Top 09+ mẫu thiết kế cửa hàng gấu bông ấn tượng, hút khách nhất hiện nay

20/09/2022 - 09:09

Sở hữu nhóm khách hàng tiềm năng đặc thù, thiết kế cửa hàng gấu bông đòi hỏi rất cao về yếu tố thẩm mỹ. Nhiều cửa hàng ra đời những năm gần đây đang thể hiện rõ thế mạnh kinh doanh và phát triển thương hiệu từ diện mạo mang lại.

Không còn là thời kỳ chỉ có chất lượng mới chinh phục được khách hàng. Sự phát triển nhanh của thị trường kèm theo yêu cầu cao hơn từ người tiêu dùng. Dĩ nhiên, chất lượng vẫn là yếu tố quan trọng nhưng chỉ chiếm khoảng 45 - 50% trong quyết định mua hàng, phần còn lại được chia đều cho dịch vụ chăm sóc khách hàng và không gian bày bán. Dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt giữa một cửa hàng thiết kế bài bản và cửa hàng bày bán theo ý thích không có bất kỳ liên kết nào.

Với khách hàng đa phần là trẻ nhỏ, việc thiết kế và bày trí là bài toán đòi hỏi đơn vị cung cấp dịch vụ và chủ cửa hàng phải có sự thống nhất về ý tưởng và tinh thần. Để tạo được sự nổi bật giữa hàng trăm cửa hàng và thương hiệu đối thủ, thiết kế cửa hàng gấu bông phải thực sự bước được vào thế giới trẻ thơ. Ở đó từng chi tiết sẽ thay thế lời mời gọi, hấp lực sẽ được thiện bằng một cách rất riêng.

Có thể bạn quan tâm:

Vai trò của thiết kế cửa hàng gấu bông

Trước làn sóng kinh doanh online ngày càng mạnh mẽ, áp lực doanh số và quảng bá thương hiệu của các cửa hàng thực tiếp lại càng cao. Kết hợp song song với phát triển các kênh online, chủ cửa hàng phải có hướng phát triển đúng đắn nhằm tạo nên hiệu ứng song song để cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành.

Không nằm ngoài đường đua, các cửa hàng gấu bông mạnh tay đầu tư vào diện mạo. Sự chỉn chu của cửa hàng đang mang lại sự khởi sắc cho nhiều thương hiệu.

Giúp tăng doanh số

Phải công nhận số lượng khách hàng tìm đến các showroom ấn tượng, nhiều hơn gấp 2 - 3 lần so với các cửa hàng thông thường. Khi chưa trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm bên trong, yếu tố duy nhất khiến khách hàng quyết định chọn cửa hàng bạn hay đối thủ phụ thuộc hoàn toàn vào thiết kế mặt tiền cửa hàngbảng hiệu. Việc có hình thành đơn hàng hay không sẽ phụ thuộc vào khâu tiếp theo gồm: chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hầu hết các cửa hàng được thiết kế bài bản từ đầu hoặc đầu tư tu sửa đang có hiệu quả kinh doanh cao gấp 1.5 - 2 lần so với trước đó. Các dịp lễ, tết, kỷ niệm,... trang trí cửa hàng ấn tượng đã mang lại đột phá về doanh thu.

Quảng bá thương hiệu

Nhìn vào các thương hiệu lớn trên thị trường có thể thấy rõ các quảng bá thương hiệu offline đang mang lại hiệu quả lớn như thế nào. Nhiều thương hiệu sẵn sàng chi tiền số tiền lớn để thuê mặt tiền ở vị trí đắc địa nhất sau đó thiết kế mặt tiền và biển hiệu làm sao nổi bật và thu hút nhất.

Thiết kế cửa hàng là cách tiếp cận khách hàng với tỷ lệ gần như đạt 90 - 100%. Khách hàng chỉ cần 1 - 3 giây để ghi nhớ tên thương hiệu và hình ảnh nổi bật. Dù lần tiếp cận đầu tiên có thể khách hàng không có nhu cầu, nhưng nếu tạo được ấn tượng đủ mạnh, khi cần mua sản phẩm hình ảnh này sẽ được gợi nhớ và tỷ lệ cửa hàng có thêm khách hàng thân thiết rất cao.

Thay vì đổ tiền cho marketing trên các nền tảng internet, thiết kế cửa hàng gấu bông ấn tượng giúp tiết kiệm kinh phí, tăng hiệu quả và có thể sử dụng dài hạn.

Hạn chế phát sinh chi phí sửa chữa

Nếu cửa hàng đi vào hoạt động khi chưa thực sự được chuẩn bị tốt nhất, chỉ một thời gian ngắn sau khả năng phải gián đoạn kinh doanh để sửa chữa, nâng cấp sẽ rất cao.

Trong khi đó, cửa hàng gấu bông được thiết kế bài bản, khoa học sẽ cần thêm thời gian cho khâu xây dựng, tuy nhiên khi đã đi vào sử dụng, hoạt động kinh doanh sẽ diễn ra thuận lợi. Nếu có phải vài năm mới phát sinh sửa chữa, nâng cấp. Việc trang trí cho các dịp khuyến mãi cũng dễ dàng hơn vì đã có sẵn nền tảng.

Xem thêm: Top 39+ mẫu thiết kế cửa hàng máy tính đẹp, chuyên nghiệp nhất

thiết kế cửa hàng gấu bông Pendecor
Sở hữu nhóm khách hàng tiềm năng đặc thù, thiết kế cửa hàng gấu bông đòi hỏi rất cao về yếu tố thẩm mỹ

05 lưu ý "vàng" khi thiết kế và thi công shop gấu bông

Thiết kế cửa hàng gấu bông được đánh giá cao phải đáp ứng được các tiêu chuẩn cơ bản trong thiết kế. Khi thực hiện thiết kế nội thất showroom, các doanh nghiệp cần phải hiểu và nắm rõ một số lưu ý sau đây để công trình kiến trúc của mình trở nên tinh tế và phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng.

Về bố cục không gian

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc quan sát, chiêm ngưỡng, tìm hiểu và trải nghiệm thực tế, sản phẩm phải được trưng bày vừa tầm mắt, có sự phân biệt rõ ràng, bố cục hợp lý.

Không gian bày trí cửa hàng gấu bông cần có sự rộng rãi, thoải mái, tránh việc ôm đồm, bày trí quá nhiều gây ngột ngạt, rối mắt.

Để có được sự thông thoáng và tầm nhìn tốt tất cả đều nhờ sự sắp xếp bố trí nội thất hợp lý giữa các khu vực tạo nên sự khoa học trong cách thiết kế nội thất showroom. Nên phân chia khu vực bày trí để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng của mình.

Có thể bạn quan tâm: Bật mí cách trưng bày sản phẩm bắt mắt, thu hút khách hàng thành công

Hệ thống ánh sáng

Ánh sáng không chỉ là để đảm bảo chiếu sáng mà đây còn là yếu tố tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao, có khả năng kích thích việc mua sản phẩm của khách hàng khi vào showroom.

Cần chọn hệ thống chiếu sáng và màu sắc ánh sáng phù hợp với không gian. Cường độ chiếu sáng và điểm nhấn sáng tạo được sự hấp dẫn cho sản phẩm.

Đọc thêm: Tất tần tật nghệ thuật sử dụng ánh sáng trong kiến trúc, nội thất

Bố trí sản phẩm hợp lý

Việc bố trí phải tạo được sự thuận tiện nhất cho khách hàng tìm hiểu sản phẩm. Nên tránh trưng bày dàn trải, không có chọn lọc, khiến khách hàng tìm kiếm khó khăn trong việc tìm kiếm.

Tùy thuộc vào loại sản phẩm, kiểu dáng, kích thước và màu sắc gấu bông mà chủ cửa hàng phân chia khu vực hợp lý. Điều này vừa thuận tiện khi vận hàng, phục vụ khách hàng mà còn tạo được hiệu ứng thẩm mỹ.

Kệ trưng bày sản phẩm

Cần lựa chọn kệ trưng bày sản phẩm phù hợp với mặt hàng. Với sản phẩm gấu bông, đặc điểm nhẹ nhưng kích thước đa dạng (chủ yếu lớn) nên chọn kệ đơn giản nhất cả về thiết kế và màu sắc.

Biển hiệu cửa hàng

Biển hiệu là yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên, vì vật cần có thiết kế độc đáo và bắt mắt, tạo được sự chú ý của khách hàng.

Trước khi bắt tay vào thiết kế, xây dựng cửa hàng, biển hiệu phải được chủ đầu tư tính toán và lên phương án trước để thiết kế mặt tiền có sự tương thích sau đó.

Tìm hiểu thêm: 500+ Mẫu Thiết kế Bảng Hiệu Mới Nhất: Bảng Giá Chi Tiết (Từ A - Z)

thiết kế shop gấu bông Pendecor

09+ mẫu thiết kế cửa hàng gấu bông đẹp, xu hướng HOT nhất

Thiết kế cửa hàng gấu bông giống khu vườn cổ tích

thiet ke cua hang gau bong Pendecor

thiet ke shop gau bong Pendecor

thiết kế cửa hàng gấu bông

thiết kế shop gấu bông

Thiết kế cửa hàng gấu bông phong cách hiện đại

thiet ke cua hang gau bong

thiet ke shop gau bong

thiết kế cửa hàng gấu bông

thiết kế shop gấu bông

Thiết kế cửa hàng gấu bông phong cách đơn giản

thiet ke cua hang gau bong

thiet ke shop gau bong

thiết kế cửa hàng gấu bông

thiết kế shop gấu bông

thiet ke cua hang gau bong

Thiết kế cửa hàng gấu bông phong cách vintage

thiet ke shop gau bong

thiết kế cửa hàng gấu bông

thiết kế shop gấu bông

Thiết kế cửa hàng gấu bông phong cách dễ thương

thiet ke cua hang gau bong

Gợi ý cách chọn công ty thiết kế cửa hàng gấu bông chất lượng, giá rẻ

Thiết kế cửa hàng gấu bông đẹp thì không khó nhưng tạo được điểm nhấn, sự khác biệt và có tác động tích cực đến hiệu quả kinh doanh mới là yêu cầu quan trọng cần được đáp ứng.

Đọc thêm: Tổng hợp 59+ mẫu thiết kế cửa hàng mắt kính hiện đại (từ A -> Z)

Hiện nay, anh/chị có thể dễ dàng tìm được các công ty thiết kế cửa hàng từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có khoảng 30 - 45% là đơn vị thực sự có uy tín, chất lượng và chuyên về thiết kế - thi công cửa hàng. Mặc dù các công ty xây dựng vẫn đáp ứng được các tiêu chí cơ bản, nhưng so với những lợi ích từ đơn vị chuyên nghiệp mang lại thì rõ ràng không thể ngang bằng.

Về giá thành giữa các đơn vị thiết kế và thi công sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Nhưng “tiền nào của đó”, anh/chị cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố. Đôi khi chấp nhận bỏ ra khoản đầu tư cao hơn nhưng đổi lại sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được mong đợi, thậm chí tạo ra hiệu ứng tích cực cho hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu.

Lựa chọn đơn vị thiết kế cửa hàng gấu bông nên dựa trên các tiêu chí sau:

  • Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Các công trình tương tự được đánh giá cao về chuyên môn và sự hài lòng của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, tư vấn, giám sát… dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng
  • Quy trình làm việc khoa học, chuẩn mực
  • Dịch vụ kèm theo như: tư vấn phong thủy, tư vấn vật liệu,... chất lượng
  • Giá cả phù hợp (giá có thể chênh lệch giữa các công tu, tuy nhiên phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố tác động đến tổng chi phí)
  • Cam kết về chất lượng và tiến độ thiết kế - thi công.

Chuyên thiết kế & thi công cửa hàng, showroom, Pendecor là một trong những thương hiệu nhiều năm kinh nghiệm và được giới chuyên môn đánh giá cao. Sở hữu hàng trăm công trình đa dạng về quy mô, Pendecor đã góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh tích cực cho nhiều thương hiệu, chủ cửa hàng.

Luôn sáng tạo và không ngừng học hỏi để hiểu rõ hơn đặc trưng của từng ngành nghề kinh doanh. Mỗi thiết kế của Pendecor đến tay khách hàng không đơn thuần là bản vẽ mà đó là giải pháp xử lý hiệu quả mọi thử thách khó nhằn, khắc phục tối ưu nhược điểm công trình.

Hiện nay, Pendecor đang là đối tác của nhiều thương hiệu lớn và luôn đồng hành cũng các cửa hàng/doanh nghiệp mới nhanh chóng tạo được danh tiếng, vị thế trên thị trường thông qua cửa hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ:

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍