Tiêu chuẩn thiết kế giường spa không nên bỏ qua

03/05/2021 - 10:05

Khi kinh doanh spa có rất nhiều yếu tố mà chủ đầu tư phải quan tâm. Một trong số đó là việc thiết kế giường spa sao cho đẹp mắt, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Để có được những thông tin hữu ích hãy cùng Pendecor điểm qua bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Tiêu chuẩn về chất liệu giường massage

Giường massage spa dành cho spa có nhiều chất liệu như gỗ ép tổng hợp nhập khẩu, giường gỗ tràm, giường massage gỗ thông sang trọng, giường inox, giường massage bằng sắt… Tùy vào ngân sách cũng như dịch vụ bạn cung cấp mà hãy lựa chọn loại chất liệu sao cho phù hợp nhất.

Tiêu chuẩn đối với giường gỗ tràm đó chính là phải làm từ gỗ tràm tự nhiên đã qua chế biến, chống mối mọt, sơn 7 lớp sơn PU màu. Thân giường phải có độ dày vuông 0.1x0.1m, thanh đà ngang dài đỡ giường phải có độ dày 0.3 x 0.7m và có 3 thanh giằng ngang giúp gia cố mặt nệm thêm vững chắc.

Phần thân dưới phải có kết cấu giá đỡ liên kết với khung giường trên tạo cho giường sự vững chắc và còn là nơi để những đồ dùng cần thiết. Bên cạnh đó, giường massage gỗ phải có lỗ (khoét eo nếu có) và nệm giường dày 10cm.

Giường massage spa dành cho spa có nhiều chất liệu khác nhau
Giường massage spa dành cho spa có nhiều chất liệu khác nhau

Tiêu chuẩn về kích cỡ

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn giường spa là kích cỡ. Dựa vào quy mô spa mà bạn có thể đưa ra tiêu chuẩn kích cỡ giường massage sao cho thích hợp với không gian spa của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới một số vấn đề như chiều rộng của giường phải đủ chứa cơ thể của khách hàng khi họ ở trong tư thế nằm thoải mái, không bị gò bó để quá trình massage thư giãn được dễ dàng nhất.

Dựa vào quy mô spa mà bạn có thể đưa ra tiêu chuẩn kích cỡ giường massage sao cho thích hợp
Dựa vào quy mô spa mà bạn có thể đưa ra tiêu chuẩn kích cỡ giường massage sao cho thích hợp

Đồng thời chiếc giường này cũng phải bảo đảm sao cho kỹ thuật viên massage có thể đứng đủ gần để có thể xoay lưng và giữ vai vuông góc với phần hông của khách hàng, giữ hai tay song song với cột sống của khách hàng.

Tiêu chuẩn về sự linh hoạt

Khi chọn giường spa của mình, bạn nên lựa chọn chiếc giường có thể điều chỉnh chiều cao để khi sử dụng, tùy thuộc vào chiều cao của kỹ thuật viên, bạn có thể chỉnh sửa thích hợp để bảo đảm vừa tầm với họ.

Đồng thời, chiếc giường cũng cần có độ linh hoạt để tạo nên sự tiện lợi trong quá trình chăm sóc khách hàng cũng như thuận tiện trong quá trình thực hiện các phương pháp trị liệu khác nhau. Chiều cao phổ biến của giường spa dao động trong khoảng 0.6 - 0.83 m, thích hợp cho hầu hết mọi người.

Khi chọn giường spa của mình, bạn nên lựa chọn chiếc giường có thể điều chỉnh chiều cao để khi sử dụng
Khi chọn giường spa của mình, bạn nên lựa chọn chiếc giường có thể điều chỉnh chiều cao để khi sử dụng

Tiêu chuẩn về trọng lượng làm việc

Tiêu chuẩn tiếp theo về giường spa đó là trọng lượng làm việc mà chiếc giường spa bạn chọn có thể chịu được. Đây là trọng lượng có thể trải đồng đều hoặc cân đối trên bề mặt của giường spa khi các phương pháp điều trị thông thường được thực hiện.

Tiêu chuẩn về da bọc nệm

Chất lượng giường spa còn phụ thuộc vào cách lựa da bọc nệm của bạn. Thông thường, da bọc nệm của giường spa thường được làm từ da tổng hợp hay nhân tạo. Đây là một loại vật liệu thường thấy ở những chiếc sofa hay trường kỷ.

Ưu điểm của loại chất liệu này đó chính là có độ mềm mại cao nhưng cũng rất bền, có tính thẩm mỹ như da thật, thời gian sử dụng lâu dài, không bị thấm nước, dầu và có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Chất lượng giường spa còn phụ thuộc vào cách lựa da bọc nệm
Chất lượng giường spa còn phụ thuộc vào cách lựa da bọc nệm

Tiêu chuẩn về mút nệm

Mút nệm của giường spa rất quan trọng đối với chiếc giường của bạn bởi độ dày của mút nệm là yếu tố đầu tiên tác động tới cảm nhận và mức độ thoải mái của khách hàng. Nếu mút nệm quá mỏng, khách hàng sẽ cảm thấy không được an toàn và gây ra tình trạng đau nhức trong quá trình trị liệu.

Với những chia sẻ trên đây Pendecor hy vọng bạn có thể lên kế hoạch thiết kế giường spa cho công việc kinh doanh của mình thật hiệu quả. Bạn cũng có thể liên hệ với Pendecor để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍