Top +3 mẫu đèn trang trí phòng khách hiện đại không nên bỏ qua

02/08/2021 - 05:08

Phòng khách được xem là bộ mặt của mỗi gia đình. Chính vì thế, việc trang trí phòng khách là rất cần thiết. Những mẫu đèn trang trí phòng khách luôn được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Pendecor theo dõi bài viết sau đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Những kiểu đèn trang trí phòng khách được ưa chuộng

Đèn dây led trang trí phòng khách

Nếu bạn cung cấp ánh sáng cho phòng khách hoặc tao ra điểm nhấn trên trần thì hãy xem xét việc sử dụng đèn led trang trí. Ánh sáng từ đèn led sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho những vật dụng trang trí trong phòng khách. Bên cạnh đó việc sử dụng đèn led cũng đem đến một không gian lãng mạn, nổi bật hơn.

Đèn dây led trang trí phòng khách tạo nên không gian lãng mạn
Đèn dây led trang trí phòng khách tạo nên không gian lãng mạn

Đèn led âm trần

Nếu bạn nhàm chán với những bóng đèn dài lằng nhằng vừa chiếm diện tích mà chỉ chức năng chiếu sáng thì có thể tìm tới hộp đèn led âm trần. Loại đèn này khác với đèn âm trần một khối liền mạch lắp ở trần nhà, khi các ốp nổi trên trần nhà theo hình khối vuông tròn sẽ tạo ra sự khác biệt rõ rệt vừa chiếu sáng vừa tiết kiệm diện tích lại cực kì sang trọng cho ngôi nhà.

Đèn âm trần siêu mỏng hay đèn led đế dày đều không tỏa nhiệt, chính vì thế việc lắp đặt cho phòng khách là hợp lý. Đới với những không gian thường xuyên sử dụng máy lạnh thì việc chọn đèn led là hoàn hảo hơn cả. Đèn led không phát ra tia cực tím, tia UV rất an toàn cho người sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đèn led âm trần rất được ưa chuộng
Đèn led âm trần rất được ưa chuộng

Đèn bàn phòng khách

trang trí phòng khách hay bất cứ căn phòng nào trong nhà chính thì đèn để bàn đều đáp ứng được. Đèn để bàn chưa bao giờ lỗi mốt vì liên tục xuất hiện những mẫu mã hiện đại, đa dạng khác nhau cho người dùng chọn lựa. Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ di chuyển đây là loại đèn trang trí phòng khách đem đến vẻ đẹp hiện đại rất ấn tượng.

Phòng khách của bạn nên được bổ sung từ 1-2 chiếc đèn để bàn để tạo điểm nhấn, tăng độ sáng cho căn phòng cũng như có thể tận dụng làm đèn đọc sách, đèn bàn ăn...

Đèn bàn phòng khách
Đèn bàn phòng khách

Đèn treo tường phòng khách

Những chiếc đèn này tuy không có quá nhiều công dụng trong việc chiếu sáng nhưng là yếu tố để tạo sự nổi bật cho căn phòng. Khi chúng kết hợp với các loại đèn chùm, đèn chiếu sáng chính sẽ tạo nên một không gian hài hòa ánh sáng và thật sự ấn tượng với các họa tiết trang trí và thiết kế độc đáo.

Đèn treo tường giúp chiếu sáng cho những góc khuất. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí cho không gian mà các loại bóng đèn treo tường này sẽ bù lại những khoảng tối và những nơi ánh sáng yếu trong phòng mà các đèn chiếu sáng chính không chiếu tới. Đây là một trong những luồng ánh sáng có công dụng rất lớn trong việc điểm tô thêm những phần ánh sáng thiếu sót của căn phòng.

Đèn treo tường phòng khách tạo sự sang trọng cho phòng khách
Đèn treo tường phòng khách tạo sự sang trọng cho phòng khách

Những lưu ý khi chọn lựa đèn cho phòng khách

Để trang trí phòng khách đẹp mắt, bạn cần phải chú ý chọn loại đèn sao cho thích hợp với không gian của mình, từ kiểu dáng cho tới màu sắc, chất liệu và mục đích sử dụng như:

Đèn trang trí phải có kích thước thích hợp với diện tích phòng, không cần thiết phải quá to gây mất cân đối. Bạn cũng không thể chọn loại đèn nhỏ sử dụng cho phòng ngủ để trang trí phòng khách.

Kiểu dáng và kích cỡ nên tham khảo các mẫu đèn trang trí phòng khách trên mạng, hoặc tham khảo ý kiến tư vấn của nhân viên theo thiết kế phòng khách của gia đình. Chẳng hạn như phòng khách to nên chọn lựa đèn chùm theo phong cách cổ điển, phòng nhỏ nên lắp đặt loại đèn ốp trần, đèn hắt để không chiếm quá nhiều căn phòng.

Về màu sắc ánh sáng, nếu muốn đèn là điểm nhấn cho căn phòng thì nên chọn lựa tông màu đậm, nếu yêu thích phong cách dịu nhẹ, tinh tế thì tông màu trầm, trung tính là chọn lựa hoàn hảo, còn đối với những phòng khách có diện tích khiêm tốn hãy chọn gam màu xanh nhạt, trắng. Bạn nên tránh chọn loại đèn màu nóng hay phối hợp những màu đối nghịch nhau vì dễ gây khó chịu.

Màu sắc ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc trang trí
Màu sắc ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc trang trí

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho mình. Tạo nên một không gian đẹp mắt, dễ chịu sẽ giúp cuộc sống được vui vẻ hơn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍