Top 09+ mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền XU HƯỚNG hot nhất 2024

17/02/2023 - 04:02

Mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền thiết kế kiểu nào đẹp? Làm thế nào để tận dụng tối ưu lợi thế 2 mặt tiền? Tất cả sẽ được giải đáp bằng 09+ thiết kế đình đám nhất 2024 ngay sau đây.

Nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền có thể xem là bài toán khó cho thiết kế. Tuy nhiên, với những đơn vị chuyên nghiệp đây lại là “cơ hội” để thỏa sức sáng tạo và đưa ra những bản vẽ mang tính đột phá. Với nhà 2 mặt tiền, bạn cần chi phí nhiều hơn, thời gian thi công lâu hơn và kỹ lưỡng hơn về phong thủy.

Có thể bạn quan tâm:

Đặc điểm nhà 2 mặt tiền

Nhà 2 mặt tiền là thiết kế được đặt ở góc, nơi giao nhau giữa hai con đường. Đây là vị trí được đánh giá cao về mục đích sử dụng và là niềm mơ ước của rất nhiều người đang sinh sống tại khu dân cư tại các thành phố lớn.

Ngoài mục đích chính là để ở thì nhiều người tận dụng hai mặt tiền đắt đỏ này để mở văn phòng, showroom kinh doanh... tạo ra giá trị kinh tế cao cho chủ sở hữu.

Ưu điểm nhà 2 mặt tiền

  • Đón ánh sáng, không khí một cách tối đa, tạo sự thông thoáng và giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí trong việc sử dụng điện.
  • Vị trí đắc địa, có thể sử dụng để kinh doanh: nhà 2 mặt tiền cực kỳ thuận tiện dù dùng làm nhà ở hay kinh doanh, cho thuê mặt bằng. Mặt bằng thông thoáng, dễ nhìn từ nhiều hướng cũng giúp bạn dễ quảng cáo, làm các hoạt động thu hút khách hàng.
  • Thiết kế dễ dàng và gây ấn tượng mạnh về mặt thẩm mỹ: diện tích tiếp giáp không gian thoáng đãng, cho phép gia chủ ứng dụng nhiều phong cách thiết kế thể hiện nét độc đáo và “gu” thẩm mỹ riêng biệt.

Nhược điểm nhà 2 mặt tiền

  • Nằm ở các vị trí ngã ba, ngã tư nên giao thông ồn ào, đôi khi hơi bất tiện nếu ở các khu phố lớn
  • Các yếu tố về an ninh cần được thắt chặt hơn do mặt tiền nhà rất lớn. Không gian thoáng đãng dễ trở thành tầm ngắm của những tên trộm ranh ma, đặc biệt là những lúc bạn vắng nhà.
  • Yêu cầu phải có kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm để thiết kế: Xây nhà hai mặt tiền đảm bảo chất lượng, cần chọn một công ty thiết kế chuyên nghiệp và uy tín, cùng đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm.

Ưu điểm thiết kế nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền

"Chịu chi" một khoản tiền không nhỏ cho thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền, gia chủ luôn đặt kỳ vọng cao ở nhiều phương diện khác nhau. Ngoài việc quản lý hiệu quả chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian thi công. Nếu gia chủ sở hữu một thiết kế mặt tiền đẹp, đảm bảo các tiêu chuẩn sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm như:

  • Về công năng: thiết kế mặt tiền đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình sẽ tạo sự thuận tiện và thoải mái trong sinh hoạt.
  • Về thẩm mỹ: mặt tiền chính là yếu tố đầu tiên tiếp cận ánh nhìn. Mặt tiền đẹp sẽ tạo được cảm tình và mong muốn khám phá những không gian tiếp theo. Thiết kế mặt tiền ấn tượng còn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của toàn bộ công trình, nâng tầm giá trị lên cao hơn.
  • Về không gian: tận dụng tối đa diện tích đất, không để trống bất kỳ tấc đất nào.
  • Về phong thủy: mặt tiền đúng hướng hợp mệnh gia chủ, chọn đúng kết cấu vào màu sắc, cân đối kích thước có thể là lối dẫn tài lộc và may mắn vào nhà.

Top 09+ mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền XU HƯỚNG hot nhất 2023

Phong thủy trong thiết kế nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền

Một trong những yếu tố ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền chính là phong thủy. Tác động trực tiếp đến vận ký của gia chủ và các thành viên trong gia đình, mọi chi tiết cần được tiến hành tỉ mỉ, chính xác.

Theo quan điểm phong thủy, con đường được coi là dòng nước chảy, tượng trưng cho thủy. Và thủy thường cai quản tài lộc nên vì thế thủy tụ cũng như nhiều con đường cùng tập trung lại thì lọc càng nhiều. Những ngôi nhà 2 mặt tiền ở tại vị trí nhiều đường gấp khúc sẽ càng gặp nhiều may mắn thuận lợi.

Tuy nhiên, một vài sách phong thủy lại cho rằng, nhà hai mặt tiền với thiết kế mặt tiền trước và sau, cả hai đều có đường thì sẽ rất xấu. Gia chủ và các thành viên trong gia đình dễ gặp hoạ lớn, nhiều tai ướng, dễ bị mất cắp tài sản, sự nghiệp khó thành, bị kẻ chức quyền quấy nhiễu. Còn đối với những ngôi nhà 2 mặt tiền bị trục đường chính chiếu thẳng vào thì trong phong thủy gọi lạ “ hổ ốc khẩu” tức là miệng cọp.

Trên thực tế, nhà 2 mặt tiền tốt hay xấu còn dựa vào rất nhiều yếu tố. Thiết kế nhà ở cần phát huy tối đa ưu điểm, khắc phục nhượng điểm và có cách xử lý những vấn đề "tiêu cực" hiệu quả nhất.

- Những điều chú ý khi xây nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền:

  • Phân biệt cửa chính - cửa phụ: gia chủ nên phân biệt rạch ròi cửa chính – phụ và dù nhà có 2 mặt tiền thì cũng nên chỉ để 1 cửa chính duy nhất. Cửa chính lớn hơn, cửa phụ nhỏ hơn.
  • Cửa chính - cửa phụ không đặt đối diện nhau: cửa chính và cửa phụ không nên đặt đối diện nhau trên một đường thẳng. Nếu 2 cửa này thông nhau, luồng sinh khí được hút vào nhà sẽ lập tức thoát ra ngoài và không có sự luân chuyển trong nhà, cát khí không thể tụ lại, ảnh hưởng bất lợi đến tài vận của gia chủ.
  • Cửa chính phải ưu tiên hướng hợp tuổi mệnh gia chủ: Nên ưu tiên hướng Nam/Đông Nam, đây là 2 hướng tốt đối với nhà ở tại Việt Nam, dễ dàng đón được gió mà và ánh sáng tự nhiên.
  • Cửa chính không đối diện cửa nhà vệ sinh, nhà bếp và phòng thờ
  • Lối đi cửa chính - cửa phụ không dẫm lên long mạch (vị trí giếng nước)
  • Nên chọn màu cửa chính - cửa phụ hợp mệnh gia chủ để mang lại sức khỏe, tài lộc và may mắn cho tất cả thành viên trong gia đình.
  • Không nên đặt các vật dụng thiếu sạch sẽ như: thùng rác, chổi lau,... ở cả 2 mặt tiền, ngoài đảm bảo mỹ quan, những vật dụng này sẽ tác động tiêu cực đến vận khí.
  • Mặt tiền (cửa chính vào nhà) nên có hình uốn cong. Quan niệm phong thủy cho rằng con đường quanh co, cảm giác như ôm lấy ngôi nhà sẽ mang lại năng lượng tốt hơn so với những con đường thẳng tắp.

Top 09+ mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền XU HƯỚNG hot nhất 2023

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

09+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền ấn tượng dành cho bạn

Lưu ý khi chọn đơn vị thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền

Nếu tách riêng thiết kế và thi công mặt tiền nhà ở với nhà ở tổng thể, việc bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ buộc phải thu lại hiệu quả như mong muốn. Từ kỳ vọng của gia chủ đến sản phẩm trên thực tế đều phải "nhờ cậy" đến đơn vị thiết kế và thi công. Để thực sự hài lòng với mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền, khi chọn lựa chọn đối tác thiết kế - thi công, cần lưu ý những vấn đề sau:

Về chuyên môn

  • Là đơn vị thiết kế và thi công mặt tiền nhà ở chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, tư vấn, giám sát… dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng, chuyên nghiệp, tận tâm
  • Đã thực hiện thành công nhiều công trình và nhận được hiệu ứng tích cực từ khách hàng
  • Quy trình làm việc khoa học, chuẩn mực
  • Có lợi thế về sáng tạo, đột phá
  • Được giới chuyên môn đánh giá cao.

Về phong thủy

Phong thủy là yếu tố cực kỳ quan trọng với nhà ở và liên quan trực tiếp đến gia chủ, vì vậy mọi yếu tố trên bản thiết kế đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng.

Ngoài việc hợp tác với đơn vị thứ 3 chuyên về phong thủy nhà ở. Việc chọn đơn vị thiết kế & thi công mặt tiền nhà ở có dịch vụ tư vấn phong thủy chuyên nghiệp (chuyên gia uy tín) sẽ thuận lợi hơn và tạp được sự tin cậy cao hơn.

Về giá cả

  • Giá cả dịch vụ thiết kế - thi công mặt tiền nhà ở phù hợp với mặt bằng chung thị trường (tùy thuộc vào từng thời điểm và các dịch vụ kèm theo).
  • Tất nhiên, đơn vị nào giá tốt mà chất lượng và danh tiếng được đánh giá cao hơn thì nên được ưu tiên.
  • Đáp ứng hầu hết các yêu cầu của một đơn vị thiết kế - thi công mặt tiền nhà ở chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín. Pendecor được xem là một trong những gợi ý "đáng lưu tâm".

Phát triển mạnh ở cả 02 thị trường miền Bắc và miền Nam, sở hữu dàng trăn dự án nhà ở trên khắp cả nước, Pendecor đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng đột phá trong thiết kế và sự khác biệt bằng khả năng sáng tạo không giới hạn.

Không chỉ tập trung vào chất lượng và thẩm mỹ, các thiết kế của chúng tôi còn là giải pháp khắc phục hiệu quả những nhược điểm khó nhằn của công trình, nhằm mang lại sản phẩm đúng kỳ vọng trong mức tài chính tốt nhất.

Nếu anh/chị đang tìm công ty thiết kế & thi công mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp bảng giá dịch vụ và tư vấn chi tiết nhất. Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên sẵn sàng phục vụ 24/7 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍