Nên chọn đèn trang trí ngoài trời như thế nào? (Giải đáp)

02/08/2021 - 05:08

Nên chọn đèn trang trí ngoài trời như thế nào? Những loại đèn trang trí ngoài trời được ưa chuộng là gì? Hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết sau đây để giải đáp những thắc mắc khi lựa chọn mẫu đèn trang trí ngoài trời nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Nên chọn đèn trang trí ngoài trời như thế nào?

Đối với những công trình trang trí ngoài trời, tiêu chí mà nhiều người thường ưu tiên nhất đó chính là độ an toàn và độ bền. Đây là 2 yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm.

Đối với tiêu chí an toàn, bạn nên chọn những loại đèn có điện năng thấp từ 5-12V. Ngoài ra, khi mua cần kiểm tra xem mạch có bị hở chỗ nào không, dây đèn có bị giãn, nứt, bất thường hay không.

Đối với tiêu chí về độ bền, nếu là đèn led dây đui thả chống nước thì bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng vị trí tiếp giáp giữa đui đèn và bóng đèn có khít không, có bị ngấm nước không, chất liệu như thế nào.

Độ an toàn và độ bền là 2 yếu tố quan trọng cần quan tâm khi chọn đèn ngoài trời
Độ an toàn và độ bền là 2 yếu tố quan trọng cần quan tâm khi chọn đèn ngoài trời

Những loại đèn trang trí ngoài trời được ưa chuộng

Đèn treo ngoài trời chống nước

Đèn dây thả treo ngoài trời hiện nay rất được ưa chuộng vì đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như chủng loại. Loại dây đèn led trang trí ngoài trời có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau như màu vàng, trắng và các màu khác. Tùy theo không gian mà bạn có thể lựa chọn màu sắc ánh sáng trang trí sao cho thích hợp. Do được sử dụng bóng đèn led hiện đại nên loại đèn thả ngoài trời này bảo đảm được nguồn ánh sáng ổn định cùng hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, ấn tượng.

Mẫu đèn treo ngoài trời chống nước
Mẫu đèn treo ngoài trời chống nước

Ứng dụng của dây đèn ngoài trời này là để trang trí không gian ngoại thất, khu vực hành lang, sân vườn, mái hiên, mái vòm… hoặc dùng để làm đèn trang trí mặt tiền rất ấn tượng.

Đèn tròn trang trí ngoài trời

Đèn tròn thả trang trí ngoài trời khá đa dạng về kích thước, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn bóng lớn, nhỏ khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể treo chúng riêng lẻ hoặc kết hợp thành từng chùm nhằm mang tới cảm giác lung linh, kích thích sự tò mò của mọi người. Đèn tròn trang trí ngoài trời sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian ngoại thất thêm độc đáo.

Đèn tròn trang trí ngoài trời
Đèn tròn trang trí ngoài trời

Dây đèn treo ngoài trời hình bong bóng

Dây đèn treo ngoài trời hình bóng tròn này là một trong những loại đèn ngoài trời sử dụng năng lượng mặt trời rất được ưa chuộng hiện nay. Chúng mang tới điểm nhấn cho không gian vô cùng mới lạ và lãng mạn.

Loại đèn này thường được sử dụng để tô điểm cho cây cối vào buổi đêm thực sự đã mang tới một không gian lý tưởng đặc biệt là các quán cafe, quán ă, hay các bữa tiệc ngoài trời. Với sự đa dạng của màu sắc trắng, vàng và có khả năng đổi, đèn tròn dây trang trí ngoài trời sẽ tạo không gian thật lung linh và nổi bật.

Đèn giăng ngoài trời hình giọt nước

Đèn dây bóng thả ngoài trời với thiết kế đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại đèn ngoại thất này được tích hợp công nghệ chống thấm nước và bụi cao IP65 bảo đảm được độ bền của đèn theo thời gian không bị ảnh hưởng của bụi bẩn và ẩm ướt mang tới không gian chiếu sáng ngoại thất tốt nhất.

Với thiết kế ấn tượng nhiều màu sắc khác nhau nên mẫu đèn này mang tới cho bạn nhiều chọn lựa về màu sắc, tạo nên không gian ngoại thất ấn tượng nhất là khi các bữa tiệc được diễn ra.

Dây đèn bi thả ngoài trời

Dây đèn bi có thiết kế nhiều bóng đèn led trang trí với hệ thống ánh sáng mang tới điểm nhấn cho không gian sống của bạn, giúp không gian lung linh, tạo sự thích thú và chú ý của người nhìn, giúp cho không gian trở nên ấm cúng và vui vẻ hơn trong các ngày lễ lớn. Dây đèn bi đủ màu sử dụng công nghệ chiếu sáng led tiết kiệm điện và mang tới hiệu ứng nháy, mỗi bóng một màu khi nhấp nháy tạo hiệu ứng đẹp và thu hút cho không gian.

Dây đèn led ngoài trời rất được ưa chuộng
Dây đèn led ngoài trời rất được ưa chuộng

Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn mẫu đèn trang trí ngoài trời sao cho phù hợp nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍