Top 3+ mẫu đèn trang trí hành lang được sử dụng nhiều nhất

02/08/2021 - 05:08

Tiêu chí chọn đèn trang trí hành lang giúp bạn sở hữu được những mẫu đèn trang trí hành lang thích hợp với không gian gia đình mình. Chính vì vậy bạn cần nắm bắt rõ thông tin này. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các mẫu đèn trang trí hành lang được ưa chuộng hiện nay để bạn có thêm gợi ý cho mình, cùng xem nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Tiêu chí lựa chọn đèn trang trí hành lang

Màu sắc của đèn hành lang

Một không gian khiêm tốn diện tích như hành lang thì việc lựa chọn đèn trang trí đòi hỏi phải có sự hài hòa về màu sắc thiết kế. Một mẫu đèn ánh sáng vàng hay trung tính nhẹ nhàng sẽ vừa mang tới một không gian tươi sáng lại đem tới cảm giác ấm cúng cho mọi người thêm gắn kết.

Màu sắc của đèn hành lang đóng vai trò rất quan trọng
Màu sắc của đèn hành lang đóng vai trò rất quan trọng

Ánh sáng của mẫu đèn trang trí hành lang

Chọn đèn trang trí hành lang có công suất chiếu sáng quá lớn không chỉ làm không gian trở nên mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới thị lực cũng như sức khỏe của gia đình. Cường độ chiếu sáng lớn phản chiếu trong không gian có diện tích hẹp sẽ dễ gây chói và nhức mắt, khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi phải di chuyển qua lại khu vực này. Không chỉ vậy, đèn có công suất lớn cũng tiêu tốn nhiều điện năng làm mất một lượng chi phí tiền điện không nhỏ và lãng phí tiền bạc một cách không cần thiết. Bạn cần lựa chọn một mẫu đèn có công suất phù hợp với diện tích không gian.

Phong cách thiết kế

Cũng giống như những loại đèn trang trí khác, đèn hành lang được các nhà sản xuất cho ra mắt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và phong cách thiết kế khác nhau. Từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. Tuy nhiên, không phải mẫu đèn với phong cách nào cũng có thể tùy ý chọn lựa để bố trí ở hành lang. Nếu như đèn trang trí hành lang cổ điển thích hợp với yêu cầu của không gian phòng ngủ riêng tư, lãng mạn thì đèn hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhưng lại là sự chọn lựa lý tưởng cho hành lang của mỗi gia đình.

Phong cách thiết kế và kiểu dáng của đèn nên có sự tương đồng
Phong cách thiết kế và kiểu dáng của đèn nên có sự tương đồng

Ý nghĩa phong thủy của đèn tường trang trí hành lang

Bên cạnh các tiêu chí trên thì chọn mẫu đèn sao cho hợp phong thủy cũng là điều vô cùng quan trọng mà các bạn không nên bỏ qua. Để mang may mắn, tài lộc và bình an đến cho các thành viên trong gia đình thì bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc theo ngũ hành. Theo đó, người có mệnh Thủy sẽ hợp với đèn tường màu trắng, mệnh Mộc nên chọn đèn màu xanh dương, mệnh Thổ thì tương sinh với màu nâu đỏ.

Các mẫu đèn trang trí hành lang được ưa chuộng hiện nay

Đèn led thả hành lang

Không gian hành lang thường có thiết kế rất đơn điệu. Vậy nên, thay vì sử dụng các mẫu đèn nhỏ treo tường bạn có thể phá cách với chuỗi đèn thả trần, dễ dàng xóa tan sự đơn điệu của không gian nơi này. Chỉ cần như vậy cùng đủ thấy được hành lang sống động và lung linh.

Đèn led thả hành lang
Đèn led thả hành lang

Đèn pha lê chiếu sáng hành lang

Muốn tạo nên một không gian ấm áp có ánh sáng dịu nhẹ, lan tỏa thì bạn cần bố trí một chiếc cho hành lang với cường độ ánh sáng vừa phải, nguồn ánh sáng vàng đem lại cảm giác ấm áp cho căn phòng và đỡ gây chói mắt hơn.

Đèn trang trí chất liệu pha lê thiết kế tinh xảo, lộng lẫy, độc đáo, là giải pháp vô cùng tuyệt vời dành cho hành lang. Ánh sáng dịu nhẹ, lung linh của nó chắc chắn sẽ làm bạn phải siêu lòng.

Đèn panel cho hành lang công sở

Chiếu sáng hành lang ở các văn phòng đòi hỏi lượng ánh sáng nhiều. Đèn led panel không chỉ mang tới lượng ánh sáng lớn mà còn tạo điểm nhấn, tô điểm thêm cho hành lang đẹp hơn.

Những loại đèn panel tấm với sự đa dạng về công suất như 16W, 24W, 48W, 72W. Thêm vào đó, thiết kế của đèn siêu mỏng cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho hành lang. Điểm cộng của loại đèn này là tiết kiệm điện, tính thẩm mỹ cao, công suất lớn, đèn led panel với khả năng chiếu sáng hoàn hảo cho hành lang chốn công sở.

Đèn panel cho hành lang công sở
Đèn panel cho hành lang công sở

Đèn led ốp trần

Loại đèn này được ứng dụng bằng công nghệ sản xuất hiện đại, nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn thường. Đặc biệt, đây cũng là giải pháp tối ưu, là sự chọn lựa thông minh giúp việc trang trí, chiếu sáng hành lang thêm lý tưởng.

Đèn led ốp trần
Đèn led ốp trần

Với những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn những mẫu đèn trang trí hành lang. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍