Top 31 mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại thu hút nhất [Xem Ngay]

31/08/2020 - 11:08

Với những chiếc điện thoại thì những phụ kiện đi kèm như ốp lưng, sạc dự phòng,... là những vật dụng không thể thiếu. Vì thế mà nhu cầu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại để kinh doanh cũng ngày càng tăng cao. Để giúp các chủ đầu tư có được một cửa hàng phụ kiện chuyên nghiệp nhất, Pendecor sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại đem lại hiệu quả trong bài viết sau!

> Tìm hiểu thêm:

Thiết kế bảng hiệu cửa hàng phụ kiện điện thoại nổi bật

Bảng hiệu cũng như mặt tiền cửa hàng phụ kiện điện thoại phải thu hút sự quan tâm của người qua đường. Vậy nên bên cạnh những điểm đặc biệt thu hút về giá (khuyến mãi, giảm giá,..) cũng như các sản phẩm mới theo xu hướng thì chúng ta nên thiết kế và thi công bảng hiệu sao cho nổi bật thương hiệu.

Bên cạnh đó chúng ta cũng cần chú ý thiết kế bảng hiệu như thế nào để đem thông tin tới khách hàng rằng mình đang kinh doanh những mặt hàng gì. Đặc biệt khi thiết kế và thi công bảng hiệu thì màu sắc phải thống nhất với tông màu chủ đạo của cả cửa hàng. Nên sử dụng font chữ to, rõ và làm nổi bật sẽ là gợi ý đúng đắn dành cho chúng ta khi làm bảng hiệu.

Bảng hiệu phải truyền đạt được thông tin cần thiết đến khách hàng
Bảng hiệu phải truyền đạt được thông tin cần thiết đến khách hàng

Ngoài ra, để thu hút sự chú ý của khách hàng, chúng ta có thể đặt thêm ở mặt tiền một tấm banner các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới ra mắt hay nổi bật để khách hàng nắm rõ hơn. Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng thêm bảng led điện tử.

Thiết kế quầy trưng bày phụ kiện điện thoại

Trong cửa hàng phụ kiện điện thoại sẽ có 3 dòng sản phẩm:

  • Phụ kiện để trang trí: bao da, ốp lưng, sticker...
  • Phụ kiện chức năng: sạc pin, pin dự phòng, thẻ nhớ, tai nghe...
  • Phụ kiện hỗ trợ: gậy tự sướng, miếng dán cường lực,...

Tương ứng với 3 loại phụ kiện chính thì có các loại quầy kệ tương ứng thích hợp. Nếu kinh doanh nhiều sản phẩm thì sự sắp xếp càng cần sự khoa học. Chúng ta có thể phân loại và chia khu vực trưng bày theo nhóm sản phẩm có cùng tính chất hay mức giá tương đương hoặc những sản phẩm cùng một hãng sản xuất hay dòng điện thoại…Với mỗi khu vực trưng bày nên có bảng hướng dẫn ghi tên rõ ràng giúp người bán hàng và khách hàng đều thuận tiện trong quá trình lựa chọn

Quầy trưng bày phụ kiện điện thoại phải thật hợp lí và bắt mắt
Quầy trưng bày phụ kiện điện thoại phải thật hợp lí và bắt mắt

Đối với phụ kiện chức năng nên sử dụng kệ nhôm kính trong suốt để trưng bày vừa bảo quản đồ vừa tránh bụi tốt vừa không bị ẩm mốc. Kệ có thể được lắp đặt ở vị trí cao hay sắp xếp tủ thấp sát đất đều thích hợp cả.

Đối với phụ kiện trang trí cửa hàng điện thoại thì cần được lắp vào và thử luôn cho máy của khách nên vị trí lắp kệ bao giờ cũng vừa tầm với của khách hàng, cao dưới 1.7m trở xuống và cũng phân vùng thương hiệu. Quầy kệ nên được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp sao cho lối đi bảo đảm thật thoải mái và dễ chịu. Những tủ đựng phụ kiện nên được đóng cẩn thận và có kính cường lực bảo vệ.

Thiết kế màu sắc, ánh sáng cửa hàng phụ kiện điện thoại

Trong một cửa hàng phụ kiện điện thoại, chúng ta nên bố trí ánh sáng cho toàn không gian cửa hàng với hệ thống đèn led tổng và nhấn nhá thêm ánh sáng trang trí bên trong kệ, giúp sản phẩm được đẹp mắt hơn dưới ánh sáng trắng. Cùng với đó là cách trang trí cửa hàng điện thoại phải thích hợp với thị hiếu của địa phương chúng ta muốn mở cửa hàng.

Nếu gần trường đại học, cao đẳng có nhiều sinh viên hoặc các bạn trẻ thì nên thiết kế trang trí cửa hàng bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh như hình sao, hình trăng, bông hoa...sẽ là điểm thu hút giới trẻ khá tốt. Vì màu sắc của các loại tủ kệ sản phẩm này khá rực rỡ nên phần lớn nền của quầy kệ nên là màu trắng hoặc tông màu tối giúp sản phẩm được nổi bật hơn.

Màu sắc và ánh sáng là những yếu tố không thể xem nhẹ
Màu sắc và ánh sáng là những yếu tố không thể xem nhẹ

Với phong cách sang trọng, tinh tế thì cửa hàng nên chọn tông màu nâu xám, trần nhà thiết kế đơn giản và quầy kệ màu gỗ tự nhiên sẽ tạo nên đẳng cấp riêng cho chủ nhân. Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại hữu ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn thiết kế shop điện thoại và đem đến một không gian ưng ý nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍