Top 5 mẫu đèn trang trí quán cà phê được yêu thích hiện nay

09/08/2021 - 09:08

Thiết kế một không gian quán cafe đẹp mắt ấn tượng là việc hết sức quan trọng để thu hút khách hàng. Trong đó, việc sử dụng những mẫu đèn trang trí quán cafe là rất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đem đến một không gian quán thật hoàn hảo.

> Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu đèn trang trí quán cà phê được yêu thích hiện nay

Mẫu đèn dây led trang trí quán cafe

Đèn dây led trang trí có rất nhiều loại như: đèn chớp tắt, đèn chớp bi, đây đui trang trí, dây đèn liền đui… Mỗi mẫu đèn trang trí quán café này đều có vẻ đẹp riêng, chính vì vậy việc chọn dây đèn trang trí cho các khu vực cũng rất đa dạng, bạn có thể chọn dây đèn chớp nháy treo thả ở những quán cafe sân vườn hoặc chọn đèn chớp bi trang trí vách tường, vách tủ kệ trưng bày, hay dây đui thả cây ngoài trời…

Mẫu đèn led dây rất đa dạng về màu sắc cũng như công suất giúp chủ quán đơn giản trong việc chọn mẫu thích hợp cho quán của mình.

Mẫu đèn dây led trang trí quán cafe
Mẫu đèn dây led trang trí quán cafe

Mẫu đèn pha led trang trí quán cafe

Sử dụng đèn pha led cho quán cafe chiếu sáng cây xanh ngoài trời, chiếu sáng sân khấu cho những quán cafe thiết kế hát cho nhau nghe, hay đơn giản chiếu rọi bảng hiệu quán. Thông thường những mẫu đèn pha có công suất 10w, 20w, 30w được ưa chuộng nhất, vì dùng để trang trí nên chọn đèn công suất thấp sẽ thích hợp hơn trong việc bố trí ánh sáng cho quán. Bạn có thể chọn ánh sáng vàng, lá, dương, đỏ hoặc đèn pha trang trí cho quán cafe của mình ở mọi vị trí.

Mẫu đèn pha led trang trí quán cafe
Mẫu đèn pha led trang trí quán cafe

Mẫu đèn led downlight âm trần cho quán cafe

Đèn downlight âm trần sử dụng âm trần thạch cao hoặc âm tủ kệ là mẫu đèn được ưa chuộng và trở nên phổ biến ở hầu hết quán cafe. Ưu điểm của chúng là thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất chiếu sáng tốt đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho khu vực lắp đặt và tiết kiệm điện gấp 2 lần so với đèn compact truyền thống. Vì vậy mà mẫu đèn này được nhiều chủ quán tin dùng hiện nay.

Đèn led âm trần có thiết kế và công suất khá đa dạng. Để trang trí quán cafe bạn nên chọn đèn downlight chiếu rọi 3w hoặc đèn âm trần mỏng chóa tản quang 4w nếu có thiết kế phòng lạnh.

Mẫu đèn led downlight âm trần cho quán cafe
Mẫu đèn led downlight âm trần cho quán cafe

Mẫu đèn led ốp trần nổi cho quán cafe

Với những quán cafe có thiết kế trần bê tông thì việc sử dụng đèn led ốp trần làm đèn chiếu sáng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đã từng uống cafe ở những quán cafe nằm trong chuỗi siêu thị hoặc trung tâm thương mại thì việc bắt gặp những chiếc đèn led ốp nổi có công suất 6w – 12w là điều bình thường. Khi thiết kế không gian cho quán café của mình, bạn có thể bố trí chúng một cách hợp lý vừa tạo điểm nhấn mà vừa tạo tính thẩm mỹ cho quán của mình.

Mẫu đèn led ốp trần nổi cho quán cafe
Mẫu đèn led ốp trần nổi cho quán cafe

Mẫu đèn led rọi ray cho quán cafe

Sử dụng đèn led rọi ray chiếu tranh, ảnh cho quán cafe không còn xa lạ với mọi quán, tuy nhiên khi sử dụng chiếu rọi quán cafe bạn nên chọn công suất 5w – 7w là đủ. Ngoài ra kết hợp ánh sáng trắng và vàng chiếu rọi quầy thu ngân, pha chế vừa đem lại giá trị thẩm mỹ mà vừa đáp ứng ánh sáng đủ cho bạn pha chế những món đồ uống cho khách.

Mẫu đèn led rọi ray cho quán cafe
Mẫu đèn led rọi ray cho quán cafe

Một số lưu ý khi bố trí hệ thống ánh sáng cho quán cafe

Một hệ thống ánh sáng nổi bật sẽ làm cho quán cafe của bạn trở nên nổi bật trong mắt của mọi người, đây chính là bước đầu để thu hút khách hàng tới thưởng thức. Phong cách của quán sẽ được thể hiện rõ qua cách trang trí đèn. Tùy vào số lượng, kiểu dáng và cường độ ánh sáng thích hợp sẽ tạo nên nét mới lạ cho không gian quán cafe.

Bắt đầu từ nhu cầu check-in ở những quán có không gian đẹp, việc trang trí đèn thích hợp cho quán cafe sẽ làm tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn. Đây là một cách rất tốt để quảng bá và thu hút khách hàng.

Với những chia sẻ trên đây, Pendecor hy vọng bạn có thể chọn được mẫu đèn trang trí quán cafe ưng ý cũng như bố trí hợp lý. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍