Top 06 đơn vị thi công shop quần áo chuyên nghiệp, uy tín nhất 2024

27/07/2021 - 03:07

Thi công shop quần áo chuyên nghiệp, quy trình khoa học, giải pháp hiện đại là yếu tố mấu chốt tạo nên thành công của mỗi dự án. 06 công ty thi công shop quần áo sau đây sẽ là gợi ý bạn có thể cân nhắc, nó được bình chọn bởi các chuyên gia đầu ngành và những khảo sát, nghiên cứu dựa trên chỉ số hài lòng của khách hàng thực tế.

Thi công cửa hàng kinh doanh đang là dịch vụ đắt khách, khi hầu hết các cửa hàng/shop/showroom ra đời trong những năm gần đây đều chú trọng vào diện mạo cửa hàng, đầu tư thiết kế bài bản để xây dựng thương hiệu, yếu tố nhận diện riêng. Nhu cầu cao, đồng nghĩa với việc nhiều công ty thiết kế và thi công ra đời, trong đó có cả những đơn vị chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Tùy theo yêu cầu của dự án và những mong muốn riêng của chủ cửa hàng mà tiêu chí lựa chọn đơn vị thi công shop cũng sẽ khác nhau.

Đối với thi công shop quần áo, đây là lĩnh vực đòi hỏi rất cao về mặt thẩm mỹ và sự khác biệt. Bởi chính sự cạnh tranh của các thương hiệu, shop kinh doanh trên thị trường hiện nay là vô cùng khốc liệt. Những shop ra đời càng sau càng phải đối diện với nhiều thử thách hơn và họ cần sự chỉn chu, chuyên nghiệp, sáng tạo và khác biệt để có được thị phần và tạo được cơ hội cho chính mình tồn tại và phát triển dài hạn.

Tìm hiểu thêm:

Thi công shop quần áo - Pendecor

Thi công shop quần áo là gì? Quy trình chi tiết ra sao?

Thi công shop quần áo là quá trình thực hiện công việc xây dựng và hoàn thiện một cửa hàng quần áo từ giai đoạn lập kế hoạch, thiết kế, xây dựng, lắp đặt, và hoàn thiện nội thất cho đến khi cửa hàng hoạt động.

Quá trình thi công shop quần áo bao gồm các công việc sau:

  • Lập kế hoạch: Đây là giai đoạn đầu tiên, trong đó bạn xác định mục tiêu, yêu cầu và ngân sách cho việc xây dựng cửa hàng quần áo. Bạn cần định rõ diện tích, kiểu dáng, vị trí, mô hình kinh doanh và phong cách thiết kế mong muốn
  • Thiết kế: Sau khi lập kế hoạch, bạn cần thuê một nhóm thiết kế chuyên nghiệp hoặc làm việc với nhà thầu để thiết kế cửa hàng quần áo. Thiết kế bao gồm bố trí không gian, màu sắc, vật liệu, ánh sáng và trang trí để tạo ra một không gian mua sắm hấp dẫn và thú vị
  • Xây dựng và lắp đặt: Sau khi thiết kế được hoàn thiện, quá trình xây dựng và lắp đặt bắt đầu. Công việc này bao gồm xây dựng cơ bản như xây tường, sàn, trần, cửa và cửa sổ. Ngoài ra, còn có các công việc như lắp đặt hệ thống điện, hệ thống ánh sáng, hệ thống thông gió và hệ thống điều hòa không khí
  • Hoàn thiện nội thất: Sau khi công việc xây dựng hoàn thành, tiến hành hoàn thiện nội thất. Đây là giai đoạn cung cấp và lắp đặt các kệ hàng, tủ trưng bày, quầy thu ngân, gương, đèn chiếu sáng và các phụ kiện khác cần thiết cho cửa hàng
  • Kiểm tra và hoàn thiện: Khi tất cả các công việc được hoàn thành, cửa hàng sẽ được kiểm tra và hoàn thiện. Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và hệ thống hoạt động tốt, và làm các điều chỉnh cuối cùng để đảm bảo mọi thứ hoàn thiện và sẵn sàng để mở cửa hàng.

Thi công shop quần áo yêu cầu sự phối hợp giữa các chuyên gia như kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, nhà thầu và các nhà cung cấp nội thất. Quá trình này đòi hỏi sự cẩn thận và kỹ thuật để tạo ra một cửa hàng quần áo chuyên nghiệp, hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.

thi cong shop quan ao - pendecor

Bảng giá thi công shop quần áo 2024

Bảng giá thi công shop quần áo trên thị trường hiện nay được tính dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: phong cách thiết kế, diện tích mặt bằng thi công, vật liệu, chất liệu, nội thất đưa vào sử dụng,…. Trong đó, diện tích cửa hàng sẽ là yếu tố tác động lớn nhất đến tổng chi phí sau cùng.

Thông thường, nếu sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói thì đa phần đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ không tính phí thiết kế mà chỉ tính giá thi công. Nếu đơn vị thiết kế và thi công riêng biệt, thông thường giá bản vẽ thiết kế shop thời trang sẽ được tính vào khoảng 150.000 - 250.000 đồng/m2.

Có thể lấy một ví dụ cụ thể để có cái nhìn tổng quan hơn về giá thiết kế và thi công shop thời trang. Tại Pendecor, giá bản vẽ thiết kế (tính dịch vụ riêng sẽ rơi vào khoảng 200.000 đồng/m2). Nếu sử dụng dịch vụ trọn gói thì mức giá sẽ giao động từ 4 - 10 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào đặc điểm công trình, phí thiết kế chỉ tính 50% so với giá riêng lẻ.

Dịch vụ thi công trọn gói ngoài xây dựng thô, hoàn thiện và lắp đặt hệ thống điện nước sẽ bao gồm cả phần nội thất và trang trí cơ bản của cửa hàng. Một số hạng mục chính có thể liệt kê ra như:

  • Trần bằng thạch cao: từ 160k – 200k/ 1m2.
  • Tường: giá giấy dán tường từ 40k – 50k/ 1m2. Nếu chỉ dùng sơn thì có thể tiết kiệm thêm 1 khoảng nữa.
  • Hệ thống giá treo quần áo: từ 20 – 30m2 thì khoảng 5 – 15 triệu. Tuy nhiên, chi phí đầu tư cho giá treo còn phụ thuộc vào diện tích cũng như thiết kế mà bạn muốn như thế nào nữa.
  • Hệ thống đèn: từ 20 – 30m2 thì khoảng 3 – 6 triệu. Ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng. Do đó, khoảng đầu tư vào ánh sáng cần được chú trọng.
  • Phòng thử đồ và rèm cửa: khoảng 500-700k.
  • Gương: từ 500-1500k.
  • Quầy thu ngân: từ 1-2.5k.
  • Biển quảng cáo: từ 1-6k. Tùy vào loại biển mà bạn mong muốn.
  • Manocanh: Thông thường 1 cửa hàng sẽ cần từ 2-4 manocanh. Giá manocanh sẽ dao động từ 150k / 1c, nếu là manocanh sắt. Còn manocanh trắng toàn thân sẽ có giá khoảng 1 triệu/con.
  • Móc treo quần áo: Móc nhựa thì có giá rẻ hơn móc bằng gỗ. Chi phí dùng cho móc sẽ dao động từ 500 – 1 triệu đồng / 20 – 30 m2.

Đối với các cửa hàng có diện tích nhỏ từ 15 - 30m2 giá sẽ giao động từ 50 triệu đồng trở lên (vẫn ưu tiên thuê mặt bằng có diện tích từ 20m2 trở lên để có đủ không gian bố trí khu vực chức năng và vận hành). Đối với các cửa hàng trang trí phức tạp, sử dụng nội thất cao cấp hoặc yêu cầu vật liệu mang tính đặc thù (ví dụ: thiết kế shop quần áo phong cách xanh, thân thiện môi trường) thì chi phí thi công sẽ cao hơn.

Bảng giá thi công shop quần áo - Pendecor

06 công ty thi công shop quần áo tốt nhất 2024 dành cho bạn

Thiết kế và thi công shop quần áo Pendecor

Pendecor là đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa hàng/shop/showroom. Dù là đơn vị không có tuổi đời quá "gạo cội" nhưng Pendecor lại là lựa chọn ưu tiên của nhiều chủ đầu tư, khách hàng lớn trên khắp cả nước bởi thế mạnh về sáng tạo, chất lượng và đa dạng công năng. Mỗi dự án được thực hiện bởi Pendecor luôn thể hiện rõ sự chỉn, chuyên nghiệp và "mới mẻ". Với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, Pendecor không chỉ tập trung đáp ứng các yêu cầu của thiết kế, thi công mà còn nghiên cứu sâu về đặc trưng ngành nghề để mỗi thiết kế là một giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc tạo dựng thương hiệu và thiết lập những đột phá mới về hiệu quả kinh doanh.

Hiện tại, Pendecor có trụ sở ở cả 02 miền Nam và Bắc:

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, các sản phẩm nội thất cửa Pendecor đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường trong và ngoài nước. Không ngừng cập nhập, nâng cấp và đổi mới để mang lại những sản phẩm mang tính đột phá, ấn tượng nhất.

Sở hữu gần 1000 dự án đa dạng quy mô, Pendecor đã và đang hỗ trợ cho rất nhiều cửa hàng/thương hiệu đạt được thành công ngoài mong đợi. Với mức giá thi công trọn gói cạnh tranh, uy tín đã được khẳng định nhiều năm, chất lượng được minh chứng qua nhiều dự án thực tế. Pendecor "vững chãi" ghi tên vào top những công ty thi công shop quần áo hàng đầu tại Việt Nam.

Thiết kế và thi công shop quần áo Pendecor

HPDECOR - Công ty TNHH Nội thất và xây dựng Hoàng Phát

HPdecor đơn vị chuyên thiết kế thi công shop, cửa hàng, showroom, siêu thị, thiết kế tủ kệ trưng bày v.v… chuyên nghiệp, uy tín, chi phí rẻ tại Hà Nội. Trong đó, thế mạnh tập trung ở thiết kế và thi công nội thất.

Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng với hơn 1,000 dự án đã được thiết kế, thi công, hoàn thiện tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với xưởng sản xuất trực tiếp hơn 500m2 đã trở thành một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói tối ưu chi phí.

  • Trụ sở - VPGD: P404, Tòa nhà Thắng Lợi, Ngõ 49 Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

TDT Decor - Công ty XP XD và thiết kế nội thất TDT

TDT Decor là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công shop/cửa hàng thời trang trên khắp cả nước. Với đội ngũ hơn 100 nhân viên và kỹ sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và xây dựng. Đặc biệt có ăn phòng đại diện trải dài từ miền trung cho tới cực nam của đất nước TDT hỗ trợ nhanh và dễ dàng cho tất cả công trình ở bất kỳ tỉnh thành nào.

TDT Decor được lòng khách hàng và các chủ đầu tư bởi:

  • Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm , luôn biết lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng
  • Thời gian thi công nhanh , bảo đảm 100% khối lượng công việc hoàn thành trước tiến độ bàn giao
  • Trong công việc luôn đặt chữ tâm vào sản phẩm cho dù việc đó đơn giản và nhỏ nhất
  • Với những máy móc hiện đại đáp ứng độ thẩm mỹ cao trong từng chi tiết
  • Trong công việc không tránh khỏi có những sai sót và những lỗi kĩ thuật trong quá trình vận hành, sẽ đảm bảo có nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và xử lý 24/24
  • Tất cả các hạng mục thi công đều được bảo hành tận nơi trong 12 tháng.

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 364/27 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Xưởng sản xuất: 129/84/2 Liên Khu 5-6 , P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP HCM

Công ty thiết kế thi công nội thất Bluecons

Bluecons là một công ty nội thất hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín tại TpHCM. Xuyên suốt hơn 10 năm rèn luyện và trưởng thành, hiện tại Bluecons có thể tự hào tạo ra giải pháp không gian sống/kinh doanh hiện đại, sáng tạo. Trong đó, thiết kế shop quần áo là mảng mà Bluecons đã và đang tạo nên những hiệu ứng vô cùng tích cực.

  • Địa chỉ: 499/6/79C Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam
  • Địa chỉ xưởng sản xuất: 1264/11 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp, HCM.

Crystal Design TPL - CÔNG TY TNHH TM-DV-SX T.P.L

Crystal Design TPL là thương hiệu đàn anh trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa hàng. Được thành lập năm 1997, với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất & thi công nội thất trọn gói, bao gồm: nội thất văn phòng theo tiêu chuẩn văn phòng làm việc, nội thất showroom, nội thất cửa hàng…

Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo kết hợp giữa Hàn Quốc & Việt Nam, Crystal Design tự tin sát cánh cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

  • Trụ sở 1: 231A Dương Đình Hội, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Trụ sở 2: 210 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

công ty thi công shop tại tphcm - Pendecor

Công Ty CP Xây Dựng Và Nội Thất AEROS

AEROS là đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói có 15 năm kinh nghiệm với các thế mạnh như: Thiết kế thi công NỘI THẤT NHÀ PHỐ, Villa Biệt thự, thiết kế nội thất Căn Hộ chung cư - SHOPHOUSE - PENTHOUSE, Thiết kế Spa, Nhà hàng, khách sạn, nhà thuốc, phòng khám, thiết kế shop, Showroom kinh doanh, Quán Cafe, Quán ăn, Trà sữa, Siêu thị, Gian hàng, Căn hộ, Nội thất nhà phố, Nội thất biệt thự...

Trong đó, thiết kế shop thời trang được xem là thế mạnh bởi số lượng dự án đã thực hiện luôn chiếm tỷ lệ rất lớn. Với 200 kỹ thuật viên và 20 kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thi công nội thất, Aeros đang mang đến không gian kinh doanh hiệu quả cho hàng trăm cửa hàng/shop trên khắp cả nước.

Sở hữu 2 Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Gỗ 5000m2 + 1 Xưởng cơ khí 300m2 + 1 Xưởng Quảng Cáo 300m2 & 1 Showroom nội thất, cùng với máy móc công nghệ hiện đại bậc nhất phục vụ cho thị trường nội địa và nội thất xuất khẩu.

  • Trụ sở chính: 114 Đường số 10, Khu Biệt Thự Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ xưởng: Lô 61- 63 Nguyễn văn Bứa, Ngã 3 Giồng, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM.

Đánh giá bài viết:   (3 lượt)

👍👍👍