Top 9+ thiết kế mặt tiền siêu thị mini đẹp, tiện lợi HOT nhất 2024

26/07/2022 - 08:07

Mô hình siêu thị mini đang phát triển mạnh, nhiều thương hiệu đẩy mạnh mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu. Cùng với chất lượng dịch vụ, thiết kế mặt tiền siêu thị mini được xem là nhân tố quan trọng quyết định lợi thế cạnh tranh.

Đang dần thay đổi thói quen mua sắm của người dân, đặc biệt ở các thành phố lớn. Hầu hết các thương hiệu siêu thị mini đều nuôi mộng thay thế hoặc chiếm lĩnh ít nhất 1/2 thị phần cửa các chợ truyền thống, chợ tự phát.

Được đầu tư bài bản, đánh vào nhu cầu mua sắm đồ sạch, có nguồn gốc rõ ràng và đa dạng chủng loại, các siêu thị mini đang dần được lòng khách hàng. Nhiều người đã bắt đầu chuyển hẳn từ đi chợ truyền thống sang đi siêu thị hoặc đặt hàng online từ các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi.

Mỗi một thương hiệu siêu thị mini không dừng lại ở 1 hoặc 2 cửa hàng mà định hướng phát triển theo chuỗi, vài cửa hàng trong một thành phố hoặc phủ rộng ở tất cả các tỉnh thành có tiềm năng khai thác. Thiết kế siêu thị mini phải có sự thống nhất, trong đó mặt tiền siêu thị ngoài giữ nguyên các đặc trưng của thương hiệu cần phải linh hoạt theo hình dạng mặt bằng và diện tích cửa hàng để phát huy tối đa công năng.

Không quá cầu kỳ như thiết kế mặt tiền cửa hàng thời trang hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ làm đẹp, thiết kế mặt tiền siêu thị mini phần đa đề cao sự đơn giản, tiện lợi, dễ tạo được cảm tình với khách hàng và hỗ trợ hoạt động hiệu quả.

> Có thể bạn quan tâm:

Nếu anh/chị đang tham khảo các thông tin về thiết kế và xây dựng siêu thị mini nói chung và cụ thể hơn là thiết kế mặt tiền siêu thị mini, hãy dành ra 5 phút để theo dõi hết các nội dung dưới đây:

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini liên kết với thiết kế bên trong cửa hàng đang mang lại hiệu quả kinh doanh ấn tượng cho nhiều thương hiệu
Thiết kế mặt tiền siêu thị mini liên kết với thiết kế bên trong cửa hàng đang mang lại hiệu quả kinh doanh ấn tượng cho nhiều thương hiệu

Tiêu chuẩn thiết kế mặt tiền siêu thị mini

Để đảm bảo siêu thị mini đi vào hoạt động thực tế hiệu quả, tạo được tác động tích cực trong thu hút khách hàng và tăng doanh thu, chủ đầu tư phải bám sát từ khâu thiết kế - thi công - trang trí.

Tùy thuộc vào diện tích và danh mục hàng hóa mà siêu thị mini được chia thành 03 hạng cơ bản:

  • Siêu thị mini hạng 1: diện tích > 5000m2, danh mục hàng hóa > 20.000
  • Siêu thị mini hạng 2: diện tích > 2000m2, danh mục hàng hóa > 10.000
  • Siêu thị mini hạng 3: diện tích > 500m2, danh mục hàng hóa > 4000

Khác nhau về diện tích và số lượng danh mục hàng hóa, nhưng về cơ bản mặt tiền siêu thị mini khi thiết kế cần phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sau đây:

  • Về chất lượng: đảm bảo được xây dựng vững chắc, độ bền lâu dài, có thiết kế cùng trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, bảo đảm những yêu cầu phòng cháy chữa cháy, đạt chuẩn vệ sinh môi trường, an toàn và thuận tiện cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Về không gian: tận dụng hiệu quả diện tích mặt tiền cả ở mặt đất và trên cao
  • Về thiết kế: xử lý được các mặt tiền hình dạng khó nhằn, phân chia bố cục, khu vực chức năng rõ rệt. (Ví dụ: khu vực để xe, khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực đựng đồ gửi của khách hàng,...)
  • Về hiệu ứng thẩm mỹ: làm nổi bật đặc điểm và chất lượng siêu thị mini, tạo được sức hút với khách hàng, có cá tính riêng - yếu tố cạnh tranh với đối thủ.
Một thiết kế mặt tiền siêu thị mini đạt chuẩn chắc chắn sẽ ghi điểm và thúc đẩy khách hàng lựa chọn mắm hiệu quả rõ rệt hơn
Một thiết kế mặt tiền siêu thị mini đạt chuẩn chắc chắn sẽ ghi điểm và thúc đẩy khách hàng lựa chọn mắm hiệu quả rõ rệt hơn

06 lợi thế vàng khi thiết kế mặt tiền siêu thị mini

Giữa nhiều siêu thị mini nằm cạnh nhau (trường hợp chưa từng trải nghiệm dịch vụ ở bất kỳ thương hiệu nào) xu hướng của khách hàng sẽ ưu tiên chọn siêu thị mini có thiết kế mặt tiền bài bản, ấn tượng và tạo được sự thoải mái thu hút khách hàng bước vào bên trong mua sắm.

Chưa cần biết sự đa dạng sản phẩm ra sao, giá thành rẻ hay đắt, nhưng thúc đẩy được khách hàng lựa chọn thương hiệu của mình đã là một thành công lớn, bước đến chiếm đến >60% khả năng ra đơn.

So với một siêu thị mini ngổn ngang, không được thiết kế chỉn chu với một siêu thị mini thiết kế bài bản, nhiều yếu tố tạo sự hấp dẫn khách hàng thì siêu thị thiết kế mặt tiền đẹp có đến 06 lợi thế vào để trở thành sự lựa chọn hàng đầu:

  • Có thêm diện tích sử dụng (khu vực để xe, khu vực bày trí hàng trưng bày, chương trình khuyến mãi,...)
  • Tạo sự thuận tiện cho quá trình vận hành, hỗ trợ xuất nhập hàng hóa
  • Tạo giá trị thẩm mỹ, tăng sức hút khách hàng
  • Tạo lợi thế cạnh tranh, điểm phân biệt với các đối thủ
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu, tác động tích cực đến quá trình phát triển tên tuổi trên thị trường
  • Kiểm soát và tiết kiệm chi phí đầu tư.

9+ mẫu thiết kế mặt tiền siêu thị mini HOT nhất 2024

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà mẫu thiết kế mặt tiền siêu thị mini có phù hợp hau không với mặt bằng xây dựng hiện có. Theo đánh giá từ xu hướng thiết kế mặt tiền siêu thị mini mới nhất, dưới đây là các mẫu và phong cách đang làm mưa, làm gió trên thị trường:

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini tối giản

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini tối giản

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini tối giản

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini hiện đại

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini hiện đại

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini hiện đại

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini phong cách Nhật Bản

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini phong cách Nhật Bản

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini phong cách Nhật Bản

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini sang trọng

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini sang trọng

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini sang trọng

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini phong cách Bazaar

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini phong cách Bazaar

Thiết kế mặt tiền siêu thị mini phong cách Bazaar

Sau khi chọn được mẫu thiết kế ưng ý, để ứng dụng vào thực tế cần có rất nhiều điều chỉnh mang tính chuyên môn mới có thể tiến hành thi công trên mặt bằng thực tế. Công đoạn này đòi hỏi chủ đầu tư phải gửi gắm niềm tin đúng chỗ. Ngoài vấn đề về chi phí đầu tư, diện mạo mặt tiền siêu thị mini sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh và thương hiệu về lâu về dài. Mức giá có thể chênh lệch cao hơn, kinh phí đầu tư có thể chấp nhận cao hơn, đừng để tốn thời gian sửa chữa hoặc chi phí liên quan đến marketing để tăng nhận diện thương hiệu về sau chỉ vì không thực sự chú trọng, thực hiện bài bản từ đầu.

Pendecor hiện đang là đơn vị thiết kế và thi công hàng trăm cửa hàng kinh doanh và mặt tiền siêu thị mini trên toàn quốc. Với kinh nghiệm từ thực tế, quá trình tối ưu và phát triển thiết kế, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế mặt tiền siêu thị mini tốt nhất trên thị trường.

Ngoài các giải pháp thiết kế, thi công trọn gói sẽ đảm bảo thành phẩm cuối cùng đúng với mong đợi của khách hàng. Ấn tượng, linh hoạt và đa năng, mặt tiền siêu thị mini do Pendencor thực hiện đang hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu cho nhiều tên tuổi lớn và các siêu thị mini mới.

Cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ:

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍