tư hơn cho khách hàng. Nếu là mô hình take away thì khách mua sẽ có khoảng cách chờ thoải mái hơn. Quầy bar kiểu như thế này sẽ được đưa ra gần cửa, chọn tông màu sáng kết hợp những chất liệu gỗ tự nhiên,…

Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã có cho mình ý tưởng thiết kế quầy bar quán trà sữa ưng ý. Đừng ngần ngại liên hệ với Pendecor để được tư vấn và đem đến một thiết kế quầy bar hay một không gian quán trà sữa phù hợp.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍