Mở cửa hàng gì gần trường cấp 3?

28/06/2021 - 09:06

Bạn đang có mặt bằng gần trường cấp 3, bạn băn khoăn không biết kinh doanh gì? Để giải đáp cho câu hỏi “Mở cửa hàng gì gần trường cấp 3?” hãy cùng Pendecor tham khảo bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Mở quán cơm

Nhu cầu ăn uống của học sinh, học sinh chắc hẳn không cần bàn cãi, nếu nhà bạn gần trường học, có thể mở quán cơm. Đây là một ý tưởng tuyệt vời, tuy nhiên bạn cần đảm bảo các yêu tố ngon, bổ, rẻ, sạch sẽ. Nếu đáp ứng được chắc chắn rằng quán cơm của bạn vô cùng đông khách, và lợi nhuận thu về không hề nhỏ, mà vốn bỏ ra ban đầu lại không hề lớn.

Mở quán cơm đem lại nhiều tiềm năng
Mở quán cơm đem lại nhiều tiềm năng

Mở cửa hàng photocopy

Chắc hẳn chúng ta đều thấy được nhu cầu photocopy của học sinh, giáo viên các trường cấp 3 là không hề nhỏ, nếu như có mặt bằng gần các trường cấp 3 tại sao lại không thử mở quán photocopy sẽ là ý tưởng rất tuyệt vời.

Với ưu điểm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng và có thể kết hợp bán thêm sách hoặc photo tài liệu nên đây là ý tưởng khá hoàn hảo. Tuy nhiên vốn ban đầu bỏ ra mua máy móc cũng khá lớn và cần có kiến thức trong in ấn mới có thể làm tốt hình thức kinh doanh này.

Mở cửa hàng photocopy sẽ đem lại nguồn lợi nhuận lớn
Mở cửa hàng photocopy sẽ đem lại nguồn lợi nhuận lớn

Kinh doanh quán tạp hóa

Nơi tập trung đông dân cư thì nhu cầu mua hàng hóa luôn lớn, nhất là tại các trường cấp 3 có số lượng học sinh nhiều, nên đa số các cửa hàng tạp hóa kinh doanh khá hiệu quả. Bởi lẽ nhu cầu thiết yếu hàng ngày được đáp ứng kịp thời.

Với ưu điểm số vốn bỏ ra không quá lớn, tùy thuộc vào quy mô, thu lại lợi nhuận nhanh chóng, hình thức kinh doanh được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên kinh doanh quán tạp hóa có sự cạnh tranh cao về giá, nếu cửa hàng bạn có mức giá hợp lý, mặt hàng đa dạng thì bảo đảm lượng cửa hàng bạn sẽ rất đông và mang lại nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Kinh doanh quán tạp hóa mang lại nguồn lợi nhuận không nhỏ
Kinh doanh quán tạp hóa mang lại nguồn lợi nhuận không nhỏ

Kinh doanh quán trà sữa

Nhu cầu ăn uống vẫn luôn đứng hàng đầu nhất là học sinh thường xuyên tụ tập bạn bè, nếu bạn mở 1 quán trà sữa, nước ép trái cây kèm đồ ăn vặt… bảo đảm doanh thu tại cửa hàng sẽ không hề nhỏ chút nào. Tuy nhiên cần học cách pha chế đồ uống sao cho hấp dẫn, lạ miệng, và có được không gian rộng rãi, thoáng mát để có thể tụ tập được nhóm học sinh.

Ngoài ra, nếu nhà gần trường cấp 3 mà chưa biết kinh doanh gì bạn cũng có thể mở quán trà sữa, chè, quán ăn sáng… vì thói quen ăn sáng bên ngoài và vui chơi tụ tập, họp lớp của các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 khá phổ biến. Bạn có thể tham khảo một số cách làm trà sữa ngon, được giới trẻ yêu thích để giữ chân khách hàng tốt hơn.

Kinh doanh quán trà sữa là xu hướng đang được ưa chuộng
Kinh doanh quán trà sữa là xu hướng đang được ưa chuộng

Bãi giữ xe

Với vốn đầu tư thấp, nếu bạn có 1 bãi đất trống hay sân nhà bạn khá rộng rãi thì đây sẽ là dịch vụ tạo doanh thu ổn định, đáp ứng nhu cầu gửi xe của học sinh và giáo viên ban ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể nhận giữ xe ban đêm hay theo tháng. Với khoảng vài trăm chiếc xe mỗi ngày bạn đã có 1 khoản lợi nhuận đáng kể.

Dịch vụ này mức cạnh tranh không cao mà lại không cần phải đầu tư nhiều. Tuy nhiên bạn cần có tính trách nhiệm cao để tránh những rủi ro không may có thể xảy ra.

Sân bóng đá

Hoạt động thể thao ngày càng được trú trọng nhằm tăng cường sức khỏe, nhất là học sinh thời gian rảnh rỗi nhiều nên nhu cầu về thể dục thể thao tương đối lớn. Bạn hãy vận dụng tốt điều này có thể là mở sân đá bóng để mang lại lợi nhuận cao. Với dịch vụ này đòi hỏi số vốn đầu tư ban đầu bỏ ra tương đối lớn, và cần có 1 chiến lược quảng cáo hiệu quả nhằm thu hút được khách hàng. Tuy nhiên, nếu đã có một lượng khách ổn định chắc chắn sẽ giúp công việc làm ăn của bạn phát triển lớn mạnh nhờ tiếp thị truyền miệng.

Với những gợi ý trên đây hy vọng đã giúp bạn có ý tưởng kinh doanh thật phù hợp. Dù kinh doanh gì, đừng quên thiết kế cho mình một không gian cửa hàng thật ấn tượng để đem lại hiệu quả nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍