Top 4 mẫu đèn trang trí phòng ngủ phổ biến hiện nay

02/08/2021 - 05:08

Vai trò của đèn trang trí phòng ngủ là gì? Những mẫu đèn trang trí phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay có kiểu dáng như thế nào? Bài viết Pendecor chia sẻ sau đây sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích để giải đáp các câu hỏi trên, hãy cùng tham khảo nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Vai trò của đèn trang trí phòng ngủ

Cung cấp ánh sáng thích hợp

Người ta thường sử dụng đèn led để chiếu sángtrang trí trong phòng ngủ. Chúng giúp tiết kiệm điện năng và cho hiệu suất sử dụng cao hơn. Những hoạt động vào buổi tối sẽ trở nên an toàn hơn khi được chiếu sáng thích hợp.

Đèn led có nhiều mẫu mã và kiểu chiếu sáng. Những loại phổ biến được ưa chuộng hiện nay như: đèn led âm trần, đèn led hắt tường, đèn led chùm,…Tùy vào diện tích và thiết kế phòng ngủ mà bạn có thể chọn lựa những loại thích hợp nhất.

Tạo không gian ngủ thoải mái và ấm cúng

Đèn ngủ không chỉ giúp chiếu sáng mà còn có tác dụng trang trí. Chọn những mẫu đèn phòng ngủ hiện đại sẽ đem đến không gian lãng mạn hơn. Đặc biệt là những cặp vợ chồng nên chọn những mẫu đèn ngủ có thiết kế đẹp đem lại nhiều năng lượng tích cực.

Đèn ngủ tạo không gian nhỉ ngơi thoải mái và ấm cúng
Đèn ngủ tạo không gian nhỉ ngơi thoải mái và ấm cúng

Giúp giấc ngủ sâu hơn

Với ưu điểm là tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ và ấm áp. Đèn ngủ không gây chói mắt và mỏi mắt. Chúng cung cấp ánh sáng ở mức độ thích hợp. Bạn có thể điều chỉnh ánh sáng mạnh hơn để đọc sách, xem tivi. Khi đi ngủ bạn có thể chỉnh ánh sáng xuống mức thấp. Ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp cho giấc ngủ bạn sâu hơn. Bạn nên lựa chọn những loại đèn có ánh sáng vàng là tốt nhất.

Top 4 mẫu đèn trang trí phòng ngủ phổ biến hiện nay

Đèn bàn phòng ngủ truyền thống

Đèn ngủ thích hợp cho những người lớn tuổi. Người già thường khó ngủ, vì vậy ánh sáng dịu nhẹ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Họ thường cần những căn phòng ngủ đơn giản và thoải mái. Đèn ngủ để bàn tiện lợi cho việc sử dụng và hợp phong thủy. Dù là người lớn tuổi cũng dễ dàng điều chỉnh độ sáng cho thích hợp. Những loại đèn có ốp trần sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn trong không gian.

Đèn bàn phòng ngủ truyền thống
Đèn bàn phòng ngủ truyền thống

Đèn hắt trần phòng ngủ

Đèn hắt trần phòng ngủ thường sử dụng cho những trần nhà thạch cao có khe hở. Ánh sáng sẽ hắt lên tường và chiếu xuống đất. Loại đèn này cung cấp nguồn ánh sáng dịu nhẹ và ấm áp giúp phòng ngủ của bạn dễ chịu hơn.

Đèn dạng hắt trần thích hợp cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ. Nếu bạn có phòng ngủ diện tích lớn mà muốn bố trí đèn ngủ dạng này thì nên sử dụng kết hợp cùng những mẫu đèn trang trí phòng ngủ khác.

Đèn hắt trần phòng ngủ
Đèn hắt trần phòng ngủ

Đèn led ốp trần phòng ngủ hiện đại

Đèn ốp trần là một trong những dạng đèn trang trí phòng ngủ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng được yêu thích vì mang đến nhiều công dụng trang trí tuyệt vời. Những chiếc đèn trang trí phòng ngủ dạng ốp trần giúp tiết kiệm điện tối đa và cho ánh sáng dịu, không chói mắt. Chúng thích hợp trong mọi không gian và mọi phong cách thiết kế phòng ngủ. Với những phòng ngủ nhỏ diện tích 4m2- 10m2 bạn có thể sử dụng từ 4-6 bóng.

Đèn led ốp trần phòng ngủ hiện đại
Đèn led ốp trần phòng ngủ hiện đại

Đèn led thả dây lãng mạn

Mẫu đèn trang trí sang trọng mang phong cách châu Âu gồm có những bóng đèn led được có chụp đèn thả dài xuống. Mẫu đèn này thích hợp với những phòng ngủ có thiết kế theo phong cách hiện đại. Ánh sáng từ đèn led dây thả giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu gia đình có trẻ nhỏ, bạn không nên sử dụng mẫu đèn trang trí phòng ngủ này.

Đèn led thả dây lãng mạn
Đèn led thả dây lãng mạn

Với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về đèn trang trí phòng ngủ. Những mẫu đèn đẹp mắt trong phòng ngủ sẽ đem đến cho bạn một không gian thư giãn thoải mái hơn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍