Top 21+ mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh "mê mẩn" mẹ bỉm

18/02/2022 - 03:02

Thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đang là nhu cầu được nhiều chủ đầu tư đặt ra. Đây được xem là giải pháp để thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số tăng nhanh.

Cửa hàng bán đồ sơ sinh đang mô hình kinh doanh được ưa chuộng thời gian gần đây. Lý giải cho điều này đó là bởi vì các gia đình ngày nay rất chú trọng đến những món đồ của con em mình. Không ít người còn sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu những món đồ tốt nhất cho thiên thần nhỏ của mình. Dù là mặt hàng đầy tiềm năng nhưng để thu hút khách hàng hiệu quả thì ngoài chất lượng sản phẩm bạn cũng nên đầu tư thiết kế cửa hàng. Cùng tìm hiểu cách thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh để “được lòng” mẹ bầu, mẹ bỉm nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Những điều cần nắm khi có ý định kinh doanh cửa hàng bán đồ sơ sinh

Như đã nói, kinh doanh cửa hàng bán đồ sơ sinh mang lại rất nhiều tiềm năng. Vậy nên, ngày càng có nhiều shop, cửa hàng cung cấp mặt hàng này ra đời. Vậy, bạn đã hiểu chính xác kinh doanh đồ sơ sinh bao gồm những gì chưa? Sơ sinh là từ dùng để chỉ những em bé mới chào đời cho đến tuổi. Tuy nhiên, đa phần hiện nay các cửa hàng bán đồ sơ sinh sẽ có đầy đủ các sản phẩm cho trẻ nhỏ đến 2-3 tuổi.

Đồ sơ sinh bao gồm những món đồ hỗ trợ ba mẹ trong việc chăm sóc bé yêu mới chào đời như nôi, cũi, đồ bấm móng, bao tay bao chân, quần áo sơ sinh, bỉm tã... Để tiện lợi cho các mẹ bầu khi có nhu cầu sắm sửa đồ sơ sinh, nhiều cửa hàng đã cung cấp trọn gói đồ sơ sinh đẻ mẹ không tốn thời gian lựa chọn, tìm kiếm.

Cửa hàng bán đồ sơ sinh đang là mô hình kinh doanh được ưa chuộng, có sự cạnh tranh lớn
Cửa hàng bán đồ sơ sinh đang là mô hình kinh doanh được ưa chuộng, có sự cạnh tranh lớn

Chính vì sự cạnh tranh rất lớn nên khi có ý định kinh doanh cửa hàng bán đồ sơ sinh thì bạn nhất định phải lưu ý một vài điều quan trọng dưới đây:

  • Chọn cửa hàng có diện tích rộng rãi, gần khu dân cư.
  • Nên trang trí cửa hàng để tạo nên không gian thoải mái. Đa phần khách hàng mua sắm đồ sơ sinh là mẹ bầu, mẹ có con nhỏ nên hãy tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể mua sắm thuận tiện.
  • Xây dựng thương hiệu uy tín, đáng tin cậy.
  • Chọn đơn vị thiết kế, thi công cửa hàng bán đồ sơ sinh uy tín, chuyên nghiệp.

Gợi ý cách thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh “được lòng” mẹ bầu, mẹ bỉm

Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ nhận thấy rằng đa phần các cửa hàng bán đồ sơ sinh rất được đầu tư về hình ảnh, thiết kế nội thất cửa hàng. Lý giải cho điều này đó là vì đặc trưng của đồ sơ sinh đó là đáng yêu, ngộ nghĩnh. Tâm lý chung của khách hàng cho mặt hàng này cũng là sự háo hức, hồi hộp và mong chờ để chào đón bé yêu của mình. Vậy nên, cửa hàng bán đồ sơ sinh cần phải được thiết kế đẹp mắt, có phần đáng yêu và tươi mới. Chắc chắn sẽ chẳng có cha mẹ nào muốn bước vào cửa hàng tạm bợ, tối tăm để mua đồ sơ sinh.

Dưới đây là những cách thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh “được lòng” mẹ bỉm, mẹ bầu nhất mà bạn nên nắm.

Chọn tông màu phù hợp

Màu sắc là yếu tố giúp kích thích khách hàng nên hãy chú trọng đến nó khi thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh. Với những shop, cửa hàng kinh doanh đồ sơ sinh thì tốt hơn hết hãy chọn những tông màu sao cho thật sinh động và hấp dẫn. Những màu sắc mà mẹ bỉm sữa nào cũng yêu thích đó là màu hồng (cho bé gái) và màu xanh dương (bé trai). Ngoài ra, bạn có thể kết hợp những màu sắc khác như vàng, trắng, xanh lá để tạo nên sự vui tươi, rực rỡ cho cửa hàng.

Màu sắc chiếm vai trò quan trọng khi thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh
Màu sắc chiếm vai trò quan trọng khi thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh

Tuy nhiên, hãy xác định màu tông màu chính và chỉ nên dùng những màu tương phản để nhấn nhá một vài chi tiết trong cửa hàng. việc sử dụng quá nhiều màu với tần suất như nhau có thể khiến người mua bị rối mắt, khó chịu và ảnh hưởng đến hành động mua hàng.

Nếu cửa hàng của bạn chủ yếu cung cấp đồ cho bé trai thì hãy lên phương án thiết kế cửa hàng theo tông màu xanh dương và nhấn nhá với những màu sắc khác như vàng, xám.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh những màu tối vì mẹ bầu khi mang thai thường không thích những màu u ám, lạnh lẽo. Những màu tươi sáng đã được chứng minh giúp kích thích tâm trạng con người theo hướng tích cực hơn.

Bố trí không gian hợp lý

Ngoài màu sắc thì việc bố trí không gian cửa hàng cũng cần được chú trọng. Bởi cửa hàng bán đồ sơ sinh thường có rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Vậy nên, cần bố trí kệ hàng sao cho thật hợp lý để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Cần bố trí quầy kệ hợp lý để giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất
Cần bố trí quầy kệ hợp lý để giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất

Quầy kệ trưng bày sản phẩm trong cửa hàng cần được bố trí sao cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, giúp cho cửa hàng luôn gọn gàng. Không những thế, có sự sắp xếp hợp lý và khoa học còn giúp chủ cửa hàng dễ quản lý hàng hóa hơn.

Cần dựa vào diện tích của cửa hàng để quyết định số lượng quầy kệ cũng như kiểu dáng, kích thước cụ thể chi tiết nhất. Hãy phân loại các sản phẩm và có cách bài trí phù hợp.

Hệ thống ánh sáng

Không thể bỏ qua yếu tố ánh sáng trong cửa hàng bán đồ sơ sinh. Dù có màu sắc đẹp, bắt mắt và hệ thống kệ trưng bày ấn tượng nhưng cửa hàng thiếu sáng cũng không thể đem lại sự ấn tượng cho khách hàng. Vậy nên, hãy chú trọng đến yếu tố ánh sáng, bố trí bóng đèn theo từng kệ hàng để giúp làm nổi bật sản phẩm.

Cửa hàng cần có hệ thống ánh sáng vừa phải, đủ để làm nổi bật sản phẩm mà không gây khó chịu cho khách mua hàng
Cửa hàng cần có hệ thống ánh sáng vừa phải, đủ để làm nổi bật sản phẩm mà không gây khó chịu cho khách mua hàng

Hãy chọn các loại đèn rọi, đèn có ánh sáng vừa phải nhưng đủ để làm nổi bật cửa hàng mà không khiến khách hàng khó chịu.

Hãy để những sản phẩm dễ vỡ, thức ăn ở kệ cao, đồ chơi, quần áo trẻ em ở kệ thấp bởi đồ chơi sẽ thu hút tầm nhìn của trẻ em. Ngoài ra, hãy treo những bộ đồ sơ sinh đẹp, bán chạy để khách hàng dễ dàng nhìn thấy.

Bố trí ghế ngồi trong cửa hàng

Đối tượng khách hàng chính của cửa hàng đồ sơ sinh đó là mẹ bầu, cha mẹ có con nhỏ. Vậy nên, hãy thể hiện sự tinh tế, chu đáo bằng cách bố trí ghế ngồi tại nhiều vị trí trong cửa hàng. Sau khi di chuyển nhiều để chọn sản phẩm, mẹ bầu có thể bị mệt và cần ngồi xuống nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nhiều bé nhỏ thường có xu hướng ngủ khi ngoài, một chiếc ghế có tựa sẽ giúp khách mua hàng có được sự thoải mái. Điều này cũng giúp khách hàng có ấn tượng tốt hơn về cửa hàng của bạn.

Ghế ngồi chờ bố trí trong cửa hàng sẽ thể hiện được sự chu đáo, tinh tế dành cho khách hàng
Ghế ngồi chờ bố trí trong cửa hàng sẽ thể hiện được sự chu đáo, tinh tế dành cho khách hàng

Về ghế ngồi, bạn có thể chọn một băng sofa hoặc nhiều ghế nhỏ khác nhau. Miễn sao, ghế chờ cũng có sự hài hòa với tổng thể nội thất cửa hàng.

Tham khảo mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp, ấn tượng

Dưới đây là những mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp, ấn tượng và được lòng “mẹ bỉm”, “mẹ bầu” nhất. Hãy cùng tham khảo để có được ý tưởng thiết kế cửa hàng của mình nhé!

Mẫu 1

Tham khảo mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp, ấn tượng

Chắc hẳn sẽ không có mẹ bầu, mẹ bỉm nào không bị chinh phục bởi thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh siêu đáng yêu này. Đây là mẫu cửa hàng bán đồ sơ sinh dành cho phân khúc khách hàng cao cấp nên phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo sự đáng yêu, dễ thương. Đầu tiên, có thể thấy trần nhà được chủ đầu tư thiết kế với họa tiết đám mây, tạo nên sự bồng bềnh, êm ái. Tông màu chủ đạo của cửa hàng là màu xanh - hồng. Mọi chi tiết của cửa hàng đều hoàn hảo với kệ bài trí sản phẩm, khu vực trưng bày sản phẩm bán chạy cho đến quầy thu ngân. Mẫu thiết kế cửa hàng này rất đáng để tham khảo.

Mẫu 2

Tham khảo mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp, ấn tượng

Mẫu thiết kế cửa hàng này dành cho phân khúc khách hàng tầm trung. Sự đơn giản, tinh tế là phong cách mà cửa hàng này đang áp dụng. Có thể thấy rằng cửa hàng không sử dụng quá nhiều kệ quầy cao mà sử dụng móc treo đồ, kệ thấp. Ngoài ra, họa tiết chấm bi cũng giúp thể hiện được sự đáng yêu, phù hợp với mặt hàng là đồ sơ sinh và đồ cho trẻ nhỏ.

Mẫu 3

Cách thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh “được lòng” mẹ bầu, mẹ bỉm

Sự nổi bật là đặc trưng mà cửa hàng này có được. Màu chủ đạo của cửa hàng là màu xanh dương, tạo nên cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và tươi mới. Ngoài ra, những màu sắc như xanh lá cây, vàng, hồng, tím… cũng được nhấn nhá ở một vài chi tiết để tăng sự ấn tượng. Thêm một ưu điểm của cửa hàng này đó là sự sắp xếp quầy kệ logic, khoa học và hệ thống ánh sáng giúp làm nổi bật sản phẩm.

Một vài mẫu thiết kế cửa hàng đồ sơ sinh đẹp khác:

Tham khảo mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp, ấn tượng

Tham khảo mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp, ấn tượng

Tham khảo mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp, ấn tượng

Đâu là đơn vị thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp, ấn tượng?

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều cửa hàng, shop bán đồ sơ sinh nhiều công ty đơn vị thiết kế nội thất đã ra đời. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có chất lượng tốt, đáng tin cậy và đảm bảo mang lại hiệu quả thiết kế tốt nhất. Chọn được đơn vị thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp là điều mà chủ cửa hàng hướng đến.

Cần chọn đơn vị thiết kế, thi công cửa hàng bán đồ sơ sinh uy tín, chuyên nghiệp
Cần chọn đơn vị thiết kế, thi công cửa hàng bán đồ sơ sinh uy tín, chuyên nghiệp

Mách bạn đơn vị chuyên thiết kế, thi công cửa hàng bán đồ sơ sinh uy tín, chuyên nghiệp và được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa đó là Pendecor. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế shop - cửa hàng cùng đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, sáng tạo, tận tâm với nghề, Pendecor đã tạo ra nhiều mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh được yêu thích, thu hút khách hàng hiệu quả.

Đặc biệt, Pendecor hiểu rằng không phải chủ đầu tư nào cũng có ngân sách dư dả khi có nhu cầu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh. Vậy nên, Pendecor áp dụng nhiều mức giá thiết kế, thi công dựa trên ngân sách mà khách hàng cung cấp. Quan trọng hơn cả đó là chất lượng thiết kế luôn đảm bảo.

Hãy liên hệ với Pendecor để được tư vấn về giải pháp thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh ngay hôm nay. Đừng chần chừ vì rất có thể các đối thủ cạnh tranh khác của bạn sẽ vượt mặt và lấy hết đi lượng khách hàng tiềm năng đấy.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (1 lượt)

👍👍👍