Phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em quan trọng như thế nào?

22/08/2020 - 09:08

Phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em rất cần thiết để thể hiện phong cách riêng của cửa hàng. Để hiểu rõ hơn phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em quan trọng như thế nào và những yếu tố cần chú trọng khi thiết kế hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em quan trọng như thế nào?

Thiết kế và trang trí shop quần áo trẻ em là khâu quan trọng nhất khi mở shop kinh doanh vì các bé chính là thượng đế khó tính nhất. Những điểm nhấn trong cách trang trí cửa hàng quần áo trẻ em sẽ giúp người kinh doanh mặt hàng này đạt hiệu quả hơn rất nhiều.

Phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em đóng vai trò rất quan trọng vì đặc thù của dòng sản phẩm này dành cho đối tượng trẻ em. Trẻ em thường rất thích những gì bắt mắt do các phụ kiện trang trí đem lại và khi các bé cảm thấy hào hứng muốn ghé shop thì chúng ta càng có thêm cơ hội bán được sản phẩm. Tuy không phải là người ra quyết định mua sắm nhưng có thể nói tâm lí của các bé sẽ ảnh hưởng trức tiếp đến hành động của bố mẹ.

Chính vì thế, khi chọn phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em chúng ta cần chú ý sao cho vừa phù hợp với phong cách, màu sắc tổng thể của cửa hàng vừa tạo ấn tượng cho các bé ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em đóng vai trò quan trọng khi thiết kế
Phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em đóng vai trò quan trọng khi thiết kế

Kết hợp phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em ở đâu?

Tại khu vực tủ kệ trưng bày sản phẩm

Hiện nay, rất nhiều cha mẹ cho các bé tự tay chọn lựa món đồ mình yêu thích, bạn nên bố trí những giá treo vừa tầm, không quá cao hoặc quá thấp để thích hợp với tầm nhìn của cả cha mẹ và bé. Việc sắp xếp sản phẩm trong shop cũng cần khoa học chẳng hạn như chúng ta có thể chia theo từng nhóm hàng: áo, quần, váy hoặc một bên đồ nam, một bên đồ nữ,…

Ngoài ra, trên những kệ hàng hoặc bức tường đừng quên những điểm trang trí nhỏ để shop thêm sinh động và thu hút. Ngay ngoài cửa kính ở mặt tiền cũng nên có những phụ kiện trang trí nhỏ nhắn làm bật lên thu hút với một không gian mới lạ và những sản phẩm ấn tượng.

Các kệ trưng bày nên được trang trí thêm phụ kiện
Các kệ trưng bày nên được trang trí thêm phụ kiện

Tại khu vực mặt tiền

Thông thường để có thể mô tả dáng của những sản phẩm quần áo thì manocanh là vật không thể thiếu trước mỗi shop. Để tạo ấn tượng chúng ta nên tìm mua những mẫu Manocanh có kích thước chuẩn, khuôn mặt hài hòa, đẹp mắt để tạo hiệu ứng tốt và thu hút khách hàng khi nhìn thấy những sản phẩm mẫu này. Chúng ta cũng có thể kết hợp thêm phụ kiện sao cho hài hòa với manocanh để tô điểm thêm cho không gian shop của mình.

Kết hợp với hệ thống đèn

Hệ thống đèn chiếu sáng luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng cho không gian shop của mình. Cách trang trí shop quần áo trẻ em thông minh với hệ thống đèn chính là việc lắp đặt chúng vừa đủ ở những khu vực có ánh sáng yếu sao cho đảm bảo sự tiết kiệm nhưng vẫn đem lại hiệu quả: tập trung chú ý tại mặt tiền, trước gương soi hay ở sảnh chính…

Những dòng đèn cũng cần được chọn lựa sao cho chúng đảm bảo đủ độ sáng để khách hàng thấy rõ được sản phẩm cùng với không gian dễ thương nhằm tạo sự thân thiện, tươi vui thích hợp kích thích mong muốn sở hữu sản phẩm quần áo của các bé.

Chúng ta cũng có thể kết hợp sử dụng phụ kiện trang trí cho hệ thống đèn như vậy sẽ tạo nên một không gian vô cùng độc đáo và thu hút. Tuy nhiên khi kết hợp phụ kiện với đèn chúng ta cần đảm bảo được tính an toàn và sự bền lâu để vừa hiệu quả thẩm mỹ vừa tiết kiệm ngân sách.

Phụ kiện trang trí cho hệ thống đèn tạo nên sự mới lạ cho không gian shop
Phụ kiện trang trí cho hệ thống đèn tạo nên sự mới lạ cho không gian shop

Tại khu vui chơi thu nhỏ cho bé

Hiện nay rất nhiều bố mẹ có xu hướng khi đi mua đồ thường cho các bé đi cùng để có thể chọn theo sở thích của con. Chính vì thế, hầu hết những shop bán quần áo trẻ em hút khách hiện nay đều có khu vui chơi cho bé. Tâm lí của trẻ em luôn hiếu động, thích những điều độc đáo, đẹp đẽ.

Vậy nên khi thiết kế, chúng ta cần chú ý tới màu sắc sáng, đẹp, bắt mắt như: màu hồng, đỏ, xanh, vàng… Thiết kế khu vui chơi và điểm tô chúng với phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em thật đáng yêu, ngộ nghĩnh nhằm tạo sự tươi vui với cho bé mỗi khi được bố mẹ đưa tới mua hàng. Đó cũng là cách mang tới hiệu quả tốt cho hoạt động kinh doanh.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức hữu ích. Hãy sử dụng phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em thật hợp lí và đừng nên lạm dụng chúng một cách quá mức. Bạn có thể liên hệ với Pendecor để được hỗ trợ tư vấn để hoàn thiện không gian của mình ngay hôm nay!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍