Top 9+ thiết kế cửa hàng may đo thời trang ấn tượng nhất 2024

28/06/2022 - 08:06

Tận dụng hiệu quả lợi thế ngành hàng và các xu hướng thiết kế, nhiều cửa hàng may đo thời trang đang tạo được ấn tượng tốt và sức hút lớn đối với khách hàng, đối tác.

Sở hữu một thiết kế cửa hàng may đo thời trang không nằm ngoài kế hoạch xây dựng và phát triển của các nhà đầu tư. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín nhà thiết kế, yếu tố thẩm mỹ từ diện mạo cửa hàng quyết định rất lớn đến việc khách hàng chọn cửa hàng bạn làm điểm đến thường xuyên hay không.

Mặc dù tốn khá nhiều chi phí cho giai đoạn đầu, tuy nhiên hiệu quả mang lại từ thiết kế cửa hàng may đo thời trang lại nhiều hơn những gì đầu tư:

  • Hạn chế các chi phí phát sinh do sửa chữa, nâng cấp cửa hàng
  • Không gian đẹp, bố trí thông minh, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình kinh doanh
  • Xây dựng thương hiệu thông qua các yếu tố nhận diện như: bảng hiệu, phong cách thiết kế, màu sắc cửa hàng, nội thất, cách bày trí,...
  • Thu hút khách, mang lại doanh thu tốt và không ngừng tăng lên.

Lợi thế cạnh tranh so với các cửa hàng cùng ngành trong khu vực

Nếu so sánh việc đầu tư ngay từ đầu với vừa kinh doanh vừa hoàn thiện thì bạn nên chọn chấp nhận đầu tư một lần vì:

  • Kiểm soát được chi phí, hạn chế tối đa các phát sinh
  • Chọn đúng đơn vị thiết kế chất lượng, thời gian thi công được giảm đáng kể
  • Không làm ảnh hưởng, gián đoạn kinh doanh cho việc sửa chữa, điều chỉnh cửa hàng
  • Tạo điều kiện tốt để chủ đầu tư định hướng phát triển kinh doanh theo kế hoạch hiệu quả nhất

Có thể bạn quan tâm: Top 15 mẫu thiết kế cửa hàng đồ thể thao năng động, hút khách (Từ A - Z)

thiết kế cửa hàng may đo thời trang Pendecor
Thiết kế cửa hàng may đo thời trang nhiều lợi ích cho kinh doanh

Một số tiêu chuẩn thiết kế cửa hàng may đo thời trang

Cửa hàng may đo thời trang sẽ có rất nhiều vải vóc và máy móc và bộ phận riêng để thực hiện tốt các công đoạn: đón tiếp khách hàng, lựa chọn mẫu - vải, đo, may, lên mẫu, khu vực thu ngân,... Vì vậy, để có được cửa hàng vừa đẹp vừa hỗ trợ hiệu quả các vấn đề về kinh doanh, thiết kế cửa hàng may đo thời trang cần được tối ưu từ các tiêu chí sau đây:

  • Mặt tiền đẹp, không gian cửa hàng ấn tượng
  • Bố trí các bộ phận khoa học, dễ dàng di chuyển, tiết kiệm không gian
  • Ánh sáng phù hợp, đáp ứng tốt yêu cầu để vận hành
  • Hệ thống tủ kệ, giá treo trưng bày sản phẩm cần thiết kế phù hợp với không gian, diện tích, bày biện tiện dụng và cuốn hút
  • Sử dụng màu sắc hợp lý, tăng sự nổi bật cho sản phẩm nhưng vẫn hài hòa, tạo ấn tượng với khách hàng
  • Hợp lý về tài chính, sử dụng vật liệu xây dựng, nội thất, trang trí chất lượng hợp túi tiền và phong cách thiết kế.

Tùy thuộc rất lớn vào quy mô, đối tượng khách hàng và phong cách thời trang,... cửa hàng theo đuổi để thiết kế cửa hàng may đo thời trang có phong cách phù hợp nhất. Các đặc điểm cụ thể của lối thiết kế hoàn toàn có thể được biến tấu hoặc kết hợp để có được sản phẩm có tính thẩm mỹ và kinh tế cao nhất.

Xem thêm: Top +55 mẫu thiết kế cửa hàng áo dài đẹp, hút khách (Mới Nhất)

09+ mẫu thiết kế cửa hàng may đo thời trang đình đám 2024

Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc ý định phát triển/kinh doanh cửa hàng may đo thời trang và cần mẫu đẹp, xu hướng mới nhất. Dưới đây sẽ là 09+ mẫu thiết kế cửa hàng may đo thời trang đáng sở hữu nhất:

Thiết kế cửa hàng may đo thời trang phong cách hiện đại

Nếu sản phẩm thời trang hướng đến khách hàng trẻ, phong cách hiện đại và chuộng sự tinh tế, sang trọng thì phong cách hiện đại sẽ là lựa chọn có sự phù hợp nhất.

Sở hữu sự đa dạng trong lối thiết kế và vật liệu xây dựng, cửa hàng may đo thời trang phong cách hiện đại có nhiều giải pháp để tạo được tính độc đáo, riêng biệt và mang tính xu hướng.

Thiết kế này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, thoải mái và tương xứng với mong muốn trải nghiệm dịch vụ từ tầm trung đến cao cấp.

Phong cách hiện đại linh hoạt trong tiếp cận xu hướng mới

Phong cách hiện đại linh hoạt trong tiếp cận xu hướng mới

Thiết kế cửa hàng may đo thời trang phong cách công nghiệp

Với các cửa hàng may đo quy mô, số lượng sản phẩm may mỗi ngày tương đối lớn và cần nhiều khâu xử lý hậu kỳ thì phong cách công nghiệp sẽ lại gợi ý rất đáng lưu tâm.

Tuy nhiên, thiết kế để lộ ra các khuyết điểm thô như: tường gạch hay tường bê tông thô, để lộ đường ống nước chạy quanh không gian nên sản phẩm may đo phải có phong cách có tính liên kết như:

  • Phong cách HIPPIE (Tự do)
  • Phong cách SPORTY (Thể thao)
  • Phong cách Preppy cực cá tính.

Cửa hàng may đo thời trang phong cách công nghiệp sẽ khá khó để tạo được điểm nhấn đủ mạnh về trang trí. Vì vậy, cách kết hợp màu sắc thiết kế cần được nghiên cứu kỹ, vật liệu sử dụng cần có tính đột phá để không bị mờ nhạt so với phong cách thời trang của cửa hàng.

Đọc thêm: Top 09+ mẫu thiết kế cửa hàng gấu bông ấn tượng, hút khách nhất hiện nay

Tạo ấn tượng mạnh về sự kết hợp khá độc đáo giữa "khuyết điểm thô" và đường nét chuyển động của thời trang

Tạo ấn tượng mạnh về sự kết hợp khá độc đáo giữa "khuyết điểm thô" và đường nét chuyển động của thời trang

Thiết kế cửa hàng may đo thời trang phong cách Vintage

Chú trọng nhiều vào các họa tiết và màu sắc, phong cách Vintage sẽ khá kén khi thiết kế cửa hàng may đo thời trang.

Phong cách Vintage thường sử dụng các vật dụng cổ điển như: chiếc bàn cũ kỹ, đèn chùm cổ hay những khung ảnh cũ,... màu sắc trong trang trí nội thất gắn liền với tông màu trắng chủ đạo, phối hợp với một số gam màu nhẹ nhàng như màu kem, hồng nhạt, xanh dương hay màu be,… gợi lên cảm giác yên bình, trầm lắng. Tổng thể cửa hàng may đo thời trang phong cách Vintage sẽ nhuốm màu thời gian nên khá trầm buồn. Lối thiết kế này chỉ hướng đến một nhóm khách hàng cùng đam mê phong cách vintage, chỉ phù hợp với một vài phong cách sản phẩm thời trang như:

  • Phong cách Vintage cổ điển
  • Phong cách Bohemian - Boho Style
  • Phong cách tự do - Hippie Style

Đọc thêm: Thiết kế shop thời trang vintage là gì và những lưu ý (chính xác nhất)

Phong cách Vintage tạo sức hút từ màu sắc mạnh

Phong cách Vintage tạo sức hút từ màu sắc mạnh

Thiết kế cửa hàng may đo thời trang phong cách tối giản

Sự tinh tế xuất phát từ những thứ đơn giản nhất. Không cần cầu kỳ, không cần rườm rà, càng ít chi tiết - vật dụng càng tốt, luôn đề cao tính thoải mái và sự thông thoáng cho không gian.

Phong cách tối giản phù hợp với cửa hàng may đo thời trang đa dạng về quy mô. Trong đó, đối tượng khách hàng sẽ được mở rộng hơn, hầu như ở mọi độ tuổi. Chất liệu nội thất và vật dụng trang trí sẽ được lựa chọn phù thuộc vào nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể của cửa hàng và đẳng cấp của sản phẩm thời trang.

Thiết kế tối giản sẽ hợp với các cửa hàng thời trang phong cách điểm hình như:

  • Phong cách cổ điển - Classic Style
  • Phong cách tối giản - Minimalism Style
  • Phong cách Normcore
  • ...

Cửa hàng phong cách tối giản luôn có sức hút riêng

Cửa hàng phong cách tối giản luôn có sức hút riêng

Thiết kế cửa hàng may đo thời trang xu hướng xanh

Được xem là xu hướng thiết kế đình đám nhất hiện tại, phong cách xanh đang được ứng dụng hiệu quả ở tất cả các dạng thiết kế.

Khi toàn cầu đang hướng đến các dự án xanh, thời trang cũng góp mặt với nhiều bộ sưu tập mang lại sự thay đổi rõ rệt về cách nhìn, tư duy và cách sử dụng các mặt hàng thời trang.

Một cửa hàng may đo thời trang thiết kế theo xu hướng xanh, mang không gian xanh kết hợp với vật liệu xanh sẽ nhận được rất nhiều cảm tình của khách hàng và dễ tạo được hiệu ứng cộng đồng.

Ngoài vai trò có thể phát triển độc lập là một phong cách thiết kế, yếu tố xanh hoàn toàn có thể kết hợp với phong cách tối giản, phong cách hiện đại, phong cách vintage,... để tạo được giá trị thẩm mỹ mới, hấp dẫn hơn.

Mang lại không khí trong lành, sự gần gũi với thiên nhiên

Mang lại không khí trong lành, sự gần gũi với thiên nhiên

Chọn đơn vị thiết kế cửa hàng may đo thời trang như thế nào?

Đứng trên phương diện đơn vị thiết kế và thi công cửa hàng trọn gói, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có những lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Bạn hoàn toàn không gửi gắm công trình của mình cho chúng tôi thực hiện, nhưng chúng tôi sẵn sàng tư vấn để bạn có được sản phẩm sau cùng ưng ý nhất, hỗ trợ kinh doanh thuận lợi.

Thay vì tự mò mẫm thiết kến, hãy chấp nhận chi một khoản tiền cho đơn vị có chuyên môn thực hiện. Các giải pháp đơn vị thiết kế cửa hàng may đo thời trang đưa ra ngoài yếu tố thẩm mỹ, tính khả thi khi xây dựng còn hỗ trợ khách hàng chọn vật liệu xây dựng, nội thất, trang trí,... như thế nào để phù hợp với điều kiện thực tế và hợp túi tiền.

Thiết kế cửa hàng may đo thời trang đẹp nhất 2022

"Chọn mặt gửi vàng", giữa hàng trăm đơn vị thiết kế cửa hàng may đo thời trang tìm thấy trên Google hay các nền tảng khác, cần có sự chọn lọc để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nên ưu tiên đơn vị/công ty thiết kế cửa hàng may đo thời trang đáp ứng nhiều nhất những tiêu chí sau đây:

  • Đơn vị thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Các dự án đã thực hiện được đánh giá cao, có dấu ấn.
  • Có tư vấn phong thủy và lựa chọn vật liệu, nội thất.
  • Đội ngũ kỹ sư thiết kế, thi công chuyên nghiệp - dày dặn kinh nghiệm.
  • Quy trình làm việc khoa học.
  • Giá cả cạnh tranh.

Tại Pendecor, dịch vụ thiết kế cửa hàng may đo thời trang mà chúng tôi cung cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vừa nêu trên. Hàng trăm dự án đã thực hiện và hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ cảm thấy vô cùng hài lòng chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Nếu bạn đang cần thiết kế cửa hàng may đo thời trang tốt nhất trên thị trường hoặc cần thiết kế & thi công trọn gói, Pendecor là gợi ý rất đáng được ưu tiên. Hãy để chúng tôi đồng hành, hỗ trợ và nâng tầm giá trị cửa hàng của bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ:

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍