Tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng yến sào

07/06/2021 - 08:06

Mở cửa hàng yến sào đòi hỏi chủ đầu tư phải có những kiến thức nhất định để đem đến thành công. Để cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn, Pendecor xin được chia sẻ những kinh nghiệm sau đây.

> Có thể bạn quan tâm:

Xác định đối tượng khách hàng

Chúng ta cần phải xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu khi mở cửa hàng yến sào. Kinh nghiệm kinh doanh yến sào đánh giá đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới lợi nhuận.

Yến sào là sản phẩm giá trị cao trên thị trường. Vậy nên bạn cần phải xác định được khách hàng mục tiêu là người có thu nhập ra sao? Thường sẽ tập trung vào những người có thu nhập trung bình trở lên. Họ là những người có đủ điều kiện tài chính để thường xuyên sử dụng sản phẩm yến sào.

Chúng ta cần phải xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu để quyết định quy mô cửa hàng
Chúng ta cần phải xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu để quyết định quy mô cửa hàng

Kinh doanh yến sào phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng

Trong kinh nghiệm kinh doanh yến sào thì sản phẩm phải bảo đảm chất lượng với khách hàng về nguồn gốc và xuất xứ là điều không thể thiếu. Có thể nói, bất cứ kinh doanh một lĩnh vực nào cũng sẽ đòi hỏi yếu tố này. Vì vậy để thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn thì bạn cần bảo đảm chất lượng một cách tối ưu. Bạn có thể cung cấp thông tin chính xác liên quan tới sản phẩm. Điều đó được thể hiện qua bao bì, chai lọ đựng yến sào mà nhà cung cấp tung ra thị trường.

Kinh doanh yến sào phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng
Kinh doanh yến sào phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng

Tận dụng Internet để kinh doanh online

Dù là kinh doanh, bán hàng bất kỳ mặt hàng, sản phẩm nào, điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là chủ đầu tư cần phải bắt kịp các xu hướng thịnh hành. Khi đó cơ sở kinh doanh mới tiếp cận đến nhiều khách hàng và đạt được thành công nhất định.

Với số lượng người dùng sử dụng internet liên tục tăng với số lượng vô cùng lớn như hiện nay. Việc bán hàng online là một chọn lựa cực kỳ đúng đắn trong thời điểm này. Đây cũng là sự chọn lựa của rất nhiều người trẻ khởi nghiệp kinh doanh hiện nay.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một số lượng khách hàng tiềm năng thông qua internet mà không cần phải trực tiếp chào hàng bên ngoài. Hình thức kinh doanh online qua website, các trang mạng xã hội như tin, Zalo, Instagram… sẽ giúp những người mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều vốn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, giảm được các mối lo khi mới hoạt động kinh doanh.

Thiết kế cửa hàng yến sào

Thiết kế cửa hàng yến sào không chỉ đơn giản yêu cầu cao về nhu cầu thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo tạo ấn tượng cho không gian cửa hàng nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh được tốt nhất. Đồng thời giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu của bạn được dễ dàng và nhanh chóng.

Những thiết kế không gian mở với ít tủ kệ bài trí mặt hàng hiện nay rất được ưa chuộng. Thiết kế không gian với cửa kính, tường lát kính sẽ giúp đem lại thông thoáng, sang trọng.

Tông màu chính kết hợp phong cách thiết kế là điểm nhấn cho cửa hàng, giúp khách hàng ghi nhớ cửa hàng của bạn và dễ dàng nhận diện được thương hiệu mà bạn đang xây dựng. Vì vậy cần lựa chọn sao cho phù hợp.

Thiết kế cửa hàng yến sào phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng
Thiết kế cửa hàng yến sào phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng

Ngoài ra bạn hãy chú ý tới thiết kế không gian sao cho thống nhất. Bạn nên sắp xếp bố cục chính rõ ràng, hạn chế thiết kế nội thất không gian cửa hàng với các khối màu rời rạc. Bên cạnh các điều cần chú ý khi thiết kế hệ thống chiếu sáng cho cửa hàng như kết hợp chiếu sáng thích hợp với đồ nội thất, dòng thương hiệu và hàng hóa, những mẹo chiếu sáng chẳng hạn như màu sắc ánh sáng hay hệ thống ánh sáng ảnh hưởng tới nhiệt độ và không khí trong cửa hàng không, đèn để tô điểm mặt hàng nổi bật như thế nào…

Bảng hiệu cũng như mặt tiền cửa hàng yến cũng cần phải có sự thu hút. Bên cạnh những điểm đặc biệt về giá (khuyến mãi, giảm giá,..) và mặt hàng mới các sản phẩm thì bạn nên thiết kế bảng hiệu thật bắt mắt và thu hút. Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm mở cửa hàng yến sào. Thiết kế một cửa hàng đẹp sẽ giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍