Nên sử dụng mẫu đèn trang trí quán trà sữa nào để gây thu hút nhất?

09/08/2021 - 09:08

Trang trí cho quán trà sữa lung linh, đẹp mắt là điều cần thiết để thu hút khách hàng hiệu quả. Xu hướng sử dụng mẫu đèn trang trí quán trà sữa là những loại đèn có kiểu dáng độc đáo, ấn tượng. Để có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn đèn cho quán trà sữa hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Lợi ích khi sử dụng đèn trang trí quán trà sữa

Thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng

Ngày nay các bạn trẻ thường có xu hướng chụp ảnh tại các quán trà sữa. Nên nếu bạn đầu tư cho không gian quá trà sữa của mình bằng những chiếc đèn đẹp mắt, lung linh màu sắc. Điều này giúp không gian quán trà sữa ấn tượng, sang trọng và thu hút khách hiệu quả hơn.

Hệ thống ánh sáng giúp thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng
Hệ thống ánh sáng giúp thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng

Chiếu sáng không gian

Ngoài tác dụng về mặt thẩm mỹ, thu hút khách hàng tới quán, đèn trang trí quán trà sữa còn có tác dụng chiếu sáng cho không gian trong quán. Để dễ dàng hơn trong việc trang trí cho từng khu vực, bạn cần xác định đối tượng khách hàng tiềm năng và tạo ra các không gian chiếu sáng đa nhiệm trong quán của mình.

Đèn trang trí còn giúp chiếu sáng không gian
Đèn trang trí còn giúp chiếu sáng không gian

Tiết kiệm điện năng

Thông thường các loại đèn trang trí quán trà sữa hiện nay được sử dụng đèn led giúp nguồn sáng ổn định và tiêu tốn điện năng ít hơn. Ngoài ra, ánh sáng phát ra từ loại đèn này luôn dịu nhẹ, không gây cảm giác chói cho mắt.

Nên sử dụng những mẫu đèn trang trí quán trà sữa nào?

Để đáp ứng nhu cầu ánh sáng cũng như trang trí, các nhà sản xuất cũng tạo ra rất nhiều mẫu đèn trang trí quán trà sữa khác nhau. Có thể kể tới như:

Đèn thả trần

Một không gian lãng mạn, ấm áp và tràn đầy vẻ đẹp mờ ảo, lung linh chính là không gian được trang trí bởi những chiếc đèn thả với các hình khối khác nhau. Những chiếc đèn thả hình tròn tinh tế bao nhiêu thì chiếc đèn hình vuông, chữ nhật hay hình khối lại cá tính bấy nhiêu. Với gam màu vàng nhẹ hay trắng tinh khôi không quá chói sáng sẽ làm cho không gian trở nên mơ hồ, mờ ảo hơn.

Đèn thả trần
Đèn thả trần

Đèn ốp trần

Hầu hết các quán trà sữa đều dùng trần thạch cao nên đèn ốp trần chính là sự chọn lựa ưng ý và thích hợp nhất. Có rất nhiều loại led âm trần, bạn có thể chọn những dòng có thiết kế và kiểu sáng khác nhau để trang trí.

Đèn ốp trần
Đèn ốp trần

Đèn rọi ray

Loại đèn chiếu sáng cho quán trà sữa này có thể thích hợp với hầu hết kết cầu trần nhà cũng như ý đồ nghệ thuật của chủ quán. Nó sẽ giúp cho ánh sáng trong quán trà sữa hội tụ và lan nhẹ, làm cho người thưởng thức có những khoảnh khắc thật lãng mạn.

Đèn rọi ray
Đèn rọi ray

Đèn led dây

Đây là loại đèn trang trí quán trà sữa giá rẻ, có vẻ đẹp lung linh, huyền ảo thực sự ấn tượng để bạn chọn lựa lắp đặt trong quán trà sữa của mình. Loại đèn led này dễ dàng lắp đặt, có nhiều kiểu kết hợp lạ mắt, độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian hiện diện.

Những lưu ý khi trang trí đèn cho quán trà sữa

Muốn đạt hiệu quả chiếu sáng tốt nhất, bạn phải ghi nhớ những lưu ý sau đây khi sử dụng đèn trang trí cho quán trà sữa:

Chọn lựa đúng loại đèn

Tùy thuộc vào kết cấu không gian, tùy thuộc vào ý đồ trang trí, sử dụng ánh sáng của chủ quán mà chọn lựa những chiếc đèn chiếu sáng khác nhau.

Chọn đúng màu sắc ánh sáng

Dù mang tính chất giải trí, là không gian thư giãn của khách hàng nhưng một chiếc đèn trang trí được chọn đúng màu sắc ánh sáng. Bạn nên tránh những loại màu gây ảo giác, khó chịu cho mắt người nhìn.

Chọn cường độ chiếu sáng

Quán trà sữa ko cần tới quá nhiều ánh sáng vì không gian này chủ yếu để phục vụ mục đích giải trí, thư giãn. Do đó, chỉ cần chọn loại bóng đèn trang trí quán trà sữa có cường độ chiếu sáng vừa phải, không nên dùng loại đèn quá chói làm cho người nhìn cảm thấy khó chịu.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn mẫu đèn trang trí quán trà sữa phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍