Top 5+ mẫu đèn trang trí sân vườn được ưa chuộng nhất

09/08/2021 - 09:08

Trang trí sân vườn là điều cần thiết để không gian được ấn tượng hơn thể hiện phong cách của chủ nhà. Vậy những mẫu đèn trang trí sân vườn được ưa chuộng hiện nay là gì? Hãy cùng Pendecor tham khảo trong bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Đèn nấm trang trí sân vườn

Đèn nấm là loại đèn có chiều cao trung bình từ 40 – 60 cm. Mẫu đèn có thể được chia ra thành nhiều loại như đèn nấm cây thông, đèn nấm bách tán, đèn comet,…. Chúng thường được sử dụng để chiếu sáng và trang trí lối của đi sân vườn.

Đèn nấm trang trí sân vườn được thiết kế tối giản nhưng lại rất tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Việc chọn loại đèn này sẽ không bị chói khi có ánh sáng phát ra bởi đèn thường sử dụng lens khuếch tán và ngăn tia UV/ IR.

Đèn nấm trang trí sân vườn
Đèn nấm trang trí sân vườn

Đèn trụ cổng

Thay vì sử dụng đèn cổng truyền thống thì các mẫu đèn trụ cổng được thiết kế theo phong cách hiện đại lại rất được yêu thích. Đèn thường được chế tạo từ chất liệu đồng, nhôm đúc với các kiểu dáng khác nhau. Tùy theo từng không gian cần được trang trí và tổng thể ngôi nhà để chọn lựa loại đèn sân vườn với kích thước thích hợp.

Đèn trụ cổng
Đèn trụ cổng

Đèn led chiếu tường trang trí sân vườn

Đèn led chiếu tường, dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong trang trí sân vườn. Đèn có công dụng chiếu sáng các mảnh tường, mái vòm và làm nổi bật tiểu cảnh đẹp với nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau. Đèn rất đa dạng màu sắc với màu xanh, lục, đỏ hoặc có thể có nhiều màu và được điều khiển RGB với kết nối hệ thống DMX-512.

Đèn led chiếu tường trang trí sân vườn
Đèn led chiếu tường trang trí sân vườn

Với việc sử dụng đèn led chiếu tường có thể áp dụng tại các mảng sân vườn nhỏ. Tuy theo từng khuôn viên của sân vườn mà chúng ta có thể lựa chọn loại đèn đa sắc hoặc đơn sắc với công suất 18W hoặc 24W.

Đèn pha led sân vườn

Đối với đèn pha thường được dùng để chiếu sáng tại các khoản không gian rộng lớn bên ngoài nên cần rất nhiều năng lượng cũng như công suất. Dựa trên diện tích không gian lớn hoặc nhỏ bạn có thể chọn lựa loại công suất đèn 10W, 20W, 50W,... hoặc có thể lên tới 600W.

Đèn pha led thuộc loại đèn trang trí sân vườn được lắp đặt cố định và không thể di chuyển hay tùy ý điều chính. Chúng giúp cải thiện ánh sáng và mang tới không gian sống an toàn khi về đêm và làm nổi bật kiến trúc ngôi nhà.

Đèn pha led sân vườn
Đèn pha led sân vườn

Nhìn chung, đa phần các loại đèn pha sân vườn điều được trang bị một tấm pin lớn phía trên để bảo đảm cung cấp đủ ánh sáng. Nguồn ánh sáng phát ra mạnh mẽ, hiệu suất cao và màu sắc rất ổn định. Đồng thời, với một số loại đèn còn được thiết kế hệ thống thông minh và chức năng cảm biến tự động bật/ tắt.

Đèn led chiếu điểm tiểu cảnh

Một trong những sự thành công cho sự phát triển công nghệ đèn led là sự góp mặt của đèn led chiếu điểm. Đây được xem là sự chọn lựa tuyệt vời để tiết kiệm năng lượng, tối ưu ánh sáng một cách hiệu quả.

Đèn led chiếu điểm tiểu cảnh
Đèn led chiếu điểm tiểu cảnh

Đèn led chiếu điểm sẽ giúp tạo điểm nhấn và ánh sáng đẹp mắt cho không gian. Sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội với độ bền có thể lên tới 50000 giờ. Bên cạnh đó, để nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu con người, đền còn được thiết kế với nhiều công suất khác nhau như: Đèn chiếu điểm 4W, 8W, 12W, 20W, 30W, 48W, 74W,...

Đèn led âm đất dùng cho lối đi, sân vườn

Đèn được thiết kế để lắp đặt trên mặt đất và ánh sáng sẽ chiếu lên trên giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn trong đêm. Loại đèn trang trí sân vườn này thường được áp dụng phổ biến tại các lối đi sân vườn, bể bơi, âm sàn chiếu sáng cầu thang,...

Đèn led âm đất với phần thân nằm dưới đất và cũng có thể được sử dụng để âm sàn. Phần lớn các loại đèn này thường sử dụng móng rời và khả năng chịu lực có thể lên tới 2000kg. Tương tự như các loại đèn led khác, đèn led âm đất được thiết kế với nhiều công suất và kiểu dáng chẳng hạn như: đèn led âm đất tròn, đèn âm đất vuông, đèn âm đất với nhiều công suất để chọn lựa như 3W, 5W, 12W, 24W,...

Đèn led âm đất dùng cho lối đi, sân vườn
Đèn led âm đất dùng cho lối đi, sân vườn

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp bạn nắm được những mẫu đèn trang trí sân vườn được ưa chuộng hiện nay. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍