Tổng hợp 25+ mẫu thiết kế nhà hàng đẹp nhất [Từ A - Z]

14/05/2021 - 10:05
Mục lục
  1. Thiết kế nhà hàng là gì?
  2. Lợi ích của thiết kế nhà hàng
    1. Đem lại tính thẩm mỹ cao, kiến trúc độc đáo
    2. Lợi ích công năng khi sử dụng
    3. Quản lý được chi phí
    4. Sự chuyên nghiệp
  3. Nguyên lý thiết kế nhà hàng
    1. Khu vực ăn uống
    2. Khu vực chế biến (bếp nhà hàng) trong nhà hàng ăn uống
    3. Khu vực quầy thu ngân trong nhà hàng ăn uống
    4. Khu vực vệ sinh trong nhà hàng ăn uống
  4. Bản vẽ thiết kế nhà hàng
    1. Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà hàng
    2. Bản vẽ thiết kế 3D nhà hàng
    3. Bản vẽ hồ sơ kỹ thuật
  5. Tiêu chuẩn để thiết kế nhà hàng
    1. Đối tượng khách hàng
    2. Vị trí nhà hàng
    3. Ngân sách đầu tư
    4. Các tiêu chuẩn khác trong khâu thiết kế nhà hàng
  6. Các phong cách thiết kế được ưa chuộng
    1. Phong cách thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc
    2. Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản
    3. Thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu
    4. Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng kiểu Vintage pha lẫn hiện đại
    5. Thiết kế nhà hàng theo phong cách đồng quê
    6. Thiết kế nhà hàng phong cách cổ điển
  7. Báo giá thiết kế nhà hàng
    1. Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc
    2. Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách Châu u
    3. Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách đồng quê
    4. Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách cổ điển
    5. Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách Nhật Bản
  8. Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay
    1. Mẫu 1:
    2. Mẫu 2:
    3. Mẫu 3:
    4. Mẫu 4:
    5. Mẫu 5:
    6. Mẫu 6:
    7. Mẫu 7:
    8. Mẫu 8:
    9. Mẫu 9:
    10. Mẫu 10:
    11. Mẫu 11:
    12. Mẫu 12:
    13. Mẫu 13:
    14. Mẫu 14:
    15. Mẫu 15:

Thiết kế nhà hàng là việc hết sức cần thiết để thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Việc đầu tiên trước khi bắt tay vào việc thiết kế không gian nhà hàng đó chính là lựa chọn phong cách thiết kế. Để giúp bạn nắm bắt được xu hướng phong cách thiết kế nhà hàng, hãy cùng Pendecor tham khảo bài viết sau đây nhé!

Thiết kế nhà hàng là gì?

Thiết kế nhà hàng bao gồm nhiều hạng mục chi tiết khác nhau. Đây là địa điểm công cộng tập trung khá đông người, do đó không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết để đáp ứng các nhu cầu của thực khách.

Lợi ích của thiết kế nhà hàng

Đem lại tính thẩm mỹ cao, kiến trúc độc đáo

Nếu nhà hàng của bạn có tính thẩm mỹ cao và kiến trúc độc đáo thì ắt hẳn sẽ thu hút được lượng lớn thực khách. Không chỉ dành cho những nhà hàng mới mở, một số nhà hàng đã đi vào hoạt động lâu năm cũng cần cải tạo sửa chữa để giữ khách hàng truyền thống, thu hút khách hàng mới. Chính vì thế thiết kế nhà hàng là vấn đề quan trọng mà các chủ đầu tư cần quan tâm.

Thiết kế nhà hàng đem lại tính thẩm mỹ cao, kiến trúc độc đáo
Thiết kế nhà hàng đem lại tính thẩm mỹ cao, kiến trúc độc đáo

Lợi ích công năng khi sử dụng

Khi đi vào nhà hàng chúng ta dễ thấy được sự sắp xếp khoảng cách, chiều cao của bàn ghế rất chuẩn chỉ, không gian chung, không gian cho các cặp đôi, hay phòng riêng… cho các vị khách khó tính tất cả đều được tính toán khoa học, giúp khách hàng đi lại thuận lợi và hài lòng. Sự cảm nhận của khách hàng rất quan trọng, cảm giác ấm áp, thân thiện sẽ giúp tạo được ấn tượng khó quên trong lòng thực khách. Không chỉ vậy, nhân viên phục vụ cần sự thuận tiện khi đông khách, bạn nên tính toán sao cho không bị cản trở vì lối đi quá chật để tăng hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.

Quản lý được chi phí

Ngay từ bước lên ý tưởng, chủ đầu tư nào cũng đều quan tâm tới chi phí phải bỏ ra để xây dựng lên một nhà hàng là bao nhiêu? Bản vẽ thiết kế nhà hàng sẽ cho chúng ta câu trả lời rõ ràng và chi tiết nhất. Từ bản vẽ đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ tính toán được chi phí thiết kế nhà hàng, từ đó bạn có thể điều chỉnh lên xuống hợp lí theo mong muốn. Nếu bạn tự thiết kế nhà hàng sẽ có những phát sinh không mong muốn về chi phí, luôn có những điều không ưng ý về kiến trúc, thẩm mỹ, công năng khi hoàn thành, bạn sẽ bị mệt mỏi và rối loạn trong hành trình tiến tới kinh doanh. Vì vậy việc hợp tác với một đơn vị uy tín là cần thiết.

Bạn sẽ quản lý được chi phí thiết kế khi lên bản vẽ cụ thể
Bạn sẽ quản lý được chi phí thiết kế khi lên bản vẽ cụ thể

Sự chuyên nghiệp

Chắc hẳn những nhà hàng được đầu tư bài bản từ khâu thiết kế đều sẽ toát lên được sự bài bản khi bước chân vào nhà hàng, từ phân khu vực bếp, bàn ghế, quầy pha chế, lễ tân,…. tuân theo một quy trình nhất định, từ khu vực chế biến, ra đồ, tới phục vụ tại bàn của khách đều được cụ thể và chi tiết.

Thiết kế nhà hàng giúp không gian chuyên nghiệp hơn
Thiết kế nhà hàng giúp không gian chuyên nghiệp hơn

Nguyên lý thiết kế nhà hàng

Khi thiết kế nhà hàng bạn cần tìm hiểu thật kỹ và cần tuân theo những nguyên lý như sau:

Khu vực ăn uống

Thiết kế nhà hàng một cách hợp lý sẽ thu hút được lượng lớn thực khách và tăng doanh thu cho nhà hàng của bạn. Rất nhiều chủ đầu tư nhà hàng tự thiết kế, tận dụng tối đa khoảng không gian khu vực ăn uống, để phục vụ được nhiều thực khách, đồng nghĩa với việc doanh thu tăng. Tuy nhiên, điều này vô tình làm cho không gian chỗ ngồi của khách trở nên gò bó hơn, làm mất sự thoải mái của thực khách khiến họ đánh giá thấp chất lượng nhà hàng và đó là một sự sai lầm lớn.

Khu vực ăn uống cần sự rộng rãi và sạch sẽ
Khu vực ăn uống cần sự rộng rãi và sạch sẽ

Theo các chuyên gia thiết kế tư vấn khu vực ăn uống bạn cần giữ khoảng cách giữa các khách ăn tối thiểu ở khoảng 1.2 – 4.2m để thực khách luôn cảm thấy thoải mái trong lúc thưởng thức và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất tại nhà hàng. Việc kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng, các vật liệu trang trí nhà hàng ăn uống khác nhau sẽ tạo nên một bức tranh ẩm thực ấn tượng và níu chân khách hàng quay lại nhiều lần. Thiết kế nội thất nhà hàng cần phù hợp với đối tượng mà bạn đang hướng tới. Chẳng hạn như đối với nhà hàng cao cấp chắc chắn sẽ có cách trang trí và chất liệu nội thất sang trọng hơn so với một nhà hàng bình dân, đơn giản.

Khu vực chế biến (bếp nhà hàng) trong nhà hàng ăn uống

Tiêu chuẩn tiếp theo trong thiết kế nhà hàng đó chính là khu vực chế biến - nơi bắt nguồn nguồn cảm hứng cho các đầu bếp để tạo nên những món ăn thơm ngon và đẹp mắt. Khu vực bếp nhà hàng cần được thiết kế một cách hợp lý hướng tới sự tiện lợi cho các thao tác của đầu bếp. Dụng cụ chế biến cần phải đầy đủ và được đặt ở vị trí thích hợp giúp các nhân viên tiện sử dụng không phải mất nhiều thời gian. Hệ thống ánh sáng, nhiệt độ, thông gió cũng cần được chú trọng khi thiết kế gian bếp. Để bảo đảm quá trình chế biến thực phẩm đúng yêu cầu, bảo quản thức ăn tốt hơn và không ảnh hưởng tới sức khỏe của các đầu bếp mọi hạng mục cần được tiến hành đạt tiêu chuẩn.

Khu vực quầy thu ngân trong nhà hàng ăn uống

Thiết kế quầy thu ngân rất quan trọng trong việc kinh doanh nhà hàng, bởi vì đó là nơi thực khách thanh toán cho bữa ăn. Với quầy thu ngân trong nhà hàng khi thiết kế thì yếu tố phong thủy được đặt lên hàng đầu. Vị trí đặt quầy thu ngân phía bạch hổ nghĩa là bên phải nhà hàng, giúp thuận lợi cho việc thanh toán. Phía sau quầy thu ngân cần có vách ngăn vừa để bảo đảm tính an toàn cho nơi thu tiền cũng là yếu tố phong thủy ngăn tiền tài không bị thất thoát, tụ lại được.

Thiết kế độ cao của quầy thanh toán ở mức trung bình, khoảng từ 1.1 – 1.2m không quá cao hoặc quá thấp, tiện lợi nhất cho các công việc của nhân viên. Trên mặt bàn quầy thanh toán bạn có thể trang trí một số chậu cây cảnh chẳng hạn như cây kim ngân, cây phát tài… vừa tạo không gian gần gũi vừa đem lại tài lộc may mắn cho nhà hàng. Ngoài ra, cũng cần chú ý đặt bàn thờ Thần Tài ở vị trí gần cửa ra vào để công việc làm ăn được tốt đẹp.

Khu vực vệ sinh trong nhà hàng ăn uống

Khu vực nhà vệ sinh được coi là công trình phụ trong thiết kế nhà hàng, tuy nhiên nó lại đóng vai trò vô cùng quan trọng dù là nhà hàng bình dân hay sang trọng. Khu vực vệ sinh thiết kế đẹp mắt, sạch sẽ sẽ ghi dấu những trải nghiệm tuyệt vời, tạo ấn tượng lâu dài trong tâm trí thực khách, vì họ thường có nhu cầu đi vệ sinh sau khi thưởng thức các món ăn. Bạn cần chú ý bố trí khu vực nhà vệ sinh ở khu vực khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy. Trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi và hệ thống ánh sáng lắp đặt hợp lý.

Bản vẽ thiết kế nhà hàng

Bản vẽ thiết kế nhà hàng được hiểu là việc sử dụng các phương pháp đồ họa để miêu tả một cách chi tiết và chính xác các khu vực trong nhà hàng bằng những đường nét, con số, biểu tượng cụ thể. Một bản vẽ thiết kế nhà hàng gồm có các hình vẽ về tổng thể mặt bằng trong nhà hàng, các hình chiếu mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng của nhà hàng một cách cụ thể, chi tiết và rõ ràng.

Thông qua bản vẽ thiết kế, chủ đầu tư có thể hình dung ra tổng thể nhà hàng như thế nào và điều chỉnh sao cho thích hợp trước khi bắt tay vào thi công. Tương tự một công trình trên giấy, bản vẽ thiết kế nhà hàng vô cùng quan trọng đối với không gian nhà hàng ngoài thực tế. Vì vậy, việc thể hiện bản vẽ thiết kế sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ kiến trúc sư.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà hàng

Bản vẽ mặt bằng hay còn được gọi với tên khác là bản vẽ thực trạng nhà hàng, nó đóng vai trò như một bản sơ đồ sơ lược cho biết được hiện trạng, diện tích, vị trí của nhà hàng cũng như các điều kiện công năng mà mặt bằng đang có bằng những con số cụ thể.Với bản vẽ này, chủ đầu tư có thể hình dung một cách dễ dàng về diện tích mặt bằng nhà hàng của mình có những gì, mặt bằng tốt hay xấu. Từ đó có thể đưa ra những những giải pháp và bắt đầu lên những ý tưởng thiết kế hoàn chỉnh hơn cho nhà hàng của mình.

Bản vẽ thiết kế 3D nhà hàng

Đây là bản vẽ phối cảnh giúp thể hiện được phong cách, ý tưởng nhà hàng của chủ đầu tư. Thiết kế 3D sẽ gồm có các bản vẽ phối cảnh, tiểu cảnh về nhà hàng. Những yếu tố về ý tưởng, màu sắc, nội thất nhà hàng sẽ được thể hiện một cách rõ ràng thông qua bản vẽ 3D. Với bản vẽ này, chủ đầu tư có thể nắm được ý tưởng của mình khi thể hiện trên giấy sẽ như thế nào, có giống với mong muốn và dự tính ban đầu hay không.

Để có được bản vẽ thiết kế 3D đúng với yêu cầu của mình, chủ đầu tư và kiến trúc sư cần phải trao đổi cụ thể và thống nhất về ý tưởng trước khi tiến hành thiết kế. Điều này cũng tránh làm tốn thời gian của cả hai bên và hạn chế việc sửa chữa nhiều lần.

Bản vẽ hồ sơ kỹ thuật

Đây là bản vẽ quan trọng với những số liệu chính xác về nội thất, hệ thống điện nước với những con số cụ thể. Dựa vào bản vẽ hồ sơ kỹ thuật, chủ đầu tư có thể nắm được cụ thể kích thước, hình dáng, màu sắc, chất liệu sử dụng trong nhà hàng. Nhờ đó, việc tính toán chi phí cũng trở nên dễ dàng hơn. Bản vẽ hồ sơ kỹ thuật cũng là yếu tố cần và đủ cho việc thiết kế, thi công nhà hàng hiệu quả, an toàn và bảo đảm được tiến độ thời gian hoàn thành.

Tiêu chuẩn để thiết kế nhà hàng

Đối tượng khách hàng

Bạn phải xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai? Thu nhập ở mức nào, từ đó chúng ta xác định thiết kế nhà hàng thích hợp tránh sang trọng quá đối với khu vực có đời sống dân cư tương đối thấp và tránh việc thiết kế nhà hàng quá bình dân ở khu vực khách hàng có thu nhập cao. Điều này bạn cần dự vào thực đơn của nhà hàng và đưa ra chiến lược cốt lõi của bạn.

Vị trí nhà hàng

Vị trí của nhà hàng cũng là vấn đề then chốt ảnh hưởng đến doanh thu. Bạn cần xác định khu vực xung quanh có nhiều văn phòng, hay khu đồng học sinh – sinh viên hay không, từ đó có được thiết kế nhà hàng hợp lý. Chẳng hạn như vị trí nhà hàng của bạn gần khu văn phòng, công sở thì bạn nên chọn lựa thiết kế nhà hàng phong cách thanh lịch, lịch sự, không cần cầu kì trong thiết kế, nhưng cần có điểm nhấn nhất định, tâm lý khách hàng này ưa yên tĩnh và không gian nhã nhặn. Nếu như vị trí của bạn nhiều sinh viên tất nhiên không gian thiết kế cần sự năng động và nắm bắt xu hướng liên tục.

Ngân sách đầu tư

Dựa theo mức độ đầu tư của bạn thì không gian cầu kỳ hay cao cấp, hay chỉ ở mức khá, bạn nên cần sự tư vấn của các đơn vị thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp. Chi phí của bạn bỏ ra sẽ tương xứng với mô hình nhà hàng.

Các tiêu chuẩn khác trong khâu thiết kế nhà hàng

  • Hệ thống máy móc: Điều hòa, hút gió, cấp gió tươi đều được tính toán khoảng cách hợp lý tránh lãng phí và có tính thẩm mỹ cao
  • Hệ thống ánh sáng thích hợp: Việc thiết kế ánh sáng là tiêu chí quan trọng giúp sự trải nghiệm thực khách tốt hơn, không bị thiếu ánh sáng và quá nhiều đèn trang trí gây ra rối mắt không cần thiết, ngoài ra thiết kế nhà hàng cần cung cấp ánh sáng tự nhiên thật nhiều là tốt nhất.
  • Hệ thống bếp, chế biến, và quầy pha chế: Được bố trí khu vực hợp lý tránh việc chật chội, quá rối ren trong khâu phục vụ.
  • Không gian ăn uống: Cần bảo đảm thoải mái, có tính linh hoạt, thẩm mỹ cao theo từng chủ đề, có dấu ấn riêng trong mắt thực khách từ đây đã có điểm dừng chân cho những món ăn ngon.
Nhà hàng phải được các tiêu chí thiết kế để tạo ấn tượng với khách hàng hiệu quả
Nhà hàng phải được các tiêu chí thiết kế để tạo ấn tượng với khách hàng hiệu quả

Các phong cách thiết kế được ưa chuộng

Phong cách thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc

Thiết kế nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại các khu vực phát triển của nước ta như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP. Hồ Chí Minh. Điểm đặc trưng trong lối thiết kế nhà hàng Hàn Quốc là những vật dụng mang đậm truyền thống xứ sở kim chi.

Bạn có thể thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo nhiều phong cách khác nhau như: nhà hàng hàn quốc phong cách cổ điển, nhà hàng phong cách Á Đông, nhà hàng Hàn Quốc phong cách hiện đại… Trong đó gỗ là vật liệu nội thất chủ yếu được sử dụng phổ biến trong thiết kế nhà hàng phong cách Hàn Quốc.

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản

Phong cách Nhật mang đậm chất Á Đông nên cách thiết kế thường hướng tới sự đơn giản, tối giản. Bạn có thể sử dụng những vật dụng nội thất được làm từ chất liệu tự nhiên như tre, trúc, gỗ cho không gian nhà hàng. Thiết kế theo lối kiến trúc này phải có sự tinh tế, cuốn hút nhưng vẫn phải thật mộc mạc giản dị theo đúng lối sống của người Nhật.

Tông màu nâu trầm ấm, ánh sáng tự nhiên hài hòa đi kèm với tranh ảnh mang đậm phong cách Nhật luôn là các yếu tố không thể thiếu. Người ta thường dùng ghế ngồi bệt, bàn ăn Nhật thay vì bàn ghế cao như thường lệ. Nét mộc mạc, giản dị sẽ làm cho thực khách cảm thấy thư giãn hơn khi bước vào nhà hàng.

Thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu

Điều ấn tượng đầu tiên trong thiết kế nhà hàng theo phong cách Âu đó chính là không gian rộng rãi và sang trọng. Tông màu sắc rất riêng mà phong cách này đem lại làm cho bạn dễ dàng cảm nhận được sự đẳng cấp. Bố trí không gian, phân khu chức năng tại các nhà hàng Âu rất đặc biệt, lối tư duy khoa học cao. So với nhà hàng Nhật Bản, Hong Kong thì nhà hàng u cần phải có diện tích lớn hơn.

Thiết kế nhà hàng Âu được chú trọng tới những đường cong mềm mại, có tính thẩm mỹ mang tới không gian ấm cúng, ngọt ngào về cảm xúc. Đối tượng khách hàng của nhà hàng Châu Âu thường có phong cách sang trọng, lộng lẫy hơn. Chính vì vậy, cách trang trí nội thất nhà hàng cần đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tạo được ấn tượng mạnh và sự hài hòa. Những vật dụng không thể thiếu trong phong cách này đó là đèn chùm, tranh, vật dụng bằng thủy tinh.

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng kiểu Vintage pha lẫn hiện đại

Phong cách thiết kế nhà hàng theo kiểu vintage mang những nét dấu ấn thời gian, khi được trộn lẫn với nét hiện đại sẽ tạo ra những điểm nhấn độc đáo, lạ mắt cho không gian.

Trong phong cách thiết kế vintage thường chọn lựa những gam màu sắc nhẹ nhàng, có hơi hướng hoài cổ, trầm lắng. Gam màu trắng rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Để không gian nhà hàng không quá đơn điệu, các kiến trúc sư sẽ tạo điểm nhấn bằng cách pha trộn những nét hiện đại như treo tranh trên tường nhà hàng, đồng hồ treo tường hay những chiếc TV siêu mỏng khi thiết kế.

Thiết kế nhà hàng theo phong cách đồng quê

Thiết kế nhà hàng phong cách đồng quê thường dùng các chất liệu mộc mạc chẳng hạn như gỗ, tre, trúc, rơm, cọ…làm chủ đạo. Phong cách thiết kế đồng quê làm toát lên nét đẹp bình dị, thanh bình. Nhà hàng của bạn sẽ mang đậm chất mộc mạc, dân giã thích hợp với những khách hàng xa quê, khách hàng ở thành phố có những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

Để thiết kế nhà hàng theo kiểu đồng quê, chúng ta cần xác định rõ phong cách ẩm thực chủ đạo của nhà hàng. Ngoài ra bạn cần xác định nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay hay mặn để có những bố trí thích hợp nhất.

Với những ai yêu thích sự đơn giản, bình yên thì nhà hàng theo phong cách đồng quê luôn là sự chọn lựa hàng đầu. Việc thiết kế cũng vô cùng quan trọng cần bảo đảm sự tiện nghi, thu hút, công năng và tạo được sự khác biệt cho nhà hàng. Những chất liệu như mây tre, gỗ, nứa hay sân vườn luôn tạo ra không khí dễ chịu để thực khách cảm thấy ngon miệng hơn.

Thiết kế nhà hàng phong cách cổ điển

Không phải nhà hàng nào cũng thích hợp với phong cách này. Đây là loại hình cao cấp, sang trọng đậm chất Châu u nên nó chỉ được thiết kế trong những không gian rộng lớn. Nhà hàng phong cách cổ điển thường sử dụng nội thất cổ điển mang vẻ hoài niệm nhuốm màu thời gian giúp không gian thêm cuốn hút đẳng cấp, quý tộc, hoàng gia.

Từ sàn nhà, các hình vòm cửa sổ đều sẽ được chú trọng trang trí các hoa văn cổ điển. Thiết kế mang dáng vẻ của một lâu đài hoàng gia nguy nga tráng lệ. Hoa văn, họa tiết được chạm trổ tinh xảo. Sàn nhà hàng cũng thường có hoa văn cổ điển giúp tạo sự thu hút, đẳng cấp ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Báo giá thiết kế nhà hàng

Việc báo giá chi phí thiết kế thi công nội thất nhà hàng thực tế phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như: Phong cách thiết kế, đơn giản hay phức tạp, số lượng, chất lượng các sản phẩm nội thất đưa vào sử dụng.... Để có được báo giá sát nhất chi tiết nhất thì phải bóc tách ra từ bản vẽ thiết kế. Tuy nhiên để cho bạn có thể ước tính chi phí cũng như hình dung được các sản phẩm cần thiết để đưa vào sử dụng trong nhà hàng.

Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc

Thường thì giá thi công cho nhà hàng nội thất được thiết kế theo phong cách kiểu Hàn Quốc sẽ rơi vào khoảng từ 75 triệu đồng trở lên, tùy theo diện tích nhà hàng, chất lượng nguyên vật liệu đưa vào sử dụng, số lượng các sản phẩm nội thất trong nhà hàng…

Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách Châu u

Để có thể triển khai thi công nội thất nhà hàng theo phong cách Châu u thì giá sẽ rơi vào khoảng từ 90 triệu đồng trở lên tùy từng diện tích nhà hàng, đồ nội thất sử dụng.

Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách đồng quê

Thi công nội thất nhà hàng theo phong cách Đồng Quê sẽ khoảng từ 60 triệu đồng trở lên, tùy từng diện tích cửa hàng cũng kiểu dáng, chất lượng đồ nội thất đưa vào sử dụng trong nhà hàng mà chi phí cũng khác nhau.

Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách cổ điển

Giá thi công nội thất nhà hàng theo phong cách tân cổ điển sẽ giao động từ 150 triệu đồng trở lên, thiết kế theo phong cách tân cổ điển luôn sang trọng quý phái thể hiện được đẳng cấp người sử dụng. Tất cả các sản phẩm nội thất đưa vào sử dụng trong nhà hàng đều được sản xuất tỉ mỉ và có những họa tiết mới lạ.

Giá thiết kế, thi công nội thất nhà hàng theo phong cách Nhật Bản

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản chi phí sẽ giao động từ 70 triệu đồng trở lên, tùy từng diện tích, cách bày trí, số lượng chất lượng đồ nội thất đưa vào sử dụng trong nhà hàng mà giá thành sẽ khác nhau.

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Bạn có thể tham khảo một số mẫu nhà hàng đẹp đơn giản sau đây để có thêm ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh của mình.

Mẫu 1:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 2:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 3:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 4:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 5:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 6:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 7:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 8:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 9:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 10:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 11:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 12:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 13:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 14:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Mẫu 15:

Các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích hiện nay

Hy vọng với những chia sẻ trên đây Pendecor sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được phong cách thiết kế nhà hàng phù hợp nhất. Mọi nhu cầu thiết kế đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (2 lượt)

👍👍👍