Thiết kế bảng hiệu barber shop thu hút đấng mày râu hiệu quả

04/01/2022 - 03:01

Thiết kế bảng hiệu barber shop là cách để các tiệm cắt tóc, tạo mẫu tóc thu hút được lượng khách hàng ổn định và cạnh tranh được với các đối thủ khác trên thị trường. Khi nhu cầu làm đẹp của nam giới tăng cao, các barber shop mọc lên ngày một nhiều. Ngoài việc chú trọng đến chất lượng dịch vụ, các tiệm cắt tóc cũng rất quan tâm về hình ảnh, thương hiệu để tạo ấn tượng với khách hàng.

Trong bài viết này, hãy cùng Pendecor tìm hiểu về giải pháp thiết kế bảng hiệu barber shop - bí quyết thu hút đấng mày râu hiệu quả nhất nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Barber shop là gì, nhu cầu kinh doanh mô hình barber shop?

Barber shop là tiệm cắt, tạo mẫu tóc chỉ dành riêng cho nam giới. Đây là cách gọi được sử dụng phổ biến ở Châu u, nhất là các quốc gia Mỹ, Anh, Hà Lan.

Tại Việt Nam, các tiệm cắt tóc trước đây chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng là nữ giới thì cho đến hiện tại, đối tượng khách hàng đã có thêm các đấng mày râu. Việc thay đổi kiểu tóc mới có thể giúp các chàng trai có được một diện mạo chỉn chu, ấn tượng và thu hút hơn. Điều này đã khiến cho nhu cầu làm đẹp của nam giới không hề thua kém các chị em.

Thiết kế bảng hiệu barber shop thu hút đấng mày râu hiệu quả
Barber shop là tiệm cắt tóc, tạo mẫu tóc phục vụ chủ yếu đối tượng là nam giới

Chính vì thế, các barber shop mọc lên ngày một nhiều để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nam giới. Không khó để nhận ra mô hình kinh doanh này ngày càng trở nên phổ biến, nhất là tại các thành phố lớn.

Và để thu hút khách hàng, cạnh tranh với các đối thủ khác thì các barber shop cần đầu tư về không gian, hình ảnh. Biển hiệu quảng cáo cũng là một trong những yếu tố giúp tiệm cắt tóc cho nam giới hoạt động hiệu quả hơn.

Vì sao cần thiết kế bảng hiệu barber shop?

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của biển hiệu quảng cáo. Dù kinh doanh, hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào thì biển hiệu quảng cáo cũng cần được đầu tư thiết kế một cách chỉn chu, đẹp mắt. Và với barber shop cũng không ngoại lệ.

Không chỉ đầu tư chất lượng dịch vụ, bạn cũng cần thiết kế biển hiệu barber shop thật ấn tượng bởi nó sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời. Phải kể đến đó là:

  • Giới thiệu dịch vụ: Làm thế nào để khách hàng biết được shop của bạn đang cung cấp dịch vụ cắt, tạo mẫu tóc cho nam giới. Trên một con đường, tuyến phố sầm uất, các cửa hàng quán xá mọc san sát nhau và biển hiệu chính là cách để bạn giới thiệu dịch vụ của mình một cách tốt nhất.
  • Thể hiện tính chuyên nghiệp: Khác với nhiều năm về trước, khách hàng có nhu cầu cắt tóc chỉ quan tâm đến tay nghề thợ cắt thì hiện nay, ai cũng muốn được trải nghiệm dịch vụ trong một không gian sang trọng nhất. Biển hiệu barber shop sẽ giúp thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng cho tiệm cắt tóc và điều này sẽ tác động đến sự lựa chọn của khách hàng.
  • Gây ấn tượng với khách hàng: Trong số rất nhiều tiệm tóc khác nhau mà khách hàng nhìn thấy, họ sẽ ngay lập tức lựa chọn tiệm tóc của bạn nếu biển hiệu ấn tượng và độc đáo.
  • Cạnh tranh với các đối thủ khác: Nổi bật và khác biệt sẽ giúp tiệm tóc của bạn cạnh tranh được với các đối thủ khác trên thị trường.
  • Quảng bá thương hiệu hiệu quả: Xây dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng sẽ giúp tiệm tóc của bạn có được khách hàng ổn định hơn. Một ví dụ đơn giản, khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ sẽ giới thiệu với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp của mình. Và khi những người này đi trên đường phố và bất chợt nhìn thấy tiệm tóc đó chắc chắn sẽ có ấn tượng tốt và ghé vào nếu có nhu cầu.
Những lợi ích mà bảng hiệu barber shop mang lại là rất lớn
Những lợi ích mà bảng hiệu barber shop mang lại là rất lớn

Với những lợi ích nổi trội kể trên, không có lý do gì bạn không đầu tư thiết kế bảng hiệu barber shop thật chuyên nghiệp và ấn tượng ngay khi bắt đầu có ý định kinh doanh mô hình này.

Lưu ý cần nắm khi thiết kế bảng hiệu barber shop

Cần nắm những lưu ý quan trọng trước khi thiết kế bảng hiệu barber shop. Bởi nếu không, bạn sẽ gặp phải những lỗi nghiêm trọng và biển hiệu không thể nào phát huy được những công dụng, lợi ích vốn có.

Chất liệu

Hiện nay có khá nhiều chất liệu để làm nên bảng hiệu barber shop. Vì thế, cần chọn chất liệu phù hợp bởi nó cũng góp phần làm nên thương hiệu cho tiệm tóc.

Phải kể đến đó là những chất liệu:

  • Alu: Là hợp kim nhôm nhựa hai lớp. Ưu điểm chống gỉ tốt, không sợ hư hại khi để ngoài trời. Bền mặt kim loại sáng bóng, láng mịn, nhiều màu sắc.
  • Mica: Khả năng xuyên sáng cao, thích hợp kết hợp đèn led khi muốn chiếu sáng ban đêm. Độ bền màu cao, không dẫn điện, dẫn nhiệt.
  • Tôn sóng: Giá rẻ, độ bền cao, tạo nên được phong cách lạ, độc đáo khi sử dụng hay kết hợp với các chữ nổi khác. Màu sắc tuy không đa dạng nhưng có thể sơn màu tùy ý.
Chọn bảng hiệu có chất liệu phù hợp với từng phong cách thiết kế
Chọn bảng hiệu có chất liệu phù hợp với từng phong cách thiết kế

Ngoài ra, còn nhiều chất liệu có thể tạo nên bảng hiệu barber shop khác nhau như gỗ, đèn led... Tùy vào phong cách từng tiệm tóc mà bạn có thể chọn chất liệu phù hợp.

Màu sắc

Không thể không nói đến màu sắc khi thiết kế bảng hiệu barber shop. Đây là yếu tố quan trọng để tạo nên được một biển hiệu đẹp, ấn tượng. Ngoài ra, việc chọn màu sắc phù hợp cũng giúp tiệm tóc của bạn tạo ấn tượng và thu hút được khách hàng. Đối tượng khách hàng của các barber shop đó là nam giới, vì thế màu sắc cũng cần phù hợp. Những màu sắc quá nữ tính như hồng, màu pastel có vẻ như sẽ không dành cho các tiệm barber shop. Thay vào đó, những màu chủ đạo nên dùng đó là màu đen, màu vàng, nâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kết hợp cùng những màu có tông sáng như xanh trời, đỏ…

Màu sắc đặc trưng của các barber shop đó là màu đen, nâu, vàng
Màu sắc đặc trưng của các barber shop đó là màu đen, nâu, vàng

Barber shop có xuất xứ từ các nước phương Tây thời kháng chiến nên không ít tiệm chọn phong cách và màu sắc hoài cổ. Tuy nhiên, tùy vào phong cách khác nhau của từng tiệm mà màu sắc cũng có sự thay đổi đa dạng và linh hoạt. Nếu có thương hiệu được xây dựng ngay từ ban đầu, bạn có thể chọn màu sắc thương hiệu để đạt hiệu quả cao trong việc quảng bá hình ảnh.

Kích thước hài hòa với quy mô

Không chỉ màu sắc, kích thước của bảng hiệu cũng vô cùng quan trọng. Một số địa phương sẽ có quy định riêng về kích thước bảng hiệu. Tuy nhiên, cần dựa vào quy mô, diện tích của tiệm tóc để chọn kích thước phù hợp nhất. Kích thước phù hợp sẽ giúp tổng thể mặt tiền của tiệm tóc trở nên hài hòa, cân đối hơn và người đi đường có thể nhận ra cửa tiệm bạn nhanh và dễ dàng hơn.

Kích thước bảng hiệu barber shop cần phải hài hòa, phù hợp với quy mô cửa tiệm
Kích thước bảng hiệu barber shop cần phải hài hòa, phù hợp với quy mô cửa tiệm

Đơn vị thiết kế, thi công barber shop uy tín, chuyên nghiệp

Sẽ là công cốc nếu bạn chọn phải đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu barber shop thiếu chuyên nghiệp. Bảng hiệu không chỉ không thu hút được khách hàng mà còn làm hình ảnh cửa tiệm xấu đi rất nhiều. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến doanh thu của tiệm tóc và quyết định đến thời gian cửa tiệm có thể trụ lại trên thị trường.

Vậy nên, ngoài những yếu tố kể trên, hãy dành thời gian để tìm hiểu về các đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu barber shop. Tốt nhất, chỉ nên chọn những nơi uy tín, có kinh nghiệm lâu năm cũng như sự tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp thiết kế hiệu quả nhất.

Một số mẫu thiết kế bảng hiệu barber shop đẹp, ấn tượng

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế bảng hiệu barber shop đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo:

Một số mẫu thiết kế bảng hiệu barber shop đẹp, ấn tượng

Một số mẫu thiết kế bảng hiệu barber shop đẹp, ấn tượng

Một số mẫu thiết kế bảng hiệu barber shop đẹp, ấn tượng

Tham khảo những mẫu thiết kế bảng hiệu barber shop đẹp sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng cho bảng hiệu tiệm tóc của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng biết được đâu là phong cách thiết kế phù hợp với mô hình tiệm tóc và ngân sách mình đang có.

Thiết kế bảng hiệu barber shop ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu barber shop. Chỉ với một vài thao tác tìm kiếm đơn giản, bạn đã có rất nhiều kết quả. Tuy nhiên, đâu là nơi uy tín, đáng tin cậy và có thể đảm bảo chất lượng bảng hiệu tốt nhất thì không phải khách hàng nào cũng biết?

Mách bạn một đơn vị chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu barber shop uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là Pendecor. Đây là công ty chuyên thiết kế, thi công shop đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Với hoạt động lâu năm cùng việc sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế giỏi, sáng tạo và bám sát yêu cầu khách hàng đặt ra, Pendecor đã làm nên thành công cho rất nhiều barber shop với các phong cách thiết kế linh hoạt, đa dạng.

Pendecor là đơn vị chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu barber shop uy tín, chuyên nghiệp

Vì sao nên chọn Pendecor?

Nếu đang phân vân về việc tại sao nên chọn Pendecor khi có nhu cầu thiết kế barber shop thì những lợi thế nổi trội dưới đây sẽ là lý do thuyết phục nhất:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công shop, cửa hàng, bảng hiệu quảng cáo.
  • Đã từng thực hiện nhiều dự án, công trình bảng hiệu quy mô lớn cho các tiệm tóc tại TPHCM.
  • Đội ngũ chuyên viên thiết kế giỏi, đầy sáng tạo và tận tình với từng dự án mình phụ trách.
  • Quy trình làm việc được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp.
  • Thời gian thi công nhanh chóng đi kèm chất lượng, hiệu quả để cửa tiệm sớm đi vào hoạt động.
  • Sở hữu máy móc, nguyên vật liệu hiện đại.
  • Giá làm bảng hiệu barber shop hợp lý tại TPHCM

Giờ thì bạn đã nắm được tầm quan trọng của việc thiết kế bảng hiệu barber shop cũng như có cho mình đơn vị thiết kế, thi công uy tín, đáng tin cậy rồi đúng không nào? Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng liên hệ với Pendecor để được tư vấn về giải pháp thiết kế bảng hiệu chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍