Nên làm gì để mở cửa hàng xe đạp thành công?

07/06/2021 - 08:06

Xe đạp là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay. Nhiều người chọn sản phẩm này để kinh doanh. Vậy nên làm gì để mở cửa hàng xe đạp thành công? Đây là một câu hỏi đơn giản tuy nhiên để có lời giải đáp lại không hề dễ dàng. Để có những thông tin hữu ích giúp bạn kinh doanh hiệu quả, hãy cùng Pendecor theo dõi bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Chuẩn bị tài chính

Để kinh doanh hiệu quả bạn cần phải có sự chuẩn bị tốt trong vấn đề tài chính, số vốn bỏ qua sẽ tùy thuộc vào quy mô của cửa hàng. Theo kinh nghiệm của nhiều người chỉ cần vài trăm triệu bạn đã có thể mở cửa hàng xe đạp đem lại doanh thu cao.

Xe đạp là mặt hàng đòi hỏi vốn đầu tư không quá cao nhưng lợi nhuận đem lại khá cao và ít rủi ro. Thị trường xe đạp ngày càng sôi động, người dân cũng đang được khuyến khích sử dụng xe điện để bảo vệ môi trường và an toàn cho bản thân đồng thời cũng tiết kiệm chi phí. Xe đạp được coi là xu thế sử dụng trong tương lai, vì vậy đây chắc chắn đây sẽ là lĩnh vực đáng để đầu tư.

Xe đạp là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay
Xe đạp là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay

Để kinh doanh xe đạp thành công, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Sử dụng nhiều hình thức kinh doanh khác nhau như online, offline. Chủ đầu tư nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để kiểm soát tốt hơn khi kinh doanh nhiều hình thức.
  • Cửa hàng cần lên chiến lược quảng cáo và có những chính sách ưu đãi, khuyến mại để thu hút khách hàng.
  • Bạn phải nắm rõ thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh để có kế hoạch hợp lý.

Xác định địa điểm mở cửa hàng

Mở cửa hàng rất dễ nhưng mở ở đâu để có thể bán được hàng và thuận tiện cho các công tác dịch vụ như nhập hàng, giao hàng,… Vì vậy vị trí lý tưởng để mở cửa hàng xe đạp kinh doanh nên ở những nơi đông dân như khu đô thị, trường học, cửa ngõ của thành phố, gần các chợ, siêu thị hoặc trung tâm thương mại là tốt nhất.

Xác định địa điểm mở cửa hàng là yếu tố quan trọng
Xác định địa điểm mở cửa hàng là yếu tố quan trọng

Tìm nhà cung cấp uy tín

Để kinh doanh tốt bạn phải tìm được nguồn hàng ổn định, đặc biệt đối với sản phẩm là xe đạp mới, chất lượng ổn định, giá thành tốt và không có sự cạnh tranh nhiều. Liên kết giữa cửa hàng và nhà cung cấp cần phải thực sự có giá trị lâu dài, khi đó bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ tối đa từ đại diện nhà cung cấp, từ đó thuận lợi hơn cho những hoạt động kinh doanh tiếp theo.

Thiết kế cửa hàng xe đạp đẹp mắt

Sắp xếp sản phẩm vừa tầm mắt, dễ dàng chọn lọc của khách hàng và bảo đảm sự thu hút ấn tượng khi khách hàng chỉ vừa mới nhìn qua tới chúng. Cửa hàng dùng các vật liệu có hiệu ứng ánh sáng tốt tốt sẽ giúp tiết kiệm chi phí sử dụng đèn điện.

Thiết kế cửa hàng xe đạp mang phong cách hiện đại, năng động nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp. Quan trọng hơn là không gian cần có sự thống nhất trong phong cách thiết kế để đem lại cái nhìn hài hòa nhất.

Không gian cửa hàng nên được thiết kế hài hòa, thống nhất
Không gian cửa hàng nên được thiết kế hài hòa, thống nhất

Tính thẩm mỹ của không gian nội thất cửa hàng sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới sự nổi trội của những sản phẩm đang được bày bán trên kệ cũng như chiều lòng khách hàng. Bạn có thể thiết kế lối đi lại giữa những khu vực trưng bày sao cho thông thoáng, tận dụng tối đa mà không bỏ lỡ không gian của cửa hàng.

Khi thiết kế hệ thống ánh sáng, chủ đầu tư không nên lắp đặt 1 dòng ánh sáng duy nhất mà nên kết hợp những tông màu ánh sáng khác nhau như ánh sáng vàng và trắng để theo thời tiết bạn có thể đổi màu ánh sáng để thích hợp hơn. Điều này sẽ đem lại hiệu ứng ấn tượng theo mùa giúp cho không gian cửa hàng của bạn thêm thu hút. Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Việc thiết kế một cửa hàng đẹp mắt và ấn tượng là không thể thiếu, đừng ngần ngại liên hệ với Pendecor khi có nhu cầu nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍