Bí quyết chọn mẫu đèn trang trí phòng bếp ai cũng cần biết

02/08/2021 - 05:08

Trang trí phòng bếp với những mẫu đèn đẹp mắt là việc hết sức cần thiết. Để lựa chọn được một mẫu đèn phù hợp đòi hỏi bạn phải có những kiến thức nhất định. Bài viết dưới đây sẽ giúp đem đến những bí quyết chọn mẫu đèn trang trí phòng bếp, hãy cùng tham khảo nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Chọn kiểu dáng đèn trang trí

Đèn trang trí phòng bếp hiện nay có rất nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau của các gia đình. Bạn cần xác định phong cách thiết kế phòng bếp gia đình mình để đưa ra quyết định dễ dàng hơn khi chọn lựa đèn trang trí.

Đèn trang trí phòng bếp có nhiều kiểu dáng, chất liệu thiết kế như đèn chùm, đèn thả trần, đèn ốp trần, đèn led,... Với phòng bếp thiết kế phong cách cổ điển thì bạn nên chọn lựa đèn chùm bàn ăn trang trí cho không gian thêm sang trọng hơn. Đối với những không gian phòng bếp thiết kế hiện đại thì bạn nên ưu tiên chọn lựa những mẫu đèn trang trí thiết kế đơn giản chẳng hạn như đèn led, đèn thả,... tạo nên một tổng thể hài hòa, thống nhất.

Chọn kiểu dáng đèn trang trí giúp tạo nên một tổng thể hài hòa, thống nhất
Chọn kiểu dáng đèn trang trí giúp tạo nên một tổng thể hài hòa, thống nhất

Chọn kích thước đèn thích hợp

Khi chọn lựa đèn trang trí phòng bếp gia đình, bạn cũng rất cần lưu ý tới kích thước của đèn. Bạn phải chọn những mẫu đèn có kích thước sao cho thích hợp, cân đối với không gian phòng bếp gia đình, như vậy mới có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Đối với những phòng bếp nhỏ hẹp bạn nên chọn đèn trang trí kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, tránh chọn đèn kích thước lớn, thiết kế cầu kì, như vậy sẽ làm cho không gian thêm bí bách hơn.

Chọn kích thước đèn thích hợp là việc quan trọng
Chọn kích thước đèn thích hợp là việc quan trọng

Sự tinh tế khéo léo của bạn trong quá trình chọn lựa đèn sẽ quyết định tới tính thẩm mỹ của cả không gian. Bạn hãy kết hợp trang trí cả đèn âm tường kín đáo, gọn gàng với ánh sáng nền nhẹ nhàng với những mẫu đèn thả, đèn chùm,...

Những mẫu đèn thả, đèn chùm,.. rất được ưa chuộng hiện nay
Những mẫu đèn thả, đèn chùm,.. rất được ưa chuộng hiện nay

Chọn màu sắc ánh sáng đèn trang trí

Không như không gian phòng ngủ chỉ cần ánh sáng ấm áp mờ ảo, không gian phòng bếp đòi hỏi cần được cung cấp đủ ánh sáng, vừa để làm đẹp không gian, vừa để quá trình nấu nướng, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình thuận tiện nhất. Bạn cần chọn lựa mẫu đèn trang trí phòng bếp cung cấp đủ ánh sáng hoặc kết hợp cả hệ thống đèn để mang tới ánh sáng trắng làm nền, có độ khuếch tán cao,... Những loại đèn thả, đèn chùm phía trên bàn ăn sẽ mang tới ánh sáng ấm áp, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng bếp gia đình.

Có 2 màu sắc ánh sáng đèn trang trí được sử dụng nhiều không chỉ trong phòng bếp mà trong nhiều không gian sống gia đình chính là ánh sáng màu vàng và màu trắng. Ánh sáng trắng giúp không gian thoáng rộng và tươi mới hơn, ánh sáng vàng toát lên sự ấm áp, quyến rũ, chính vì vậy bạn nên sử dụng đèn ánh sáng trắng làm nền và ánh sáng vàng để tạo điểm nhấn.

Chọn màu sắc ánh sáng đèn trang trí phù hợp giúp không gian trở nên ấm áp hơn
Chọn màu sắc ánh sáng đèn trang trí phù hợp giúp không gian trở nên ấm áp hơn

Chọn lựa vị trí treo đèn hợp lý

Vị trí treo đèn quyết định khá nhiều tới việc chọn lựa kiểu dáng đèn trang trí sao cho thích hợp. Đối với vị trí phía dưới tủ bếp – vị trí nấu nướng bạn nên chọn lựa đèn âm trần, tiết kiệm diện tích không gian.

Vị trí trần phía trên bàn ăn, bạn nên tạo điểm nhấn bằng đèn thả, đèn chùm, đèn ốp trần,...hơn nữa những mẫu đèn này sẽ mang tới ánh sáng ấm áp cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng hơn.

Vị trí treo đèn hợp lý sẽ giúp phòng bếp đẹp mắt và tiết kiệm diện tích hiệu quả
Vị trí treo đèn hợp lý sẽ giúp phòng bếp đẹp mắt và tiết kiệm diện tích hiệu quả

Lựa chọn được mẫu đèn trang trí phòng bếp thích hợp sẽ giúp không gian trông đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. Chình vì vậy hãy nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ Pendecor để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍