Làm bảng hiệu, thiết kế bảng hiệu MỚI NHẤT: Bảng Giá Chi Tiết (Từ A - Z)

13/12/2021 - 02:12

Thiết kế bảng hiệu không chỉ là cách để khách hàng biết đến cửa hàng, công ty của bạn mà còn là tuyệt chiêu để vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Trên các tuyến phố, khách hàng sẽ nhanh chóng ấn tượng với cửa hàng của bạn nhờ vào bảng hiệu được thiết kế sáng tạo, độc đáo.

Bảng hiệu quảng cáo là gì, vì sao cần thiết kế bảng hiệu?

Không phải cửa hàng kinh doanh nào cũng nắm được tầm quan trọng của bảng quảng cáo. Vì vậy mới xảy ra tình trạng làm bảng hiệu sơ sài, thiếu đầu tư.

Bảng hiệu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu quảng cáo hay còn được gọi là biển hiệu được lắp đặt ở mặt tiền các cửa hàng, shop, công ty... Nó được xem như bộ mặt bên ngoài của doanh nghiệp, giúp khách hàng biết đến và lựa chọn. Có thể xem bảng hiệu như một hình thức quảng cáo để gây sự chú ý, thu hút người xem.

Các thông tin cần có trên bảng hiệu đó là tên cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại, ngành nghề, mặt hàng. Mục đích chính của bảng hiệu đó là giới thiệu cơ sở kinh doanh, thu hút sự chú ý của khách hàng và giúp họ nhớ nơi họ đã từng ghé đến khi có nhu cầu mua sắm lần sau.

Bảng hiệu chính là bộ mặt bên ngoài của doanh nghiệp, cửa hàng
Bảng hiệu chính là bộ mặt bên ngoài của doanh nghiệp, cửa hàng

Vì sao cần thiết kế bảng hiệu?

Nếu bạn đang thắc mắc vì sao cần đầu tư thiết kế bảng hiệu đẹp thì hãy tham khảo những lợi ích dưới đây:

  • Truyền tải nội dung, thông điệp mà cửa hàng hay công ty muốn gửi đến khách hàng.
  • Quảng bá thương hiệu, tạo dựng niềm tin cho khách hàng và có được sự hợp tác bền vững.
  • Giúp tăng sự ấn tượng, nổi bật cho cửa hàng, giúp vị trí kinh doanh trở nên sang trọng hơn.
  • Thiết kế biển hiệu cửa hàng làm đẹp cho phố xá, dù ban đêm hay ban ngày khách hàng vẫn có thể nhìn thấy cửa hàng của bạn.

Những ai cần đến dịch vụ thiết kế bảng hiệu?

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của thiết kế bảng hiệu đối với hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, công ty. Vậy, những ai đang cần đến dịch vụ thiết kế bảng hiệu?

  • Những người không thể tự thiết kế bảng hiệu bởi để tạo nên bảng hiệu đẹp, sáng tạo thì cần đến những phần mềm chuyên nghiệp.
  • Quá bận rộn không thể tự design bảng hiệu. Dịch vụ thiết kế bảng hiệu sẽ giúp tiết kiệm thời gian, giúp cửa hàng sớm đi vào hoạt động.
  • Các cửa hàng, shop, công ty đa dạng các lĩnh vực khác nhau như thiết kế bảng hiệu shop hoa tươi, thiết kế bảng hiệu shop quần áo, thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm…
Mọi công ty, cửa hàng, doanh nghiệp đều cần đến thiết kế bảng hiệu
Mọi công ty, cửa hàng, doanh nghiệp đều cần đến thiết kế bảng hiệu

Các mẫu thiết kế bảng hiệu đẹp, được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, có khá nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng, công ty. Bởi lẽ, sự cạnh tranh gay gắt từ các đơn vị, thương hiệu trên thị trường đòi hỏi bảng hiệu cần độc đáo, sáng tạo và thu hút.

Để có được bảng hiệu đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả thì hãy tham khảo một vài mẫu thiết kế bảng hiệu đẹp, được ưa chuộng dưới đây.

Thiết kế bảng hiệu đèn led

Thiết kế bảng hiệu đèn led đang là sự lựa chọn được nhiều cửa hàng lụa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Bảng hiệu đèn led được tạo nên từ những bóng đèn led kết nối với nhau.

Những ưu điểm của loại bảng hiệu này đó là:

  • Độ bền cao: Bảng hiệu đèn led được nhận xét có độ bền cao, tuổi thọ lên đến hàng chục năm.
  • Thu hút khách hàng vào ban đêm: Đây chính là ưu điểm nổi trội giúp bảng hiệu đèn led vượt qua các loại bảng hiệu thông thường. Với những ánh sáng lung linh, nhiều màu sắc mà bảng hiệu sở hữu sẽ giúp cửa hàng bạn thu hút khách hàng hiệu quả ngay cả khi phố lên đèn.
  • Dễ dàng thiết kế: Sử dụng bảng hiệu đèn led còn dễ dàng thay đổi nội dung theo các thời điểm, mục đích quảng cáo khác nhau.

Một vài mẫu bảng hiệu đèn led đẹp:

Thiết kế bảng hiệu đèn led

Thiết kế bảng hiệu đèn led

Thiết kế bảng hiệu đèn led

Thiết kế bảng hiệu đứng

Thiết kế bảng hiệu đứng cũng là giải pháp được nhiều cửa hàng lựa chọn. Đây là dạng biển hiệu nhỏ, thường được đặt trên vỉa hè gần rìa đường. Bảng hiệu đứng được thiết kế với phần chân chắc chắn, tiện dụng.

Tuy nhiên ngày nay biển hiệu đứng được sáng tạo hơn trong thiết kế để tăng hiệu quả quảng cáo, thẩm mỹ cho cửa hàng. Thay vì dựng ở rìa đường, vỉa hè như trước gây mất mỹ quan thì bảng hiệu đứng được thiết kế ngay mặt tiền shop, đúng với tầm nhìn người đi đường.

Một vài mẫu bảng hiệu đứng:

Thiết kế bảng hiệu đứng

Thiết kế bảng hiệu đứng

Bảng hiệu 3D

Bảng hiệu 3D hiện rất được ưa chuộng tại TPHCM. Không khó để nhận ra sự xuất hiện ngày một nhiều của loại bảng hiệu này trên các tuyến phố lớn nhỏ. Bảng hiệu 3D là sự kết hợp giữa nhiều chất liệu khác nhau.

Cấu tạo của bảng hiệu sẽ gồm có:

  • Nền bảng hiệu là tấm ốp kim loại 3D.
  • Chữ nổi được làm bằng mica, alu, inox, led.

Ưu điểm của bảng hiệu 3D đó là nổi bật, sang trọng, đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Những cửa hàng thường chọn bảng hiệu 3D phải kể đến đó là: thiết kế bảng hiệu spa, thiết kế bảng hiệu shop túi xách, quán bar, salon tóc…

Tham khảo một vài mẫu bảng hiệu 3D đẹp:

Thiết kế bảng hiệu 3d

Bảng hiệu 3d

Bảng hiệu 3d

Làm bảng hiệu giá bao nhiêu?

Làm bảng hiệu giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Có thể nói, giá cả thiết kế biển hiệu cũng là yếu tố khiến nhiều chủ cửa hàng phân vân về việc có nên chọn đơn vị thiết kế bảng hiệu chuyên nghiệp. Khi chưa nắm được tầm quan trọng của bảng hiệu, chắc hẳn ít nhiều chủ shop sẽ cho rằng quá lãng phí để bỏ ra một khoản ngân sách đầu tư thiết kế bảng hiệu.

Tuy nhiên, chi phí để làm bảng hiệu không quá cao như nhiều người vẫn nghĩ. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà chi phí thiết kế bảng hiệu shop sẽ khác nhau. Đó là:

  • Kích thước bảng hiệu lớn hay nhỏ: kích thước càng lớn giá càng cao.
  • Chất liệu bảng hiệu: Mỗi chất liệu sẽ có giá khác nhau như led, mica, alu, inox, gỗ…
  • Yêu cầu khác nhau của từng cửa hàng: bảng hiệu đơn giản, ít chi tiết sẽ có giá thấp hơn những bảng hiệu được thiết kế cầu kỳ, yêu cầu sáng tạo độc đáo.
  • Thời gian thiết kế, thi công: những bảng hiệu yêu cầu thiết kế thi công gấp, ngắn ngày đòi hỏi đơn vị thiết kế phải tập trung nhân lực để hoàn thiện nên giá sẽ cao hơn.
  • Mức độ uy tín của đơn vị thiết kế, thi công: Đơn vị thiết kế uy tín, có danh tiếng sẽ đảm bảo chất lượng bảng hiệu tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cẩn trọng với nơi làm bảng hiệu giá rẻ

Nhu cầu thiết kế bảng quảng cáo tăng cao đã tạo điều kiện cho các đơn vị thiết kế bảng hiệu ra đời ngày một nhiều. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có chất lượng tốt, đảm bảo chất lượng đúng như bạn mong muốn. Nhất là với những công ty thiết kế bảng hiệu thiếu uy tín, chuyên nghiệp. Chưa hết, đánh vào tâm lý thích giá rẻ, nhiều đơn vị thiết kế đã áp dụng mức giá rẻ hơn mặt bằng chung. Nhưng bạn cần nhớ rằng chất lượng của bảng hiệu giá rẻ có thể sẽ không được như những gì bạn mong đợi.

Tốt nhất, hãy chọn đơn vị thiết kế bảng hiệu quảng cáo uy tín, đáng tin cậy. Những nơi này sẽ giúp cửa hàng của bạn có được bảng hiệu đẹp với chi phí đúng như như ngân sách bạn đề ra.

Thiết kế bảng quảng cáo đẹp cần đáp ứng tiêu chí gì?

Bạn đã biết thế nào là thiết kế bảng hiệu quảng cáo đẹp hay chưa? Những tiêu chí quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn có được bảng hiệu cho cửa hàng đẹp, đảm bảo thẩm mỹ và thu hút khách hàng hiệu quả:

  • Hài hòa về màu sắc, kiểu dáng và kích thước. Cần dựa vào quy mô của cửa hàng để thiết kế bảng hiệu phù hợp. Nếu cửa hàng có quy mô nhỏ nhưng biển quảng cáo quá to sẽ khiến tổng thể mất cân đối, tạo sự nặng nề. Vì thế, cần tính toán kích thước bảng quảng cáo phù hợp.
  • Kiểu chữ đơn giản, to, rõ ràng và dễ nhìn. Tuy nhiên, để tăng sự thu hút thì kiểu chữ cũng cần khác biệt và ấn tượng.
  • Không có những hình ảnh nhạy cảm, gây mất thiện cảm hay vi phạm quy định luật quảng cáo.
  • Truyền tải được thông điệp đến khách hàng bởi người đi đường chỉ có khoảng 3-5s để nhìn vào biển hiệu quảng cáo, vì thế một bảng hiệu đẹp, hiệu quả cần phải tạo được ấn tượng.
Bảng hiệu quảng cáo đẹp cần đáp ứng các tiêu chí quan trọng
Bảng hiệu quảng cáo đẹp cần đáp ứng các tiêu chí quan trọng

Bí quyết để có được bảng hiệu quảng cáo đẹp đó là hãy chọn đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp. Bởi những đơn vị này sẽ nắm rõ được các tiêu chuẩn thiết kế và biết cách làm thế nào để có được bảng hiệu đẹp và thu hút khách hàng.

Đâu là đơn vị thiết kế bảng hiệu uy tín, chuyên nghiệp?

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế bảng hiệu uy tín, chuyên nghiệp để sở hữu bảng hiệu cửa hàng, công ty đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chi phí phải chăng, hợp lý. Pendecor hiện là đơn vị chuyên thiết kế, thi công cửa hàng, bảng hiệu với kinh nghiệm lâu năm cùng nhiều lợi thế nổi trội:

  • Sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi, sáng tạo và yêu nghề.
  • Đội ngũ thi công cửa hàng, bảng hiệu tay nghề cao.
  • Tư vấn tận tình, chu đáo để cùng khách hàng tìm ra được giải pháp thiết kế bảng hiệu công ty đẹp.
  • Thời gian thiết kế, thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cao.
  • Quy trình thiết kế, thi công bài bản, chuyên nghiệp.
  • Chi phí phải chăng, phù hợp ngân sách với mọi nhu cầu khách hàng đề ra.
Pendecor - đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
Pendecor - đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp

Đặc biệt hơn cả, Pendecor còn cung cấp dịch vụ thiết kế bảng hiệu online trong mùa dịch. Khách hàng khi có nhu cầu thiết kế bảng hiệu công ty không cần di chuyển, đi lại đến văn phòng Pendecor mà sẽ được tư vấn online. Sau khi đồng ý với giải pháp thiết kế của Pendecor đưa ra, khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc và sau đó sẽ được lắp đặt bảng hiệu đúng như thời gian mà đơn vị thiết kế cam kết ban đầu.

Hãy liên hệ với Pendecor để được tư vấn, thiết kế bảng hiệu đẹp, chi phí phải chăng. Đây sẽ là bí quyết để cửa hàng hay công ty bạn thu hút khách hàng và vượt qua những đối thủ khác trên thị trường.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (2 lượt)

👍👍👍