Nên sử dụng mẫu đèn trang trí mặt tiền nhà như thế nào?

02/08/2021 - 05:08

Tại sao nên sử dụng đèn trang trí mặt tiền nhà? Những mẫu đèn trang trí mặt tiền nhà được ưa chuộng hiện nay là gì? Hãy cùng Pendecor tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu thêm:

Tại sao nên sử dụng đèn trang trí mặt tiền nhà?

Để không gian sống trở lên hoàn hảo, tiện nghi thì ở mỗi không gian nhỏ trong ngôi nhà bạn đều được đầu tư kỹ lưỡng. Chính vì thế, không gian mặt tiền cũng rất được quan tâm.

Tiện lợi và an toàn

Đối với không gian mặt tiền rộng rãi với sân vườn bao quanh rộng thì việc sử dụng đèn trang trí mặt tiền sẽ giúp cung cấp ánh sáng cho quá trình di chuyển, đảm bảo an toàn cho các thành viên. Những mẫu đèn trang trí mặt tiền bạn có thể sử dụng là đèn hắt tường, đèn led… có độ bền cao.

Tăng giá trị thẩm mỹ cao

Ánh sáng từ đèn trang trí mặt tiền nhà sẽ là điểm nhấn đầu tiên thu hút khi khách tới nhà bạn. Một số gia đình thường không chú trọng việc trang trí không gian mặt tiền mà không biết rằng, việc trang trí không gian nhà ở từ những vị trí nhỏ nhất như mặt tiền cũng thể hiện một phần gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Đèn mặt tiền giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà
Đèn mặt tiền giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà

Ngoài công năng chiếu sáng thì đèn trang trí mặt tiền sẽ làm tôn lên kiến trúc thiết kế của ngôi nhà, tạo ấn tượng cho không gian ngoại thất.

Những mẫu đèn trang trí mặt tiền được yêu thích hiện nay

Đèn led pha

Đèn led pha với thiết kế nhỏ gọn với 3 bộ phận chính là chip led, vỏ đèn, bộ nguồn. Loại đèn này thường sử dụng công nghệ IP66 giúp chống bụi bẩn và hạn chế hiện tượng oxy hóa bởi các yếu tố xấu của môi trường. Do sử dụng công nghệ đèn led chiếu sáng hiện đại nên loại đèn này tiết kiệm tới 80% điện năng tiêu thụ và tuổi thọ lên tới 50.000h liên tục tương đương với 20 năm chiếu sáng.

Đèn led rọi

Loại đèn này có thiết kế cố định trên thanh ray có thể xoay 360 độ và điều chỉnh hướng ánh sáng theo muốn nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại đèn này để chiếu sáng khu vực mà bạn mong muốn. Phần thân đèn thường được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn bảo vệ nguồn, chip đèn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. Loại đèn này rất đa dạng công suất tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ nhà.

Đèn led rọi mặt tiền
Đèn led rọi mặt tiền

Đèn led dây

Đèn led dây với cấu tạo dựa trên một lớp bản mạch điện tử dài, thiết kế bên ngoài là lớp thủy tinh lung linh đẹp mắt. Loại đèn này có tính năng nổi bật là tuổi thọ cao, đa dạng màu sắc và kích thước nên bạn có thể dễ dàng sử dụng để trang trí không gian mặt tiền, đèn trang trí cửa hàng, trang trí thả thông tầng lan can, trang trí bảng hiệu nếu gia đình bạn kinh doanh. Một trong những mẫu đèn led dây hay được sử dụng là đèn led dây bóng tròn.

Đèn hắt mặt tiền

Đèn hắt mặt tiền, đèn hắt cột nhà thường sử dụng để trang trí và thu hút sự chú ý trong đêm với chỉ số IP66 trở lên bảo đảm khả năng chống nước và chống bụi giúp đèn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Loại đèn này đa dạng về mẫu mã và kiểu ánh sáng, chúng thường được phân loại thành: đèn led pha, đèn led máng, đèn tường ngoại thất.

Đèn hắt mặt tiền
Đèn hắt mặt tiền

Đèn treo tường ngoại thất

Đối với mặt tiền nhà có phần trụ cổng, cột hiên nhà thì đèn ốp tường là chọn lựa hoàn toàn hợp lý với ưu điểm hắt sáng tốt, chiếu sáng cho một vùng không gian nhất định mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng. Loại đèn này có sự đa dạng về kiểu dáng giúp bạn dễ dàng chọn lựa kiểu đèn thích hợp với thiết kế tổng thể của cả ngôi nhà. Đối với không gian nhà theo phong cách cổ điển thì khi chọn đèn mặt tiền nhà bạn cũng cần chọn loại đèn có các chi tiết trang trí theo hơi hướng đó.

Đèn treo tường ngoại thất
Đèn treo tường ngoại thất

Đèn trụ cổng

Loại đèn này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, có đế đèn vững chắc cùng kích thước đa dạng nên thích hợp để trang trí mặt tiền của những ngôi nhà có trụ cổng, tường rào đem tới nguồn sáng ổn định và thu hút sự chú ý. Tùy theo phong cách thiết kế của không gian nhà bạn mà nên chọn đèn trang trí mặt tiền nhà tương tự để tạo lên sự tương đồng, hài hòa.

Đèn trụ cổng
Đèn trụ cổng

Với những thông tin trên đây hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý phù hợp để trang trí mặt tiền nhà mình. Mọi thông tin chi tiết đừng ngần ngại liên hệ Pendecor để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍